ขออนุญาติทุกท่านแสดงความคิดเห็นในมุมของลูกค้าคนหนึ่งนะครับ ผมเคยโทรไปจะสั่งตัดตู้ที่ร้านนี้ แต่เค้าบอกว่างานเยอะ
ถ้าสั่งก็นานกว่าจะได้ของ โทรติดก็ยากพูดไม่ค่อยดีด้วย อาจจะเห็นว่างานผมเป็นงานเล็กๆมั๊งเลยไม่อยากทำ (24 นิ้ว)
ผมก็ทำงานไม่ค่อยมีเวลาเลยไม่ได้สั่งไป เสียความรู้สึกหน่อย แต่ก็คิดว่ายังไงก็จะสั่งก็ร้านนี้แน่ๆ เพราะชอบผลงานของเค้ามากๆ
เคยเข้าไปนั่งดูเว็ปของ nano life เป็นวันๆ ตอนนี้รู้สึกผิดหวังมาก ที่เคยฝากความฝันไว้กับร้านนี้
ถ้าเป็นผม เจองานแบบนี้บ่องตงๆ รับไม่ได้อย่างแรง คงได้ทุบตู้ทิ้งแน่ๆ [on_009] [อั่กๆๆๆ] 036
ในฐานะผู้ค้า ผมติดว่าคุณพลาดตั้งแต่ปล่อยให้กระทู้นี้ยาวกว่า 3 คอมเมนท์ และให้รูปพวกนั้นลงสู่สาธารณะแล้วครับ แล้วยังพลาดซ้ำอีก ที่เข้ามาฟาดฟันกับ จขกท สุดท้าย ประโยคที่ว่า ลูกค้าซื้อไปแล้วกลับมาซื้ออีก แนะนำบอกต่อกันก็เยอะผมถึงอยู่ได้ทุกวันนี้ งานผมออกเป็นร้อยตู้ มันก็มีผิดพลาดบ้าง อย่างที่ผมบอกพลาดไปผมแก้ให้ จริงๆแล้วผมไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลาตอบคุณเลย งานผมก็เยอะแยะ อันนี้รับไม่ได้อย่างแรง
ถ้าคุณอ้างว่าทำงานเยอะมีผิดพลาดกันได้ ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย เข้าใจนะ ว่าคนทำธุรกิจทุกคนก็ต้องคิดที่จะทำให้ธุรกิจของตัวเองมีกำไรเยอะๆ แต่ที่คุณพลาดคราวนี้มันขุดหลุมฝังธุรกิจของตัวเองชัดๆ รับคืนตู้นี้แต่แรกคุณก็ขาดทุนไปหลักพัน เทียบกับ เสียชื่อเสียงที่เคยทำมาทั้งหมดไปเพราะเงินตรงนี้ คิดแค่ค่าโฆษณาเดือนเดียวก็ไม่คุ้มแล้ว
ป.ล. ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆทั้งสิ้นกับงานนี้ หากทำให้ไม่พอใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
แต่ที่เสียเวลามานั่งพิมพ์อะไรเป็นชั่วโมงๆนี่ก็หวังว่าจะเปิดมุมมองใหม่ให้คุณได้บ้าง และป็นกำลังใจให้ร้านคุณกลับมาเป็นขวัญใจของใครอีกหลายๆคนที่มีความชอบตรงนี้เหมือนกัน และเป็นร้านที่ใครคิดจะสั่งตัดตู้ก็ต้องคิดถึงไปอีกนานๆ
ขอบคุณครับ hah1
ถ้าสั่งก็นานกว่าจะได้ของ โทรติดก็ยากพูดไม่ค่อยดีด้วย อาจจะเห็นว่างานผมเป็นงานเล็กๆมั๊งเลยไม่อยากทำ (24 นิ้ว)
ผมก็ทำงานไม่ค่อยมีเวลาเลยไม่ได้สั่งไป เสียความรู้สึกหน่อย แต่ก็คิดว่ายังไงก็จะสั่งก็ร้านนี้แน่ๆ เพราะชอบผลงานของเค้ามากๆ
เคยเข้าไปนั่งดูเว็ปของ nano life เป็นวันๆ ตอนนี้รู้สึกผิดหวังมาก ที่เคยฝากความฝันไว้กับร้านนี้
ถ้าเป็นผม เจองานแบบนี้บ่องตงๆ รับไม่ได้อย่างแรง คงได้ทุบตู้ทิ้งแน่ๆ [on_009] [อั่กๆๆๆ] 036
ในฐานะผู้ค้า ผมติดว่าคุณพลาดตั้งแต่ปล่อยให้กระทู้นี้ยาวกว่า 3 คอมเมนท์ และให้รูปพวกนั้นลงสู่สาธารณะแล้วครับ แล้วยังพลาดซ้ำอีก ที่เข้ามาฟาดฟันกับ จขกท สุดท้าย ประโยคที่ว่า ลูกค้าซื้อไปแล้วกลับมาซื้ออีก แนะนำบอกต่อกันก็เยอะผมถึงอยู่ได้ทุกวันนี้ งานผมออกเป็นร้อยตู้ มันก็มีผิดพลาดบ้าง อย่างที่ผมบอกพลาดไปผมแก้ให้ จริงๆแล้วผมไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลาตอบคุณเลย งานผมก็เยอะแยะ อันนี้รับไม่ได้อย่างแรง
ถ้าคุณอ้างว่าทำงานเยอะมีผิดพลาดกันได้ ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย เข้าใจนะ ว่าคนทำธุรกิจทุกคนก็ต้องคิดที่จะทำให้ธุรกิจของตัวเองมีกำไรเยอะๆ แต่ที่คุณพลาดคราวนี้มันขุดหลุมฝังธุรกิจของตัวเองชัดๆ รับคืนตู้นี้แต่แรกคุณก็ขาดทุนไปหลักพัน เทียบกับ เสียชื่อเสียงที่เคยทำมาทั้งหมดไปเพราะเงินตรงนี้ คิดแค่ค่าโฆษณาเดือนเดียวก็ไม่คุ้มแล้ว
ป.ล. ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆทั้งสิ้นกับงานนี้ หากทำให้ไม่พอใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
แต่ที่เสียเวลามานั่งพิมพ์อะไรเป็นชั่วโมงๆนี่ก็หวังว่าจะเปิดมุมมองใหม่ให้คุณได้บ้าง และป็นกำลังใจให้ร้านคุณกลับมาเป็นขวัญใจของใครอีกหลายๆคนที่มีความชอบตรงนี้เหมือนกัน และเป็นร้านที่ใครคิดจะสั่งตัดตู้ก็ต้องคิดถึงไปอีกนานๆ
ขอบคุณครับ hah1
[เจ๋ง] [เจ๋ง] [เจ๋ง]