Aqua.c1ub.net
*
  Mon 20/Oct/2025
หน้า: 1 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนบอกอย่าซื้อยี่ห้อนี้ ไม่เชื่อครับ เลยเจอเข้าให้ เคลมจบครับแฮปปี้  (อ่าน 13867 ครั้ง)
ผู้มาแวะชม ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #30 เมื่อ: 26/11/10, [10:51:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สวัสดีค่ะ
ทางเราต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการของเรา
รบกวนท่านติดต่อกลับมายังหมายเลขที่แจ้งไปแล้วด้านหลังไมค์เพื่อทางเราสามารถประสานงานกับ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือท่านได้อย่างรวดเร็วที่สุด
ขอบคุณค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
Samsung Customer Contact
หูไวมาก (ถ้าเป็นตัวจริงนะ)

เอ๊ะ หรือมีคนในคลับทำอยู่ซัมซุงนิ  [งง]
RK` ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #31 เมื่อ: 26/11/10, [11:02:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สวัสดีค่ะ
ทางเราต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการของเรา
รบกวนท่านติดต่อกลับมายังหมายเลขที่แจ้งไปแล้วด้านหลังไมค์เพื่อทางเราสามารถประสานงานกับ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือท่านได้อย่างรวดเร็วที่สุด
ขอบคุณค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
Samsung Customer Contact
  มีCCอยู่ในเวปนี้ด้วยเหรอเนี่ย [on_006]
Champies ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #32 เมื่อ: 26/11/10, [12:03:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่อ ยี่ห้อ ซัมเซ็ง น่ะเอง  [on_026]

ใช่อยู่ครับทั้งมือถือ ทั้งจอคอม

มือถือซื้อมา 1 เดือนจอสัมผัสกดไม่ได้ เข้า 0 ไป ยังดีที่ซ่อมฟรี ตอนนี้หมดประกันแล้ว อาการกดไม่ได้มาบางครั้ง

จอคอมประมาณ 1 ปี ยังไม่เป็นไร

แต่ถ้าเลือกได้ คงไม่ใช้ยี่ห้อนี้แล้ว ซัมเซ็ง   [on_065]  

สวัสดีค่ะ
ทางเราต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการของเรา
รบกวนท่านติดต่อกลับมายังหมายเลขที่แจ้งไปแล้วด้านหลังไมค์เพื่อทางเราสามารถประสานงานกับ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือท่านได้อย่างรวดเร็วที่สุด
ขอบคุณค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
Samsung Customer Contact

เออ อันนี้ฮา มายังไง   ้hahaha
TòóN™ ออฟไลน์
Cute Member
« ตอบ #33 เมื่อ: 26/11/10, [12:14:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เพิ่งถอยมาไม่ถึง 3 เดือนเลยอ่ะ ยี่ห้อนี้ 40" แต่ก็ยังไม่เจอปัญหาอะไรนะคะน่ากลัวจังเลยอ่ะ ถ้าหมดประกัน มันจะเป็นยังไงนะเนี่ย  [on_008] [on_008] [on_008] [on_008]
porjing ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #34 เมื่อ: 26/11/10, [12:45:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของเพื่อนผมทีวีก็มีปัญาหา หมดประกันแล้ว
ทางซัมซุงให้ซื้อตัวใหม่ในราคาพิเศษมากๆ(จำไม่ได้ลดไปเท่าไหร่)
TanKun ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #35 เมื่อ: 26/11/10, [17:24:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สวัสดีค่ะ
ทางเราต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการของเรา
รบกวนท่านติดต่อกลับมายังหมายเลขที่แจ้งไปแล้วด้านหลังไมค์เพื่อทางเราสามารถประสานงานกับ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือท่านได้อย่างรวดเร็วที่สุด
ขอบคุณค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
Samsung Customer Contact
แล้วสินค้า ที่หมดประกันปุ๊บ เสียปั๊บ นี่ มีมาตรการเยียวยาไรป่าวล่ะครับ
ถ้ามันอยู่ในประกัน แล้วเสีย ก็ยังส่งเคลมได้ อันนี้รู้อยู่แล้ว แต่ ส่วนใหญ่ มันเสียหลังหมดประกันอ่า
เหมือนตั้งเวลาไว้เลย พอช่วยไรได้มั้งไหมล่ะครับ  asspain
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #36 เมื่อ: 27/11/10, [09:29:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สวัสดีค่ะ
ทางเราต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการของเรา
รบกวนท่านติดต่อกลับมายังหมายเลขที่แจ้งไปแล้วด้านหลังไมค์เพื่อทางเราสามารถประสานงานกับ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือท่านได้อย่างรวดเร็วที่สุด
ขอบคุณค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
Samsung Customer Contact


สรุปเป็นของจริงครับ ได้รับการติดต่อแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29/11/10, [09:55:16] โดย SUNZONESKY »
TanKun ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #37 เมื่อ: 27/11/10, [15:11:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ง่ะ  Samsung Customer Contact ปลอมอีก

 [on_007]  สนุกบนความทุกข์ของผู้อื่นนิ น่า..[ไรเด้อคิก] เจงๆ

RK` ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #38 เมื่อ: 27/11/10, [22:39:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เวนกรรม [on_065]
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #39 เมื่อ: 28/11/10, [10:33:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ




จาก PM ครับ
ผมลองโทร.ไปตามหมายเลยโทรศัทพ์ที่คุณให้มาแล้วครับ
โทร.ไปร่วม 20 กว่าครั้ง สายไม่ว่างตลอดครับ
ผมลองเอาหมายเลขโทรศัทพ์นี้ไปตรวจสอบแล้วไม่พบข้อมูลครับ




ได้รับการติดต่อแล้วครับ สรุปเป็นSamsung Customer Contact  จริงครับ

รอบทสรุป แล้วยังจะรายงานความคืบหน้าครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29/11/10, [09:52:02] โดย SUNZONESKY »
baklerm ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #40 เมื่อ: 28/11/10, [11:43:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทีแรกนึกว่าซัมซุงจะพัฒนาแล้วซะอีก เห็นช่วงหลังขยันออกรุ่นใหม่ๆมาเพียบเชียว น่าจะทำให้ทนๆด้วยนะนี่
ผมซื้อ LCD ของ Sharp มาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว จนถึงทุกวันนี้ยังใช้ดีไม่มีปัญหา แต่ถ้าว่าด้วยเทคโนโลยี Sharp คงตามเค้าไม่ทันแล้วมั้ง
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #41 เมื่อ: 29/11/10, [10:42:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สวัสดีค่ะ
ทางเราต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการของเรา
รบกวนท่านติดต่อกลับมายังหมายเลขที่แจ้งไปแล้วด้านหลังไมค์เพื่อทางเราสามารถประสานงานกับ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือท่านได้อย่างรวดเร็วที่สุด
ขอบคุณค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
Samsung Customer Contact

Samsung Customer Contact
สรุปเป็นของจริงครับ ผมได้รับการติดต่อแล้วครับ

และได้มีการพูดคุยและแจ้งถึงสาเหตุที่สายไม่ว่าง
รอบทสรุป ยังไงจะรายงานให้ทราบอีกทีนะครับ

แต่หมายเลขที่ให้ผมมา หลังจากผมได้ลองโทรติดต่อแล้วติดต่อไม่ได้
ผมได้เอาหมายเลขไปตรวจสอบกับทาง 1133 ผลคือไม่พบข้อมูลอะครับ
เอาไปเช็คกับหน้าเหลืองก็ไม่พบข้อมูลครับ ผมเลยสรุปคิดว่าถูกล้อเล่น
สรุปเลยล่ะกันครับ ไม่แก้ตัวล่ะกันครับ ผมอาจพลาดเองครับ
ยังไงต้องขอโทษทาง Samsung Customer Contact ด้วยเช่นกันนะครับ
ยังไงจะรอผลสรุปนะครับ เรื่องเคลมสินค้านะครับ ขอบคุณมากครับ
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #42 เมื่อ: 30/11/10, [09:00:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เมื่อวานนี้ครับ ได้มีการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วครับ
3 วันครับ จะได้รับรู้ผลสรุปครับ ยังไงจะมาแจ้งความคืบหน้าอีกครับ
ขอบคุณมากครับ
~][Natto][~ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #43 เมื่อ: 30/11/10, [11:51:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอ่ ผมก็ใช้อยู่อ่ะนะครับ(จอคอมทั้งบ้านเป็นของsamsungหมดเลย) มันก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยนะครับ นอกจากว่า
เคยเอาขอบฟุตเหล็ก ไปกระแทกหน้าจอ มันเลยแตก เขารับเครมมั้ยหว่า
พันธุ์ระเบิด !!! ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #44 เมื่อ: 30/11/10, [13:08:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ใช่ยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียวที่เปนแบบนี้ครับ
แต่ขอไม่เอ่ยนามครับ
^___^
★Artists★ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #45 เมื่อ: 01/12/10, [02:07:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมใช้มา 5 ปีเองรู้สึกว่ายังไม่คุ้มเรยครับ

ตอนนี้จอดำปี๋ [on_065]
Soda-Yen ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #46 เมื่อ: 01/12/10, [02:46:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

LCD ผมว่าไม่ ชาร์ปก็โตชิบา โอเครสุดๆแล้ววว
TòóN™ ออฟไลน์
Cute Member
« ตอบ #47 เมื่อ: 01/12/10, [19:06:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รอฟังผลอยู่นะคะ เค้าว่าไงบ้าง อย่าลืมมาบอกกล่าวผู้อุปโภค แบรนด์นี้ด้วยนะคะ n032 n032 n032
D-Zoic ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #48 เมื่อ: 01/12/10, [21:19:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แค่มาเล่าสู่กันฟังเฉยๆ ครับ แค่รู้สึกว่ามันยังใช้ไม่คุ้มค่ากับราคาเลยอ่ะครับ

เพื่อนบอกอย่าซื้อยี่ห้อนี้ ไม่เชื่อครับ เลยเจอเข้าให้
พึ่งยกกลับมาจากศูนย์ซ่อมครับ คุยกันอยู่หลายวันเหมือนกัน สรุปไม่ซ่อมครับ



อาการคือสีมันเพี้ยนครับ เลยโทร.ไปที่ศูนย์คุยกับช่างเลยครับ
ช่างที่ศูนย์บอกให้ยกไปดูต้องลองทำความสะอาดอะไรสักอย่างจำไม่ได้ครับ
ไม่หายครับ ช่างบอกตัว ทีคอร์นบอร์ดเสียครับ ให้ทิ้งเครื่องรอสั่งอะไหล่จากศูนย์ใหญ่
รออยู่ 1 เดือน ศูนย์โทร.มาบอกไม่มีอะไหล่หาอะไหล่ไม่ได้ครับ ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งจอครับ
เพราะอะไหล่ตัวนี้ติดที่จอครับ



เรื่องของเรื่องคือ ผมซื้อมาใช้งานยังไม่ถึง 3 ปีเลยอ่ะครับ
ดูจากเดือนปีที่ผลิตครับ ใบเสร็จวันที่ซื้อผมหาไม่เจอ แต่ผมไม่ได้ซื้อเดือนที่ผลิตแน่ครับ
ถามผู้จัดการศูนย์ น่าจะช่วยอะไรอย่างอื่นได้บ้าง อย่างน้อยน่าจะ 50-50
คำตอบคือ 50-50 แค่ค่าแรงครับ

แค่รู้สึกว่ามันยังใช้ไม่คุ้มค่ากับราคาเลยอ่ะครับ
[on_008]...จอเหมือนของผมเลยแต่ตอนนี้ยังไม่ออกอาการใช้มาประมาณ6-7เดือนได้แล้ว
คุณ จขกท คับ ก่อนสีมันจะเพี้ยนมีอาการเตือนของหน้าจออย่างไรบ้างคับ asspain หรืออยู่ดีๆสี
ก็เพี้ยนเลย
***ขอบคุณคับ*** แพงด้วยอ่ะตอนซื้อจอรุ่นนี้มา
Khalid ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #49 เมื่อ: 01/12/10, [21:33:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เป็นครับ  ซีรี่ส์ 5 ไฮเดฟ มันขึ้น ตะไคร่ เต็มจอแทรกตรงที่เป็นสีเงาดำ เขียวไปหมด ดู นานๆปวดตา ดีที่เป็นแค่เครื่องเดียว
ยังเหลืออีก 2 เครื่อง ไม่รู้ซ่อมแพงป่าว ถ้าเป็นทุกเครื่องแย่เลย
อาวาเต้ ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #50 เมื่อ: 02/12/10, [00:10:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มียี่ห้อนี้เหมือนกัน ใช้ได้ 5 ปี แล้วก็ไม่ติดอีกเลย ตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อมเลย :P
waranz ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #51 เมื่อ: 02/12/10, [01:31:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่อ ยี่ห้อ ซัมเซ็ง น่ะเอง  [on_026]

ใช่อยู่ครับทั้งมือถือ ทั้งจอคอม

มือถือซื้อมา 1 เดือนจอสัมผัสกดไม่ได้ เข้า 0 ไป ยังดีที่ซ่อมฟรี ตอนนี้หมดประกันแล้ว อาการกดไม่ได้มาบางครั้ง

จอคอมประมาณ 1 ปี ยังไม่เป็นไร

แต่ถ้าเลือกได้ คงไม่ใช้ยี่ห้อนี้แล้ว ซัมเซ็ง   [on_065]  

เออ อันนี้ฮา มายังไง   ้hahaha

ใช้มือถือยี่ห้อนีี้อยู่เหมือนัน,,, เจ็บปรวดรวดร้าววในอุรามาก มาย ,,

แบบว่า อีฟซื้อมาไม่ทัน จะ สองเดือน ,, เพื่อนไปซื้อ มา ราคา ลดฮวบ ก็ของเรา ไป เป็นพัน
สักพักออกรุ่นใหม่มา เหมือนรุ่นเราเด๊ะ แต่ เพิ่มฟังชั่น ออฟชั่น ให้อีก แยะ แถมยังถูกกว่า

ลาก่อน นะลุงแซม เครื่อง นี้ละ เครื่องสุดท้ายที่จะใช้ยี่ห้อนี้ ,, เจ็บปวด กะเค้า จริงๆ ,,  [ซีดดด]
~Nu kwan~ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #52 เมื่อ: 02/12/10, [01:38:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พึ้งไปถอยมาเลยนะเนี้ย   เมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา
เจอเซลคนนึงพูดดีมากขายของเก่งมาก  ก็เลยตกลงซื้อ วางเงินมัดจำเเล้วเดียวอีก ชม มารับได้เลยหรือเสร็จเเล้วจะโทรตาม
เลยชวนเเฟนไปกินMK  ครบชม ก็ขึ้นมาจะเอาคอม พนักงานบอกรอเเปบนะสิบห้านาทีใกล้เสร็จเเล้ว
เเฟนบอกไม่เป็นไรรู้ว่ามันเร่งไม่ได้ นั้งรอไป..........
รอจนห้างปิด พนักงานบอกเดียวพรุ้งนี้ค่อยมารับลงโปรเเกรมไม่ทัน
งั้นไม่เป็นไรพี่ เสร็จเเล้วพรุ้งนี้เอาไปส่งให้นู๋ทีออฟฟิตด้วย
ร้านโอเค ร้านอยู่ใกล้ตึกนิดเดียว
วันรุ้งขึ้นงานยุ่งมาก พอพนักงานเอาของมาส่งก็ไม่ได้ตรวจนะ เพราะปกติของพวกนี้ลงโปรเเกรมเสร็จก็ใช้ได้เเล้ว
กลับบ้านมาส่งให้เเฟน   เปิดกล่องเเกะโฟมห่อเครืองออก
เเล้วก็มีเสียง พูดขึ้นมาว่าxxYY   [โน่ววววว]
เเฟนบอกไหนตอนจะขายบอกมีโรงงานQCอย่างดีไง  
เจอเเบบนี้ไป  ต้อง  ให้กินเเอสไฟริน  เลยนะ
พึ้งรับเครืองมายังเปิดกล่องออกมาถึงขั้นต้องให้ เเอสไฟริน ถึงสองเม็ดกันเลยทีเดียว
ต้องเปิดเพลงเบาๆฟังด้วย  เพื่ออาการจะดีขึ้น

<เเกะโฟม เปิดกล่องออกมา เจอรอยเเยกตรงฝาเครสบริเวณกล้อง ตามในรูปรอยเเยกกว้างจนสามารถใส่ซองยาเเอสไฟรินเข้าไปได้ >










« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02/12/10, [14:22:41] โดย ~Nu kwan~ »
คนที่คุณก็รู้ว่าใคร... ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #53 เมื่อ: 02/12/10, [12:15:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สวัสดีค่ะ
ทางเราต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการของเรา
รบกวนท่านติดต่อกลับมายังหมายเลขที่แจ้งไปแล้วด้านหลังไมค์เพื่อทางเราสามารถประสานงานกับ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือท่านได้อย่างรวดเร็วที่สุด
ขอบคุณค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
Samsung Customer Contact

เฮ้ยย !  [เอ๊ะ!!!] [เอ๊ะ!!!]  [เอ๊ะ!!!]  เค้ามาบริการถึงนี่เลย...
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #54 เมื่อ: 02/12/10, [13:52:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รอฟังผลอยู่นะคะ เค้าว่าไงบ้าง อย่าลืมมาบอกกล่าวผู้อุปโภค แบรนด์นี้ด้วยนะคะ n032 n032 n032

ครับ ยังไงจะรายงานความคืบหน้าแน่นอนครับ
แต่ตอนนี้ยังเงียบอยู่ครับ ผมก็รอผล รอการติดต่อ อยู่เหมือนกันครับ
ขอบคุณนะครับ



[on_008]...จอเหมือนของผมเลยแต่ตอนนี้ยังไม่ออกอาการใช้มาประมาณ6-7เดือนได้แล้ว
คุณ จขกท คับ ก่อนสีมันจะเพี้ยนมีอาการเตือนของหน้าจออย่างไรบ้างคับ asspain หรืออยู่ดีๆสี
ก็เพี้ยนเลย
***ขอบคุณคับ*** แพงด้วยอ่ะตอนซื้อจอรุ่นนี้มา


อาการแรกคือ เปิดดูอยู่ดีๆ หน้าจอสีมันก็ซีดจางไปเฉยเลยครับ เป็นๆ หายๆ
แรกๆ คิดว่าสัญญาณภาพไม่ดี ความคมชัดของภาพก็ลดลงด้วยครับ เทียบจากการใช้งานก่อนหน้าครับ
- ! - T.T.T ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #55 เมื่อ: 02/12/10, [14:45:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ความน่าสนใจในตัวสินค้า อันนี้ทางตัวสินค้าทำได้ดี ไม่ต้องมีข้อสงสัย ราคาถูก เทียบกับคุณภาพ สเป็คสูงราคาต่ำ
ซึ่งมันก็แลกกับความทนทานและการดูแลหลังการขายของตัวสินค้า ที่ต่ำตามราคาของสินค้าไงครับ
แต่ก็อย่างว่าครับ สินค้าอิเล็คทรอนิค มันก็มีเสียบ้างเป็นธรรมดา แต่เสียแล้วก็ต้องซ่อมได้และบริการหลังการขายต้องดีด้วยเป็นสำคัญ
SUNZONESKY ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #56 เมื่อ: 07/12/10, [10:37:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มารายงานความคืบหน้าครับผม
หลังจากได้มีการพูดคุยกับทาง Samsung Customer Contact เมื่อประมาณวันจันทร์ที่แล้ว
ก็รอการแจ้งผล รอการติดต่อกลับภายใน 3 วัน จากทาง Samsung Customer Contact
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
วันนี้เลยลองโทร.ติดต่อไปที่ Samsung Customer Contact ดูครับ
โทรติดต่ออยู่หลายครั้ง ติดต่อยากอยู่เหมือนกัน สายไม่ค่อยว่าง หรือ สายว่างก็ไม่มีผู้รับสายครับ
ก็พยายามติดต่อจนติดต่อได้ครับ สรุปน่าจะมีข่าวดี นะครับ แต่ยังไงก็คงต้องรอดูกันจนจบก่อนอ่ะครับ
ว่าบทสรุปจริงๆ จะเป็นอย่างไร จะออกมาเป็นรูปแบบไหนแน่ครับ แต่น่าจะเป็นออกมาดีอ่ะครับ หวังว่านะครับ
ยังไงจะแจ้งผลสรุปเมื่อจบเรื่องอีกทีนะครับ ขอบคุณทุกท่านมากนะครับที่ติดตาม และตามติด

songkrub ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #57 เมื่อ: 07/12/10, [17:27:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พึ้งไปถอยมาเลยนะเนี้ย   เมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา
เจอเซลคนนึงพูดดีมากขายของเก่งมาก  ก็เลยตกลงซื้อ วางเงินมัดจำเเล้วเดียวอีก ชม มารับได้เลยหรือเสร็จเเล้วจะโทรตาม
เลยชวนเเฟนไปกินMK  ครบชม ก็ขึ้นมาจะเอาคอม พนักงานบอกรอเเปบนะสิบห้านาทีใกล้เสร็จเเล้ว
เเฟนบอกไม่เป็นไรรู้ว่ามันเร่งไม่ได้ นั้งรอไป..........
รอจนห้างปิด พนักงานบอกเดียวพรุ้งนี้ค่อยมารับลงโปรเเกรมไม่ทัน
งั้นไม่เป็นไรพี่ เสร็จเเล้วพรุ้งนี้เอาไปส่งให้นู๋ทีออฟฟิตด้วย
ร้านโอเค ร้านอยู่ใกล้ตึกนิดเดียว
วันรุ้งขึ้นงานยุ่งมาก พอพนักงานเอาของมาส่งก็ไม่ได้ตรวจนะ เพราะปกติของพวกนี้ลงโปรเเกรมเสร็จก็ใช้ได้เเล้ว
กลับบ้านมาส่งให้เเฟน   เปิดกล่องเเกะโฟมห่อเครืองออก
เเล้วก็มีเสียง พูดขึ้นมาว่าxxYY   [โน่ววววว]
เเฟนบอกไหนตอนจะขายบอกมีโรงงานQCอย่างดีไง  
เจอเเบบนี้ไป  ต้อง  ให้กินเเอสไฟริน  เลยนะ
พึ้งรับเครืองมายังเปิดกล่องออกมาถึงขั้นต้องให้ เเอสไฟริน ถึงสองเม็ดกันเลยทีเดียว
ต้องเปิดเพลงเบาๆฟังด้วย  เพื่ออาการจะดีขึ้น

<เเกะโฟม เปิดกล่องออกมา เจอรอยเเยกตรงฝาเครสบริเวณกล้อง ตามในรูปรอยเเยกกว้างจนสามารถใส่ซองยาเเอสไฟรินเข้าไปได้ >
เปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านเลยครับ คราวนี้ ก่อนรับเครื่องก็แกะมาตรวจสอบให้ละเอียดเลยนะครับ
Ronnie ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #58 เมื่อ: 08/12/10, [12:33:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พึ้งไปถอยมาเลยนะเนี้ย   เมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา
เจอเซลคนนึงพูดดีมากขายของเก่งมาก  ก็เลยตกลงซื้อ วางเงินมัดจำเเล้วเดียวอีก ชม มารับได้เลยหรือเสร็จเเล้วจะโทรตาม
เลยชวนเเฟนไปกินMK  ครบชม ก็ขึ้นมาจะเอาคอม พนักงานบอกรอเเปบนะสิบห้านาทีใกล้เสร็จเเล้ว
เเฟนบอกไม่เป็นไรรู้ว่ามันเร่งไม่ได้ นั้งรอไป..........
รอจนห้างปิด พนักงานบอกเดียวพรุ้งนี้ค่อยมารับลงโปรเเกรมไม่ทัน
งั้นไม่เป็นไรพี่ เสร็จเเล้วพรุ้งนี้เอาไปส่งให้นู๋ทีออฟฟิตด้วย
ร้านโอเค ร้านอยู่ใกล้ตึกนิดเดียว
วันรุ้งขึ้นงานยุ่งมาก พอพนักงานเอาของมาส่งก็ไม่ได้ตรวจนะ เพราะปกติของพวกนี้ลงโปรเเกรมเสร็จก็ใช้ได้เเล้ว
กลับบ้านมาส่งให้เเฟน   เปิดกล่องเเกะโฟมห่อเครืองออก
เเล้วก็มีเสียง พูดขึ้นมาว่าxxYY   [โน่ววววว]
เเฟนบอกไหนตอนจะขายบอกมีโรงงานQCอย่างดีไง  
เจอเเบบนี้ไป  ต้อง  ให้กินเเอสไฟริน  เลยนะ
พึ้งรับเครืองมายังเปิดกล่องออกมาถึงขั้นต้องให้ เเอสไฟริน ถึงสองเม็ดกันเลยทีเดียว
ต้องเปิดเพลงเบาๆฟังด้วย  เพื่ออาการจะดีขึ้น

<เเกะโฟม เปิดกล่องออกมา เจอรอยเเยกตรงฝาเครสบริเวณกล้อง ตามในรูปรอยเเยกกว้างจนสามารถใส่ซองยาเเอสไฟรินเข้าไปได้ >











สองเม็ดยังไม่หายจริงๆ หุหุ แล้วเค้าให้เปลี่ยนเครื่องรึเปล่าครับ น่าจะเอาไปเปลี่ยนได้นะ
~Nu kwan~ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #59 เมื่อ: 08/12/10, [19:05:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอาไปเครมมาเเล้ว ภายในเจ็ดวันเปลียนเครืองใหม่ <ได้เครืองยังไม่ถึงเจ็ด ชม เลย >โทรไปเเจ้งเซล เซลก็เหมือนรู้เลยว่าเครืองมันเเหกมาก่อนจะถึงมือรู้ค้า   พนักงานกวนมากวันไปเปลียน พูดก็ยังกะเราเอาเครืองเค้ามาเเกะเล่น
หน้า: 1 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: