Aqua.c1ub.net
*
  Fri 19/Sep/2025
หน้า: 1 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตู้ Nano Life จบแบบนี้ครับ  (อ่าน 30112 ครั้ง)
Romeo_Pop ออฟไลน์
Level 5 Moderator
« ตอบ #30 เมื่อ: 02/07/13, [11:50:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอ๊ะ!!! เจ้าของแบรนไม่มาชี้แจงหน่อย

คาดว่าไม่สนใจหรอกครับเพราะขนาดลูกค้ารายย่อยอื่นๆออกมาตำหนิอีกหลายคน
ก็ทำไม่เห็นหัวที่จะออกมาแสดงความรับผิดชอบซักนิดหรือยืดอกขอโทษใดๆทั้งสิ้น
ทั้งที่หลายรายแค่ออกมาบ่นและรับสภาพตู้ที่ได้กับเงินที่เสียไปแล้วเพราะไม่อยากวุ่นวาย
นานๆถึงจะมีลูกค้าที่กล้ายืนขึ้นทวงสิทธิของตัวเองอย่างคุณดุ๊ก....
ถ้าร้านเจ็บแล้วจำจริงอย่างที่พูดก็คงออกมากู้ชื่อด้วยการันตีสเปกรับประกันความพอใจ
ของสินค้าไปแล้วแต่ที่เห็นในกระทู้ขายก็แค่เข็นตู้ใหญ่ๆสเปกแพงๆออกมาโชว์
เพราะไงงานระดับนั้นก็สั่งทำมาเนี๊ยบอยู่แล้วก็ดูกันไปว่าจะมีกรณีซ้ำอีกไหมดีกว่า
depaul ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #31 เมื่อ: 02/07/13, [11:51:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนแรกนึกว่าผมโดนคนเดียว เลื่อนงานแล้วเลื่อนงานอีก จนบอกจะยกเลิก ก็โยกโย้ แล้วถึงจะเอางานมาให้

แต่พองานมาก็ห่วยสุดๆ บางท่านคงขี้เกียจรอเลยรับๆงานไป

รบกวนท่าน จขกท อย่าลบทิ้งเลยครับ   เก็บไว้ให้คนที่คิดจะซื้องานจากร้านนี้ รู้ว่างานห่วยอย่างไร จะได้ไม่หลงเป็นเหยื่อ

ความรับผิดชอบถ้าไม่ออกมาประจาน อย่าหวังจะได้เงินคืนเลย
ouiiiiii ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #32 เมื่อ: 02/07/13, [12:01:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คิดหนักเลยร้านนี้  036 036
tony42 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #33 เมื่อ: 02/07/13, [12:11:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มหากาฬไตรภาคเลยเรื่องนี้
dernero ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #34 เมื่อ: 02/07/13, [14:23:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แหม กดดูใน google ขึ้นมาเลยนะครับ  [เจ๋ง] [เจ๋ง] [เจ๋ง] ดังแล้วครับแบบนี้
algren ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #35 เมื่อ: 02/07/13, [14:59:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนนี่ทางร้านได้โอนเงิน 10000บาทมาให้แล้วครับ ถึงแม้ไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้
ผมก็ขอจบเรื่องนี้ ครับ เสียเวลามามากพอแล้ว

และขอเตือนทุกคนที่คิดหรือกำลังจะสั่งงานร้าน ขอให้คิดให้ดี และตรวจงานให้ดี เพราะร้านมีเยอะ แต่ดีๆ มันไม่เยอะครับ


อยากให้เอากระทู้ขึ้นให้เห็นกันชัดไไปเลยครับ คนมาสั่งจะได้รู้ ร้านจะได้แก้ไข ผลงานออกมาทุเรศขนาดนี้ ยังจะงี่เง่าอีก
Bishops ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #36 เมื่อ: 02/07/13, [17:02:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ดีก็ส่งเสริม ชั่วก็ต้องเตือน
เตือนเจ้าตัวไม่ได้ ก็ต้องเตือนคนรอบข้าง
จาก คนเคยโดน ้hahaha
myboyvz ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #37 เมื่อ: 02/07/13, [18:07:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ติด google ไปแล้ว
ก้ยาวละงานนี้
ถ้าไม่ใช่เจ้าของเวปนี้แก้ให้ก้...
แม็ก&มาร์ค ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #38 เมื่อ: 02/07/13, [20:26:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เสริจปุ๊บเจอปั๊บ ถ้าจบตั้งแต่แรกก็ไม่ขึ้น google
myboyvz ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #39 เมื่อ: 02/07/13, [21:22:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตามไปอ่านเวปโน้น บอกตรงๆ เพลียแทน 555


ว่าแต่ตัดตู้ใหม่กับร้านไหนครับ  งานเนี๊ยบใหม่  บอกบ้างสิ  เผื่ออนาคตขยับขยาย
freeFish ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #40 เมื่อ: 02/07/13, [22:20:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เคยบอกไปแล้วว่าร้านค้า(งานแย่)  ทะเลาะกะลูกค้า มีแต่เสียกะเสีย

งานนี้เละแล้วเละอีก เฮ้อๆ  036
bobo ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #41 เมื่อ: 03/07/13, [08:31:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ในเฟสงานอย่างเทพ แต่ของจริง..... [on_007]
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #42 เมื่อ: 03/07/13, [12:17:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ยอมรับผิดชอบแต่แรกไง ก็เลยยาวแบบนี้ บอกว่ารับประกัน
รับประกันยังไง หวยๆๆยังส่งไปเลย แล้ว จะแก้ก็ บ่ายเบียง ให้ลูกค้าส่งกลับเอง
แก้จริง งานไม่ดี ทางร้านต้องออกค่าขนส่งเองด้วยซ้ำ แถม ต้องมีบริการต้องถึงบ้านเลย   พูดง่ายออกทุกอย่างเลย
ถ้าทำดีแต่แรกทางร้านไม่ต้องเสียอะไรแล้ว มีได้กลับได้
ลูกค้าที่ซื้อไปก็แนะนำ ใครเจอแบบนี้คงจะไม่กล้าแนะนำหรอก โดนด่าตาย



 [กู้ดครับ!]
tomtomtomtom ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #43 เมื่อ: 03/07/13, [15:37:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตามไปอ่านเวปโน้น บอกตรงๆ เพลียแทน 555


ว่าแต่ตัดตู้ใหม่กับร้านไหนครับ  งานเนี๊ยบใหม่  บอกบ้างสิ  เผื่ออนาคตขยับขยาย
ผมแน่ะนำร้าน อาร์ต-จอยครับ งานเนียบ เจียรคอมทุกใบ สั่งขนาดไหนทำให้ได้หมด  แถมราคาก็ไม่แพง


Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #44 เมื่อ: 03/07/13, [16:52:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมแน่ะนำร้าน อาร์ต-จอยครับ งานเนียบ เจียรคอมทุกใบ สั่งขนาดไหนทำให้ได้หมด  แถมราคาก็ไม่แพง




รับประกันว่าของเฮียอาร์ตเจียรคอมทุกใบครับ เพราะเฮียอาร์ตซื้อเครื่องเจียรกระจกมาตั้งไว้ที่โรงงานเองเลย ไม่ต้องส่งไปเจียรที่อื่นครับ
Bishops ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #45 เมื่อ: 03/07/13, [16:59:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รับประกันว่าของเฮียอาร์ตเจียรคอมทุกใบครับ เพราะเฮียอาร์ตซื้อเครื่องเจียรกระจกมาตั้งไว้ที่โรงงานเองเลย ไม่ต้องส่งไปเจียรที่อื่นครับ
ผมก็พลาด 036 เห็นในรูปว่าสวยว่างาม เลยสั่งตัด แต่ตอนรับเหมือนรู้สึกว่าไม่ได้สั่งตัด [เยี่ยว]
เพราะแบบออกมามันคนละเรื่อง
มีโอกาสคงได้อุดหนุนร้านจอยอารต์ครับ [โห่..ฮี้..โห่]
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #46 เมื่อ: 03/07/13, [18:48:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอโทษนะครับ ที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงเนื่องจากผมไม่เห็นกระทู้นี้เหมือนกัน

ผมรับปากว่าจะคืนให้วันที่2ผมก็คืนให้วันที่2แต่เห็นหลายคนออกมาด่าผมตั้งแต่วันที่1 ผมเงียบไม่ใช่ไม่คิดอะะไรนะครับ

งานไม่ดีมาบอกกันตรงๆ ผมแก้ให้ ผมก็บอกอยู่เสมอว่าให้เข้ามาดูงานก่อนตัดสินใจ

ที่สรุปจ่ายหนึ่งหมื่นบาทคือ ผมไม่ได้ต้องการตู้คืน คุณดุ๊กจะเอามาคืนหรือไม่ก็แล้วแต่ซึ่งผมได้โพสไว้ในSRCแล้ว  แต่ผมได้ทำตามที่ผมรับปากแล้ว

ผมตั้งใจจะคืนเงินให้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่พอมาเจอด่าแรงๆผมก็โมโหเหมือนกัน  ผมก็มีศักดิ์ศรีไม่ต้องการให้ใครมาด่านะครับ

แต่คำพูดก็คือคำพูด  คุณป๊อบเป็นถึง admin น่าจะดูเรื่องให้ดีก่อน ไม่น่าใช้คำอย่างนี้เลย ลูกค้าที่ออกมาบ่นผมคิดว่าผมเคลียร์แล้วนะครับ

อย่างเช่นคุณ maiboot ผมคืนเงินให้เต็มจำนวนตั้งแต่แรกแล้วนะครับ ส่วนเรื่องที่ผมทำให้ไม่สบายใจผมขอโทษด้วยแล้วกัน

คุณBishop ผมตกลงกับคุณในราคา3500฿ซึ่งคือราคาตู้โล่งเจาะรู คุณมาคิดว่าผมไม่ทำโอเวอร์โฟลว์ให้ ผมไม่มีเจตนาอื่นใดเลย

ผมยอมรับผิดทุกอย่าง และขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ผมทำให้ผิดหวัง

ต่อไปนี้ผมจะทำงานให้มีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิมและขอกู้ชื่อด้วยงานของผมแล้วกันครับ 

ขอโทษด้วยครับ แต่อยากให้ทราบว่าผมได้คืนเงินจำนวน10000฿ให้คุณดุ๊กแล้วตามคำสัญญาที่ผมได้ให้ไว้ ผมโอนให้วันที่2เวลา 6.29น.

ส่วนตู้ผมไม่ต้องการให้เป็นภาระในการส่ง ผมไม่ต้องการรับคืนครับ


Romeo_Pop ออฟไลน์
Level 5 Moderator
« ตอบ #47 เมื่อ: 03/07/13, [20:32:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คุณป๊อบเป็นถึง admin น่าจะดูเรื่องให้ดีก่อน ไม่น่าใช้คำอย่างนี้เลย ลูกค้าที่ออกมาบ่นผมคิดว่าผมเคลียร์แล้ว

ขอโทษด้วยถ้าทำให้ไม่พอใจแต่ที่แสดงความเห็นคือตามเหตุการณ์ที่เกิดครับกระทู้นี้ติด Hot อันดับ 1 หน้าแรกมาพักนึงแล้วล่ะ
ลูกค้าก็ออกมาบ่นหลายรายก็ไม่เห็นออกมาชี้แจงจริงๆ จนกระทู้เริ่มยาวแตกประเด็นถ้าบอกเคลียร์นานแล้วก็ไม่น่ามีใครออกมาบ่น
แล้วอยากจะบอกว่ามีอีกหลายรายที่ pm มาบ่นเรื่องงานตู้ที่ได้จากคุณกับผมเรื่องติดกระจกเอียงนิดเอียงหน่อยกับชิ้นกระจกไม่เท่ากัน
ด้วยสัตย์จริงผมก็ไม่เคยโจมตีหรือซ้ำเติมอะไรเลย คำตอบของผมที่ตอบกลับไปในกรณีสินค้ามีปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าทุกเจ้าคือ
"ตอนตรวจรับงานเช็คดีหรือเปล่า ถ้าตรวจสอบไม่ดีแต่จ่ายเงินแล้วรับงานกลับมา ผมก็ช่วยอะไรไม่ได้ขอให้กลับไปเคลียร์กับคนขายเอง"
การตรวจรับงานให้ดีเป็นความรับผิดชอบของคนซื้อ การตรวจชิ้นงานให้ดีก่อนส่งมอบก็เป็นความรับผิดชอบของคนขายเช่นกัน
ถ้า QC ดีรับรองปัญหาย่อมไม่เกิด...ขอให้สร้างสรรงานดีๆออกมานะครับ
himhim ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #48 เมื่อ: 03/07/13, [21:46:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รับประกันว่าของเฮียอาร์ตเจียรคอมทุกใบครับ เพราะเฮียอาร์ตซื้อเครื่องเจียรกระจกมาตั้งไว้ที่โรงงานเองเลย ไม่ต้องส่งไปเจียรที่อื่นครับ
ช่วยยืนยันอีกเสียงว่างานพี่เค้าเนี้ยบจริงๆ
ANaRiElZ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #49 เมื่อ: 04/07/13, [00:45:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่านคอมเม้น Nano Life แล้ว แสดงว่าความเห็นใจผู้อื่นของคุณยังไม่มี(หวังว่าจะไม่ใช่คำที่รุนแรงเกินไปนะครับ ผมกลัวดราม่า)

อย่างเช่นคุณ maiboot ที่คุณคืนเงินให้เต็มจำนวน
เขาก็บอกแล้วว่า เขาเสียเวลา เขาเสียปะการังที่มี ไหนจะค่าโน้นนี่ระหว่างจัดการทั้งแทกซี่ รถตู้ โทรศัพท์ ไหนจะเสียสุขภาพจิต
คุณลองอ่านดูดีๆครับ เขาโพสไว้ทั้งนั้น ไอสิ่งเหล่านี้แหละที่คุณไม่เคยไปรับผิดชอบให้เขาเลย คุณก็แค่อ้างว่าคุณรับผิดชอบงานคือตู้ของคุณ คุณอาจจะคิดว่ามันจบหน้าที่คุณแล้ว แต่ความเป็นจริงก็คือ คุณได้ทำคนอื่นเดือดร้อนด้านอื่นๆด้วย แต่คุณกลับมองว่ามันไม่ใช่ปัญหาของคุณ แม้ว่าคุณจะก่อปัญหาให้กับเขา

น่าจะเข้าใจได้แล้วว่า สินค้ามีปัญหาต้องแก้ไข(ไม่ว่าจะแก้ไขได้หรือไม่) มันเทียบไม่ได้เลยกับ สินค้าที่ไม่มีปัญหา

 [on_007]
นพ ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #50 เมื่อ: 04/07/13, [00:53:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มหากาฬตู้ปลา
มีลุ้นตลอดทั้งเรื่อง  [เยี่ยว]
คู่กรณีบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย เสียชื่อ เสียเงิน เสียเวลา เสียจิต [งอมพระราม]
ตอนจบ Happy ending แล้วๆกันไป [งง]
ผู้ชมได้รับอุทาหรณ์สอนใจ jealous
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #51 เมื่อ: 04/07/13, [01:00:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่านคอมเม้น Nano Life แล้ว แสดงว่าความเห็นใจผู้อื่นของคุณยังไม่มี(หวังว่าจะไม่ใช่คำที่รุนแรงเกินไปนะครับ ผมกลัวดราม่า)

อย่างเช่นคุณ maiboot ที่คุณคืนเงินให้เต็มจำนวน
เขาก็บอกแล้วว่า เขาเสียเวลา เขาเสียปะการังที่มี ไหนจะค่าโน้นนี่ระหว่างจัดการทั้งแทกซี่ รถตู้ โทรศัพท์ ไหนจะเสียสุขภาพจิต
คุณลองอ่านดูดีๆครับ เขาโพสไว้ทั้งนั้น ไอสิ่งเหล่านี้แหละที่คุณไม่เคยไปรับผิดชอบให้เขาเลย คุณก็แค่อ้างว่าคุณรับผิดชอบงานคือตู้ของคุณ คุณอาจจะคิดว่ามันจบหน้าที่คุณแล้ว แต่ความเป็นจริงก็คือ คุณได้ทำคนอื่นเดือดร้อนด้านอื่นๆด้วย แต่คุณกลับมองว่ามันไม่ใช่ปัญหาของคุณ แม้ว่าคุณจะก่อปัญหาให้กับเขา

น่าจะเข้าใจได้แล้วว่า สินค้ามีปัญหาต้องแก้ไข(ไม่ว่าจะแก้ไขได้หรือไม่) มันเทียบไม่ได้เลยกับ สินค้าที่ไม่มีปัญหา

 [on_007]

 [กู้ดครับ!] [กู้ดครับ!] [กู้ดครับ!]
narugakung ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #52 เมื่อ: 04/07/13, [01:09:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [ไอ้แว่น] อ๋ออออ..  ผมเข้าใจแล้ว พวกพี่ๆวิเคราะห์กันพลาดไปแล้วล่ะ จริงๆแล้วเรื่องทั้งหมดเริ่มที่นี่ครับ.... idea1

คืออย่างนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า ทางร้านเค้าก็บอกอยู่ปาวๆแล้วว่างานเค้าเยอะๆทำไม่ทัน เพราะว่าดันพลาด!!! โฆษณาดีไปหน่อย

ร้านเลยขายดีมากๆ จนไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย จะปฏิเสธงานลูกค้าๆก็มาอ้อนวอนขอร้องให้ทำให้

เพราะเห็นโฆษณาแล้วความฝันบรรเจิดมากๆ ต้องให้ร้านนี้เท่านั้นทำให้ เค้าเลยคิดว่าจะทำยังไงดีน้า...

ให้ลูกค้าเข้าร้านน้อยๆลงหน่อย เหนื่อยแล้ว  die1 เค้าก็ลยดำเนินแผนการณ์สุดเจ๋งนี้ออกมา

และถ้าหากแผนการณ์ได้ผลเกินไปเกิดเจ๊งขึ้นมาจะกู้ชื่อร้านคืนก็ไม่ใช่เรื่องยาก ตั้งชื่อร้านใหม่ ลงโฆษณาใหม่

แอ๊บเนียนๆเป็นเจ้าใหม่ไป เอารูปสวยๆลงเยอะๆ เดี๋ยวลูกค้าก็มาอีกตรึมมมมม ง่ายนิ๊ดเดียวเอง

ซึ่งตอนนี้ก็ได้สำเร็จลุล่วงไปอย่างสวยงามแล้ว [on_026] ต่อไปนี้ เค้าก็จะมีเวลามากขึ้น แล้วเย้ๆ [เชื่อป๋าสิ]

แล้วเรื่องทั้งหมดก็จบลงด้วยประการฉะนี้แล....

ป.ล.คอมเมนท์นี้โพสขึ้นมาเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น ไม่ได้ต้องการสร้างความเสื่อมเสียให้ใครทั้งสิ้น หากใครอ่านแล้วไม่ชอบใจก็ข้ามไปนะครับ ไร้สาระ แค่อยากให้หัวเราะกันบ้าง เครียดกันมาเยอะแล้ว จขกท ก็ได้เงินคืนแล้ว ยังไงก็หยวนๆนะครับ คนทำมาหากินออาจมีผิดบ้างพลาดบ้าง ก็แก้ไขกันไป ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านมุขฝืดๆนี้นะครับ emb01

. : ไร้นาม : . ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #53 เมื่อ: 04/07/13, [03:32:17] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมใช้ตู้ Aqu@Mind ครับ
อันนี้สิ! ของจริง  [กู้ดครับ!]
maiboot ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #54 เมื่อ: 04/07/13, [03:33:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนนีั ผมก็ Aqu@Mind ครับ 555+ ตู้เดียวจบเลย
paoloth ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #55 เมื่อ: 04/07/13, [04:48:17] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รับประกันว่าของเฮียอาร์ตเจียรคอมทุกใบครับ เพราะเฮียอาร์ตซื้อเครื่องเจียรกระจกมาตั้งไว้ที่โรงงานเองเลย ไม่ต้องส่งไปเจียรที่อื่นครับ

ร้านนี้แจ่มจริงสั่ง8มิลได้10มิล มันยอดมากแต่สั่งมานานและถ้าจะสั่งอีกก็ร้านนี้แหละ ส่งถึงหัวเตียง
himhim ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #56 เมื่อ: 04/07/13, [06:37:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านจอร์ย-อาร์ต ของเค้าดีจริงๆครับ งานเนี๊ยบ ตรงตามเวลา บริการส่ง ทางร้านพี่เค้าก็พูดจาดี แถมแนะนำอะไรเยอะแยะ แม้ว่างานเค้าจะเยอะแต่ก็ทำได้คุณภาพทั้งนั้น [เจ๋ง]
 
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #57 เมื่อ: 04/07/13, [08:09:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่านคอมเม้น Nano Life แล้ว แสดงว่าความเห็นใจผู้อื่นของคุณยังไม่มี(หวังว่าจะไม่ใช่คำที่รุนแรงเกินไปนะครับ ผมกลัวดราม่า)

อย่างเช่นคุณ maiboot ที่คุณคืนเงินให้เต็มจำนวน
เขาก็บอกแล้วว่า เขาเสียเวลา เขาเสียปะการังที่มี ไหนจะค่าโน้นนี่ระหว่างจัดการทั้งแทกซี่ รถตู้ โทรศัพท์ ไหนจะเสียสุขภาพจิต
คุณลองอ่านดูดีๆครับ เขาโพสไว้ทั้งนั้น ไอสิ่งเหล่านี้แหละที่คุณไม่เคยไปรับผิดชอบให้เขาเลย คุณก็แค่อ้างว่าคุณรับผิดชอบงานคือตู้ของคุณ คุณอาจจะคิดว่ามันจบหน้าที่คุณแล้ว แต่ความเป็นจริงก็คือ คุณได้ทำคนอื่นเดือดร้อนด้านอื่นๆด้วย แต่คุณกลับมองว่ามันไม่ใช่ปัญหาของคุณ แม้ว่าคุณจะก่อปัญหาให้กับเขา

น่าจะเข้าใจได้แล้วว่า สินค้ามีปัญหาต้องแก้ไข(ไม่ว่าจะแก้ไขได้หรือไม่) มันเทียบไม่ได้เลยกับ สินค้าที่ไม่มีปัญหา

 [on_007]

ที่ผมไม่ได้อธิบายก็เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก   ทุกเรื่องมีคำอธิบายครับ 

ผมใช้คำไม่เก่งกลัวพูดไปเป็นผลเสียเข้าตัวอีก  โทรมาสอบถามก็ได้ครับผม

ผมก็ไม่มีเวลามาพิมตอบ กลัวหายไปกลายเป็นหายหัวไปอีก

ต้องขอโทษด้วยแล้วกันครับ
Art_of_Nature ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #58 เมื่อ: 04/07/13, [08:39:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่ผมไม่ได้อธิบายก็เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก   ทุกเรื่องมีคำอธิบายครับ 

ผมใช้คำไม่เก่งกลัวพูดไปเป็นผลเสียเข้าตัวอีก  โทรมาสอบถามก็ได้ครับผม

ผมก็ไม่มีเวลามาพิมตอบ กลัวหายไปกลายเป็นหายหัวไปอีก

ต้องขอโทษด้วยแล้วกันครับ
ในเมื่อตั้งใจจะคืนเงินให้จริง แล้วที่ไปโพสไว้ในเวป  SRC ว่าจะไม่คืนเงินแต่จะมอบเงินให้กับชมรมแทน
-การที่คุณไปโพสไว้แบบนี้มันหมายความว่าอย่างไร นี่หรือความตั้งใจที่จะคืนเงินให้ลูกค้า  ทุกคนที่ได้อ่านก็ต้องคิดทั้งนั้นว่าคุณกำลังจะเบี้ยว  สิ่งที่คุณรับปากสัญญาไว้
                                                            ตรงนี้พอจะมีคำอธืบายไหมครับ

ไม่ว่าจะใช้คำพูดที่ดูดีสวยหรูสักร้อย-ล้านคำ มันก็ไม่ได้ดีไปกว่าการกระทำแค่1ครั้งหรอกนะครับ   


ping666 ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #59 เมื่อ: 04/07/13, [09:23:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_051] [on_051] [on_051]
หน้า: 1 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: