Aqua.c1ub.net
*
  Fri 26/Apr/2024
หน้า: 1 2 3 4 ... 6   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**  (อ่าน 26428 ครั้ง)
9un ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #30 เมื่อ: 30/05/14, [03:21:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซิลิโคนไม่เนี๊ยบเหมือนในภาพโฆษณาเลยครับ
ทั้งเคสก่อนและเคสนี้  n032
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #31 เมื่อ: 30/05/14, [09:20:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทางร้านส่ง PM มาขอโทษและโพสขอโทษในบอร์ดแล้ว ผมอยากบอกวืาผมไม่ได้มีเจตนาว่านะครับ

ถามว่าโกรธไม๊ โกรธสิครับ ผมจ่ายไปหมื่นกว่าเพื่อตู้ใบเดียว ที่มันรั่วก็เพราะร้านใช่ไม๊ครับ ย้อนกลับไปดูช่วงเวลา จริงๆแล้วมันรั่วตั้งแต่ที่ไม้บวมในช่วงอาทิตย์แรกแล้ว แต่ร้านกลับไม่ใส่ใจ มองรูปก็น่าจะดูออกว่ามันไม่ใช่อาการปกติ

ผมเขัาใจนะครับว่าคุณขายดี มีลูกค้าเยอะ ไม่มีเวลาดูแลลูกค้ารายย่อยอย่างผม คุณใชัเวลาเกือบ 2 เดือนตั้งแต่ไม้บวมมาจนถึงแวะมาบ้านผม ยังดีนะครับที่ตู้ผมไม่แตก

เจตนาผมชัดเจนนะครับ คือผมแค่อยากเตือนคนที่จะสั่งคุณให้คุยงานดีๆ ตรวจงานดีๆ ผมไม่มีเจตนาแกล้งให้คุณขายไม่ได้ หรือทำให้คุณมีข้อด้อยเทียบกับร้านอื่นนะครับ เพราะผมว่าคุณก็ค่อนข้างมั่นใจว่าคุณมีลูกค้าเยอะ

สุดท้ายผมฝากว่า ช่วยดูแลลูกค้าให้ดีนะครับ ผมว่าผมใจดีมากแล้วนะครับ ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่จบง่ายๆแบบนี้

ขออภัยแล้วกันนะครับถ้าทำให้เคือง ผมพยายามที่จะสุภาพและหลีกเลี่ยงการวิจารณ์แรงๆแล้วนะครับ
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #32 เมื่อ: 30/05/14, [09:47:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทางร้านส่ง PM มาขอโทษและโพสขอโทษในบอร์ดแล้ว ผมอยากบอกวืาผมไม่ได้มีเจตนาว่านะครับ

ถามว่าโกรธไม๊ โกรธสิครับ ผมจ่ายไปหมื่นกว่าเพื่อตู้ใบเดียว ที่มันรั่วก็เพราะร้านใช่ไม๊ครับ ย้อนกลับไปดูช่วงเวลา จริงๆแล้วมันรั่วตั้งแต่ที่ไม้บวมในช่วงอาทิตย์แรกแล้ว แต่ร้านกลับไม่ใส่ใจ มองรูปก็น่าจะดูออกว่ามันไม่ใช่อาการปกติ

ผมเขัาใจนะครับว่าคุณขายดี มีลูกค้าเยอะ ไม่มีเวลาดูแลลูกค้ารายย่อยอย่างผม คุณใชัเวลาเกือบ 2 เดือนตั้งแต่ไม้บวมมาจนถึงแวะมาบ้านผม ยังดีนะครับที่ตู้ผมไม่แตก

เจตนาผมชัดเจนนะครับ คือผมแค่อยากเตือนคนที่จะสั่งคุณให้คุยงานดีๆ ตรวจงานดีๆ ผมไม่มีเจตนาแกล้งให้คุณขายไม่ได้ หรือทำให้คุณมีข้อด้อยเทียบกับร้านอื่นนะครับ เพราะผมว่าคุณก็ค่อนข้างมั่นใจว่าคุณมีลูกค้าเยอะ

สุดท้ายผมฝากว่า ช่วยดูแลลูกค้าให้ดีนะครับ ผมว่าผมใจดีมากแล้วนะครับ ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่จบง่ายๆแบบนี้

ขออภัยแล้วกันนะครับถ้าทำให้เคือง ผมพยายามที่จะสุภาพและหลีกเลี่ยงการวิจารณ์แรงๆแล้วนะครับ


ผมไม่ได้คิดว่าลูกค้าคนไหนรายย่อยรายใหญ่อะไรเลยครับ และผมก็ไม่ได้คิดว่าลูกค้าผมเยอะด้วย ซึ่งจริงๆไม่ได้เยอะเลย

แต่ที่ผมดูยุ่งๆเพราะผมลงไปทำเองด้วยครับ  ผมไม่รู้สึกเคืองเลยครับ แถมรู้สึกผิดมากด้วยซ้ำ ที่ดำเนินงานล่าช้าจนเกือบเลยเถิดไปมากกว่านี้

ผมก็ขอย้ำอีกครั้งนะครับ ว่าผมขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามีอะไรที่ผมพอช่วยได้บอกได้เลยครับ ยินดีเสมอครับ

ขอบคุณครับ beg1
Veerapatch ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #33 เมื่อ: 30/05/14, [10:02:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เคยจะสั่งเหมือนกันเห็นรูปแล้วน่าซื้อมากๆ
โชคดีที่ตอนนั้น งบไม่พอ ้hahaha


เหมือนผมเลยครับในกระทู้ ในเฟสรูปสวยมนกดูดี งานเยอะ เคยจะสั่งเหมือนกันถามๆบ้าง
แต่ดูผลงาน กับ การบริการ แล้วแย่สุดๆ นี่ขนาดผู้ใหญ่เค้ายังไม่รับผิดชอบ ผมเป็น นศ คงโดนด่ากลับเลย 55
สุดท้ายซื้อของแพงกว่า แต่คุณภาพดี บริการดี ยังไบก็สบายใจกว่า ไม่ตเ้องมามีปัญหาให้กลุ้ม [on_007]
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #34 เมื่อ: 30/05/14, [10:14:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


เหมือนผมเลยครับในกระทู้ ในเฟสรูปสวยมนกดูดี งานเยอะ เคยจะสั่งเหมือนกันถามๆบ้าง
แต่ดูผลงาน กับ การบริการ แล้วแย่สุดๆ นี่ขนาดผู้ใหญ่เค้ายังไม่รับผิดชอบ ผมเป็น นศ คงโดนด่ากลับเลย 55
สุดท้ายซื้อของแพงกว่า แต่คุณภาพดี บริการดี ยังไบก็สบายใจกว่า ไม่ตเ้องมามีปัญหาให้กลุ้ม [on_007]

ต้องขอโทษด้วยนะครับถ้าหากผมทำอะไรให้คิดแบบนั้น

อย่างที่บอกครับ ผมยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง   

ที่ว่าด่ากลับคงเป็นไปไม่ได้ครับ  ที่ผ่านมาผมยังไม่เคยด่าใครเลย พูดอย่างนี้ก็แรงเกินไปนะครับ [on_007]
Zeedzad ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #35 เมื่อ: 30/05/14, [11:41:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผิดครั้งที่ 1 ควรให้ อภัย  ครั้งที่ 2 เป็นบทเรียน แต่ถ้ามีครั้งที่ 3 คง....
myboyvz ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #36 เมื่อ: 30/05/14, [11:47:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กรณีอื่นยังพอเข้าใจนะ
แต่เรื่องความเรียบร้อยของซิลิโคน. เข้าใจว่าอะไรดี
tanti ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #37 เมื่อ: 30/05/14, [12:28:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ



ตู้ผมสวยไม๊ครับ

ตู้ไม่สวยครับ แต่ ซวย มาเต็ม
 asspain
freeFish ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #38 เมื่อ: 30/05/14, [12:45:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งานหมื่นได้ของแบบนี้ เห็นแล้วเพลีย  sho01
wewe ออฟไลน์
Redbee Fanclub
« ตอบ #39 เมื่อ: 30/05/14, [13:51:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอาน่าเค้าพลาดขอโทษและขอโอกาสแล้วอย่าถึงขั้นกระทืบให้ตายตามตู้ที่พลาดไปเลย

ปรับQCใหม่นะ การตลาดที่ดีต้องมาจากปากต่อปาก แก้ไขนะในสิ่งที่พลาด จงคิดเสียว่าทุกข์ลูกค้าคือทุกข์ของเราจงตระหนักในหน้าที่ ให้รวดเร็วในการแก้ไขปัญหา เพราะบางอย่างเรารอได้แต่ความคิดคนเราไม่เท่ากันเพราะใจเค้าอาจคิดว่าเร่งด่วนรอไม่ได้เเล้วอันตราย

เป็นกำลังใจให้และยินดีด้วยทั้ง2ฝ่ายที่จบลงด้วยดี ส่วนตัวเราไม่รู้จักคนทำตู้หรอก แต่เรารู้ว่ากิจการนึงมันทำไม่ได้แค่คนๆเดียวถ้ามันล้มไป จะกระทบถึงคนอื่นด้วย จึงอยากให้เค้ามีที่ได้ยืนมาแก้ตัวแก้ไขบ้าง

แม้จะเป็นรอบสองแล้วก็ตามที่เราอ่านเจอในเคสนี้ ปรับปรุงใหม่นะในแง่คุณภาพการตรวจสอบมาตรฐาน และความรวดเร็วในการแก้ปัญหา ถ้ามีรอบ3อีก เราอาจจะไม่ได้พิมพ์แนวนี้นี้แล้วละ
Lolicon ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #40 เมื่อ: 30/05/14, [13:57:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

นิศาชลตู้เล็กก็ไม่ค่อยสนใจงานไม่เนี๊ยบ
อความายด์ตู้เล็กงานเนี๊ยบราคาก็สูงมาก
ตู้เล็กงานดีราคาถูก

ไม่มีในโลก ้hahaha
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #41 เมื่อ: 30/05/14, [14:02:39] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอาน่าเค้าพลาดขอโทษและขอโอกาสแล้วอย่าถึงขั้นกระทืบให้ตายตามตู้ที่พลาดไปเลย

ปรับQCใหม่นะ การตลาดที่ดีต้องมาจากปากต่อปาก แก้ไขนะในสิ่งที่พลาด จงคิดเสียว่าทุกข์ลูกค้าคือทุกข์ของเราจงตระหนักในหน้าที่ ให้รวดเร็วในการแก้ไขปัญหา เพราะบางอย่างเรารอได้แต่ความคิดคนเราไม่เท่ากันเพราะใจเค้าอาจคิดว่าเร่งด่วนรอไม่ได้เเล้วอันตราย

เป็นกำลังใจให้และยินดีด้วยทั้ง2ฝ่ายที่จบลงด้วยดี ส่วนตัวเราไม่รู้จักคนทำตู้หรอก แต่เรารู้ว่ากิจการนึงมันทำไม่ได้แค่คนๆเดียวถ้ามันล้มไป จะกระทบถึงคนอื่นด้วย จึงอยากให้เค้ามีที่ได้ยืนมาแก้ตัวแก้ไขบ้าง

แม้จะเป็นรอบสองแล้วก็ตามที่เราอ่านเจอในเคสนี้ ปรับปรุงใหม่นะในแง่คุณภาพการตรวจสอบมาตรฐาน และความรวดเร็วในการแก้ปัญหา ถ้ามีรอบ3อีก เราอาจจะไม่ได้พิมพ์แนวนี้นี้แล้วละ

อันนี้เห็นด้วย ยังไงทางร้านค้าก็สามารถปรับปรุงแก้ไขได้ ผมว่าสิ่งที่ควรใส่ใจให้มากคือการQCก่อนส่งถึงมือลูกค้า

เรื่องนี้สำคัญ
Destroyer1 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #42 เมื่อ: 30/05/14, [14:20:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เป็นหนึ่งในลูกค้าร้านนี้ บอกได้คำเดียวว่าเห็นงานตัวจริงแล้วกลุ้มใจ  คือเปลี่ยนความคิดว่าตู้เราต้องเริส.  เปลี่ยนเป็นเออกูขอให้เลี้ยงได้ก็พอ 5555

จุดเด่นของเขาคือ ถ้าเราเจอจุดบกพร่องตรงไหน จะได้คำตอบที่ว่ามันก็เป็นแบบนี้แหละไม่มีปัญหาอะไร(แต่กับลูกค้ามันเป็นปัญหารึเปล่าว่ะ)  แล้วยิ่งนานไปมันก็จะมีตำหนิให้เราเห็นทีละอย่างๆ  คืออยากบอกว่าตำหนิที่เกิดขึ้นผมเอามีดไปกรีดเอาค้อนมาทุบตู้ตัวเองที่เสียเงินตั้งหลายหมื่นมันใช่เหรอ คำตอบคือ ก็ตรวจดูเรียบร้อยตั้งแต่ส่งของแล้วนะไม่มีรอยตำหนิอะไร  สรุปคือผมต้องเป็นฝ่ายเกรงใจที่จะแจ้งจุดที่มันไม่สำคัญมากแต่บอกเลยว่าเยอะ  แต่ไอ้ที่มันต้องแก้จริงๆมันเป็นจุดที่ไม่น่าจะเกิดเลย แล้วก็ต้องให้มาแก้ตามสเต็ปของทางร้าน  

ถ้าพอใช้แต่ไม่ขี้เกียจแก้งานก็ใช้บริการได้ครับ แต่งานเนี๊ยบบอกเลยไม่ใช่ร้านนี้.



Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #43 เมื่อ: 30/05/14, [15:37:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นนะครับ

โดยส่วนตัวผมไม่ใช่คนขี้โมโหหรืออย่างไร  มีปัญหาตรงไหนยังไงเพียงแค่บอกมา ผมยินดีแก้ไขให้ครับ น่าจะเป็นวิธีที่ตรงจุดที่สุด

คุณบิ๊กมีอะไรให้ผมรับใช้ก็บอกนะครับ ผมยินดีเสมอครับ
Destroyer1 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #44 เมื่อ: 30/05/14, [18:05:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ดูจากที่พี่แก้ประตูตู้ ผมก็ไม่รบกวนพี่ละครับ ล่าสุดท่อน้ำลงหลุด ประตูก็หลุด   ผมก็ซ่อมๆเองตามประสาผมแหละคงไม่ต่างจากพี่ทำให้หรอกมั้ง

ที่โพสไม่มีไรมากกกก. แค่อยากบอกคนที่กำลังจะตัดตู้ ว่าสินค่ามันไม่ได้เนี๊ยบ100% เหมือนในรูป ผมมีสิทธินั้นใช่ป่ะ

ก็อย่างที่บอก ใช้เลี้ยงได้สบาย แต่เนี๊ยบไม่ใช่.   
Romeo_Pop ออฟไลน์
Level 5 Moderator
« ตอบ #45 เมื่อ: 30/05/14, [18:51:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

QC ก่อนส่งให้เนี้ยบเหมือนภาพโฆษณาไม่ใช่รอว่าให้ลูกค้าแจ้งว่าบกพร่องตรงไหน
เป็นหน้าที่พื้นฐานที่ควรมีในตัวผู้ผลิตทุกราย...เข้าใจตรงกันนะตำหนิที่แก้ไขมันก็ยังคือตำหนิ
ต่อไปถ้าจะให้ไม่ซ้ำรอยเดิมซ้ำซากก็ QC 2 ครั้งก่อนส่งมอบและสร้างผลงานตามแบบที่ตกลง
...ล่าช้าแต่เนี้ยบย่อมสร้างความประทับใจกว่าแน่นอนแต่ให้ดีต้องตรงเวลาและไร้ข้อบกพร่อง
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #46 เมื่อ: 30/05/14, [18:56:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

QC ก่อนส่งให้เนี้ยบเหมือนภาพโฆษณาไม่ใช่รอว่าให้ลูกค้าแจ้งว่าบกพร่องตรงไหน
เป็นหน้าที่พื้นฐานที่ควรมีในตัวผู้ผลิตทุกราย...เข้าใจตรงกันนะตำหนิที่แก้ไขมันก็ยังคือตำหนิ
ต่อไปถ้าจะให้ไม่ซ้ำรอยเดิมซ้ำซากก็ QC 2 ครั้งก่อนส่งมอบและสร้างผลงานตามแบบที่ตกลง
...ล่าช้าแต่เนี้ยบย่อมสร้างความประทับใจกว่าแน่นอนแต่ให้ดีต้องตรงเวลาและไร้ข้อบกพร่อง

แม่นแล้ว เพราะแบบนี้ผมถึงส่งงานต่างประเทศช้า

โดนบ่นตลอดเรื่องส่งของช้า แต่ไม่เคยโดนบ่นเรื่องคุณภาพสินค้า  [กูร็อคคคค]

Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #47 เมื่อ: 30/05/14, [19:48:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ครับผม ขอบคุณครับ  ใครมีสิ่งใดที่คิดว่าดีแนะนำได้เลยครับ ยินดีรับฟังทุกความเห็นคีับ
เป้สีชมพู... ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #48 เมื่อ: 30/05/14, [20:02:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมไม่มีเรื่องต่อว่านะครับเพราะผมไม่เคยซื้อ..........เพียงเเต่ผมอยากจะถามว่าทำไมพี่ปล่อยให้มันมีเรื่องอย่างนี้ขึ้นหลายครั้ง เรื่องQCครั้งนี้ก้ไม่ใช่ครั้งเเรก(ไม่ใช่เเค่3ครั้งเเน่นอน) รายอื่นที่ไม่เเสดงตัวอีก พี่พอจะอธิบายได้มั๊ยครับ ถ้าคำถามมันดูรุณเเรงไปหรือผมล่วงเกินไปไม่ต้องตอบก็ได้นะครับ ผมเเค่อยากรู้เเนวคิดครับ
ponglertlam ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #49 เมื่อ: 30/05/14, [20:34:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เรื่องจบแล้ว รับรู้ปัญหาแล้ว และกำลังจะรับผิดชอบ   [on_026] [on_026] [on_026]
กำลัง [on_047]นั่งรอฟังข่าวต่อไป
superoui ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #50 เมื่อ: 30/05/14, [23:15:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

วันนี้ทางร้านแจ้งว่าจะมารับตู้กลับวันอาทิตย์นี้
ทางร้านขอโทษมาอีกหลายครั้ง และขอให้ผมลบกระทู้นี้ เพราะมันทำให้เค้าเครียด นอนไม่หลับ
เอางี้แล้วกันครับ ผมแล้วแต่ผู้ดูแลบอร์ดแล้วกันครับ แล้วแตความเห็นเหมาสมนะคับ

ผมอ่านๆคอมเมนท์แล้ว ท่านนึงรู้สึกเหมือนผมเลย ก่อนซื้อผมเตรียมการทุกอย่าง ตั้งความหวังว่าตู้นี้ต้องสวยต้องดี แล้วมันก็พังเลยในวินาทีที่ผมเห็นตู้

อาจจะต้องบอกว่าผมโชคดีที่ตู้รั่ว เลยตัดใจเปลี่ยนให้หมด
งานที่คุณแก้มา ผมบอกไม่ได้นะครับว่าเนี๊ยบ ผมกับแฟนยังคุยกันเลยว่านี่งานแก้นะเนี่ย ผมบ่นไปแล้วไม่ซ้ำนะ ไม่ขอให้แก้อะไรแล้วนะครับ

ผมไม่รู้คุณบอกว่าคุณจริงใจยังไง ขายของผมทำผมวุ่นวาย สุดท้ายงานนี้คุณก็ยังได้กำไร ถ้าคุณรับผิดชอบอย่างที่คุณเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก เรื่องแบบนี้คงไม่เกิด ผมขอร้องแทนลูกค้าคุณในอนาคตแล้วกันครับ เพราะผมเชื่อว่ายังไงคุณก็ขายได้ ว่าช่วยใส่ใจกับความรู้สึกของลูกค้าให้มากกว่านี้มากๆๆๆๆๆ เมื่อมีปัญหาแม้ไม่ใช่ความผิดของคุณก็อย่าแก้ตัว แต่จงแก้ไข แล้วอย่าลืมแก้ความรู้สึกของลูกค้าด้วย

ขอบคุณครับ

อ้อ ตอนมาเอาตู้ ผมขอไม่อยู่บ้านนะครับ ไม่อยากเจอเพราะไม่อยากโดนยิง  smoking
Pdon ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #51 เมื่อ: 31/05/14, [02:19:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อย่าลบเลยครับ ขอให้เป็นประวัติประกอบการพิจารณาของคนที่จะซื้อตู้ใบต่อๆไป เพราะเชื่อว่าทุกคนมีวิจารณญาณครับ
iBever ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #52 เมื่อ: 31/05/14, [03:41:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตู้ตั้งเป็นหมื่น!! ทำไมยิงซิลิโคลนเหมือนโหลปลากัด20บาทเลยคะ
แล้วกรณีที่ผ่านๆมา คือยังไม่มีการแก้ไขหรือพัฒนาสินค้าให้ดีขึ้นเลยหรือคะ
Lolicon ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #53 เมื่อ: 31/05/14, [10:31:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

วันนี้ทางร้านแจ้งว่าจะมารับตู้กลับวันอาทิตย์นี้
ทางร้านขอโทษมาอีกหลายครั้ง และขอให้ผมลบกระทู้นี้ เพราะมันทำให้เค้าเครียด นอนไม่หลับ
เอางี้แล้วกันครับ ผมแล้วแต่ผู้ดูแลบอร์ดแล้วกันครับ แล้วแตความเห็นเหมาสมนะคับ

ผมอ่านๆคอมเมนท์แล้ว ท่านนึงรู้สึกเหมือนผมเลย ก่อนซื้อผมเตรียมการทุกอย่าง ตั้งความหวังว่าตู้นี้ต้องสวยต้องดี แล้วมันก็พังเลยในวินาทีที่ผมเห็นตู้

อาจจะต้องบอกว่าผมโชคดีที่ตู้รั่ว เลยตัดใจเปลี่ยนให้หมด
งานที่คุณแก้มา ผมบอกไม่ได้นะครับว่าเนี๊ยบ ผมกับแฟนยังคุยกันเลยว่านี่งานแก้นะเนี่ย ผมบ่นไปแล้วไม่ซ้ำนะ ไม่ขอให้แก้อะไรแล้วนะครับ

ผมไม่รู้คุณบอกว่าคุณจริงใจยังไง ขายของผมทำผมวุ่นวาย สุดท้ายงานนี้คุณก็ยังได้กำไร ถ้าคุณรับผิดชอบอย่างที่คุณเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก เรื่องแบบนี้คงไม่เกิด ผมขอร้องแทนลูกค้าคุณในอนาคตแล้วกันครับ เพราะผมเชื่อว่ายังไงคุณก็ขายได้ ว่าช่วยใส่ใจกับความรู้สึกของลูกค้าให้มากกว่านี้มากๆๆๆๆๆ เมื่อมีปัญหาแม้ไม่ใช่ความผิดของคุณก็อย่าแก้ตัว แต่จงแก้ไข แล้วอย่าลืมแก้ความรู้สึกของลูกค้าด้วย

ขอบคุณครับ

อ้อ ตอนมาเอาตู้ ผมขอไม่อยู่บ้านนะครับ ไม่อยากเจอเพราะไม่อยากโดนยิง  smoking


ไม่ได้ซ้ำเติม แต่อย่าลบ  เพราะกรณีคราวก่อนก็บอกแบบนี้ แล้วยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ค่าตู้เป็นหมื่น แล้วค่าก้นตู้ล่ะ ความเสียหายเยอะครับ คุณภาพงานไม่มีอะไรดีขึ้นเลย แถมยังแย่กว่าเดิม
จะลบได้ต่อเมื่อตู้ใหม่งานออกมาได้สมราคาหมื่น
ponglertlam ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #54 เมื่อ: 31/05/14, [13:09:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_026] [on_026]
maimerai ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #55 เมื่อ: 31/05/14, [15:04:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งานร้านลุงนวยว่าหนักแล้วนะ
Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #56 เมื่อ: 31/05/14, [16:35:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

หลักหมื่น  [mo_001] [mo_001]  [mo_001] [mo_001] [mo_001] เอาตังค์ไปซื้อบลูกินดีกว่า

จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #57 เมื่อ: 31/05/14, [16:37:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

หลักหมื่น  [mo_001] [mo_001]  [mo_001] [mo_001] [mo_001] เอาตังค์ไปซื้อบลูกินดีกว่า



หมื่นนึงมันเฮนเนสซี่แล้วครับบลูมันหกพันเอง
wewe ออฟไลน์
Redbee Fanclub
« ตอบ #58 เมื่อ: 31/05/14, [16:41:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

หมื่นนึงมันเฮนเนสซี่แล้วครับบลูมันหกพันเอง
2ขวดไงขาประจำห้องนี้เยอะเริ่มทยอยมากันแล้ว ้hahaha
sakurathai ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #59 เมื่อ: 31/05/14, [16:47:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เหมือนเอาตู้เก่า(ซึม)มายิงซิลิโคนใหม่มากกว่าครับ [เอ๊ะ!!!]
หน้า: 1 2 3 4 ... 6   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: