เพื่อนบอกอย่าซื้อยี่ห้อนี้ ไม่เชื่อครับ เลยเจอเข้าให้
พึ่งยกกลับมาจากศูนย์ซ่อมครับ คุยกันอยู่หลายวันเหมือนกัน สรุปไม่ซ่อมครับ

อาการคือสีมันเพี้ยนครับ เลยโทร.ไปที่ศูนย์คุยกับช่างเลยครับ
ช่างที่ศูนย์บอกให้ยกไปดูต้องลองทำความสะอาดอะไรสักอย่างจำไม่ได้ครับ
ไม่หายครับ ช่างบอกตัว ทีคอร์นบอร์ดเสียครับ ให้ทิ้งเครื่องรอสั่งอะไหล่จากศูนย์ใหญ่
รออยู่ 1 เดือน ศูนย์โทร.มาบอกไม่มีอะไหล่หาอะไหล่ไม่ได้ครับ ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งจอครับ
เพราะอะไหล่ตัวนี้ติดที่จอครับ

เรื่องของเรื่องคือ ผมซื้อมาใช้งานยังไม่ถึง 3 ปีเลยอ่ะครับ
ดูจากเดือนปีที่ผลิตครับ ใบเสร็จวันที่ซื้อผมหาไม่เจอ แต่ผมไม่ได้ซื้อเดือนที่ผลิตแน่ครับ
ถามผู้จัดการศูนย์ น่าจะช่วยอะไรอย่างอื่นได้บ้าง อย่างน้อยน่าจะ 50-50
คำตอบคือ 50-50 แค่ค่าแรงครับ
แค่รู้สึกว่ามันยังใช้ไม่คุ้มค่ากับราคาเลยอ่ะครับ
จบแบบแฮปปี้ครับ 27/1/54


เคลมให้เรียบร้อยครับ
โดยเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยครับพร้อมมีประกัน
คือเหมือนซื้อเครื่องใหม่เลยครับ
พร้อมการรับประกันเหมือนซื้อเครื่องใหม่
โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ
และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แม้แต่ค่าขนส่ง
Samsung Customer Contact ขอขอบคุณมากนะครับ
ที่ช่วยสร้างความรู้สึกดีดี
และขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือด้วยนะครับ