Aqua.c1ub.net
*
  Mon 20/Oct/2025
หน้า: 1 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนบอกอย่าซื้อยี่ห้อนี้ ไม่เชื่อครับ เลยเจอเข้าให้ เคลมจบครับแฮปปี้  (อ่าน 13867 ครั้ง)
##-DEATH-## ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #60 เมื่อ: 08/12/10, [20:24:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอือก!!! ใช้อยู่เหมือนกันอ่ะทั้งจอคอมและทีวีอยู่มา2ปีและยังไม่พังเลยอ่ะ [on_035]
ⓦⓔⓔⓩⓔⓡ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #61 เมื่อ: 08/12/10, [21:51:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

  ผมเคยทำงาน เกี่ยวกับจอมาก่อนนะคับ  ตอนที่ผมทำ จอซัมซุงนี่อันดับ 1 นะคับถ้าไม่เทียบกับโซนี่  ส่วนมากจอพวกนี้ถ้าเสียมันต้องเปลี่ยนทั้งจออะคับ เพราะว่ามันแทบไม่มีไรเลย มีแค่ บอร์ด กับ จอ แต่ต้องมีเครื่องปรับพวกโฟกัส อะไรพวกนี้มาปรับ ถ้าเสียส่วนมากซ่อมไม่ได้ อีกอย่างตอนนี้โรงงานมันผลิตในประเทศไทยแล้วอะ ก็สั่งจอจากต่างประเทศแล้วมาประกอบในไทย
พวกอะไหล่อะไรพวกนี้ก็ยังหาได้ง่ายนะ  ที่ผมว่ามันเสียเยอะ น่าจะมาจากมันมีขายเยอะก็เลยเสียเยอะ ตามปริมาณ ใช้มา 3 ปีก็โอแล้วอะ 
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #62 เมื่อ: 09/12/10, [09:42:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จริงๆ ผมซื้อมายังไม่ถึง 3 ปี ครับ
ยิ่งถ้านับวัน การใช้งานด้วย ยิ่งน้อยลงไปอีกครับ
เพราะผมซื้อมายังไม่ถึง 3 ปี และผมก็ไม่ได้เปิดใช้งานทุกวัน
และถ้าผมเปิดใช้งาน วันหนึ่งก็เปิดไม่กี่ชั่วโมง เพราะมีอีกเครื่องที่ใช้งานบ่อย
คือผมดูจากชั่วโมงการใช้งานอ่ะครับ กับราคาตอนนั้น ซึ่งราคาไม่เหมือนตอนนี้
จริงๆ จอไม่ได้เสียนะครับ แต่บอร์ดที่ติดกับจอเสียครับ
ด้วยความเคารพชี้แจงเพื่อความเข้าใจครับ ขอบคุณมากนะครับ

แก้ไขพิมพ์ ตกคำว่า ไม่ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09/12/10, [10:07:34] โดย SUNZONESKY »
ImThai ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #63 เมื่อ: 09/12/10, [09:51:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

  ผมเคยทำงาน เกี่ยวกับจอมาก่อนนะคับ  ตอนที่ผมทำ จอซัมซุงนี่อันดับ 1 นะคับถ้าไม่เทียบกับโซนี่  ส่วนมากจอพวกนี้ถ้าเสียมันต้องเปลี่ยนทั้งจออะคับ เพราะว่ามันแทบไม่มีไรเลย มีแค่ บอร์ด กับ จอ แต่ต้องมีเครื่องปรับพวกโฟกัส อะไรพวกนี้มาปรับ ถ้าเสียส่วนมากซ่อมไม่ได้ อีกอย่างตอนนี้โรงงานมันผลิตในประเทศไทยแล้วอะ ก็สั่งจอจากต่างประเทศแล้วมาประกอบในไทย
พวกอะไหล่อะไรพวกนี้ก็ยังหาได้ง่ายนะ  ที่ผมว่ามันเสียเยอะ น่าจะมาจากมันมีขายเยอะก็เลยเสียเยอะ ตามปริมาณ ใช้มา 3 ปีก็โอแล้วอะ 

ผมว่าทีวี ควรจะใช้ได้มากกว่า 3ปีนะครับ ลองดูทีวีรุ่นก่อนๆที่จะมาเป็น LCD ตามบ้านใช้กันกี่ปีครับ ของพวกนี้มันเป็นของที่ควรจะต้องมีความคงทน ไม่ใช่พัฒนามาแล้ว ภาพ เสียง ดีขึ้น แต่ความทนทานต่ำลง นึกถึงพลาสม่าก่อนที่จะมายุค LCD ยังใช้ได้สบายๆ (บ้านเพื่อนผมใช้มาต่ำๆก็5ปี ไม่มีปัญหาเลย)
Champies ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #64 เมื่อ: 09/12/10, [10:41:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ล่าสุด มือถือ หน้าจอเสียถาวรไปแล้ว สัมผัสไม่ได้ หมดประกันปุ๊บพังปั๊บ หลังจากพังมาทีแล้วเมื่อตอนซื้อได้ 1 เดือน

เอาไปที่ 0 ที่ฟอร์จูน บอกว่าต้องรอซ่อม 3วัน  ราคา 1400 บาท

แค่เปลี่ยนหน้าจอเนี่ยนะ ร้านเถือ่นๆมันยังเปลี่ยนแค่ ครึ่ง ชม. สาดดดดด  [on_009]
ⓦⓔⓔⓩⓔⓡ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #65 เมื่อ: 09/12/10, [11:17:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ล่าสุด มือถือ หน้าจอเสียถาวรไปแล้ว สัมผัสไม่ได้ หมดประกันปุ๊บพังปั๊บ หลังจากพังมาทีแล้วเมื่อตอนซื้อได้ 1 เดือน

เอาไปที่ 0 ที่ฟอร์จูน บอกว่าต้องรอซ่อม 3วัน  ราคา 1400 บาท

แค่เปลี่ยนหน้าจอเนี่ยนะ ร้านเถือ่นๆมันยังเปลี่ยนแค่ ครึ่ง ชม. สาดดดดด  [on_009]


 เชื่อผมจิเปลี่ยนที่ศุนย์ดีกว่าคับ ผมเคยไปหา ทัสกรีนของซัมซุง แคนดี้ ไปหาที่แหล่งเลย ราคาเกือบ 600-700
แล้วคิดดูถ้าไปเปลี่ยนที่ร้านธรรมดาต้องโดน+อีกเท่าไหร่ เครื่องราคา 3 พันกว่า  พวกทัสกรีนเวลาใช้ต้องระวังเหงื่อคับโดนเหงื่อไม่ได้  ส่วนราคาพวกจอตามร้านธรรมดานะคับ เกรดและราคาต่างกันมากคับ ถ้าเปลี่ยนร้านธรรมดา พันนึงกัดฟันส่งศุนย์คับ อีก 400 ได้ประกันจากศุนย์อีกหน่อยนึง ก็ประมาณว่า ซื้อของเหมือนกันแต่อันนึงราคาถูกของเทียม กับ อีกอันนึง ของแท้ แต่แพงหน่อย ก็ต้องเลือกเอาอะคับ ว่าต้องการแบบไหน  รับรองเข้าร้านที่ว่ามาไม่ต่ำกว่า 800 คับฟันเหยิน... ้hahaha ้hahaha ้hahaha
Champies ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #66 เมื่อ: 09/12/10, [11:43:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


 เชื่อผมจิเปลี่ยนที่ศุนย์ดีกว่าคับ ผมเคยไปหา ทัสกรีนของซัมซุง แคนดี้ ไปหาที่แหล่งเลย ราคาเกือบ 600-700
แล้วคิดดูถ้าไปเปลี่ยนที่ร้านธรรมดาต้องโดน+อีกเท่าไหร่ เครื่องราคา 3 พันกว่า  พวกทัสกรีนเวลาใช้ต้องระวังเหงื่อคับโดนเหงื่อไม่ได้  ส่วนราคาพวกจอตามร้านธรรมดานะคับ เกรดและราคาต่างกันมากคับ ถ้าเปลี่ยนร้านธรรมดา พันนึงกัดฟันส่งศุนย์คับ อีก 400 ได้ประกันจากศุนย์อีกหน่อยนึง ก็ประมาณว่า ซื้อของเหมือนกันแต่อันนึงราคาถูกของเทียม กับ อีกอันนึง ของแท้ แต่แพงหน่อย ก็ต้องเลือกเอาอะคับ ว่าต้องการแบบไหน  รับรองเข้าร้านที่ว่ามาไม่ต่ำกว่า 800 คับฟันเหยิน... ้hahaha ้hahaha ้hahaha

ก็จะเปลี่ยนที่ 0 น่ะแหละครับ เรื่องเิงินไม่เท่าไหร่ แต่ 3 วันนี่รับไม่ได้ ผมไม่ได้ว่างไป 0 มากขนาดนั้น [on_065]

ซื้อมาหมื่นหก พังไป 2 รอบ รอบแรกเดือนเดียวเลย ก็จอแท้ติดมากะเครื่องนี่แหละ ใช้ไปหมดประกัน ก็พังต่อ เฮ้อ.. 036
 
ⓦⓔⓔⓩⓔⓡ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #67 เมื่อ: 09/12/10, [11:57:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ก็จะเปลี่ยนที่ 0 น่ะแหละครับ เรื่องเิงินไม่เท่าไหร่ แต่ 3 วันนี่รับไม่ได้ ผมไม่ได้ว่างไป 0 มากขนาดนั้น [on_065]

ซื้อมาหมื่นหก พังไป 2 รอบ รอบแรกเดือนเดียวเลย ก็จอแท้ติดมากะเครื่องนี่แหละ ใช้ไปหมดประกัน ก็พังต่อ เฮ้อ.. 036
 


   ที่พังไม่ใช่จอนะคับ ทัสกรีนเฉยๆมี 2 ชั้นๆในจอ ถ้าเปลี่ยนจอ + ทัสกรีน ถ้าถูแล้วไม่ไปนี่ทัสกรีนคับราคาเครื่องขนาดนั้นรับรองว่าไม่ต่ำกว่า 2-3 พันอะคับ asspain  งี้แหละคับ เวลาเข้าศุนย์มันก็จะใช้เวลาแบบนั้นเพราะมันรับเครื่องเยอะคับ ก็จะซ่อมให้ตามคิว ก็ ต้องรอหน่อยคับ [เจ๋ง] หรือว่าลองไปช็อปอื่นจิแถว ๆ มา..มีอีกศูนย์แต่ไม่แน่ใจว่านานหรือปล่าว มีเยอะเลยคับ หลายช็อปลองถามๆดูก่อนก็ได้ว่าที่ไหนไม่นานมาก ฝาก คนอื่นไปก็ได้อะ ใครอยู่ใกล้ๆก็จะได้ไม่ต้องวิ่งไปมาหลายรอบ
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #68 เมื่อ: 16/12/10, [11:34:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มารายงานความคืบหน้าครับผม
หลังจากได้มีการพูดคุยกับทาง Samsung Customer Contact เมื่อประมาณวันจันทร์ที่แล้ว
ก็รอการแจ้งผล รอการติดต่อกลับภายใน 3 วัน จากทาง Samsung Customer Contact
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
วันนี้เลยลองโทร.ติดต่อไปที่ Samsung Customer Contact ดูครับ
โทรติดต่ออยู่หลายครั้ง ติดต่อยากอยู่เหมือนกัน สายไม่ค่อยว่าง หรือ สายว่างก็ไม่มีผู้รับสายครับ
ก็พยายามติดต่อจนติดต่อได้ครับ สรุปน่าจะมีข่าวดี นะครับ แต่ยังไงก็คงต้องรอดูกันจนจบก่อนอ่ะครับ
ว่าบทสรุปจริงๆ จะเป็นอย่างไร จะออกมาเป็นรูปแบบไหนแน่ครับ แต่น่าจะเป็นออกมาดีอ่ะครับ หวังว่านะครับ
ยังไงจะแจ้งผลสรุปเมื่อจบเรื่องอีกทีนะครับ ขอบคุณทุกท่านมากนะครับที่ติดตาม และตามติด



รอ รอ รอ ยังเงียบครับ ไม่มีการติดต่อกลับครับ
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #69 เมื่อ: 14/01/11, [11:48:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มารายงานผลต่อ มาแจ้งความคืบหน้าเฉยๆ ครับ ยังไม่มีอะไรมาก
ข่าวว่าเรื่องอนุมัติแล้ว
แต่ผมยังไม่ได้รับการติดต่อ เค้าว่าช้าหน่อย รอได้ครับ [on_003]
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #70 เมื่อ: 27/01/11, [11:03:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จบแบบแฮปปี้ครับ 27/1/54



เคลมให้เรียบร้อยครับ
โดยเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยครับพร้อมมีประกัน
คือเหมือนซื้อเครื่องใหม่เลยครับ
พร้อมการรับประกันเหมือนซื้อเครื่องใหม่
โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ
และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แม้แต่ค่าขนส่ง

Samsung Customer Contact  ขอขอบคุณมากนะครับ
ที่ช่วยสร้างความรู้สึกดีดี
และขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือด้วยนะครับ
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #71 เมื่อ: 02/02/11, [11:56:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ลืมไม่ได้ท่านที่ช่วยเหลือ
บุรุษนิรนาม
ขอบคุณจากใจจริงครับ
ImThai ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #72 เมื่อ: 02/02/11, [16:37:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เป็นไปได้ยังไงเนี่ย เคลมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งที่หมดประกัน  [เจ๋ง]
ราศี 12 ออฟไลน์
General Moderator
« ตอบ #73 เมื่อ: 03/02/11, [08:02:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เป็นไปได้ยังไงเนี่ย เคลมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งที่หมดประกัน  [เจ๋ง]

 [on_003] ผมของแบบนี้มันอยู่ ที่คนที่ติดต่อกับศูนย์เคลมนะ เพราะส่วนมากศูนย์เคลมมันเรื่องมาก ให้ร้านรับหน้าทะเลาะกับลูกค้าเอา
หน้า: 1 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: