Aqua.c1ub.net
*
  Thu 26/Jun/2025
หน้า: 1 2 3 4 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เคลียร์แล้วครับ Admin รบกวนลบให้หน่อยครับ ช่วยอย่าโพสอะไรเพิ่มครับ  (อ่าน 29093 ครั้ง)
sodedta ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #90 เมื่อ: 10/06/13, [07:28:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขออนุญาติทุกท่านแสดงความคิดเห็นในมุมของลูกค้าคนหนึ่งนะครับ ผมเคยโทรไปจะสั่งตัดตู้ที่ร้านนี้ แต่เค้าบอกว่างานเยอะ

ถ้าสั่งก็นานกว่าจะได้ของ โทรติดก็ยากพูดไม่ค่อยดีด้วย อาจจะเห็นว่างานผมเป็นงานเล็กๆมั๊งเลยไม่อยากทำ (24 นิ้ว)

ผมก็ทำงานไม่ค่อยมีเวลาเลยไม่ได้สั่งไป เสียความรู้สึกหน่อย แต่ก็คิดว่ายังไงก็จะสั่งก็ร้านนี้แน่ๆ เพราะชอบผลงานของเค้ามากๆ

เคยเข้าไปนั่งดูเว็ปของ nano life เป็นวันๆ
ตอนนี้รู้สึกผิดหวังมาก ที่เคยฝากความฝันไว้กับร้านนี้

ถ้าเป็นผม เจองานแบบนี้บ่องตงๆ รับไม่ได้อย่างแรง คงได้ทุบตู้ทิ้งแน่ๆ    [on_009] [อั่กๆๆๆ] 036

ในฐานะผู้ค้า ผมติดว่าคุณพลาดตั้งแต่ปล่อยให้กระทู้นี้ยาวกว่า 3 คอมเมนท์ และให้รูปพวกนั้นลงสู่สาธารณะแล้วครับ แล้วยังพลาดซ้ำอีก ที่เข้ามาฟาดฟันกับ จขกท สุดท้าย ประโยคที่ว่า ลูกค้าซื้อไปแล้วกลับมาซื้ออีก แนะนำบอกต่อกันก็เยอะผมถึงอยู่ได้ทุกวันนี้ งานผมออกเป็นร้อยตู้  มันก็มีผิดพลาดบ้าง อย่างที่ผมบอกพลาดไปผมแก้ให้ จริงๆแล้วผมไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลาตอบคุณเลย งานผมก็เยอะแยะ  อันนี้รับไม่ได้อย่างแรง

ถ้าคุณอ้างว่าทำงานเยอะมีผิดพลาดกันได้ ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย เข้าใจนะ ว่าคนทำธุรกิจทุกคนก็ต้องคิดที่จะทำให้ธุรกิจของตัวเองมีกำไรเยอะๆ แต่ที่คุณพลาดคราวนี้มันขุดหลุมฝังธุรกิจของตัวเองชัดๆ รับคืนตู้นี้แต่แรกคุณก็ขาดทุนไปหลักพัน เทียบกับ เสียชื่อเสียงที่เคยทำมาทั้งหมดไปเพราะเงินตรงนี้ คิดแค่ค่าโฆษณาเดือนเดียวก็ไม่คุ้มแล้ว


ป.ล. ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆทั้งสิ้นกับงานนี้ หากทำให้ไม่พอใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

แต่ที่เสียเวลามานั่งพิมพ์อะไรเป็นชั่วโมงๆนี่ก็หวังว่าจะเปิดมุมมองใหม่ให้คุณได้บ้าง และป็นกำลังใจให้ร้านคุณกลับมาเป็นขวัญใจของใครอีกหลายๆคนที่มีความชอบตรงนี้เหมือนกัน และเป็นร้านที่ใครคิดจะสั่งตัดตู้ก็ต้องคิดถึงไปอีกนานๆ

ขอบคุณครับ hah1



 [เจ๋ง] [เจ๋ง] [เจ๋ง]
Zeedzad ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #91 เมื่อ: 10/06/13, [08:48:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เห็นรูปตู้แล้ว ให้ฟรีผมยังรับไม่ได้เลย
Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #92 เมื่อ: 10/06/13, [09:47:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้าว่ากันว่า การตลาดที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด
คือการตลาดแบบปากต่อปากของลูกค้า

งานนี้ผู้ค้าพลาดอย่างมหันต์ที่ทำงานไม่ดี มาพลาดซ้ำสองที่ไม่เช็คงานให้ดี
แล้วยังมาพลาดดอกสามอีกครั้ง ที่ไม่แสดงความรับผิดชอบที่ดีพอ

พลาดซ้ำซ้อนแบบนี้ คงต้องยอมรับสภาพและรีบแก้ไขปัญหาโดยด่วนแล้วละครับ
RK` ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #93 เมื่อ: 10/06/13, [09:50:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เสียดายเงิน   [วิญญาณออก] 
aquariumthailand ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #94 เมื่อ: 10/06/13, [10:18:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมว่า ทำมาเป็นร้อยตู้ มันไม่หน้า ทำผลงานออกมาได้ขนาดนี้เลยนะคับ หน้าจะดีระดับเทพ เห็นแล้ว กลับผลงาน ผิดหวังมาก
ผมก็อีกคนหนึ่งที่จะซื้อ ตู้ของNano life แต่เห็นผลงานแล้ว รู้สึกเลยว่า ไม่อยากได้เลย เสียดายเงิน ผมว่าคุณทำงานแบบนี้หลายชิ้นแล้วละ แล้วคุณคิดหรือคนเห็นสภาพแบบนี้ คนเขาอยากจะเอา มีไรก็แก้ได้ ตู้ใบก็ใหญ่ ใครเขาอยากไปแก้เสียเวลา และเสียค่าน้ำมัน ขนไปแก้ก็ลำบาก  แล้วแก้ คุณจะไปหาลูกค้าถึงบ้านเลยหรือ เอามาตัดแต่งใหม่ก็ต้องใช้เครื่องมือ แถมต้องติดซีรีโคลนรออีก เสียเวลา แล้วทำไหมคุณไม่ทำให้ดีไปเลยละ ระดับงานเทพอย่างคุณ ต้องใช้เลีอย ตัด อะคิลิกหรือ งานเกือบหมื่น คุณหน้า ตัดแบบ CNC (ใช้คอมพิวเตอร์ตัดไม่ดีกว่าหรือแค่ ขาดทุนลงมา 300 บาท) คุณส่งงานแบบนี้ไป ก็เหมือนฆ่าตัวเองตาย ตู้ + ค่า ข่นส่งผมว่ารอไปก็ 10000 แล้ว
งานสั่งทำ ทุกคนก็อยากได้งานดี ๆๆๆ  ไม่ใช้งาน ชุ่ยๆๆๆๆ แล้วเขาจะสั่งพิเศษ เพื่ออะไรคับ
ผมมาพูดนี้ไม่ได้มาซ้ำเติม หรือ ล้มแล้วเหยีบ อยากให้คุณ ทำงานให้ออกมาดี โพสนี้คุณก็เสียเครคิตไปเยอะแล้ว
เห็นสภาพแล้ว ความเชื่อใจ ที่จะซื้อกับคุณ มันก็น้อยลงขึ้นทุกที่  ขอให้หลังจากนี้ ก่อนที่จะปล่อยงานออกไป ให้เนียบนะคับ เพื่อชื่อกู้ชื่อเสียงกลับมาได้ ( อันนี้ก็เป็นบทเรียนราคาแพง เลยละคับ)  ผมว่าแพงอีกนิดกับรอนานหน่อยก็ได้คับ ขอให้งานเนียบ คนที่อยากได้ก็รอได้
7ty7 ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #95 เมื่อ: 10/06/13, [11:06:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เรื่องเงินอย่างเดียว 

อย่าประมาท ด้วยความหวังดี   [เหะๆ]


The_OFfy ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #96 เมื่อ: 10/06/13, [11:17:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถาโถม [on_009]

สู้ต่อไปทาเคชิครับ [เจ๋ง]
iodineman ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #97 เมื่อ: 10/06/13, [12:01:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 036 8000 + ค่าขนส่ง นี่ไม่ใช่น้อยๆเลยนะครับ.............ถอย tablet ดีๆ ได้เครื่องนึงเลยนะนั่น

Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #98 เมื่อ: 10/06/13, [12:10:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

036 8000 + ค่าขนส่ง นี่ไม่ใช่น้อยๆเลยนะครับ.............ถอย tablet ดีๆ ได้เครื่องนึงเลยนะนั่น


รวมกรอง 10000ครับ ค่าขนส่ง ผมมีรถไปรับกลับมาภูเก็ตครับ
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #99 เมื่อ: 10/06/13, [12:20:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตามอ่านแบบเงียบๆ ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันด้วยดีนะค่ะ  [on_047]
Solar Deity ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #100 เมื่อ: 10/06/13, [12:21:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถือเป็นบทเรียนของคุณNano Lifeละกัน ตั้งใจพัฒนาสินค้า เพราะผมตั้งใจไว้ละ ยังไงก็จะสั่งตู้งานNano Lifeให้ได้
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #101 เมื่อ: 10/06/13, [12:40:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนนี้ผมยังคงรอทางร้านเค้ามาเคลียร์ ยังไม่มีวี่แววจะทำเหมือนที่พูดไว้ แล้วนี่ไม่ใช่การซื้อคืนนะครับ
เป็นการรับของคืนทั้งตู้หลักและกรองล่าง เป็นจำนวนเงิน 1 หมื่นบาท ถ้าผมไม่ได้เงินจำนวนนี้ถือว่าร้านไม่บริสุทธิ์ใจครับ
ส่วนเรื่องการขนส่ง ถ้าจะให้ผมช่วยออก ก้อได้ แต่คนละครึ่ง เพราะตอนผมไปเอาน้ำมันของผม รถก็ของผม คนก็ของผม  ทางร้านไม่ได้มีธุระในเรื่องส่งเลย  ถ้าจะให้ผมออกทุกอย่างมันคงจะเป็นไปไม่ได้ เมื่อผมได้รับเงินคืนตามจำนวนคือ 1 หมื่นบาท และทางร้านได้รับสินค้าคืน
ผมรบกวนแอดมินลบกระทู้นี้ และ เพื่อนๆในเวปว่า ร้าน Nano Life ได้รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดแล้ว สำหรับคนที่กำลังจะสั่งงานร้านนี้ก็แล้วแต่พิจารณานะครับ อาจจะเป็นบทเรียนที่ร้านนี้ได้นำไปพัฒนาธุรกิจต่อไปและสร้างผลงานดีๆออกมาเยอะๆครับ
narugakung ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #102 เมื่อ: 10/06/13, [13:18:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รอดูว่าร้านจะทำไง จะให้โอกาสเขาถึงเมื่อไหร่ครับ จขกท [งง]
Lolicon ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #103 เมื่อ: 10/06/13, [13:27:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เข้าใจอารมณ์ที่ว่าธุรกิจกว่าสร้างมาให้แข็งแรงไม่ง่าย แต่รักษาชื่อเสียงยิ่งยากกว่า
งานนี้เดาว่าทางร้านถึงวันส่งของ ห่อพลาสติกขึ้นรถ ส่งเลย ไม่ได้qcตู้นี้จริงๆ  
แล้วคงไม่คิดว่างานจะแย่ขนาดนี้ น่าจะปล่อยให้เด็กในร้านทำ เด็กมันคงชุ่ยแล้วเนียนๆเอา
พลาดจริงๆ

หลังจากนี้ตู้นาโนต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะกู้ชื่อเสียงกลับมาได้ ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ
คุณภาพตู้ต่อไปที่ออกมาต้อง200%
ถ้าตู้ต่อไปยังเจอดีเฟคแบบนี้ มีลูกค้ารับไม่ได้มาลงภาพแบบนี้อีก ก็คงค่อยๆงานหดหายไปอีกราย
ซื้อตู้คืนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด  เงินที่เสียไปซื้อประสพการ์ณครับ พลาดแล้วต้องแก้ไข
อย่ารอเวลาทอง หมื่นนึงใช่ว่าจะเสียฟรี เอางานมาแก้ก็ขายต่อได้  

คนที่จะจบเรื่องนี้จริงๆมีแค่mr.devil ยอมรับการคืนเงินรับของกลับ แสดงความรับผิดชอบแบบไม่มีข้อแม้
เพราะงานนี้ภาพมันฟ้องชัดเกิน จบเคสนี้ได้เงินคืนของ ลบกระทู้ทิ้งไปเริ่มต้นใหม่ทุกฝ่าย

แล้วอย่าให้มีเคสที่สองอีก น่าจะวินๆ [on_066]
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #104 เมื่อ: 10/06/13, [13:45:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เข้าใจอารมณ์ที่ว่าธุรกิจกว่าสร้างมาให้แข็งแรงไม่ง่าย แต่รักษาชื่อเสียงยิ่งยากกว่า
งานนี้เดาว่าทางร้านถึงวันส่งของ ห่อพลาสติกขึ้นรถ ส่งเลย ไม่ได้qcตู้นี้จริงๆ  
แล้วคงไม่คิดว่างานจะแย่ขนาดนี้ น่าจะปล่อยให้เด็กในร้านทำ เด็กมันคงชุ่ยแล้วเนียนๆเอา
พลาดจริงๆ

หลังจากนี้ตู้นาโนต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะกู้ชื่อเสียงกลับมาได้ ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ
คุณภาพตู้ต่อไปที่ออกมาต้อง200%
ถ้าตู้ต่อไปยังเจอดีเฟคแบบนี้ มีลูกค้ารับไม่ได้มาลงภาพแบบนี้อีก ก็คงค่อยๆงานหดหายไปอีกราย
ซื้อตู้คืนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด  เงินที่เสียไปซื้อประสพการ์ณครับ พลาดแล้วต้องแก้ไข
อย่ารอเวลาทอง หมื่นนึงใช่ว่าจะเสียฟรี เอางานมาแก้ก็ขายต่อได้  

คนที่จะจบเรื่องนี้จริงๆมีแค่mr.devil ยอมรับการคืนเงินรับของกลับ แสดงความรับผิดชอบแบบไม่มีข้อแม้
เพราะงานนี้ภาพมันฟ้องชัดเกิน จบเคสนี้ได้เงินคืนของ ลบกระทู้ทิ้งไปเริ่มต้นใหม่ทุกฝ่าย

แล้วอย่าให้มีเคสที่สองอีก น่าจะวินๆ [on_066]

ถ้าเป็นไปตามนี้ผมก็โอครับ และจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก ใครถามผมจะตอบเค้ารับผิดชอบต่อสินค้า
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #105 เมื่อ: 10/06/13, [14:01:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อีกอย่างผมไม่ได้มาประจานร้าน แต่ผมแค่โพสขาย แล้วมันเลยเกิดกระแสขึ้น เพราะที่ผมเคยพูกกับคุนว่าประจานในเน็ตเด็กเค้าทำกัน ก้อน่าจะเข้าแล้วนะว่าผมไม่ได้ประจาน แค่บอกให้คนที่สนใจตู้เค้สได้รู้แหล่งที่มา เผื่อ.ื้อตู้ผมไปแล้วมีปัญหาจะได้ไปหาคุนแล้วแก้ไงครับ
masterfish ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #106 เมื่อ: 10/06/13, [14:17:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เข้าใจอารมณ์ที่ว่าธุรกิจกว่าสร้างมาให้แข็งแรงไม่ง่าย แต่รักษาชื่อเสียงยิ่งยากกว่า
งานนี้เดาว่าทางร้านถึงวันส่งของ ห่อพลาสติกขึ้นรถ ส่งเลย ไม่ได้qcตู้นี้จริงๆ  
แล้วคงไม่คิดว่างานจะแย่ขนาดนี้ น่าจะปล่อยให้เด็กในร้านทำ เด็กมันคงชุ่ยแล้วเนียนๆเอา
พลาดจริงๆ

หลังจากนี้ตู้นาโนต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะกู้ชื่อเสียงกลับมาได้ ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ
คุณภาพตู้ต่อไปที่ออกมาต้อง200%
ถ้าตู้ต่อไปยังเจอดีเฟคแบบนี้ มีลูกค้ารับไม่ได้มาลงภาพแบบนี้อีก ก็คงค่อยๆงานหดหายไปอีกราย
ซื้อตู้คืนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด  เงินที่เสียไปซื้อประสพการ์ณครับ พลาดแล้วต้องแก้ไข
อย่ารอเวลาทอง หมื่นนึงใช่ว่าจะเสียฟรี เอางานมาแก้ก็ขายต่อได้  

คนที่จะจบเรื่องนี้จริงๆมีแค่mr.devil ยอมรับการคืนเงินรับของกลับ แสดงความรับผิดชอบแบบไม่มีข้อแม้
เพราะงานนี้ภาพมันฟ้องชัดเกิน จบเคสนี้ได้เงินคืนของ ลบกระทู้ทิ้งไปเริ่มต้นใหม่ทุกฝ่าย

แล้วอย่าให้มีเคสที่สองอีก น่าจะวินๆ [on_066]


เห็นด้วยครับ   [กู้ดครับ!] [กู้ดครับ!]
Solar Deity ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #107 เมื่อ: 10/06/13, [15:45:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กระทู้คุณ...โดนใจผมมากครับ คุณ Lolicon
paoloth ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #108 เมื่อ: 10/06/13, [21:26:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนแลกก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเดือดใส่ผมแต่พอเห็นงานเต็มๆ ตอนนี้ก็เข้าอย่างแรง  n032
ANaRiElZ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #109 เมื่อ: 10/06/13, [23:16:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ยังตามดูอยู่ ตอนนี้สรุปว่า?
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #110 เมื่อ: 11/06/13, [10:05:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนนี้ได้คุยกับทางร้านแล้วครับ ตกลงกันว่าคืนทั้งหมดและรับผิดชอบค่าส่งทั้งหมดครับ

ส่วนเรื่องโอนเงินคืนและค่าส่ง เมื่อได้รับคืนทั้งหมดจะทำการส่งคืนให้ หวังว่าร้านจะทำตามที่คุยไว้โดยไม่มีการต่อรองแล้ว
เต้ง... ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #111 เมื่อ: 11/06/13, [10:57:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนนี้ได้คุยกับทางร้านแล้วครับ ตกลงกันว่าคืนทั้งหมดและรับผิดชอบค่าส่งทั้งหมดครับ

ส่วนเรื่องโอนเงินคืนและค่าส่ง เมื่อได้รับคืนทั้งหมดจะทำการส่งคืนให้ หวังว่าร้านจะทำตามที่คุยไว้โดยไม่มีการต่อรองแล้ว

ดีใจด้วยครับ
Lolicon ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #112 เมื่อ: 11/06/13, [11:08:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สาธุ ในที่สุดโลกก็บังเกิดความสงบสุขขึ้นอีกครั้ง
ถ้าเป็นไปได้ครั้งนี้ร้านนาโนคงได้รับปสก.ครั้งสำคัญ

ถึงพลาดไปบ้างแต่ก็ยังดี ไม่รั้นหัวชนฝา ดีครับคืนเงินคืนของแบบไม่ต้องมีเงื่อนไข
ครั้งต่อไปก่อนส่งตู้ให้ลูกค้าทุกคน เช็คด้วยตัวเองทุกครั้ง200%up
ตู้สั่งตัดต้องเนี๊ยบอย่างที่ควรจะเป็น
กระจกต้องเท่ากันทุกด้าน
แผ่นอะครีลิค ถึงใช้มือเลื่อยเองต้องดูดีกว่านี้ เอาจริงหลังจากนี้ใช้เครื่องไปเลย
ซิลิโคนต้องเนียน เต็ม กั้นขอบคมกริ๊บๆ
ฟองอากาศต้องมีน้อยถึงไม่มีเลย
สั่งเสป็คยังไงต้องได้อย่างนั้น
***ที่สำคัญไม่ว่าจะงานเยอะยังไงก่อนส่งเช็คเองทุกครั้ง ถ้าลูกน้องทำห่วย เผางาน แก้ทันที
ช้าโทรบอกผมว่าลูกค้าทุกคนรับได้ถ้างานมันจะดี เนี๊ยบ


อย่าลืมครั้งนี้ลูกค้าเสียความมั่นใจไปเยอะ
อย่าลืม เจ้าตลาดร้านนิสาชล ร้านรับตัดตู้ในวงการก็มีเยอะ ยิ้มกริ่ม คุณภาพมันปากต่อปาก ราคาไม่ต่างเท่าไร


ไงก็สู้ๆๆๆแก้ชื่อคืนมาด้วยตู้คุณภาพนะครับ ถ้าตู้ต่อไปยังออกมาแบบนี้อีกก็จบ [เจ๋ง]
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #113 เมื่อ: 11/06/13, [11:14:49] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าได้รับเงินครบผมจะแจ้งในกระทู้นี้และ ผมขอให้แอดมินลบกระทู้ด้วยนะครับ

ตอนนี้ได้แต่รอครับ
mrkimmy ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #114 เมื่อ: 11/06/13, [11:16:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอิ่ม.... เห็นสภาพตู้แล้ว ดูไม่ออกจริงๆว่า
เป็นงานราคาเหยียบหมื่น

ยังไงก็ขอให้กำลังใจกับทั้งสองฝ่ายละกันครับ
myway_man ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #115 เมื่อ: 11/06/13, [16:54:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_018]  ถ้าเป็นผม ผมจะไม่ใช้ภาษาที่รุนแรงแบบ "ส้นตีนทำ" ครับ  มันแรงไปเป็นการดูถูกคนทำตู้
ให้มองไปที่ตู้โดยหางตาแล้วพูดว่า "คุณใช้เท้าทำใช่ไหมครับ"
awin ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #116 เมื่อ: 11/06/13, [20:36:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอให้จบด้วยดีครับ

เห็นราคากับงาน แล้ว เห็นด้วยเลยว่า ร้านนี้ใช้ จุดยืนทำงาน  [on_065] จริงๆ
คุณพ่อหน้าเด็ก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #117 เมื่อ: 12/06/13, [09:37:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งานเลวมากเลยอะ ไม่ไหว

เวลาผมซื้อตู้ใหญ่ๆ

เมื่อก่อนผมซื้อตู้ของนิศาชล งานเนี๊ยบดีนะ ชอบ ขายต่อก็ได้ราคา

แต่เดี๋ยวนี้หันไปซื้อของจีนนานแล้ว กระจกLID สวย เนี๊ยบ ถูก
joeboykub ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #118 เมื่อ: 12/06/13, [10:12:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งานเลวมากเลยอะ ไม่ไหว

เวลาผมซื้อตู้ใหญ่ๆ

เมื่อก่อนผมซื้อตู้ของนิศาชล งานเนี๊ยบดีนะ ชอบ ขายต่อก็ได้ราคา

แต่เดี๋ยวนี้หันไปซื้อของจีนนานแล้ว กระจกLID สวย เนี๊ยบ ถูก

ของ link ที่ไปซื้อหน่อยครับ จะตามรอย

ธีร์
jihawaii ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #119 เมื่อ: 12/06/13, [17:02:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รอชมครับ

งานแบบนี้ จะมีใครซื้อจริงๆเหรอ ห่วยมากๆ
หน้า: 1 2 3 4 5   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: