Aqua.c1ub.net
*
  Wed 24/Sep/2025
หน้า: 1 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตู้ Nano Life จบแบบนี้ครับ  (อ่าน 30193 ครั้ง)
algren ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #60 เมื่อ: 04/07/13, [09:52:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่ผมไม่ได้อธิบายก็เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก   ทุกเรื่องมีคำอธิบายครับ 

ผมใช้คำไม่เก่งกลัวพูดไปเป็นผลเสียเข้าตัวอีก  โทรมาสอบถามก็ได้ครับผม

ผมก็ไม่มีเวลามาพิมตอบ กลัวหายไปกลายเป็นหายหัวไปอีก

ต้องขอโทษด้วยแล้วกันครับ

ไม่มีเวลามาตอบ แต่กระทู้โฆษญาขายตู้สุดหรูมีเวลาตอบนะครัส แหม่
narugakung ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #61 เมื่อ: 04/07/13, [10:15:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่มีเวลามาตอบ แต่กระทู้โฆษญาขายตู้สุดหรูมีเวลาตอบนะครัส แหม่

จริงที่สวดดดด เอา + ไปเลยย
myway_man ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #62 เมื่อ: 04/07/13, [10:31:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_018]  โครตฮาเลยครับ ผมดูในเฟส ของ Nano_life ตู้อย่างแจ่ม
 [on_018] พอเจอประเด็นนี้ของคุณ Devil ยังแซวกับเพื่อนๆ ที่เลี้ยงปลากับตู้ไม้น้ำด้วยกันเลยว่า "สั่งตู้ Nano_life ป่าวเด๋วผมสั่งให้พี่ เอาป่าว"
พี่ในกลุ่ม "หาเรื่องให้ .. อีกแล้วไปซื้อตู้ปลาข้างบ้านดีกว่า"

 [on_018] พลาดแล้วหนุ่มเอย.. แค่กลุ่มผมเขาก็ไม่สั่งคุณแล้ว คิดดูว่าเพื่อนๆ ที่อ่านโพสพวกนี้ เขาจะไปกระจายข่าวกันอย่างไร   [on_018]
iDew ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #63 เมื่อ: 04/07/13, [10:51:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

" งานไม่ดีมาบอก ผมแก้ให้  ...  "

งานเป็นหมื่น ทำไมไม่ทำให้ดีทีเดียวจบไปเลยล่ะครับ ให้สมกับราคา
เงินก็ไม่ใช่น้อย ๆ เสียความรู้สึกในฐานะลูกค้าเปล่า ๆ   nono1
Lolicon ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #64 เมื่อ: 04/07/13, [10:53:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พอแล้วดีมั้ยครับ  ผมก็เป็นคนนึงที่วิจารณ์ร้านnano life มาตลอดแรงด้วย เจอมากะตัวเองด้วย
แต่พอเวลาผ่าน มาคิดๆ อย่าไล่คนจนไม่มีทางถอยให้เขามีโอกาศได้แก้ไขน่าจะดีกว่า เขาก็รับผิดชอบไปส่วนนึงแล้ว

nano life ผิดจริงที่งานไม่เนี๊ยบๆจริงๆ ถึงขั้นแย่มากๆ จะกลายเป็น nano stardard หรือเปล่าไม่รู้
แต่ไม่ว่าจะร้านดังแค่ไหนชื่อเสียงเก่าดีแค่ไหน  โอกาศได้งานแย่มีทั้งนั้น  ผมแคนเซิ่ลตู้ร้านนาโนเพราะงานไม่เรียบร้อย
ไปเลือกตู้ของร้านนิศาชล แพงกว่า (ยังไม่วาย asspain)แต่ตัดตู้เล็ก ก็ยังเจอปัญหาตั้งแต่ไปรับตู้ เห็นแต่แรกก็อึ้งๆ
เจาะรูน้ำลง กระจกบิ่นไปครึ่งเซ็น ยังเอามาทำใช้ ซิลิโคนก็ไม่ได้เนี๊ยบอย่างที่คิด อะครีลิคติดขอบมาเบี้ยวมว๊าก4 ด้านเลย
หลายๆอย่างไม่ได้เป็นอย่างโฆษณา  แต่ก็ยังถือว่าดีกว่าเจ้าอื่นๆในหลายๆด้าน ที่สุดรับกลับมาแก้งานเอง
เพราะค่าเดินทางไปกลับมันก็ไม่คุ้มแล้ว

ในที่สุดถึงเข้าใจความเป็นจริง ไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหนดังแค่ไหน ร้านมือใหม่ไฟแรง ร้านเก่าชื่อเสียงดี
โอกาศแจ็คพ๊อตมันมีทั้งนั้น คงต้องทำใจกับงานประกอบตู้แล้ว เพราะเจ้าของคงไม่ได้มาทำเองหรือQCเองทุก
พวกหัวหน้าช่างงานอาจจะดี แต่ตู้ที่ผ่านพวกลูกมือทำไปวันๆมันอาจไม่ใช่ (ขออภัยสำหรับร้านที่อาจจะQCเนี๊ยบจริงๆ
ทุกตู้ก่อนส่งลูกค้า) สุดท้ายกลับมาเก็บเนี๊ยบเองที่บ้ายหายบ้าไปเลย [on_026]

แต่กรณีnano life มันมีปัญหาเกือบทุกตู้ [on_024] อันนี้ต้องคิดแล้วว่ามีปัญหาแน่ๆ ทางร้านก็บอกเองว่าขอแก้ไขแก้ตัว

ส่วนตัวว่าพอแล้วดีกว่ากว่ามั้ยครับ  กระทู้ไม่ต้องลบ ปล่อยทางให้เขาลงบ้าง แล้วดูงานต่อไปว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
ทางที่ดีขึ้น หรือยังnano stardard เหมือนเดิมค่อยว่ากัน อะไรที่เยอะเกินก็พอเหอะครับแค่นี้ร้านก็แทบไม่เหลือเครดิตแล้ว
myboyvz ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #65 เมื่อ: 04/07/13, [11:08:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใครมีวิธีต่อตู้เข้างานแบบประกอบรอบฐานมั่งไหม
แถวบ้านมีร้านกระจก  อยากลองสั่งมาทำเองดู 555
ฝีมือการยิงซิลโคนถือว่าพอใช้ได้ละ  ยิงที เลอะครบทั้งสิบนิ้ว [on_026]
pladee ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #66 เมื่อ: 04/07/13, [11:23:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คนล้มอย่าข้ามครับ !!!

ให้โอกาสเค้า เหลือพื้นที่ให้เค้าบ้าง ถ้าไม่ดีขึ้นก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว

ผมไม่รู้หรอกว่างานเป็นยังไม่เคยซื้อ ไม่เคยใช่ตู้แพงๆ ไม่รู้หรอกว่าตู้ทำกันยังไง เพราะดูกี่ที่ก็เหมือนกันหมด

รู้แต่ว่าแบ่งน้ำใจกันซักนิดนะครับ แล้วมันจะมีความสุขกว่านี้
Romeo_Pop ออฟไลน์
Level 5 Moderator
« ตอบ #67 เมื่อ: 04/07/13, [11:34:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กรณีปัญหาจริงๆเกิดจากงานที่ผลิตออกมานั้นส่วนนึงแต่ที่มันยาวเพราะแนวทางสื่อสารและวิธีการแก้ปัญหาของทางร้านต่างหาก
ตามที่มีเพื่อนๆ pm มาหา ผมติดกับคำพูดของทางร้านที่ตอบลูกค้าว่า "กระจกเหลื่อมนิดหน่อยคนอื่นเค้าไม่ซีเรียสหรอกครับ
รับๆไปเลี้ยงจบไปนานแล้ว"
คนอื่นนี่ใครอ่ะ? ไม่ซีเรียสจริงเหรอ...อันนี้คิดไปเองหรือเปล่าคนที่เค้าไม่ออกมาบ่นในที่สาธารณะ
ไม่น่าจะหมายความว่าเค้าไม่ซีเรียสนะ...แค่เค้าไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีกับคำตอบแบบนี้ที่ได้ไป...
ผมไม่เคยเชียร์หรืออวยร้านไหนเป็นพิเศษให้ทางเวปทั้งนั้นใช้ดีก็บอกต่อ มีปัญหาก็แจ้งให้ทราบ ค้าขายผิดกฎก็เตือนตลอด....
 [on_026] พ่อค้า แม่ค้า ในห้องทะเลถึงโครตเกลียดผมเลย...สู้ๆอยู่ข้างผู้บริโภคค้าบ [on_005]
boyza honda ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #68 เมื่อ: 04/07/13, [11:43:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กรณีปัญหาจริงๆเกิดจากงานที่ผลิตออกมานั้นส่วนนึงแต่ที่มันยาวเพราะแนวทางสื่อสารและวิธีการแก้ปัญหาของทางร้านต่างหาก
ตามที่มีเพื่อนๆ pm มาหา ผมติดกับคำพูดของทางร้านที่ตอบลูกค้าว่า "กระจกเหลื่อมนิดหน่อยคนอื่นเค้าไม่ซีเรียสหรอกครับ
รับๆไปเลี้ยงจบไปนานแล้ว"
คนอื่นนี่ใครอ่ะ? ไม่ซีเรียสจริงเหรอ...อันนี้คิดไปเองหรือเปล่าคนที่เค้าไม่ออกมาบ่นในที่สาธารณะ
ไม่น่าจะหมายความว่าเค้าไม่ซีเรียสนะ...แค่เค้าไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีกับคำตอบแบบนี้ที่ได้ไป...
ผมไม่เคยเชียร์หรืออวยร้านไหนเป็นพิเศษให้ทางเวปทั้งนั้นใช้ดีก็บอกต่อ มีปัญหาก็แจ้งให้ทราบ ค้าขายผิดกฎก็เตือนตลอด....
 [on_026] พ่อค้า แม่ค้า ในห้องทะเลถึงโครตเกลียดผมเลย...สู้ๆอยู่ข้างผู้บริโภคค้าบ [on_005]
ผมว่าพี่ทำหน้าที่ดีแล้วคับ ซื้อขายแบบตรงไปตรงมา ทำตามกฏก็อยู่กันได้ยาวๆ
Mixzer ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #69 เมื่อ: 04/07/13, [12:39:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


  ผมว่าปัญหาหลายๆ อย่าง ที่ทางร้านบอกว่าเคลียกันจบไปแล้ว คือมันจบ ตามแบบของทางร้านฝ่ายเดียว
 
  ลูกค้าหลายคน ที่ตอนนี้ออกมาพูดกัน มันเป็นในลักษณะการบ่นให้ฟัง ไม่ได้ไปเรียกร้องอะไรแล้ว

  เหมือนเราไปทานอาหารที่ไม่อร่อย สุดท้ายเราก็จ่ายเงินค่าความไม่อร่อยไป แล้วเราก็เอามาบอกต่อ เอามาบ่น

 กับเพื่อนๆ ว่าร้านนี้ ไม่อร่อย ผมว่าแบบนี้อยู่ในลักษณะเดียวกัน ผมไม่ได้มาซ้ำเติม หรือมาข้ามคนล้ม

  แต่นี่คือเรื่องจริงในสังคม การซื้อของผ่านทางเวป ผ่านทางเน็ต คุณดูกันแค่รูป คุยกันแค่ไอเดีย คุณได้ฟังสรรพคุณ คุณภาพ

 แต่จะมีสักกี่คนครับที่เดินทางไปดูงานเอง ไปดูการทำงาน ไปดูสถานที หรือจะมีสักกี่คนที่เคยเห็นผลงานของจริง ก่อนที่จะสั่งซื้อ

 หลังจากที่ดูภาพต่างๆแล้ว ได้คุยกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่ลูกค้าจะให้กับทางร้านคือความไว้ใน เพราะถ้าไม่ไว้ใจ เขาไม่สั่ง เขาไม่โอนเงินค่ามัดจำไปให้หรอกครับ

 และนี่คือสิ่งที่ร้านต้องพิจารณาก่อน ว่าในเมื่อลูกค้าให้คุณมาแล้ว สิ่งที่คุณต้องให้ตอบเขาไป คือความซื้อสัตย์ในสิ่งที่คุณได้  นำเสนอต่อลูกค้า ความเรียบร้อย และการตรวจสอบ โดยเฉพาะการตรวจสอบ ถ้ามีการตรวจสอบพบสิ่งไม่ดี เงือนไขมันก็ต้องเกิดขึ้นแล้ว เช่น ราคาต้องลดลง หรือ ต้องเปลี่ยนใหม่

 คนที่ออกมาพูดกัน แล้วดูเหมือนซ้ำเติม ผมคิดว่า ก็จะให้เขาพูดที่ไหนล่ะ ในเมื่อเขาเจอมาแบบนี้ เขาอยากเตือนคนอื่น แล้ว กระทู้นี้มัน ดูเหมาะที่เขามาพร่ำบ่นกัน 

 ทั้งผมและคุณป็อป เป็นแอดมินห้องทะเล ไม่เคยที่จะอวยร้านค้าใดๆ และผมก้ไม่เคยไปยุงเกี่ยวกับการค้าขายของร้านใดๆ เลย

  แล้วทำไมแอดมินห้องทะเลต้องออกมายุงกับเรื่องร้านขายตู้ปลา ก็เพราะว่า คนเลี้ยงตู้ทะเล เขามาฟ้อง มาบ่น มาถาม ว่าตู้เขามีลักษณะพิการ ผิดปกติ เขาจะเลี้ยงได้ไหม เขาต้องเปลี่ยนใบใหม่รึเปล่า สเปกที่สั่งมันไม่ตรง ตู้เขาจะแตกไหม สิ่งเหล่านี้ มันเกิดจากเหตุการณ์แบบนี้ ถึงจุดนึง ก็ต้องออกมาพูดกันบ้าง และที่สำคัญคือ ผมซื้อตู้มาแจกคนเลี้ยงที่ เจอตู้ผิดพลาดหลายใบล่ะ (อันนี้พูดรวมๆ นะไม่ได้เหมารวมพวกที่ซื้อมาจากร้านนาโน)

  หวังว่า ต่อไป เจ้าของร้านก็ควรจะทำงานให้เรียบร้อย ลงทุนให้สมกับราคาที่ตั้งไว้ และอย่างลืม ตรวจสอบความผิดปกติก่อนส่ง

 
   
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #70 เมื่อ: 04/07/13, [12:51:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็คนธรรมดาครับ มีโกรธมีโมโห  ผมยอมรับว่าที่โพสจะยกเงินส่วนนี้ให้SRC เพียงเพราะผมโมโหคุณดุ๊กที่โดนต่อว่าแรงๆขนาดนั้นในWhatsapp

ใจผมคิดเพียงว่าไม่เอาตังคุณดุ๊กไว้ ตู้ไม่เอาคืน แต่ไม่อยากให้คุณดุ๊กได้ตังคืนเพราะความโมโหของผมเพียงแค่นั้น

แต่สุดท้ายผมก็โอนคืนให้หลังตื่นนอนตอนหกโมงเช้า แถมพึ่งเถียงกับคุณดุ๊กไปก่อนนอนด้วยซ้ำ ผมมานั่งอ่านดูความคิดเห็นที่ผมพิมไปมันก็แย่จริงๆ  ผมขอโทษทุกคนรวมทั้งคุณดุ๊กด้วย

พูดตรงๆผมก็เครียดนะครับที่โดนต่อว่าตลอดเรื่องงานไม่ดี  แถมมีมาเพิ่มเรื่อยๆ ทั้งลูกค้าและไม่ใช่ลูกค้า

ผมขายของไม่เคยคิดแข่งขัน หรือโอ้อวด  ต่อไปตู้ที่ผมขายจะเป็นตู้ที่ทำสำเร็จไม่ต้องสั่งทำแล้ว

มาดูของก่อน ถ้าชอบก็จ่ายตังค์ยกกลับบ้านกันไปเลย สบายใจทั้งสองฝ่าย

ตอนนี้ผมกำลังจะเปิดร้านที่สวน ใครอยากเห็นงานผมก็เข้ามาดูได้ครับ ผมยินดีต้อนรับทุกคน

ตอนนี้ผมทำตามที่ผมสัญญาแล้ว   ขอให้จบแต่เพียงเท่านี้แล้วกันนะครับ  

อะไรที่ผมทำไม่ดีผมต้องขออภัยด้วยนะครับทุกท่าน  ผมไม่มีติดใจอะไรใครทั้งสิ้นครับ



《★》WING《★》 ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #71 เมื่อ: 04/07/13, [14:15:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็คนธรรมดาครับ มีโกรธมีโมโห  ผมยอมรับว่าที่โพสจะยกเงินส่วนนี้ให้SRC เพียงเพราะผมโมโหคุณดุ๊กที่โดนต่อว่าแรงๆขนาดนั้นในWhatsapp

ใจผมคิดเพียงว่าไม่เอาตังคุณดุ๊กไว้ ตู้ไม่เอาคืน แต่ไม่อยากให้คุณดุ๊กได้ตังคืนเพราะความโมโหของผมเพียงแค่นั้น

แต่สุดท้ายผมก็โอนคืนให้หลังตื่นนอนตอนหกโมงเช้า แถมพึ่งเถียงกับคุณดุ๊กไปก่อนนอนด้วยซ้ำ ผมมานั่งอ่านดูความคิดเห็นที่ผมพิมไปมันก็แย่จริงๆ  ผมขอโทษทุกคนรวมทั้งคุณดุ๊กด้วย

พูดตรงๆผมก็เครียดนะครับที่โดนต่อว่าตลอดเรื่องงานไม่ดี  แถมมีมาเพิ่มเรื่อยๆ ทั้งลูกค้าและไม่ใช่ลูกค้า

ผมขายของไม่เคยคิดแข่งขัน หรือโอ้อวด  ต่อไปตู้ที่ผมขายจะเป็นตู้ที่ทำสำเร็จไม่ต้องสั่งทำแล้ว

มาดูของก่อน ถ้าชอบก็จ่ายตังค์ยกกลับบ้านกันไปเลย สบายใจทั้งสองฝ่าย

ตอนนี้ผมกำลังจะเปิดร้านที่สวน ใครอยากเห็นงานผมก็เข้ามาดูได้ครับ ผมยินดีต้อนรับทุกคน

ตอนนี้ผมทำตามที่ผมสัญญาแล้ว   ขอให้จบแต่เพียงเท่านี้แล้วกันนะครับ  

อะไรที่ผมทำไม่ดีผมต้องขออภัยด้วยนะครับทุกท่าน  ผมไม่มีติดใจอะไรใครทั้งสิ้นครับ




ถ้างั้นก็จบแบบ Happy ending คับ คนล้มอย่าเหยียบซ้ำนะคับ (แต่ถ้ายังล้มเหมือนเดิมอยู่ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วนะคับ)

ปล. ขอรอดูผลงานต่อไปนะคับ
คุณพ่อหน้าเด็ก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #72 เมื่อ: 04/07/13, [14:16:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่ะ
thanachot2527 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #73 เมื่อ: 04/07/13, [16:35:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมส่งไปเอง

ผมมีสิทธ์ที่จะ ถามหรือเปล่าว่างานผมเสร็จไปถึงไหน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06/07/13, [13:51:01] โดย thanachot2527 »
algren ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #74 เมื่อ: 04/07/13, [18:10:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พอแล้วดีมั้ยครับ  ผมก็เป็นคนนึงที่วิจารณ์ร้านnano life มาตลอดแรงด้วย เจอมากะตัวเองด้วย
แต่พอเวลาผ่าน มาคิดๆ อย่าไล่คนจนไม่มีทางถอยให้เขามีโอกาศได้แก้ไขน่าจะดีกว่า เขาก็รับผิดชอบไปส่วนนึงแล้ว

nano life ผิดจริงที่งานไม่เนี๊ยบๆจริงๆ ถึงขั้นแย่มากๆ จะกลายเป็น nano stardard หรือเปล่าไม่รู้
แต่ไม่ว่าจะร้านดังแค่ไหนชื่อเสียงเก่าดีแค่ไหน  โอกาศได้งานแย่มีทั้งนั้น  ผมแคนเซิ่ลตู้ร้านนาโนเพราะงานไม่เรียบร้อย
ไปเลือกตู้ของร้านนิศาชล แพงกว่า (ยังไม่วาย asspain)แต่ตัดตู้เล็ก ก็ยังเจอปัญหาตั้งแต่ไปรับตู้ เห็นแต่แรกก็อึ้งๆ
เจาะรูน้ำลง กระจกบิ่นไปครึ่งเซ็น ยังเอามาทำใช้ ซิลิโคนก็ไม่ได้เนี๊ยบอย่างที่คิด อะครีลิคติดขอบมาเบี้ยวมว๊าก4 ด้านเลย
หลายๆอย่างไม่ได้เป็นอย่างโฆษณา  แต่ก็ยังถือว่าดีกว่าเจ้าอื่นๆในหลายๆด้าน ที่สุดรับกลับมาแก้งานเอง
เพราะค่าเดินทางไปกลับมันก็ไม่คุ้มแล้ว

ในที่สุดถึงเข้าใจความเป็นจริง ไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหนดังแค่ไหน ร้านมือใหม่ไฟแรง ร้านเก่าชื่อเสียงดี
โอกาศแจ็คพ๊อตมันมีทั้งนั้น คงต้องทำใจกับงานประกอบตู้แล้ว เพราะเจ้าของคงไม่ได้มาทำเองหรือQCเองทุก
พวกหัวหน้าช่างงานอาจจะดี แต่ตู้ที่ผ่านพวกลูกมือทำไปวันๆมันอาจไม่ใช่ (ขออภัยสำหรับร้านที่อาจจะQCเนี๊ยบจริงๆ
ทุกตู้ก่อนส่งลูกค้า) สุดท้ายกลับมาเก็บเนี๊ยบเองที่บ้ายหายบ้าไปเลย [on_026]

แต่กรณีnano life มันมีปัญหาเกือบทุกตู้ [on_024] อันนี้ต้องคิดแล้วว่ามีปัญหาแน่ๆ ทางร้านก็บอกเองว่าขอแก้ไขแก้ตัว

ส่วนตัวว่าพอแล้วดีกว่ากว่ามั้ยครับ  กระทู้ไม่ต้องลบ ปล่อยทางให้เขาลงบ้าง แล้วดูงานต่อไปว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
ทางที่ดีขึ้น หรือยังnano stardard เหมือนเดิมค่อยว่ากัน อะไรที่เยอะเกินก็พอเหอะครับแค่นี้ร้านก็แทบไม่เหลือเครดิตแล้ว

เท่าที่อ่านๆมาผมว่าคุณเจ้าของร้านเค้าได้รับโอกาสหลายต่อหลายครั้งแล้วนะครับ จริงถ้าเค้ารีบปิดคดีอย่างไวมันก็ไม่เป็นหยั่งงี้หรอกครับ
แต่ผมว่าถ้าคุณเจ้าของร้านคิดดี แล้วทำได้อย่างที่คิด ก็ควรจะได้รับโอกาสนะครับ ใช่ว่าทุกๆคนอยากจะกดคุณให้จมดินซะเมื่อไหร่
Solar Deity ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #75 เมื่อ: 04/07/13, [21:13:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

  ผมว่าปัญหาหลายๆ อย่าง ที่ทางร้านบอกว่าเคลียกันจบไปแล้ว คือมันจบ ตามแบบของทางร้านฝ่ายเดียว
 
  ลูกค้าหลายคน ที่ตอนนี้ออกมาพูดกัน มันเป็นในลักษณะการบ่นให้ฟัง ไม่ได้ไปเรียกร้องอะไรแล้ว

  เหมือนเราไปทานอาหารที่ไม่อร่อย สุดท้ายเราก็จ่ายเงินค่าความไม่อร่อยไป แล้วเราก็เอามาบอกต่อ เอามาบ่น

 กับเพื่อนๆ ว่าร้านนี้ ไม่อร่อย ผมว่าแบบนี้อยู่ในลักษณะเดียวกัน ผมไม่ได้มาซ้ำเติม หรือมาข้ามคนล้ม

  แต่นี่คือเรื่องจริงในสังคม การซื้อของผ่านทางเวป ผ่านทางเน็ต คุณดูกันแค่รูป คุยกันแค่ไอเดีย คุณได้ฟังสรรพคุณ คุณภาพ

 แต่จะมีสักกี่คนครับที่เดินทางไปดูงานเอง ไปดูการทำงาน ไปดูสถานที หรือจะมีสักกี่คนที่เคยเห็นผลงานของจริง ก่อนที่จะสั่งซื้อ

 หลังจากที่ดูภาพต่างๆแล้ว ได้คุยกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่ลูกค้าจะให้กับทางร้านคือความไว้ใน เพราะถ้าไม่ไว้ใจ เขาไม่สั่ง เขาไม่โอนเงินค่ามัดจำไปให้หรอกครับ

 และนี่คือสิ่งที่ร้านต้องพิจารณาก่อน ว่าในเมื่อลูกค้าให้คุณมาแล้ว สิ่งที่คุณต้องให้ตอบเขาไป คือความซื้อสัตย์ในสิ่งที่คุณได้  นำเสนอต่อลูกค้า ความเรียบร้อย และการตรวจสอบ โดยเฉพาะการตรวจสอบ ถ้ามีการตรวจสอบพบสิ่งไม่ดี เงือนไขมันก็ต้องเกิดขึ้นแล้ว เช่น ราคาต้องลดลง หรือ ต้องเปลี่ยนใหม่

 คนที่ออกมาพูดกัน แล้วดูเหมือนซ้ำเติม ผมคิดว่า ก็จะให้เขาพูดที่ไหนล่ะ ในเมื่อเขาเจอมาแบบนี้ เขาอยากเตือนคนอื่น แล้ว กระทู้นี้มัน ดูเหมาะที่เขามาพร่ำบ่นกัน 

 ทั้งผมและคุณป็อป เป็นแอดมินห้องทะเล ไม่เคยที่จะอวยร้านค้าใดๆ และผมก้ไม่เคยไปยุงเกี่ยวกับการค้าขายของร้านใดๆ เลย

  แล้วทำไมแอดมินห้องทะเลต้องออกมายุงกับเรื่องร้านขายตู้ปลา ก็เพราะว่า คนเลี้ยงตู้ทะเล เขามาฟ้อง มาบ่น มาถาม ว่าตู้เขามีลักษณะพิการ ผิดปกติ เขาจะเลี้ยงได้ไหม เขาต้องเปลี่ยนใบใหม่รึเปล่า สเปกที่สั่งมันไม่ตรง ตู้เขาจะแตกไหม สิ่งเหล่านี้ มันเกิดจากเหตุการณ์แบบนี้ ถึงจุดนึง ก็ต้องออกมาพูดกันบ้าง และที่สำคัญคือ ผมซื้อตู้มาแจกคนเลี้ยงที่ เจอตู้ผิดพลาดหลายใบล่ะ (อันนี้พูดรวมๆ นะไม่ได้เหมารวมพวกที่ซื้อมาจากร้านนาโน)

  หวังว่า ต่อไป เจ้าของร้านก็ควรจะทำงานให้เรียบร้อย ลงทุนให้สมกับราคาที่ตั้งไว้ และอย่างลืม ตรวจสอบความผิดปกติก่อนส่ง

 
   

โห... sho01   ระดับท่าน Mixzer มาเองเลย
ท่าน Mixzer เท่สุดๆไปเลยครับ  [on_066] (ท่านเป็นฮีโร่ของผมเลย)
porann17 ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #76 เมื่อ: 04/07/13, [23:31:27] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เข้าใจจิตใจของทั้งสองฝ่าย เคลียร์กันได้ก็ดีแล้วครับ  [เจ๋ง]
narugakung ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #77 เมื่อ: 04/07/13, [23:45:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

้happy ending [on_047]
Asphyxia ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #78 เมื่อ: 05/07/13, [12:14:58] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนแรกกะว่าจะแค่ออกมาซดน้ำชา  [on_026]

แต่ขอเม้นมั่งดีกว่า รับรองได้เลยครับถ้างานนี้ทาง ตู้ Nano Life ไม่คืนเงิน เจ้งแน่ๆครับ ยิ่งถ้าลูกค้าส่วนมากอยู่ในเวป ทั้งสองสามเวปนี้ รับรองเจ้งแน่ๆ ทำผิดรับผิดชอบไปเถอะครับ แค่นี้ทางคุณก็เสียจนไม่รู้จะเสียยังไงแล้วครับ เป็นผมไม่มานั่งเคลียด่ากันในเวปหรอกจบไปนานละ ผมก็มีวีธีเคลียของผม

ส่วนเรื่องด่ากัน ถ้าทางผู้ขายไม่ผิดคำพูดทางผู้ซื้อคงไม่ออกมาวีนแตกแน่นอน

ปล . ไม่มีเงินหรือเงินขาดมือไม่คล่องก็ค่อยๆผ่อนไปยังดีกว่าไม่จ่ายเลย

v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
ใครเม้นต่อจากผมโดนหวยกินงวดหน้า ้hahaha

ขึงพืด เทียนหยด แส้ฟาด น้ำเกลือสาด  die1
oZalamandeRo ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #79 เมื่อ: 05/07/13, [20:54:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รอดูด้วยคนครับ
MpowerV ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #80 เมื่อ: 06/07/13, [12:37:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขออนุญาติถาม 

เห้นว่าได้เงินคืนแล้ว1หมื่นบาท  จขกท.จะเอาไปซื้อตู้ใหม่รึเปล่า  ถ้าซื้อถามตรงๆ  ซื้อร้านเดิมหรือซื้อร้านใหม่  ตอบด้วยจขกท.
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #81 เมื่อ: 06/07/13, [13:40:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขออนุญาติถาม  

เห้นว่าได้เงินคืนแล้ว1หมื่นบาท  จขกท.จะเอาไปซื้อตู้ใหม่รึเปล่า  ถ้าซื้อถามตรงๆ  ซื้อร้านเดิมหรือซื้อร้านใหม่  ตอบด้วยจขกท.

สมัครล็อคอินเพิ่มอีกแล้วรึครับ จะมีทำไมตั้ง5อันอะ  [อื่มมม...]

GopKi, tanachaier, MpowerV, cadefet, Dragonball

ไปตรวจมาละ สมัครใหม่ทุกอันไปเกรียนหลายกระทู้นี่เอง งั้นขอแบนIPนี้เลยละกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06/07/13, [13:45:57] โดย Longhairguy »
Ebi - Esann ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #82 เมื่อ: 06/07/13, [18:14:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อยู่ขอนแก่น ซื้อมา งานห่วยเรื่องกระจกล้น ขอบไม่ชิด ซิลิโคนไม่สวย หลายเดือนแล้ว รบกวนถามรับผิดชอบได้ป่าวครับ

แก้ใหม่ได้ป่าวครับ....
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #83 เมื่อ: 06/07/13, [18:29:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อยู่ขอนแก่น ซื้อมา งานห่วยเรื่องกระจกล้น ขอบไม่ชิด ซิลิโคนไม่สวย หลายเดือนแล้ว รบกวนถามรับผิดชอบได้ป่าวครับ

แก้ใหม่ได้ป่าวครับ....

มาอีกหนึ่งท่านแล้ว งานเค้าแพร่หลายจริง  [on_053]
Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #84 เมื่อ: 06/07/13, [18:41:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สมัครล็อคอินเพิ่มอีกแล้วรึครับ จะมีทำไมตั้ง5อันอะ  [อื่มมม...]

GopKi, tanachaier, MpowerV, cadefet, Dragonball

ไปตรวจมาละ สมัครใหม่ทุกอันไปเกรียนหลายกระทู้นี่เอง งั้นขอแบนIPนี้เลยละกัน

ใจสั่งมา หรือว่า นายสั่งมา
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #85 เมื่อ: 07/07/13, [13:19:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อยู่ขอนแก่น ซื้อมา งานห่วยเรื่องกระจกล้น ขอบไม่ชิด ซิลิโคนไม่สวย หลายเดือนแล้ว รบกวนถามรับผิดชอบได้ป่าวครับ

แก้ใหม่ได้ป่าวครับ....

แก้ได้ครับผม เรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมรับผิดชอบเอง  ติดต่อมาๆด้เลยครับ 0875093436

ขออภัยด้วยครับ  ยังไงติดต่อมานะครับ beg1
Knightboy ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #86 เมื่อ: 23/07/13, [20:02:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยเป็นลูกค้าร้านนี้นะคับ
โดนเลื่อนเหมือนกันคับ
แต่ไม่ได้สั่งตู้ปลาสั่งตู้เฟอร์ขนาด30นิ้วผมคิดว่าเจ้าของร้านน่าจะจำได้นะคับ จ.นครปฐม
ผมบอกขนาดตู้กรองล่างผมไป(ระบุสัดส่วนตู้กรองล่างและตู้บนอย่างชัดเจน)ทุกอย่าง
ผลออกมาตู้เฟอร์มากรองล่างใส่ได้แต่ปิดฝาไม่ได้
คำตอบที่ได้คือต้องเปลี่ยนกรองล่าง เพราะกรองล่างของผมผิด  [เอ๊ะ!!!] ตอนสั่งผมก็บอกขนาดไปแล้วนิคับทำไมได้ของไม่ตรง??
ตอนแรกคุยกันเข้าใจแล้วว่าคุณไม่ได้ทำเองคุณไปจ้างเขาทำอีกที
เรื่องมันนานมาแล้วแล้วผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร แค่อยากจะแชรสิ่งที่ได้รับดู ไม่ต้องการที่จะประจานนะคับ
เพราะสิ่งที่เจ้าของร้านมีดีก็มี เช่นพูดจาดีคับ ให้คำแนะนำแล้วก็ความรุ้ดีคับ ตอนยกตู้ขึ้นชั้นสองคุณยังยิ้มได้ มาส่งดึกแถมไกลจากกทม ผมเข้าใจความรุ้สึกเพราะผมก็ทำอาชีพค้าขายคับ
สิ่งที่ผมอยากจะให้ร้านร้านนี้ปรับปรุงเรื่องนัดคับ ผลงานผมไม่ชีเรียดคับแค่อย่าให้ชัดจนน่าเกียด(เข้าใจว่าคนทำไม่ใช่เครื่องจักรมันต้องมีผิดพลาดกันบ้าง) แล้วก็รับปากลูกค้าอะไรไว้ก็ทำให้ได้ด้วยคับถ้ารุ้ว่าทำไม่ได้ก็อย่ารับปากคับเรื่องนี้สำคัญนะคับ
ปล.ถ้าทางร้านเห็นข้อความนี้แล้วก็นำไปปรับปรุงแก้ไขแล้วก็พัฒนาด้วยคับ เป็นกำลังใจให้เพราะสิ่งที่ดีร้านนี้ก็มีดีคับ ขอบคุณคับ

อีกอย่างคับพอจะแก้งานได้ไหมคับ?

Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #87 เมื่อ: 23/07/13, [23:25:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยเป็นลูกค้าร้านนี้นะคับ
โดนเลื่อนเหมือนกันคับ
แต่ไม่ได้สั่งตู้ปลาสั่งตู้เฟอร์ขนาด30นิ้วผมคิดว่าเจ้าของร้านน่าจะจำได้นะคับ จ.นครปฐม
ผมบอกขนาดตู้กรองล่างผมไป(ระบุสัดส่วนตู้กรองล่างและตู้บนอย่างชัดเจน)ทุกอย่าง
ผลออกมาตู้เฟอร์มากรองล่างใส่ได้แต่ปิดฝาไม่ได้
คำตอบที่ได้คือต้องเปลี่ยนกรองล่าง เพราะกรองล่างของผมผิด  [เอ๊ะ!!!] ตอนสั่งผมก็บอกขนาดไปแล้วนิคับทำไมได้ของไม่ตรง??
ตอนแรกคุยกันเข้าใจแล้วว่าคุณไม่ได้ทำเองคุณไปจ้างเขาทำอีกที
เรื่องมันนานมาแล้วแล้วผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร แค่อยากจะแชรสิ่งที่ได้รับดู ไม่ต้องการที่จะประจานนะคับ
เพราะสิ่งที่เจ้าของร้านมีดีก็มี เช่นพูดจาดีคับ ให้คำแนะนำแล้วก็ความรุ้ดีคับ ตอนยกตู้ขึ้นชั้นสองคุณยังยิ้มได้ มาส่งดึกแถมไกลจากกทม ผมเข้าใจความรุ้สึกเพราะผมก็ทำอาชีพค้าขายคับ
สิ่งที่ผมอยากจะให้ร้านร้านนี้ปรับปรุงเรื่องนัดคับ ผลงานผมไม่ชีเรียดคับแค่อย่าให้ชัดจนน่าเกียด(เข้าใจว่าคนทำไม่ใช่เครื่องจักรมันต้องมีผิดพลาดกันบ้าง) แล้วก็รับปากลูกค้าอะไรไว้ก็ทำให้ได้ด้วยคับถ้ารุ้ว่าทำไม่ได้ก็อย่ารับปากคับเรื่องนี้สำคัญนะคับ
ปล.ถ้าทางร้านเห็นข้อความนี้แล้วก็นำไปปรับปรุงแก้ไขแล้วก็พัฒนาด้วยคับ เป็นกำลังใจให้เพราะสิ่งที่ดีร้านนี้ก็มีดีคับ ขอบคุณคับ

อีกอย่างคับพอจะแก้งานได้ไหมคับ?



ผมไม่ได้บอกว่ากรองล่างผิดนะครับขามันคนละช่างกันการต่อไม้ก็เลยคนละแบบทำให้พื้นที่วางกรองไม่เท่ากัน แต่ส่วนสำคัญคือตู้หลักซึ่งมุมตู้ทั้ง4ควรจะลงที่เสาทั้ง4ต้นเพื่อรับน้ำหนัก ช่างของผมเองครับแต่งานไม้มันต้องรอฟ้าฝนเป็นใจด้วยไม่มีแดดก็ทำสีออกมาไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นผมก็คิดแต่เรื่องตู้หลักมากเกินไปกลัวจะลงไม่พอดี จนลืมนึกถึงกรองล่าง ส่วนมากที่ทำไซส์แปลกๆคือจะขึ้นขาก่อนและทำกรองล่างที่หลังครับ

ยังไงก็โทรมาละกันครับผม
Knightboy ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #88 เมื่อ: 24/07/13, [12:26:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คับงั้นผมขอลองแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองก่อนคับ ถ้าแก้ไขไม่ได้ยังไง ก็คงต้องรบกวนขอให้ทางเจ้าลองร้านตัดกรองล่างให้ใหม่คับขอบคุณคับ
thanachot2527 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #89 เมื่อ: 25/07/13, [12:35:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของผมก็จะเข้าเดือนที่3 แล้ว ความรับผิดชอบ ไม่มีเลย เงียบ
ถ้าไ่ม่ยากส่ง ก็คืนเงินมา มันไม่ใช้ความผิดผม คุณรับปากเองว่าส่งได้ 5 ทุ่ม
แล้วมาเลือน  แถมให้โอกาศแก้งานด้วย ไปดูต้องสองรอบ
หน้า: 1 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: