Aqua.c1ub.net
*
  Sat 10/May/2025
หน้า: 1 2 3 4 5 6   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**  (อ่าน 32005 ครั้ง)
ณชช โคม ปะการัง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #90 เมื่อ: 04/06/14, [19:10:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [bitch_please]
Mixzer ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #91 เมื่อ: 04/06/14, [22:09:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


 สรุปยังไง...มาเล่าต่อหน่อยครับ ทางร้านมารับผิดชอบขนาดไหน แล้วทำอะไรบ้าง
Lolicon ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #92 เมื่อ: 04/06/14, [23:43:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ยังไม่จบเหรอ นึกว่ามาเอาคืนไปแล้วนะ
S@n Aqua ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #93 เมื่อ: 05/06/14, [11:23:58] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 ้hahaha ลืมร้านนี้ไปแล้วนะนี่
พอได้อ่านก็ระลึกได้อีกครั้ง
เห็นรูปแล้วก็ 036
ขายทิ้ง 199 บาท  ้hahaha เจ้าของกระทู้เจ๋งครับ [เจ๋ง]
maxxes ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #94 เมื่อ: 06/06/14, [14:27:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สรุปทางร้านเค้าไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลยหรอครับถึงเอาตู้มาขายเหมือนแจกแบบนี้   ผมก้แปลกใจอย่างนะครับ  คือบริการหลังการขายแบบนี้ทัศนะคติที่มีต่อลูกค้าเป็นแบบนี้ ความรับผิดชอบแบบนี้  ทำไมร้านยังอยู่ได้  หรือแกเล่นของครับเนี่ย  [mo_001]
Romeo_Pop ออฟไลน์
Level 5 Moderator
« ตอบ #95 เมื่อ: 06/06/14, [14:53:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คนไทยมีอุปนิสัยลืมง่าย ติดคำว่า"ไม่เป็นไรถือว่าฟาดเคราะห์" และมักให้โอกาสคนอื่นครับ...ทำให้หลายๆธุรกิจใช้ช่องโหว่บนความใจดี(หรือหละหลวมแล้วแต่จะคิด)มาทำการค้าแบบเอาเปรียบบนความง่ายของลูกค้า พอมีปัญหาก็ออกมาแสดงตัวนิดหน่อยแล้วใช้วิธีเงียบเพื่อรอให้เรื่องซาไปเองแล้วขายต่อมีรายใหม่ให้ขายอีกเยอะแค่สร้างภาพโฆษณาดีๆเข้าไว้...มีอีกเยอะที่เค้าบ่นหลังไมค์ไม่อยากออกมาด่าส่วนมากด่างานแค่ตอนแรกหลังๆด่าสันดานคนล้วน
tanti ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #96 เมื่อ: 06/06/14, [15:53:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งั้นต้องช่วยกันดัน กระทู้อย่าให้ตก  ครับ
แก้เคล็ค คนไทยลืมง่าย
ดูสิจะลืมอีกไหม ้hahaha
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #97 เมื่อ: 07/06/14, [00:04:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มา update ครับ

หลัจากที่นัดกันวันอาทิตย์ แล้วร้านก็ไม่ได้มาเอา โดยไม่มีการโทรแจ้ง แล้วหลังจากผมโพสขาย 199 บาท ก็มีคนมารับไป

ประมาณวันอังคาร ร้านส่ง sms มาบอกว่า เดี๋ยววันเสาร์จะเข้ามาเอาตู้นะครับ .. เออ...เอากับเค้า  [เอ๊ะ!!!]

Nixky ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #98 เมื่อ: 07/06/14, [09:13:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมตามอ่านมาหลายกระทู้แล้วเหมือนกันกับร้านนี้ บอกตรงๆ เอาเงินค่าตู้ที่สั่งกับทางร้านนี้ ไปซื้ออาหารหมา บริจาควัดยังสบายใจกว่า ไม่มีบานปลาย แถมสุขใจเต็มๆ  wuuuu wuuuu wuuuu
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #99 เมื่อ: 07/06/14, [10:31:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คนไทยมีอุปนิสัยลืมง่าย ติดคำว่า"ไม่เป็นไรถือว่าฟาดเคราะห์" และมักให้โอกาสคนอื่นครับ...ทำให้หลายๆธุรกิจใช้ช่องโหว่บนความใจดี(หรือหละหลวมแล้วแต่จะคิด)มาทำการค้าแบบเอาเปรียบบนความง่ายของลูกค้า พอมีปัญหาก็ออกมาแสดงตัวนิดหน่อยแล้วใช้วิธีเงียบเพื่อรอให้เรื่องซาไปเองแล้วขายต่อมีรายใหม่ให้ขายอีกเยอะแค่สร้างภาพโฆษณาดีๆเข้าไว้...มีอีกเยอะที่เค้าบ่นหลังไมค์ไม่อยากออกมาด่าส่วนมากด่างานแค่ตอนแรกหลังๆด่าสันดานคนล้วน

แต่เรากำลังจะย้อนเกล็ดวิธีการนี้ ด้วยอุปนิสัยอีกอย่างหนึ่งของคนไทย คือ เชื่อคนง่าย
ด้วยการดองกระทู้เหล่านี้ไว้ในห้องร้องทุกข์ตลอดกาล  (>v<)

ให้อ่านผ่านๆชื่อร้านมันต้องมีติดหูมั่งล่ะวะ  [อุโฮะๆๆ]
Romeo_Pop ออฟไลน์
Level 5 Moderator
« ตอบ #100 เมื่อ: 07/06/14, [10:34:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แต่เรากำลังจะย้อนเกล็ดวิธีการนี้ ด้วยอุปนิสัยอีกอย่างหนึ่งของคนไทย คือ เชื่อคนง่าย
ด้วยการดองกระทู้เหล่านี้ไว้ในห้องร้องทุกข์ตลอดกาล  (>v<)

ให้อ่านผ่านๆชื่อร้านมันต้องมีติดหูมั่งล่ะวะ  [อุโฮะๆๆ]
[rainbowface]
ผู้มาแวะชม ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #101 เมื่อ: 07/06/14, [10:44:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

น่าจะทำกระทู้ปักหมุดในห้องซื้อขายว่าก่อนตัดสินใจซื้อขาย ให้แวะมาหาข้อมูลในห้องร้องทุกข์ก่อน จะได้ช่วยเซฟการโกงได้อีกติ๊ดนึง [on_055]
wewe ออฟไลน์
Redbee Fanclub
« ตอบ #102 เมื่อ: 07/06/14, [12:22:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [catgasp]

มาไกลกว่าที่ประเมินไว้เยอะเลยว่าน่าจะแอคทีฟ ตื่นตัวตื่นรู้ในการแก้ปัญหา เพื่อแก้ไขและเร่งสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจต่อลูกค้าและผู้บริโภค ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ให้กลับมาอย่างรวดเร็ว กลับกลายเป็นลังเลซื้อเวลา จนยากเกินที่จะเยียวยาในด้านความรู้สึกจิตใจและความเชื่อมั่น  ปล.ถ้าบานปลายแบบนี้ผมไม่ยกกลับซ่อมแล้วนะทำชุดใหม่ซื้อใจกันไปเลยดีกว่า ในเมื่องานเราพลาดเยอะจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07/06/14, [12:24:09] โดย wewe »
skeletom ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #103 เมื่อ: 08/06/14, [13:01:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กรรม
♜ AKE ♜ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #104 เมื่อ: 08/06/14, [15:45:27] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เคยหลงเข้าไป ใน facebook ร้าน ลูกค้า ถามเพียบเลย 555555 ้hahaha
maxxes ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #105 เมื่อ: 08/06/14, [18:07:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

น่าเอาไปแปะในเฟสร้านแกซะเลยนะครับ เผื่อจะได้ปรับปรุงจริงๆจังๆซักที ถ้าเค้าเห็นใจใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้เรื่องคงไม่เกิด
Lapath ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #106 เมื่อ: 08/06/14, [20:32:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แล้วร้านเค้าอยู่มาได้งัยตั้งนานหงะ [on_007]ค้าขายจนร่ำรวยเบย 036
Romeo_Pop ออฟไลน์
Level 5 Moderator
« ตอบ #107 เมื่อ: 08/06/14, [20:49:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ชี้แจงไม่แสดงความรับผิดชอบแต่กดลบ (- Bullshit!) ให้คนที่เค้าไปสอบถามในกระทู้จะเรียกคนแบบนี้ว่าไรดี...
http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=222417.90
ก็แปลกใจอยู่ว่าพ่อค้าแบบนี้มัยไม่มีขี้ติดหัวไว้ให้คนผ่านมาสังเกตเฝ้าระวัง [on_065]
Mixzer ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #108 เมื่อ: 08/06/14, [21:06:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ชี้แจงไม่แสดงความรับผิดชอบแต่กดลบ (- Bullshit!) ให้คนที่เค้าไปสอบถามในกระทู้จะเรียกคนแบบนี้ว่าไรดี...
http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=222417.90
ก็แปลกใจอยู่ว่าพ่อค้าแบบนี้มัยไม่มีขี้ติดหัวไว้ให้คนผ่านมาสังเกตเฝ้าระวัง [on_065]

 นั่นซิ...เข้ามาก็เห็นว่ามีคนไปถาม เอากระทุ้ไปแปะให้อีก น่าจะเข้ามาอ่านบ้างว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมนิ่งนอนใจจังเลย

 แบบนี้ไม่ได้เรียกว่า โกง แต่ ไม่มีความรับผิดชอบ ใช่ไหม...

 
bobo ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #109 เมื่อ: 09/06/14, [13:58:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ชี้แจงไม่แสดงความรับผิดชอบแต่กดลบ (- Bullshit!) ให้คนที่เค้าไปสอบถามในกระทู้จะเรียกคนแบบนี้ว่าไรดี...
http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=222417.90
ก็แปลกใจอยู่ว่าพ่อค้าแบบนี้มัยไม่มีขี้ติดหัวไว้ให้คนผ่านมาสังเกตเฝ้าระวัง [on_065]

แอบย่องไปดูล่ะ  [bitch_please]

ปล. เสียดายกระจก LID อ่ะ เก็บงานได้สุโค่ยจริง
 
himhim ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #110 เมื่อ: 09/06/14, [16:05:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

น่าจะย้ายห้องร้องทุกข์ขึ้นไปอยุ่ข้างบน ทำตัวหนังสือใหญ่ๆสีแดงๆนะครับ พอเปิดเข้าเว็ปปุ้ปจะได้เห็นชัดๆเลย
•“double2tenor”• ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #111 เมื่อ: 09/06/14, [19:19:10] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เห็นด้วยเลย
shibuotami ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #112 เมื่อ: 09/06/14, [23:35:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ชี้แจงไม่แสดงความรับผิดชอบแต่กดลบ (- Bullshit!) ให้คนที่เค้าไปสอบถามในกระทู้จะเรียกคนแบบนี้ว่าไรดี...
http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=222417.90
ก็แปลกใจอยู่ว่าพ่อค้าแบบนี้มัยไม่มีขี้ติดหัวไว้ให้คนผ่านมาสังเกตเฝ้าระวัง [on_065]

แค่บอกให้มาชี้แจง มากดลบเราเฉยเลย ก็ งง ซิ
แบบนี้หมายความว่าอารายยยยย
ขายของ รวย นิ่ง เงียบ จบ ได้หรือ?
เป็นสปอนเซอร์ เลยนิ่งได้ เงียบได้ ห้ามใครแตะ ?

 เสียใจ...
dmax ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #113 เมื่อ: 10/06/14, [03:21:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านนี้คุณภาพคับแก้วเหมือนเดิม555 dea02
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #114 เมื่อ: 10/06/14, [22:49:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แค่บอกให้มาชี้แจง มากดลบเราเฉยเลย ก็ งง ซิ
แบบนี้หมายความว่าอารายยยยย
ขายของ รวย นิ่ง เงียบ จบ ได้หรือ?
เป็นสปอนเซอร์ เลยนิ่งได้ เงียบได้ ห้ามใครแตะ ?

 เสียใจ...


ไม่เกี่ยวกับสปอนเซอร์หรอกครับ ของเขาขายดีอยู่แล้ว ผมก็ชอบกิน

อะไรนะ...คนละสปอนเซอร์หรอ โทดๆ แมวพิมพ์

สปอนเซอร์ก็ร้านธรรมดาครับ ใครที่มีตังจ่ายก็ซื้อได้ ไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆ ดูตัวอย่างกรณีร้านที่เมื่อเร็วๆนี้โดนไปได้
ซื้อป้ายโฆษณาอันแรกๆของเว็บเลย แต่พลาดมาก็ไม่รอดเหมือนกัน [เอิ๊กๆ]
ที่ร้านนี้ไม่ได้โดนอะไรเพราะร้านผิดที่จรรยาบรรณในการดูแลลูกค้าและคุณภาพสินค้าไม่เหมือนที่โฆษณา ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่ถึงขนาดควรจะถูกแบน
Guspoesidon ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #115 เมื่อ: 12/06/14, [01:29:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนนี้ nano เขามีความคืบหน้าสินค้าต่างต่างในfackbook เขาครับเเต่ไม่มีในเว็ปนี้เลยผมว่าเขาไม่สนจัยเเคร์อะรัยกับความเสียหายที่เกิดขึ้นเลยดูเหมือนเหตุการณ์ปกติชื่อfackbook nanoLife. เข้าชมการรีวิววสินค้าให้กับผู้โชคร้ายได้ครับ
♜ AKE ♜ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #116 เมื่อ: 12/06/14, [12:33:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่เกี่ยวกับสปอนเซอร์หรอกครับ ของเขาขายดีอยู่แล้ว ผมก็ชอบกิน

อะไรนะ...คนละสปอนเซอร์หรอ โทดๆ แมวพิมพ์

สปอนเซอร์ก็ร้านธรรมดาครับ ใครที่มีตังจ่ายก็ซื้อได้ ไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆ ดูตัวอย่างกรณีร้านที่เมื่อเร็วๆนี้โดนไปได้
ซื้อป้ายโฆษณาอันแรกๆของเว็บเลย แต่พลาดมาก็ไม่รอดเหมือนกัน [เอิ๊กๆ]
ที่ร้านนี้ไม่ได้โดนอะไรเพราะร้านผิดที่จรรยาบรรณในการดูแลลูกค้าและคุณภาพสินค้าไม่เหมือนที่โฆษณา ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่ถึงขนาดควรจะถูกแบน

เวลาตอบ PM ป้ายร้านยังอยู่เลยอะครับ  5555 ใช่ร้านเดียวกันหรือเปล่าไม่แน่ใจ 
Guspoesidon ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #117 เมื่อ: 13/06/14, [06:45:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เวลาตอบ PM ป้ายร้านยังอยู่เลยอะครับ  5555 ใช่ร้านเดียวกันหรือเปล่าไม่แน่ใจ 
อืมน่าสงสัย xxx2
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #118 เมื่อ: 13/06/14, [21:59:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เวลาตอบ PM ป้ายร้านยังอยู่เลยอะครับ  5555 ใช่ร้านเดียวกันหรือเปล่าไม่แน่ใจ  

ตรงนั้นต้องแก้โค๊ดยากซักหน่อย ต้องใช้เวลาครับ

แต่อย่างน้อยทุกคนก็ได้ทราบความจริงแล้ว ถึงจะมีแบนเนอร์ค้างอยู่ก็คงไม่มีใครสนใจ

ยังไงก็ต้องเอาออกแหละ ขอเวลานิด
maxxes ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #119 เมื่อ: 13/06/14, [22:23:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คือเค้าไม่คิดจะค้าขายในเวปนี้แล้วหรอครับ  เค้าถึงไม่สนใจกะทู้นี้เลย  [on_065]
หน้า: 1 2 3 4 5 6   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: