หน้าหลัก
ค้นหา
บทความ
คำนวณ
ล๊อกอิน
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
Fri 26/Apr/2024
Aqua.c1ub.net
|
ชุมชน C1UB
|
ร้านกาแฟ
|
ห้องร้องทุกข์
|
« หัวข้อที่แล้ว
|
หัวข้อถัดไป »
หน้า:
1
2
3
4
...
6
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ:
แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
(อ่าน 26428 ครั้ง)
9un
Club Follower
กระทู้: 881
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #30 เมื่อ:
30/05/14, [03:21:36] »
ซิลิโคนไม่เนี๊ยบเหมือนในภาพโฆษณาเลยครับ
ทั้งเคสก่อนและเคสนี้ n032
superoui
Club Follower
กระทู้: 31
5 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #31 เมื่อ:
30/05/14, [09:20:31] »
ทางร้านส่ง PM มาขอโทษและโพสขอโทษในบอร์ดแล้ว ผมอยากบอกวืาผมไม่ได้มีเจตนาว่านะครับ
ถามว่าโกรธไม๊ โกรธสิครับ ผมจ่ายไปหมื่นกว่าเพื่อตู้ใบเดียว ที่มันรั่วก็เพราะร้านใช่ไม๊ครับ ย้อนกลับไปดูช่วงเวลา จริงๆแล้วมันรั่วตั้งแต่ที่ไม้บวมในช่วงอาทิตย์แรกแล้ว แต่ร้านกลับไม่ใส่ใจ มองรูปก็น่าจะดูออกว่ามันไม่ใช่อาการปกติ
ผมเขัาใจนะครับว่าคุณขายดี มีลูกค้าเยอะ ไม่มีเวลาดูแลลูกค้ารายย่อยอย่างผม คุณใชัเวลาเกือบ 2 เดือนตั้งแต่ไม้บวมมาจนถึงแวะมาบ้านผม ยังดีนะครับที่ตู้ผมไม่แตก
เจตนาผมชัดเจนนะครับ คือผมแค่อยากเตือนคนที่จะสั่งคุณให้คุยงานดีๆ ตรวจงานดีๆ ผมไม่มีเจตนาแกล้งให้คุณขายไม่ได้ หรือทำให้คุณมีข้อด้อยเทียบกับร้านอื่นนะครับ เพราะผมว่าคุณก็ค่อนข้างมั่นใจว่าคุณมีลูกค้าเยอะ
สุดท้ายผมฝากว่า ช่วยดูแลลูกค้าให้ดีนะครับ ผมว่าผมใจดีมากแล้วนะครับ ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่จบง่ายๆแบบนี้
ขออภัยแล้วกันนะครับถ้าทำให้เคือง ผมพยายามที่จะสุภาพและหลีกเลี่ยงการวิจารณ์แรงๆแล้วนะครับ
Nano-Life
Club Follower
กระทู้: 715
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #32 เมื่อ:
30/05/14, [09:47:02] »
อ้างจาก: superoui ที่ 30/05/14, [09:20:31]
ทางร้านส่ง PM มาขอโทษและโพสขอโทษในบอร์ดแล้ว ผมอยากบอกวืาผมไม่ได้มีเจตนาว่านะครับ
ถามว่าโกรธไม๊ โกรธสิครับ ผมจ่ายไปหมื่นกว่าเพื่อตู้ใบเดียว ที่มันรั่วก็เพราะร้านใช่ไม๊ครับ ย้อนกลับไปดูช่วงเวลา จริงๆแล้วมันรั่วตั้งแต่ที่ไม้บวมในช่วงอาทิตย์แรกแล้ว แต่ร้านกลับไม่ใส่ใจ มองรูปก็น่าจะดูออกว่ามันไม่ใช่อาการปกติ
ผมเขัาใจนะครับว่าคุณขายดี มีลูกค้าเยอะ ไม่มีเวลาดูแลลูกค้ารายย่อยอย่างผม คุณใชัเวลาเกือบ 2 เดือนตั้งแต่ไม้บวมมาจนถึงแวะมาบ้านผม ยังดีนะครับที่ตู้ผมไม่แตก
เจตนาผมชัดเจนนะครับ คือผมแค่อยากเตือนคนที่จะสั่งคุณให้คุยงานดีๆ ตรวจงานดีๆ ผมไม่มีเจตนาแกล้งให้คุณขายไม่ได้ หรือทำให้คุณมีข้อด้อยเทียบกับร้านอื่นนะครับ เพราะผมว่าคุณก็ค่อนข้างมั่นใจว่าคุณมีลูกค้าเยอะ
สุดท้ายผมฝากว่า ช่วยดูแลลูกค้าให้ดีนะครับ ผมว่าผมใจดีมากแล้วนะครับ ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่จบง่ายๆแบบนี้
ขออภัยแล้วกันนะครับถ้าทำให้เคือง ผมพยายามที่จะสุภาพและหลีกเลี่ยงการวิจารณ์แรงๆแล้วนะครับ
ผมไม่ได้คิดว่าลูกค้าคนไหนรายย่อยรายใหญ่อะไรเลยครับ และผมก็ไม่ได้คิดว่าลูกค้าผมเยอะด้วย ซึ่งจริงๆไม่ได้เยอะเลย
แต่ที่ผมดูยุ่งๆเพราะผมลงไปทำเองด้วยครับ ผมไม่รู้สึกเคืองเลยครับ แถมรู้สึกผิดมากด้วยซ้ำ ที่ดำเนินงานล่าช้าจนเกือบเลยเถิดไปมากกว่านี้
ผมก็ขอย้ำอีกครั้งนะครับ ว่าผมขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามีอะไรที่ผมพอช่วยได้บอกได้เลยครับ ยินดีเสมอครับ
ขอบคุณครับ beg1
Veerapatch
Club Brother
กระทู้: 30
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #33 เมื่อ:
30/05/14, [10:02:59] »
อ้างจาก: double2tenor ที่ 30/05/14, [00:25:26]
เคยจะสั่งเหมือนกันเห็นรูปแล้วน่าซื้อมากๆ
โชคดีที่ตอนนั้น งบไม่พอ ้hahaha
เหมือนผมเลยครับในกระทู้ ในเฟสรูปสวยมนกดูดี งานเยอะ เคยจะสั่งเหมือนกันถามๆบ้าง
แต่ดูผลงาน กับ การบริการ แล้วแย่สุดๆ นี่ขนาดผู้ใหญ่เค้ายังไม่รับผิดชอบ ผมเป็น นศ คงโดนด่ากลับเลย 55
สุดท้ายซื้อของแพงกว่า แต่คุณภาพดี บริการดี ยังไบก็สบายใจกว่า ไม่ตเ้องมามีปัญหาให้กลุ้ม [on_007]
Nano-Life
Club Follower
กระทู้: 715
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #34 เมื่อ:
30/05/14, [10:14:18] »
อ้างจาก: Veerapatch ที่ 30/05/14, [10:02:59]
เหมือนผมเลยครับในกระทู้ ในเฟสรูปสวยมนกดูดี งานเยอะ เคยจะสั่งเหมือนกันถามๆบ้าง
แต่ดูผลงาน กับ การบริการ แล้วแย่สุดๆ นี่ขนาดผู้ใหญ่เค้ายังไม่รับผิดชอบ ผมเป็น นศ คงโดนด่ากลับเลย 55
สุดท้ายซื้อของแพงกว่า แต่คุณภาพดี บริการดี ยังไบก็สบายใจกว่า ไม่ตเ้องมามีปัญหาให้กลุ้ม [on_007]
ต้องขอโทษด้วยนะครับถ้าหากผมทำอะไรให้คิดแบบนั้น
อย่างที่บอกครับ ผมยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง
ที่ว่าด่ากลับคงเป็นไปไม่ได้ครับ ที่ผ่านมาผมยังไม่เคยด่าใครเลย พูดอย่างนี้ก็แรงเกินไปนะครับ [on_007]
Zeedzad
Club Follower
กระทู้: 177
660 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #35 เมื่อ:
30/05/14, [11:41:25] »
ผิดครั้งที่ 1 ควรให้ อภัย ครั้งที่ 2 เป็นบทเรียน แต่ถ้ามีครั้งที่ 3 คง....
myboyvz
Club Brother
กระทู้: 1149
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #36 เมื่อ:
30/05/14, [11:47:07] »
กรณีอื่นยังพอเข้าใจนะ
แต่เรื่องความเรียบร้อยของซิลิโคน. เข้าใจว่าอะไรดี
tanti
Club Brother
กระทู้: 346
1918 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #37 เมื่อ:
30/05/14, [12:28:11] »
อ้างจาก: superoui ที่ 29/05/14, [15:18:12]
ตู้ผมสวยไม๊ครับ
ตู้ไม่สวยครับ แต่ ซวย มาเต็ม
asspain
freeFish
Club Member
กระทู้: 32
245 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #38 เมื่อ:
30/05/14, [12:45:32] »
งานหมื่นได้ของแบบนี้ เห็นแล้วเพลีย sho01
wewe
Redbee Fanclub
กระทู้: 5035
16 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #39 เมื่อ:
30/05/14, [13:51:54] »
เอาน่าเค้าพลาดขอโทษและขอโอกาสแล้วอย่าถึงขั้นกระทืบให้ตายตามตู้ที่พลาดไปเลย
ปรับQCใหม่นะ การตลาดที่ดีต้องมาจากปากต่อปาก แก้ไขนะในสิ่งที่พลาด จงคิดเสียว่าทุกข์ลูกค้าคือทุกข์ของเราจงตระหนักในหน้าที่ ให้รวดเร็วในการแก้ไขปัญหา เพราะบางอย่างเรารอได้แต่ความคิดคนเราไม่เท่ากันเพราะใจเค้าอาจคิดว่าเร่งด่วนรอไม่ได้เเล้วอันตราย
เป็นกำลังใจให้และยินดีด้วยทั้ง2ฝ่ายที่จบลงด้วยดี ส่วนตัวเราไม่รู้จักคนทำตู้หรอก แต่เรารู้ว่ากิจการนึงมันทำไม่ได้แค่คนๆเดียวถ้ามันล้มไป จะกระทบถึงคนอื่นด้วย จึงอยากให้เค้ามีที่ได้ยืนมาแก้ตัวแก้ไขบ้าง
แม้จะเป็นรอบสองแล้วก็ตามที่เราอ่านเจอในเคสนี้ ปรับปรุงใหม่นะในแง่คุณภาพการตรวจสอบมาตรฐาน และความรวดเร็วในการแก้ปัญหา ถ้ามีรอบ3อีก เราอาจจะไม่ได้พิมพ์แนวนี้นี้แล้วละ
Lolicon
Club Brother
กระทู้: 1707
27 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #40 เมื่อ:
30/05/14, [13:57:45] »
นิศาชลตู้เล็กก็ไม่ค่อยสนใจงานไม่เนี๊ยบ
อความายด์ตู้เล็กงานเนี๊ยบราคาก็สูงมาก
ตู้เล็กงานดีราคาถูก
ไม่มีในโลก ้hahaha
Longhairguy
Shrimp Admin
กระทู้: 19441
3 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #41 เมื่อ:
30/05/14, [14:02:39] »
อ้างจาก: wewe ที่ 30/05/14, [13:51:54]
เอาน่าเค้าพลาดขอโทษและขอโอกาสแล้วอย่าถึงขั้นกระทืบให้ตายตามตู้ที่พลาดไปเลย
ปรับQCใหม่นะ การตลาดที่ดีต้องมาจากปากต่อปาก แก้ไขนะในสิ่งที่พลาด จงคิดเสียว่าทุกข์ลูกค้าคือทุกข์ของเราจงตระหนักในหน้าที่ ให้รวดเร็วในการแก้ไขปัญหา เพราะบางอย่างเรารอได้แต่ความคิดคนเราไม่เท่ากันเพราะใจเค้าอาจคิดว่าเร่งด่วนรอไม่ได้เเล้วอันตราย
เป็นกำลังใจให้และยินดีด้วยทั้ง2ฝ่ายที่จบลงด้วยดี ส่วนตัวเราไม่รู้จักคนทำตู้หรอก แต่เรารู้ว่ากิจการนึงมันทำไม่ได้แค่คนๆเดียวถ้ามันล้มไป จะกระทบถึงคนอื่นด้วย จึงอยากให้เค้ามีที่ได้ยืนมาแก้ตัวแก้ไขบ้าง
แม้จะเป็นรอบสองแล้วก็ตามที่เราอ่านเจอในเคสนี้ ปรับปรุงใหม่นะในแง่คุณภาพการตรวจสอบมาตรฐาน และความรวดเร็วในการแก้ปัญหา ถ้ามีรอบ3อีก เราอาจจะไม่ได้พิมพ์แนวนี้นี้แล้วละ
อันนี้เห็นด้วย ยังไงทางร้านค้าก็สามารถปรับปรุงแก้ไขได้ ผมว่าสิ่งที่ควรใส่ใจให้มากคือการQCก่อนส่งถึงมือลูกค้า
เรื่องนี้สำคัญ
Destroyer1
Club Member
กระทู้: 30
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #42 เมื่อ:
30/05/14, [14:20:45] »
ผมก็เป็นหนึ่งในลูกค้าร้านนี้ บอกได้คำเดียวว่าเห็นงานตัวจริงแล้วกลุ้มใจ คือเปลี่ยนความคิดว่าตู้เราต้องเริส. เปลี่ยนเป็นเออกูขอให้เลี้ยงได้ก็พอ 5555
จุดเด่นของเขาคือ ถ้าเราเจอจุดบกพร่องตรงไหน จะได้คำตอบที่ว่ามันก็เป็นแบบนี้แหละไม่มีปัญหาอะไร(แต่กับลูกค้ามันเป็นปัญหารึเปล่าว่ะ) แล้วยิ่งนานไปมันก็จะมีตำหนิให้เราเห็นทีละอย่างๆ คืออยากบอกว่าตำหนิที่เกิดขึ้นผมเอามีดไปกรีดเอาค้อนมาทุบตู้ตัวเองที่เสียเงินตั้งหลายหมื่นมันใช่เหรอ คำตอบคือ ก็ตรวจดูเรียบร้อยตั้งแต่ส่งของแล้วนะไม่มีรอยตำหนิอะไร สรุปคือผมต้องเป็นฝ่ายเกรงใจที่จะแจ้งจุดที่มันไม่สำคัญมากแต่บอกเลยว่าเยอะ แต่ไอ้ที่มันต้องแก้จริงๆมันเป็นจุดที่ไม่น่าจะเกิดเลย แล้วก็ต้องให้มาแก้ตามสเต็ปของทางร้าน
ถ้าพอใช้แต่ไม่ขี้เกียจแก้งานก็ใช้บริการได้ครับ แต่งานเนี๊ยบบอกเลยไม่ใช่ร้านนี้.
Nano-Life
Club Follower
กระทู้: 715
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #43 เมื่อ:
30/05/14, [15:37:04] »
ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นนะครับ
โดยส่วนตัวผมไม่ใช่คนขี้โมโหหรืออย่างไร มีปัญหาตรงไหนยังไงเพียงแค่บอกมา ผมยินดีแก้ไขให้ครับ น่าจะเป็นวิธีที่ตรงจุดที่สุด
คุณบิ๊กมีอะไรให้ผมรับใช้ก็บอกนะครับ ผมยินดีเสมอครับ
Destroyer1
Club Member
กระทู้: 30
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #44 เมื่อ:
30/05/14, [18:05:05] »
ดูจากที่พี่แก้ประตูตู้ ผมก็ไม่รบกวนพี่ละครับ ล่าสุดท่อน้ำลงหลุด ประตูก็หลุด ผมก็ซ่อมๆเองตามประสาผมแหละคงไม่ต่างจากพี่ทำให้หรอกมั้ง
ที่โพสไม่มีไรมากกกก. แค่อยากบอกคนที่กำลังจะตัดตู้ ว่าสินค่ามันไม่ได้เนี๊ยบ100% เหมือนในรูป ผมมีสิทธินั้นใช่ป่ะ
ก็อย่างที่บอก ใช้เลี้ยงได้สบาย แต่เนี๊ยบไม่ใช่.
Romeo_Pop
Level 5 Moderator
กระทู้: 5102
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #45 เมื่อ:
30/05/14, [18:51:11] »
QC ก่อนส่งให้เนี้ยบเหมือนภาพโฆษณาไม่ใช่รอว่าให้ลูกค้าแจ้งว่าบกพร่องตรงไหน
เป็นหน้าที่พื้นฐานที่ควรมีในตัวผู้ผลิตทุกราย...เข้าใจตรงกันนะตำหนิที่แก้ไขมันก็ยังคือตำหนิ
ต่อไปถ้าจะให้ไม่ซ้ำรอยเดิมซ้ำซากก็ QC 2 ครั้งก่อนส่งมอบและสร้างผลงานตามแบบที่ตกลง
...ล่าช้าแต่เนี้ยบย่อมสร้างความประทับใจกว่าแน่นอนแต่ให้ดีต้องตรงเวลาและไร้ข้อบกพร่อง
Longhairguy
Shrimp Admin
กระทู้: 19441
3 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #46 เมื่อ:
30/05/14, [18:56:52] »
อ้างจาก: Romeo_Pop ที่ 30/05/14, [18:51:11]
QC ก่อนส่งให้เนี้ยบเหมือนภาพโฆษณาไม่ใช่รอว่าให้ลูกค้าแจ้งว่าบกพร่องตรงไหน
เป็นหน้าที่พื้นฐานที่ควรมีในตัวผู้ผลิตทุกราย...เข้าใจตรงกันนะตำหนิที่แก้ไขมันก็ยังคือตำหนิ
ต่อไปถ้าจะให้ไม่ซ้ำรอยเดิมซ้ำซากก็ QC 2 ครั้งก่อนส่งมอบและสร้างผลงานตามแบบที่ตกลง
...ล่าช้าแต่เนี้ยบย่อมสร้างความประทับใจกว่าแน่นอนแต่ให้ดีต้องตรงเวลาและไร้ข้อบกพร่อง
แม่นแล้ว เพราะแบบนี้ผมถึงส่งงานต่างประเทศช้า
โดนบ่นตลอดเรื่องส่งของช้า แต่ไม่เคยโดนบ่นเรื่องคุณภาพสินค้า [กูร็อคคคค]
Nano-Life
Club Follower
กระทู้: 715
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #47 เมื่อ:
30/05/14, [19:48:33] »
ครับผม ขอบคุณครับ ใครมีสิ่งใดที่คิดว่าดีแนะนำได้เลยครับ ยินดีรับฟังทุกความเห็นคีับ
เป้สีชมพู...
Club Follower
กระทู้: 682
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #48 เมื่อ:
30/05/14, [20:02:33] »
ผมไม่มีเรื่องต่อว่านะครับเพราะผมไม่เคยซื้อ..........เพียงเเต่ผมอยากจะถามว่าทำไมพี่ปล่อยให้มันมีเรื่องอย่างนี้ขึ้นหลายครั้ง เรื่องQCครั้งนี้ก้ไม่ใช่ครั้งเเรก(ไม่ใช่เเค่3ครั้งเเน่นอน) รายอื่นที่ไม่เเสดงตัวอีก พี่พอจะอธิบายได้มั๊ยครับ ถ้าคำถามมันดูรุณเเรงไปหรือผมล่วงเกินไปไม่ต้องตอบก็ได้นะครับ ผมเเค่อยากรู้เเนวคิดครับ
ponglertlam
Club Brother
กระทู้: 86
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #49 เมื่อ:
30/05/14, [20:34:37] »
เรื่องจบแล้ว รับรู้ปัญหาแล้ว และกำลังจะรับผิดชอบ [on_026] [on_026] [on_026]
กำลัง [on_047]นั่งรอฟังข่าวต่อไป
superoui
Club Follower
กระทู้: 31
5 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #50 เมื่อ:
30/05/14, [23:15:01] »
วันนี้ทางร้านแจ้งว่าจะมารับตู้กลับวันอาทิตย์นี้
ทางร้านขอโทษมาอีกหลายครั้ง และขอให้ผมลบกระทู้นี้ เพราะมันทำให้เค้าเครียด นอนไม่หลับ
เอางี้แล้วกันครับ ผมแล้วแต่ผู้ดูแลบอร์ดแล้วกันครับ แล้วแตความเห็นเหมาสมนะคับ
ผมอ่านๆคอมเมนท์แล้ว ท่านนึงรู้สึกเหมือนผมเลย ก่อนซื้อผมเตรียมการทุกอย่าง ตั้งความหวังว่าตู้นี้ต้องสวยต้องดี แล้วมันก็พังเลยในวินาทีที่ผมเห็นตู้
อาจจะต้องบอกว่าผมโชคดีที่ตู้รั่ว เลยตัดใจเปลี่ยนให้หมด
งานที่คุณแก้มา ผมบอกไม่ได้นะครับว่าเนี๊ยบ ผมกับแฟนยังคุยกันเลยว่านี่งานแก้นะเนี่ย ผมบ่นไปแล้วไม่ซ้ำนะ ไม่ขอให้แก้อะไรแล้วนะครับ
ผมไม่รู้คุณบอกว่าคุณจริงใจยังไง ขายของผมทำผมวุ่นวาย สุดท้ายงานนี้คุณก็ยังได้กำไร ถ้าคุณรับผิดชอบอย่างที่คุณเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก เรื่องแบบนี้คงไม่เกิด ผมขอร้องแทนลูกค้าคุณในอนาคตแล้วกันครับ เพราะผมเชื่อว่ายังไงคุณก็ขายได้ ว่าช่วยใส่ใจกับความรู้สึกของลูกค้าให้มากกว่านี้มากๆๆๆๆๆ เมื่อมีปัญหาแม้ไม่ใช่ความผิดของคุณก็อย่าแก้ตัว แต่จงแก้ไข แล้วอย่าลืมแก้ความรู้สึกของลูกค้าด้วย
ขอบคุณครับ
อ้อ ตอนมาเอาตู้ ผมขอไม่อยู่บ้านนะครับ ไม่อยากเจอเพราะไม่อยากโดนยิง smoking
Pdon
Club Member
กระทู้: 28
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #51 เมื่อ:
31/05/14, [02:19:59] »
อย่าลบเลยครับ ขอให้เป็นประวัติประกอบการพิจารณาของคนที่จะซื้อตู้ใบต่อๆไป เพราะเชื่อว่าทุกคนมีวิจารณญาณครับ
iBever
Club Veteran
กระทู้: 160
355 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #52 เมื่อ:
31/05/14, [03:41:47] »
ตู้ตั้งเป็นหมื่น!! ทำไมยิงซิลิโคลนเหมือนโหลปลากัด20บาทเลยคะ
แล้วกรณีที่ผ่านๆมา คือยังไม่มีการแก้ไขหรือพัฒนาสินค้าให้ดีขึ้นเลยหรือคะ
Lolicon
Club Brother
กระทู้: 1707
27 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #53 เมื่อ:
31/05/14, [10:31:06] »
อ้างจาก: superoui ที่ 30/05/14, [23:15:01]
วันนี้ทางร้านแจ้งว่าจะมารับตู้กลับวันอาทิตย์นี้
ทางร้านขอโทษมาอีกหลายครั้ง และขอให้ผมลบกระทู้นี้ เพราะมันทำให้เค้าเครียด นอนไม่หลับ
เอางี้แล้วกันครับ ผมแล้วแต่ผู้ดูแลบอร์ดแล้วกันครับ แล้วแตความเห็นเหมาสมนะคับ
ผมอ่านๆคอมเมนท์แล้ว ท่านนึงรู้สึกเหมือนผมเลย ก่อนซื้อผมเตรียมการทุกอย่าง ตั้งความหวังว่าตู้นี้ต้องสวยต้องดี แล้วมันก็พังเลยในวินาทีที่ผมเห็นตู้
อาจจะต้องบอกว่าผมโชคดีที่ตู้รั่ว เลยตัดใจเปลี่ยนให้หมด
งานที่คุณแก้มา ผมบอกไม่ได้นะครับว่าเนี๊ยบ ผมกับแฟนยังคุยกันเลยว่านี่งานแก้นะเนี่ย ผมบ่นไปแล้วไม่ซ้ำนะ ไม่ขอให้แก้อะไรแล้วนะครับ
ผมไม่รู้คุณบอกว่าคุณจริงใจยังไง ขายของผมทำผมวุ่นวาย สุดท้ายงานนี้คุณก็ยังได้กำไร ถ้าคุณรับผิดชอบอย่างที่คุณเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก เรื่องแบบนี้คงไม่เกิด ผมขอร้องแทนลูกค้าคุณในอนาคตแล้วกันครับ เพราะผมเชื่อว่ายังไงคุณก็ขายได้ ว่าช่วยใส่ใจกับความรู้สึกของลูกค้าให้มากกว่านี้มากๆๆๆๆๆ เมื่อมีปัญหาแม้ไม่ใช่ความผิดของคุณก็อย่าแก้ตัว แต่จงแก้ไข แล้วอย่าลืมแก้ความรู้สึกของลูกค้าด้วย
ขอบคุณครับ
อ้อ ตอนมาเอาตู้ ผมขอไม่อยู่บ้านนะครับ ไม่อยากเจอเพราะไม่อยากโดนยิง smoking
ไม่ได้ซ้ำเติม แต่อย่าลบ เพราะกรณีคราวก่อนก็บอกแบบนี้ แล้วยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ค่าตู้เป็นหมื่น แล้วค่าก้นตู้ล่ะ ความเสียหายเยอะครับ คุณภาพงานไม่มีอะไรดีขึ้นเลย แถมยังแย่กว่าเดิม
จะลบได้ต่อเมื่อตู้ใหม่งานออกมาได้สมราคาหมื่น
ponglertlam
Club Brother
กระทู้: 86
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #54 เมื่อ:
31/05/14, [13:09:38] »
[on_026] [on_026]
maimerai
Club Member
กระทู้: 23
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #55 เมื่อ:
31/05/14, [15:04:52] »
งานร้านลุงนวยว่าหนักแล้วนะ
Yoda
Club Leader
กระทู้: 3396
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #56 เมื่อ:
31/05/14, [16:35:12] »
หลักหมื่น [mo_001] [mo_001] [mo_001] [mo_001] [mo_001] เอาตังค์ไปซื้อบลูกินดีกว่า
จอมใจไร้รัก
Club Leader
กระทู้: 2524
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #57 เมื่อ:
31/05/14, [16:37:46] »
อ้างจาก: Yoda ที่ 31/05/14, [16:35:12]
หลักหมื่น [mo_001] [mo_001] [mo_001] [mo_001] [mo_001] เอาตังค์ไปซื้อบลูกินดีกว่า
หมื่นนึงมันเฮนเนสซี่แล้วครับบลูมันหกพันเอง
wewe
Redbee Fanclub
กระทู้: 5035
16 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #58 เมื่อ:
31/05/14, [16:41:23] »
อ้างจาก: จอมใจไร้รัก ที่ 31/05/14, [16:37:46]
หมื่นนึงมันเฮนเนสซี่แล้วครับบลูมันหกพันเอง
2ขวดไงขาประจำห้องนี้เยอะเริ่มทยอยมากันแล้ว ้hahaha
sakurathai
Club Brother
กระทู้: 68
0 denar
Re: แชร์ประสบการณ์ จากร้าน Na** Li**
«
ตอบ #59 เมื่อ:
31/05/14, [16:47:51] »
เหมือนเอาตู้เก่า(ซึม)มายิงซิลิโคนใหม่มากกว่าครับ [เอ๊ะ!!!]
หน้า:
1
2
3
4
...
6
ขึ้นบน
Aqua.c1ub.net
|
ชุมชน C1UB
|
ร้านกาแฟ
|
ห้องร้องทุกข์
|
« หัวข้อที่แล้ว
|
หัวข้อถัดไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
Aquatic Plant
-----------------------------
=> คุยเรื่องไม้น้ำ
===> ห้องโชว์ตู้ไม้น้ำ
-----------------------------
Shrimp Club
-----------------------------
=> กุ้งเครฟิช
===> โชว์เครและตู้เคร
=> กุ้งแคระ
===> โชว์กุ้งและตู้กุ้งแคระ
=> กุ้งเรดบี
===> โชว์ตู้เรดบี
-----------------------------
Reef Club
-----------------------------
=> คุยเรื่องตู้ทะเล
===> ห้องโชว์ตู้ทะเล
-----------------------------
Fish & Aquatic Pet
-----------------------------
=> คุยเรื่องปลาๆ
===> ห้องหมอแคระ
===> ห้องปลาก้นตู้
===> ห้องปลาตัวแบน
===> ห้องปลากัด
===> ห้องปลาทอง
=> สัตว์น้ำอื่นๆ
-----------------------------
อุปกรณ์การเลี้ยง + D.I.Y.
-----------------------------
=> อุปกรณ์การเลี้ยง
===> D.I.Y. + Homemade
-----------------------------
International discussion
-----------------------------
=> International Discussion Boards
-----------------------------
ชุมชน C1UB
-----------------------------
=> ร้านกาแฟ
===> ห้องคนสร้างภาพ
===> ห้องร้องทุกข์
===> การใช้งานเว็บ
===> งานประกวด
=====> ACTAC - ACT Aquascpae Contest #3
=====> งานประกวดตู้ไม้น้ำ 2010
=====> ประกวดผลงาน DIY 2009
-----------------------------
Etc.
-----------------------------
===> ซื้อ-ขายสัตว์น้ำ
=====> ซื้อ-ขายปลา
=====> ซื้อ-ขายกุ้งเครฟิช
=====> ซื้อ-ขายกุ้งแคระ
=====> ซื้อ-ขายกุ้งเรดบี
===> ซื้อ-ขายต้นไม้น้ำ
===> ซื้อขายของทะเล
=====> ซื้อ-ขายก้นตู้
=====> ซื้อ-ขายสัตว์ทะเล
=====> ซื้อ-ขายอุปกรณ์ตู้ทะเล
===> ซื้อ-ขายอุปกรณ์การเลี้ยง
===> ซื้อ-ขายสินค้าอื่นๆ
===> แลก-แจกฟรี
=> Aqu@Mind
===> ห้องจับฉ่าย Aqu@mind
===> ตู้ปลา Aqu@Mind
===> Aquality
===> Aquamart
===> Atlantis
===> Blue Spaces
===> Cronos
===> Egg e egg egg
===> Ferka
===> NATURISM
===> THaRA
===> The Nature
===> ต้นสาย...ปลายน้ำ
===> ไม้น้ำ@เมล็ดกาแฟ
กำลังโหลด...
บอร์ดเก่านี้ "โพสข้อความไม่ได้" แล้วนะครับ
ตอนนี้เราย้ายไปใช้บอร์ดระบบใหม่แล้ว
สมาชิกเก่าที่ล็อกอินล่าสุดไม่เกิน 1 ปี สามารถใช้ username และ password เก่าล็อกอินได้เลย ไม่ต้องสมัครใหม่
<< คลิ๊กที่นี่เพื่อไปบ้านใหม่ได้เลย >> หรือเข้าไปที่ https://aqua.c1ub.net/home