เอ๊ะ!!! เจ้าของแบรนไม่มาชี้แจงหน่อย
คาดว่าไม่สนใจหรอกครับเพราะขนาดลูกค้ารายย่อยอื่นๆออกมาตำหนิอีกหลายคน
ก็ทำไม่เห็นหัวที่จะออกมาแสดงความรับผิดชอบซักนิดหรือยืดอกขอโทษใดๆทั้งสิ้น
ทั้งที่หลายรายแค่ออกมาบ่นและรับสภาพตู้ที่ได้กับเงินที่เสียไปแล้วเพราะไม่อยากวุ่นวาย
นานๆถึงจะมีลูกค้าที่กล้ายืนขึ้นทวงสิทธิของตัวเองอย่างคุณดุ๊ก....
ถ้าร้านเจ็บแล้วจำจริงอย่างที่พูดก็คงออกมากู้ชื่อด้วยการันตีสเปกรับประกันความพอใจ
ของสินค้าไปแล้วแต่ที่เห็นในกระทู้ขายก็แค่เข็นตู้ใหญ่ๆสเปกแพงๆออกมาโชว์
เพราะไงงานระดับนั้นก็สั่งทำมาเนี๊ยบอยู่แล้วก็ดูกันไปว่าจะมีกรณีซ้ำอีกไหมดีกว่า