Aqua.c1ub.net
*
  Sat 27/Apr/2024
หน้า: 1 2 3 ... 6   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**  (อ่าน 26431 ครั้ง)
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« เมื่อ: 29/05/14, [15:12:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขออนุญาตบอร์ดนะครับ

กระทู้นี้ ผมขอเป็นกระทู้ Review เจ้าทำตู้ปลาแล้วกันนะครับ อย่าถือว่าเป็นการประจานเลยนะครับ ของดีเราบอกต่อ ของไม่ดีเราก็เตือนนะครับ ผมขอเล่าละเอียดๆนะครับ จะได้เห็นภาพตามๆกันไป

ผมเป็นคนนึงที่เลี้ยงปลาทะเลมาหลายปีแล้ว แม้ว่าบางครั้งเราเจอคนทำงานดีๆแล้ว แต่เราก็อดจะลองของไม่ได้ ก่อนหน้านี้ผมได้ซื้อตู้ขนาด 60x30x30 กับ Aqu@mind ซึ่งขอชมเชยจริงๆว่า ตู้สวยมาก งานซิลิโคนดี กระจกดี ไม่มีรอย สมราคา

มาคราวนี้ผมไม่ได้นึกถึง เนื่องจากผมคิดว่าผมจะตั้งตู้เล็ก ผ่านไปเห็นโฆษณากับชื่อร้านในเว็บบอร์ด ผมก็คิดว่า เออ...เจ้านี้น่าจะเหมาะ เจ้านี้มีนามว่า “Na** Li**” เซนเซอร์ไว้หน่อย เดี๋ยวไม่ลุ้น ใบ้ให้ว่าเป็นสปอนเซอร์ในบอร์ดนี้ด้วย



ผมต้องการจะตั้งตู้กรองหลัง แล้วทางร้านก็มีแบบ มีบริการตั้งตู้และขาตู้ พูดคุยกันทาง Facebook ก็คุยดี

ตอนแรกผมจะตั้งตู้ในออฟฟิศ ขนาด 24x16x12 สั่งไปแล้ว โอนเงินมัดจำไปแล้ว



ปรากฎว่า ผบ.เกิดใจดี ให้เอาตู้ไปตั้งในห้องนั่งเล่นได้ เลยเปลี่ยนใจ เปลี่ยนขนาดตู้พร้อมสั่งขาและขาตั้งโคมเพิ่ม ซึ่งทางร้านก็โอเค ก็ตกลงเพิ่มเงินกันไปเรียบร้อย รวมสนนราคาหมื่นเศษ

หลังจากสรุป วันที่ 11 มี.ค. ก็นัดหมายกันวันที่ 21 มี.ค. รอแค่ 9 วันเอง ได้ตู้แล้ว เร็วดีแฮะ ที่อื่นรอตั้ง 3-4 อาทิตย์   [on_058] แต่ระหว่างนั้น ผมก็ต้องเป็นฝ่ายตามตลอดว่าตู้เป็นไงบ้าง ตามไปก็เกรงใจไป เพราะผมเป็นฝ่ายเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อด้วย

ระหว่างทางก็มีผิดคำสั่งบ้าง เช่นขาตู้ตอนแรกจะให้เปิดช่องด้านหลังเลยเพื่อให้ผมวาง Chiller ในตู้ได้ ปรากฎว่า ไม่ได้เปิดโล่ง ก็เจาะเป็นรูๆๆๆเอา ตะแกรงรองรับใยแก้วก็ไม่มี เอาเหอะ พอไหว ลองดู

และแล้วก็นัดหมายกันมาส่งตู้  ผิดเวลาก็ไม่ไร ช่างมัน  [on_026]
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #1 เมื่อ: 29/05/14, [15:14:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สภาพตู้ที่ได้ ผมต้องบอกว่า ผมตกใจ แต่ก็เก็บอาการ คือตกใจกับคุณภาพของขา และความไม่เรียบร้อยของงาน ผมผิดเองที่ลืมไปแล้วว่า ขาดีๆต้องราคาเท่าไหร่ แต่ผมก็ดูจากรูปใน Facebook เค้า มันก็ดูดี ทำไมของจริงมัน.... เอ่อ ถ้าจะอธิบาย เหมือนคุณคาดหวังงาน SB Furniture หรืออย่างต่ำก็ Index แต่คุณได้งาน Winner Furniture พอจะนึกออกไม๊ครับ

ขาก็แข็งแรงดี แต่หน้าบานเป็นแผ่นไม้อัดบางๆ เหมือนบานตู้ทุกบานจะเป็นแผ่นไม้อัดบางๆ ขอบตู้มีรอยบิ่นจากการขนส่ง แต่เจ้าตัวบอกว่า จะมาเก็บงานให้อีกที เนื่องจากวันส่งมาช้าและต้องรีบกลับ

ส่วนตู้เอง ก็ไม่ค่อยเรียบร้อย ซิลิโคนไม่บาดให้เรียบ กระจกมีเหลื่อมๆกันในจดมุม ผมเองก็ไม่ใช่คนเรื่องมาก สั่งมาแล้วก็เลยตามเลย ทำไรไม่ได้มาก โอนเงินไปเต็มจำนวน พร้อมขอให้มาเก็บงานเมื่อมีเวลา พลางก็นั่งทำความสะอาดตู้ เก็บงานซิลิโคนที่เปื้อนๆทั้งหลายเอง





วันที่ 27 มี.ค.ผมเห็นขาตู้กับบัวปิดมีรอยร้าว  [on_008] ผมเลยแจ้งเค้าบอกให้เข้ามาแก้ เค้าบอกว่า ไม่เกี่ยวกับความแข็งแรง แต่จะเข้ามาแก้ให้ วันที่ 31 ตามไป ก็บอกว่า จะดูวันว่างให้
 




แล้วผมก็ไปเที่ยวญี่ปุ่น กลับมา จนขี้เกียจตามแล้ว และแล้วเรื่องก็เกิด.....  [on_005]
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #2 เมื่อ: 29/05/14, [15:16:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แต่แล้ว ที่สุดของแจ้ก็บังเกิด เวลาผ่านไปประมาณเดือนกว่า วันที่ 11 พ.ค. ปรากฎว่า มีซึมบริเวณขอบตู้ ขนาดที่เอาทิชชู่ซับแล้วเปียกชุ่ม... เอาแล้วไง ... งานเข้าแล้วไง ผมโทรบอกเค้าว่ามีน้ำซึม เค้าบอกเดี๋ยวมาดูให้ ถ้ามีปัญหาจริงเค้าจะแก้ให้ หรือทำตู้ใหม่ให้



วันที่ 13 พ.ค.เค้าเข้ามาดู แล้วก็พาแฟนเข้ามาด้วย จุดเกิดเหตุความไม่พอใจมันตรงนี้ล่ะ

แทนที่จะขอโทษที่ตู้มีปัญหา เค้ากลับพยายามบ่ายเบี่ยง จะแก้ไขอุดรอยรั่วให้ ผมถามว่าแก้ยังไง รู้ได้ไงว่ารั่วตรงไหน แล้วของๆผมจะทำไง ส่วนขาแฟนเค้าบอกว่า ไม่เป็นไร โป้แล้วทำสีใหม่ได้ ยืนกอดอกพูด อารมณ์ประมาณว่ากลัวแฟนตัวเองเสียผลประโยชน์

บอกตรง ผมไม่ใช่คนเรื่องมาก แต่เจอแบบนี้ ผมก็ฟิวส์ขาดเหมือนกัน

ผมกับแฟนเลยไม่พอใจที่ไม่รู้สึกว่า เค้าเคารพเราในฐานะลูกค้าที่เค้าสร้างปัญหาให้เลย แต่ก็ไม่อยากต่อความยาว ผมเลยขอสรุปกับเค้าว่า

เนื่องจากผมไม่ชอบตู้เค้าเลย ผมไม่เอาตู้เค้าแล้ว เดี๋ยวผมสั่งมาใหม่ และเนื่องจากเจ้าที่จะสั่งใหม่คือ Suckface มีของเลยต้องเปลี่ยนขนาดตู้ จากกว้าง 16 เป็น 18 ผมเลยขอให้เค้าเปลี่ยนขนาดให้

เจ้าตัวบ่ายเบี่ยงว่า เปลี่ยนขนาดไม่ได้ เพราะอะครีลิคใช้เวลาตัดนานมาก เกิน 3 อาทิตย์ แต่ถ้าเอาขนาดเดิมเค้าจะทำให้ได้เลย เพราะเอาอะครีลิคอันเดิม ถอดมาใช้ได้

ผมรำคาญแล้ว ก็เลยตกลงว่า เดี๋ยวผมตัดอะครีลิคเอง ให้คุณทำตู้มาแล้วกัน เดี๋ยวเอามาประกอบกัน

เชื่อไม๊ครับ ผมใช้เวลาสั่งอะครีลิค 3 ชม. ... เอากับเค้าไม๊ล่ะ

และแล้ว ผมก็รอไป 2 อาทิตย์ ทั้งที่ตอนแรกคุยกันบอกว่า อาทิตย์เดียว แล้วผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามตลอด ลืมไปรึเปล่าว่าตู้ผมรั่วอยู่  [โฟ่ววว]

แฟนผมโทรไปต่อว่า ก็ไม่รู้สึกผิดอะไร ที่เจ็บใจคือ แฟนผมบอกว่า “เราก็ทำการค้า คุณไม่รู้เหรอว่า ลูกค้าคือพระเจ้า ....” เค้ากลับบอกว่า “ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า เป็นเพียงคนๆนึง ที่เอาเงินมาแลกของๆเค้า แลกเปลี่ยนกันไป ....” ผมจึงเข้าใจทัศนคติในการทำการค้าของเค้าเลย จนแฟนผมต่อว่าไปว่า “ไม่คิดจะขอโทษลูกค้าเลยหรือไง” เค้าเลยขอโทษ ซึ่งผมเรียกว่า เป็นการขอโทษแบบขอไปที คุยกับแฟนผมจนแฟนผมโมโห ผมก็โมโหตามไปด้วย  [on_048] [on_049]
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #3 เมื่อ: 29/05/14, [15:18:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สภาพตู้ก่อนจะย้าย (ใจไม่แข็งอย่าดูนะครับ  [on_007]) คือน้ำที่ซึมออกมาเข้าไปบวมอยู่ในไม้บัวเต็มที่ ซึ่งผมเลยได้เห็นว่า มันเป็นไม้อัดคล้ายปาติเคิลบอร์ด สีแตก ยางไม้ไหลมาเละเทะที่ขาตู้ด้านหลัง เปื้อนสายไฟเละเทะไปหมด (ดีนะ ผมไม่โดนผบ.ด่าเละ)





























ตู้ผมสวยไม๊ครับ
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #4 เมื่อ: 29/05/14, [15:20:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คุณพูดว่า คุณเข้าใจผม เพราะคุณก็เลี้ยงเหมือนกัน ผมอยากถามคุณกลับเหมือนกันว่า ถ้าตู้คุณเป็นแบบนี้ คุณจะรู้สึกยังไง ยังดีที่ก้นตู้ผมโทรมไม่มาก ไม่งั้นผมคงจะฉุนมากกว่านี้

สุดท้ายอาทิตย์ที่ผ่านมาเค้าก็เอาตู้มา ประกอบกับอะครีลิคที่ผมสั่งมา ขนตู้ขึ้นมาบนบ้านให้ แล้วก็จากไป เพราะต้องรีบไปงานอื่นต่อ เนื่องจากต้องเสียเวลานั่งเจียรอะครีลิคเพื่อติดตู้อยู่นาน เนื่องจากขนาดที่สั่งไว้ไม่พอดี ใส่ไม่ได้

ตู้ก็เปื้อนซิลิโคนเหมือนเดิม ขนาดที่คนใช้ผมถามว่า ทำไมเค้าไม่ปาดซิลิโคนเลย (คนใช้ตูยังทำงานได้ดีกว่า) ผมก็ปรึกษาคุณบอน Reef Zeed ตลอดเวลา จนเกือบจะท้อ (ขอบคุณที่ช่วยเป็นกำลังใจให้นะครับ) ต้องมานั่งเอาใบคัตเตอร์ขูดทั้งรอยซิลิโคนเปื้อน ทั้งคราบฝุ่น ตะกรัน เต็มตู้ ล้างเอง ทำไรเองจนเสร็จสรรพ

และจนบัดนี้ ผมยังรอเค้ามาตู้คืน .... ถ้าได้อ่านกระทู้นี้แล้ว ช่วยมาเอาตู้คืนไปเหอะครับ มันเน่ามาก .... หักปากกาเซียนหน่อย เพราะผมกับแฟนพนันกันแล้วว่าคุณจะทิ้งตู้เน่าๆอย่างงี้ไว้บ้านผม


ผมเป็นคนธรรมดา ไม่มีใครขอให้ผมโจมตีคุณ ใครว่าดี ผมก็ว่าดี ใครไม่ดี ผมก็หวังว่า ผมจะสามารถเตือนคนที่จะสั่งของจากคุณได้ ผมไม่ได้บอกว่าอย่าสั่งนะครับ แต่ถ้าคุณจะสั่งตู้ที่นี่
1.   คุณต้องรับได้กับตู้เฟอร์นิเจอร์แบบ Winner Furniture (ไม่มีเจตนาว่า Winner นะครับ แต่ต้องการตัวเทียบ)
2.   คุณต้องรับได้กับงานที่ไม่เรียบร้อย
3.   คุณก็เป็นคนไม่เกรงใจคน จี้งาน ตามงาน ไม่ดีให้เอากลับไปแก้ อย่าปล่อยให้เค้าพูดว่า “เดี๋ยวเค้ากลับมาแก้ให้” เพราะเค้าจะไม่มา
4.   คุณต้องเผื่อใจว่า ตู้คุณอาจจะมีปัญหาตามมาในอนาคต
ถ้าคุณเป็นอย่างที่ผมพูดมา ก็สั่งได้เลยครับ

ผมอยากเตือนว่า ของถูกและดีไม่มีหรอกครับ แต่พ่อค้าที่เน้นขายของถูกก็ต้องพร้อมรับผิดชอบกับคุณภาพของๆตัวเองด้วยนะครับ

สุดท้าย ผมขอบอกว่า ทางร้านก็รับผิดชอบทุกอย่างตามตกลงนะครับ ถึงผมไม่พอใจ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ถึงปะการังผมจะโทรมจากการย้ายตู้ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมแค่อยากเตือนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆของผมให้ระมัดระวังการสั่งของ ก็แค่นั้น

และจนถึงบัดนี้ ผมก็ยังไม่ได้ยินคำว่า “ขอโทษ” เลยครับ  [on_olo]

ลองเปรียบเทียบดูแล้วกันครับ ของถูกกับของดี





9un ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #5 เมื่อ: 29/05/14, [15:30:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เห็นสภาพตู้นึกว่าตัดร้านตัดตู้ปลาในสวน คหสต.
เคยเจอกระทู้นึงในห้องร้องทุกข์ ผมว่าเจ้านี้คุณภาพไม่เคยเปลี่ยนเลยนะครับ [on_003]
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #6 เมื่อ: 29/05/14, [15:33:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มีห้องร้องทุกข์ด้วยหรอครับ ผมควรจะไปตั้งกระทู้ในนั้นป่าวครับ ผมอยากให้คนเห็นเยอะๆ จะได้เตือนกันได้ทันเวลา
Nava Coral Reef ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #7 เมื่อ: 29/05/14, [15:36:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มีห้องร้องทุกข์ด้วยหรอครับ ผมควรจะไปตั้งกระทู้ในนั้นป่าวครับ ผมอยากให้คนเห็นเยอะๆ จะได้เตือนกันได้ทันเวลา

เดี๋ยว Admin มาเห็น ก็คงย้ายให้ครับ
vahahaha ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #8 เมื่อ: 29/05/14, [15:40:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านนี้เคยโดนไปรอบนึงแล้ว ทุกคนคงจะรู้ชื่อกันหมด
ifilm ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #9 เมื่อ: 29/05/14, [15:41:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ลองดูครับ
http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=218752.75
ผู้มาแวะชม ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #10 เมื่อ: 29/05/14, [15:43:17] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เคยเป็นเรื่องเป็นราวอยู่พักใหญ่ๆ เงียบไปนาน นึกว่าปรับปรุงแล้วนะนี่ 036
Reef Me ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #11 เมื่อ: 29/05/14, [16:04:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมชอบในงานของเค้ามาก เพราะว่าสวยดี หรือทำมาหลอกๆหว่า

ผมอ่านกระทู้มาตลอด เรื่องเคยเกิดแล้วครั้งนึงครับ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เค้าบอกว่าป่วย พอเห็นแบบนี้แล้ว เงิบเลยครับ

บอกเลยว่าไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้ามากๆ [โฟ่ววว]
เป้สีชมพู... ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #12 เมื่อ: 29/05/14, [16:25:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมจำได้ในกระทู้ก่อนๆเค้าว่าเปลื่ยนคนงานใหม่เเล้ว งานจะต้องเปลื่ยนตาม.....เหมือนนำหนังเก่ามาเล่าใหม่เลยอ่ะ

ปล. สภาพตู้ก็สุดจะทนจริงเเหละเป้นผมกรีสไปเเล้ววว
Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #13 เมื่อ: 29/05/14, [16:27:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มานั่งรอก่อน ดูท่าจะยาว [on_047]
kung007 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #14 เมื่อ: 29/05/14, [16:34:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เพิ่งอ่านกระทู้เก่าจบไป ไม่คิดเลยว่าจะมีต่อ [on_047] [on_047]
Common-Akkie ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #15 เมื่อ: 29/05/14, [16:52:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อีก 1 เคส

http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=221839.0

เคยเห็นรูปหน้าร้านของร้านนี้บอกตามตรงว่าประทับใจ คิดอยากจะสั่ง แต่ก็มีกระทู้ประจานกระทู้แล้วกระทู้เล่า รู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลของร้านนี้จนไม่คิดจะสั่งจากร้านนี้แล้ว ไห้เป็นบทเรียนเอาไปปรับปรุงได้แล้วนะครับ ท่ายังซ้ำรอยเดิมอยู่เรื่อยชะตากรรมของร้านก็คงไม่พ้น... อย่าลืมนะครับว่าเว็ปนี้เป็นเบอร์ 1 ของประเทศนะครับ ถึงจะตั้งมาไม่นาน คนเข้ามาดูเยอะนะครับ ลูกค้ายังไงก็คือพระเจ้า งานชิ้นหนึ่งไม่ใช่ถูกๆ บางคนนั้นคือเงินเก็บของเขามาทั้งชีวิตเพื่อเอามซื้อความฝันเขานะครับ ช่วยปรับปรุงเรื่องคุณภาพกับทัศนคติด้วยนะครับสำคัญมาก ชื่อเสียกู้ได้ครับท่าตั้งใจจะทำจริงๆ อาจจะนานหน่อยแต่ก็คุ้ม แต่ท่าทำไม่รู้ไม่ชี้ก็เตรียมตัว...

ถึงลูกค้าก่อนสั่งซื้อของควรหาข้อมูลหรือรีวิวนะครับสำคัญมาก อย่าสักแต่ดูรูปที่เจ้าของเอามาโชว์ มันสร้างภาพกันได้ครับ เห็นใจครับ ของไม่ใช่ร้อยสองร้อย ร้านที่ทำตู้มีคุณภาพ เจ้าของมีทัศนคติที่ดีมีอีกเยอะ บางเจ้าก็เห็นชื่อแล้วในกระทู้นี้แหละ หาข้อมูลไห้ดีๆก่อน คนเราท่ามันไม่ถึงที่สุดจริงๆเขาไม่มาประจานหรอกครับ ใครก็ไม่อยากมีเรื่อง ความคิดผม ท่าตู้ไม่ใหญ่มาก และไม่จำเป็นต้องเอาโอเวอร์โฟลว เหมือนกับความเห็นก่อนหน้าเรย ตู้สำเร็จจีนครับ ซิลิโคนเนี้ยบ ราคาถูกกว่าครึ่ง เอาไปเจาะเองครับ สบายใจกว่าครับ ไม่ต้องมาลุ้น เจองานยาวแล้วมันท้อ)



สวัสดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29/05/14, [16:54:41] โดย Common-Akkie »
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #16 เมื่อ: 29/05/14, [17:27:39] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คนทำงานดีผมอยากสนับสนุนครับ แต่คนทำงานไม่ดีผมก็ต้องพูดตรงๆครับ แม้ว่าร้านจะแก้ไขงาน แต่ร้านไม่จริงใจ ไม่เสนอทางแก้ เอาแค่ให้พ้นๆไป ถ้าไม่ตามก็ไม่มา ตู้ผมบวมก็ไม่มา ต้องเอาให้น้ำนองถึงจะมาได้

อีกเจ้าที่มาส่งขาตู้อันใหม่ คือ Suckface ผมสั่งด่วน เค้าก็รีบเอาของมาส่งให้ภายใน 2-3 วัน เค้ามาส่งตรงเวลาเด๊ะ ผมเองที่กลับมาบ้านช้าเพราะรถติด เค้าต้องนั่งรอผมเกือบ 30 นาที แถมนั่งบนพื้นอีกต่างหาก งานตู้ก็ดีกว่าเป็น 100 เท่า แต่ก็ใช่ครับ ราคาก็แพงกว่า แต่ผมเรียกว่า "คุ้ม" ครับ

ส่งเสร็จจ่ายเงินเสร็จ เค้าพูดขึ้นมาว่า "ผิดพลาดประการใด ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ" พูดพร้อมก้มหัว

พอเค้าไป ผมยังพูดกับแฟนแบบงงๆเลยว่า เค้าทำผิดไรวะ ...   [งง]

ที่ไอ้คนทำผิด มันไม่ขอโทษ   mad1
Lapath ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #17 เมื่อ: 29/05/14, [17:54:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมชอบปรัชญาการค้าของเค้าจิงๆ. ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าเป็นแค่คนๆนึงที่เอาเงินมาแลกของๆเค้าแลกเปลี่ยนกันไป [mo_001]เจ๋งอะ
Lolicon ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #18 เมื่อ: 29/05/14, [19:39:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

nono life เรื่องเก่าว่าแย่แล้ว  เจอเรื่องใหม่แย่กว่าเดิม ผมก็โดนคือว่าฝีมือแย่จริงๆ
เห็นว่าเปลี่ยนคนงานชุดนั้นไปแล้ว ผมว่าไม่ใช่เรื่องคนงานแล้ว เปลี่ยนคนqcงานดีกว่า
งานขาตั้งคดีเก่าๆก็เห็นว่า ตอนส่งชนโน่นนี่จนบิ่น ถลอก ยังคิดเลย ภาพโหดดีแท้
ใช้สมองส่วนไหนคิดตอนเอาลงไปให้ลูกค้า จะมาเก็บงานบ้าไรทีหลัง
ไม่มีใครอยากให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านบ่อยๆหรอกครับ  วันหลังเอาตังครึ่งเดียวก่อนมั้ยล่ะ


ฝีมือแบบนี้ขอเรียกว่า จิตสำนึกความเป็นมืออาชีพต่ำมาก
ที่พูดไว้ในกระทู้เดิมว่าจะไม่ทำพลาดอีก  จะไม่รับตัดตู้อีก แต่จะทำสำเร็จเลยใครมาดูรับได้ก็ยกไป

ตกลงคือพูดเล่นๆ [เอ๊ะ!!!]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29/05/14, [19:42:27] โดย Lolicon »
TraZerV Coral ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #19 เมื่อ: 29/05/14, [21:18:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

น่ากัวมากจริงสำหรับคนจะทำตู้ใหม่ๆสักตู้เป้นประสบการ์ณให้ คนที่จะตั้งตู้ใหม่จริงๆครับ
thepgung ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #20 เมื่อ: 29/05/14, [22:11:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่เข้าใจอ่ะ  งานมีปัญหา คนบ่นก็เยอะ  แต่สุดท้าย ก็ยังมีคนไปซืีออยู่ดี  แถมดูเหมือนลูพค้าจะเยอะด้วย  หรือว่า การตลาดเค้าดีอ่ะ
Joni2k ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #21 เมื่อ: 29/05/14, [22:28:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

“เราก็ทำการค้า คุณไม่รู้เหรอว่า ลูกค้าคือพระเจ้า ....” เค้ากลับบอกว่า “ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า เป็นเพียงคนๆนึง ที่เอาเงินมาแลกของๆเค้า แลกเปลี่ยนกันไป ....”

ประโยคนี้ โดนสุด ๆๆ ถ้าเจอไม่ต้องได้เกิดกันเลยที่เดียว...

 [on_026] [on_026] [on_026]
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #22 เมื่อ: 29/05/14, [22:36:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เห็นละเพลีย [on_009]
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #23 เมื่อ: 29/05/14, [23:21:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ควรจะรับผิดชอบงานนะครับ ชื่อเสียงระยะยาวนั้นสำคัญ
Ebi - Esann ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #24 เมื่อ: 29/05/14, [23:29:58] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เรื่องเดิมๆเกิดอีกแล้วนั้นแสดงว่า

ไม่มีจิตสำนึกที่ดี ไม่เคยคิดปรับปรุง

ใครใช้บริการ ก็ระวังๆหน่อยนะครับ


himhim ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #25 เมื่อ: 29/05/14, [23:34:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

“เราก็ทำการค้า คุณไม่รู้เหรอว่า ลูกค้าคือพระเจ้า ....” เค้ากลับบอกว่า “ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า เป็นเพียงคนๆนึง ที่เอาเงินมาแลกของๆเค้า แลกเปลี่ยนกันไป ....”

ประโยคนี้ โดนสุด ๆๆ ถ้าเจอไม่ต้องได้เกิดกันเลยที่เดียว...

 [on_026] [on_026] [on_026]
ทัศนคติแย่มากครับ หลังจบเคสนี้ผมว่าเค้าน่าจะได้รู้ว่าลูกค้าเป็นพระเจ้าหรือเปล่า ถึงลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ลูกค้าธรรมดาๆคนเดียวสามารถนำความห่วย ความชุ่ยของผลงานคุณไปบอกต่อปากต่อปากได้เป็นสิบเป็นร้อยคนนะครับ ยิ่งเคสนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เค้าบอกว่าทางร้านได้มีการพัฒนาผลงานแล้วยิ่งน่าจะทำให้หลายๆคนโคตรมั่นใจได้เลยว่าทางร้านคงทำผลงานออกมาได้ดีแค่นี้แล้วจริงๆ [on_026]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29/05/14, [23:44:01] โดย himhim »
•“double2tenor”• ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #26 เมื่อ: 30/05/14, [00:25:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เคยจะสั่งเหมือนกันเห็นรูปแล้วน่าซื้อมากๆ
โชคดีที่ตอนนั้น งบไม่พอ ้hahaha
anuwat78 ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #27 เมื่อ: 30/05/14, [00:27:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 n032
ifilm ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #28 เมื่อ: 30/05/14, [01:30:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เป็นยังไง ก็อย่างนั้น ไม่เคยแก้ไขเลยจริงๆ
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #29 เมื่อ: 30/05/14, [03:07:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมขอชี้แจงอย่างนี้นะครับ

ก่อนพูดอะไรผมต้องขอพูดว่าขอโทษพี่อุ้ยก่อนแล้วกันครับที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจนทำให้เสียเวลา 

ที่ขาตู้มันแตกแบบนี้เกิดจากตู้ซึมครับ ซึ่งวันที่ผมเข้าไปดูและพยายามแก้ในจุดที่ซึมนั่นเป็นเพราะต้องการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ก่อนครับ

ผมยินดีเปลี่ยนให้ทั้งตู้และขานะครับ เพราะเกรงใจเห็นว่าพี่อุ้ยไม่เอาขาแล้ว  ผมจึงเปลี่ยนจาก ขนาด36x16x12 8mm  เป็น 36x18x16 10mm  ตามที่พี่อุ้ยขอ

ถ้ามีอะไรที่ผมรับผิดชอบได้บอกผมนะครับ ผมยินดีอย่างเต็มที่ครับ

ยังไงต้องขออภัยอย่างสูงเลยนะครับ

ปล. ผมอยากให้หลายๆคนเข้าใจนิดนึงนะครับ   ตู้นี้ปัญหามันเกิดจากตู้ซึม  จนทำให้ขาไม้พัง  ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีพึ่งจะมีตู้นี้แหละครับ และผมก็ไม่เคยปฎิเสธการรับผิดชอบแต่อย่างใด ตู้ทุกใบผมรับประกันรั่วซึม 5ปี  หากมีปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของเรา   ผมยินดีรับผิดชอบเต็มที่ครับ  

ผมอาจไม่ใช่คนที่มีคำพูดสวยหรู  แต่พูดจริงทุกประการครับ อะไรยังไงผมพูดไปตรงๆ ถ้าผิดพลาดตรงไหนผมต้องขออภัยด้วยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30/05/14, [03:15:11] โดย Nano-Life »
หน้า: 1 2 3 ... 6   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: