Aqua.c1ub.net
*
  Tue 17/Jun/2025
หน้า: 1 2 3 4 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เล่าสู่กันฟัง (ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ลองพิจารณาดูค่ะ)  (อ่าน 30499 ครั้ง)
นายบรรเจิด ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #30 เมื่อ: 14/08/12, [21:44:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ความเห็นส่วนตัว สั่งของแล้วยกเลิกตอนของเขามาแล้ว
ก็เหมือนกับสั่งของแล้วไม่มาเอา
เป็นพ่อค้าหน้าจะรู้กันดีน่ะครับหอบของมาแล้วลูกค้าไม่มาเอาจะรู้สึกอย่างไร.....ใจเขาใจเรา


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14/08/12, [21:45:34] โดย jirdkung »
Space_MonKey ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #31 เมื่อ: 14/08/12, [21:58:09] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ความเห็นส่วนตัว สั่งของแล้วยกเลิกตอนของเขามาแล้ว
ก็เหมือนกับสั่งของแล้วไม่มาเอา
เป็นพ่อค้าหน้าจะรู้กันดีน่ะครับหอบของมาแล้วลูกค้าไม่มาเอาจะรู้สึกอย่างไร.....ใจเขาใจเรา




เค้าบอกว่ามันเป็นสิทธิ์ของเค้าค่ะที่จะยกเลิกสินค้าได้ ในเมื่อเค้ารู้มาว่ามันไม่ดี เค้าจะเอาหรอ มีในข้อความที่เค้าส่งมาอ่ะคะ แล้วเค้าก็บอกเราว่า เรายังไม่ได้ออกไปส่งสินค้าเลย สามารถยกเลิกได้ เพราะมีคำพูดนึงเค้าบอกว่า ถ้าไปส่งที่สวนแล้วก็ว่าไปอย่าง คือประมาณว่าิหากเรายังไม่กาวเท้าออกจากบ้านไปส่งของให้เค้า เค้ามีสิทธิ์ยกเลิกสินค้าได้ตลอด ข้อความเหล่านั้นหาอานได้จากสิ่งที่เค้าส่งข้อความมาเลยค่ะ ตาลไม่ได้คิดเองหรือเข้าใจเอง แต่ตาลเข้าใจจากสิ่งที่เข้าพิมพ์มาบอกตาลค่ะ อ่านทุกตัวอักษรแล้วจะรู้ซึ้งเลยค่ะ ตาลมาอ่านกี่ที ยังรู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่เค้าคิดแบบนี้

หากเค้าพูดยกเลิกและขอโทษมา และตาลบอกว่าไม่เป็นไรคะพี่. ทุกอย่างคงจะจบสวยกว่านี้คะ
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #32 เมื่อ: 14/08/12, [22:04:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ความเห็นส่วนตัว สั่งของแล้วยกเลิกตอนของเขามาแล้ว
ก็เหมือนกับสั่งของแล้วไม่มาเอา
เป็นพ่อค้าหน้าจะรู้กันดีน่ะครับหอบของมาแล้วลูกค้าไม่มาเอาจะรู้สึกอย่างไร.....ใจเขาใจเรา




มันยังไม่ถึงวันส่งนะครับ ผมว่าน่าจะเข้าใจใหม่นะครับ แต่ถ้าถึงวันส่งแล้ว ผมไม่ไปทำค่อยมาว่านะครับผม
The_OFfy ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #33 เมื่อ: 14/08/12, [22:05:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่เข้าใจนิดเดียวหละเนอะ ตรงไม่ทราบว่าเป็นพรีออเดอร์นี้หละ  ้hahaha

^^เริ่มต้นใหม่สดใสแข็งแรงครับ
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #34 เมื่อ: 14/08/12, [22:09:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้าบอกว่ามันเป็นสิทธิ์ของเค้าค่ะที่จะยกเลิกสินค้าได้ ในเมื่อเค้ารู้มาว่ามันไม่ดี เค้าจะเอาหรอ มีในข้อความที่เค้าส่งมาอ่ะคะ แล้วเค้าก็บอกเราว่า เรายังไม่ได้ออกไปส่งสินค้าเลย สามารถยกเลิกได้ เพราะมีคำพูดนึงเค้าบอกว่า ถ้าไปส่งที่สวนแล้วก็ว่าไปอย่าง คือประมาณว่าิหากเรายังไม่กาวเท้าออกจากบ้านไปส่งของให้เค้า เค้ามีสิทธิ์ยกเลิกสินค้าได้ตลอด ข้อความเหล่านั้นหาอานได้จากสิ่งที่เค้าส่งข้อความมาเลยค่ะ ตาลไม่ได้คิดเองหรือเข้าใจเอง แต่ตาลเข้าใจจากสิ่งที่เข้าพิมพ์มาบอกตาลค่ะ อ่านทุกตัวอักษรแล้วจะรู้ซึ้งเลยค่ะ ตาลมาอ่านกี่ที ยังรู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่เค้าคิดแบบนี้

หากเค้าพูดยกเลิกและขอโทษมา และตาลบอกว่าไม่เป็นไรคะพี่. ทุกอย่างคงจะจบสวยกว่านี้คะ

ผมขอยกเลิกก่อนล่วงหน้าวันส่งนะครับ ไม่ได้ยกเลิกในวันที่ส่งของนะครับผม

ในข้อความสีแดงที่คุณเขียนมา เป็นเหตุผลจริงๆหรอครับถ้าผมขอโทษคุณก่อน
และลองไปอ่านดูใหม่นะครับ ว่าผมขอโทษก่อนเลยนะครับ ที่ผมขอยกเลิก ถ้ามันเป็นดังข้อความสีแดงที่คุณบอกมา ทำไมคุณถึงใส่อารมณ์กับผมแบบนี้

ลองดูซะนะครับว่าผมได้ขอโทษคุณไหม เผื่ออาจจะยังไม่เห็น

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14/08/12, [22:15:09] โดย EastCoast »
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #35 เมื่อ: 14/08/12, [22:12:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่เข้าใจนิดเดียวหละเนอะ ตรงไม่ทราบว่าเป็นพรีออเดอร์นี้หละ  ้hahaha

^^เริ่มต้นใหม่สดใสแข็งแรงครับ

ผมคิดว่ามันไม่ได้เป็นการพรีออเดอร์  เพราะเค้าก็ขายของชนิดนี้อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะขายปลีกขายส่ง ผมจึงมีความคิดที่จะสามารถยกเลิกได้ถูกไหมครับ แต่สุดท้ายผมเข้าใจเค้าแล้วว่าทำไม ผมจึงซื้อจากเค้า แต่สุดท้ายเค้าไม่เข้าใจผมเองซะมากกว่านะครับ
Space_MonKey ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #36 เมื่อ: 14/08/12, [22:14:58] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตาลไม่ได้บอกคะว่าคุณไม่ขอโทษ

อ่านดีๆนะคะ ตาลบอกว่า

ตอนคุณบอกว่ายกเลิกและขอโทษกับทางเรา

และหากทาเราพูดว่า ไม่เป็นไรคะพี่ เรื่องคงจบสวยกว่านี้ เข้าใจปะ
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #37 เมื่อ: 14/08/12, [22:17:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตาลไม่ได้บอกคะว่าคุณไม่ขอโทษ

อ่านดีๆนะคะ ตาลบอกว่า

ตอนคุณบอกว่ายกเลิกและขอโทษกับทางเรา

และหากทาเราพูดว่า ไม่เป็นไรคะพี่ เรื่องคงจบสวยกว่านี้ เข้าใจปะ

จิงๆแล้วมันไม่ได้เป็นที่เหตุผลนี้หรอกนะครับ แต่เป็นเพราะคุณใส่อารมณ์กับผม เพราะว่าเราไม่เข้าใจกันซะมากกว่า แต่พอหลังๆเราได้คุยกัน มีประโยคนึงที่คุณพูดมา ทำให้ผมได้พูดไปว่า แค่คุณบอกมาแค่นี้ผมก็เข้าใจคุณแล้ว สุดท้ายผมเข้าใจคุณแล้ว ว่าทำไม สุดท้ายผมเลยให้ส่งมาให้ผมในวันอังคารไงครับ แต่สุดท้ายคุณเองที่ไม่เข้าใจผมซะมากกว่า ยังไปมองในมุมที่เรายังไม่เข้าใจกันอยู่ดี สุดท้ายมันก็เลยไม่เข้าใจกันยังไงหล่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14/08/12, [22:19:10] โดย EastCoast »
thepgung ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #38 เมื่อ: 14/08/12, [22:23:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมเคยมีคนสั่งของไว้เหมือนกัน ผมก็เลยไปเอาของมาให้ ปรากฎว่า จู่ๆ มายกเลิกซะงั้น  ครั้นจะเก็บเงินมัดจำก็เกรงใจ  ไอ้ของที่สั่งมาให้ก็ต้องเก็บไ้ว้ยังขายไม่ออกเลย  กลุ้ม  เรื่องนี้สอนว่าเก็บเงินมัดจำดีที่สุด  10% ก็ยังดี ฮือๆๆๆๆ

โดนสั่งจองซัก 10 ชุด มีหวังเจ๊งแน่
Space_MonKey ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #39 เมื่อ: 14/08/12, [22:24:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอาเป็นว่า เรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่าเราควรเก็บมัดจำครึ่งหนึ่งก่อนทุกครั้ง

และตาลจะจำไว้ว่าหากยังไม่ถึงวันส่งและคนขายยังไม่ได้แพ็คของออกจากบ้าน สามารถยกเลิกได้ แม้จะมีการคอนเฟิร์มนัดส่งของกันแล้วครั้งนึง และเลื่อนนัด ก็ยังยกเลิกได้
Last,,One ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #40 เมื่อ: 14/08/12, [22:33:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าไม่เลื่อนวันส่งให้  ก็ยกเลิกไม่ได้แล้วล่ะ   [on_026]
นายบรรเจิด ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #41 เมื่อ: 14/08/12, [22:41:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มันยังไม่ถึงวันส่งนะครับ ผมว่าน่าจะเข้าใจใหม่นะครับ แต่ถ้าถึงวันส่งแล้ว ผมไม่ไปทำค่อยมาว่านะครับผม


เข้าใจครับว่ามันยังไม่ได้ถึงวันส่ง   ลองคิดดูน่ะครับ
ถ้าผมบอกคุณว่าให้คุณหา สตาร์ฮ่องกง หน่อย.....   คุณก็ขึ้นเครื่องไปหิ้วมาให้ผม  พอพรุ่งนี้เช้าถึงวันรับ.... คุณมาถามผมว่าจะรับกี่โมง ผมตอบกลับไปว่า ไม่เอาแล้วสตาร์คุณมันสีไม่สวย ขอยกเลิก  คุณจะคิดยังไง  ?????

คุณก็จะบอกว่าไม่เป็นไรผมเก็บไว้ขายคนอื่นได้

แต่ผมขอถามหน่อยครับว่า หอยเป๋าฮื้อมันขายง่ายเหมือนสตาร์ หรือปล่าว     คิดถึงคนอื่นบ้าง


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14/08/12, [22:43:32] โดย jirdkung »
Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #42 เมื่อ: 14/08/12, [22:52:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ประเด็นก็คือคำสัญญา สัญญาไปแล้วคืนคำมันก็เป็นเรื่องน่าตลก
แต่ถ้ามีเหตุ(จำเป็น)ให้ต้องเลิกสัญญา ก็ควรรู้สึกผิดและแจ้งแต่เนิ่นๆก่อนที่จะโดนทวงคำสัญญา [mo_007]
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #43 เมื่อ: 14/08/12, [22:56:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ยกเลิกสินค้าก่อนวันส่งเพียง1วันนี่ไม่ไหวนะครับ
อั๋น ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #44 เมื่อ: 14/08/12, [23:15:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เหมือนๆแถเข้าข้างตัวเอง ว่ามีสิทธิ์ยกเลิกก่อนวันส่ง

อย่าลืมว่าเขาต้องไปสั่งมาอีกที และสั่งตามจำนวนที่ FIX ไว้ขายด้วย

คุณสั่งของจาก จขกท แล้ว จขกท ไปสั่งมาอีกที

พอของมาถึงบอกว่ายกเลิก คุณบอกว่ามีสิทธิ์


ผมขอตรรกะวิบัติหน่อยนะครับ

ถ้าคุณขายตู้ปลา ผมสั่งตัด 50 ตู้ ตัดเสร็จแล้วผมขอยกเลิก เพราะยังไงคุณต้องตัดไว้ขายอยู่แล้วได้ไหมละ
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #45 เมื่อ: 14/08/12, [23:40:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ยิ่งออกมาแก้ก็ยิ่งโดน
ผีก๊วยเตี๋ยวไก่ ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #46 เมื่อ: 15/08/12, [03:28:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_066] [on_066] [on_066] [on_066] [on_066] [on_066]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15/08/12, [22:54:52] โดย teerapat »
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #47 เมื่อ: 15/08/12, [13:35:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


เข้าใจครับว่ามันยังไม่ได้ถึงวันส่ง   ลองคิดดูน่ะครับ
ถ้าผมบอกคุณว่าให้คุณหา สตาร์ฮ่องกง หน่อย.....   คุณก็ขึ้นเครื่องไปหิ้วมาให้ผม  พอพรุ่งนี้เช้าถึงวันรับ.... คุณมาถามผมว่าจะรับกี่โมง ผมตอบกลับไปว่า ไม่เอาแล้วสตาร์คุณมันสีไม่สวย ขอยกเลิก  คุณจะคิดยังไง  ?????

คุณก็จะบอกว่าไม่เป็นไรผมเก็บไว้ขายคนอื่นได้

แต่ผมขอถามหน่อยครับว่า หอยเป๋าฮื้อมันขายง่ายเหมือนสตาร์ หรือปล่าว     คิดถึงคนอื่นบ้าง




ทิ้งเบอร์ให้ผมสิครับ เด๋ยวผมจะได้โทรไป เผื่อคุณจะได้เข้าใจ ส่วนคนอื่นๆใครที่แสดงความคิดเห็นในนี้ เกี่ยวกับผม ขอให้คุณได้โทรถามผมเพื่อที่จะได้เข้าใจ แล้วค่อยมาโพสในนี้นะครับ หวังว่าผมน่าจะแฟร์พอนะครับ ออฟ 0816470647
Space_MonKey ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #48 เมื่อ: 15/08/12, [14:44:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คุณต้องการให้คนอื่นเข้าใจคุณ. แต่คุณเข้าใจคนอื่นบ้างรึเปล่า. ที่คุณโทรมาคุย คุณพยายามทำให้เราเข้าใจคุณ. คุยกัน. 40 นาที ทางเราพูดแค่. 10 นาทีเองมั้งคะ. คุณบอกว่าคุณเข้าใจเราแล้ว แล้วจะให้เราส่งของไปให้ แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณไม่เข้าใจมันเลย. คุณบอกให้เราไปอ่านกฎการซื้อขาย. คุณสอนเราแนะนำเราเกี่ยวกับการพูดซื้อขาย นี่หรือคือสิ่งที่คุณเข้าใจ แล้วที่คุณโทรมาหาเรา. เพราะมีคนส่งลิ้งไปให้คุณ หากเราไม่ได้โพสลงในห้องนี้. คุณจะโทรหาเรารึเปล่าก็ไม่รู้????
ผีก๊วยเตี๋ยวไก่ ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #49 เมื่อ: 15/08/12, [15:00:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_066] [on_066] [on_066] [on_066] [on_066]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15/08/12, [22:55:11] โดย teerapat »
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #50 เมื่อ: 15/08/12, [15:04:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คุณต้องการให้คนอื่นเข้าใจคุณ. แต่คุณเข้าใจคนอื่นบ้างรึเปล่า. ที่คุณโทรมาคุย คุณพยายามทำให้เราเข้าใจคุณ. คุยกัน. 40 นาที ทางเราพูดแค่. 10 นาทีเองมั้งคะ. คุณบอกว่าคุณเข้าใจเราแล้ว แล้วจะให้เราส่งของไปให้ แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณไม่เข้าใจมันเลย. คุณบอกให้เราไปอ่านกฎการซื้อขาย. คุณสอนเราแนะนำเราเกี่ยวกับการพูดซื้อขาย นี่หรือคือสิ่งที่คุณเข้าใจ แล้วที่คุณโทรมาหาเรา. เพราะมีคนส่งลิ้งไปให้คุณ หากเราไม่ได้โพสลงในห้องนี้. คุณจะโทรหาเรารึเปล่าก็ไม่รู้????

งงอะครับ ว่าใครที่ไม่เข้าใจกันแน่ครับ ผมเข้าใจคุณ สุดท้ายผมจึงซื้อคุณต่อไงครับ และไม่ได้ที่จะยกเลิกนิครับ ผมว่าคุณตังหากที่ยังไม่เข้าใจซะมากกว่านะครับ ถ้าผมพูดว่ายังไงก็จะยกเลิกหรือยื่นคำขาดว่ายังไงก็ไม่เอา นั่นแหละครับ ถึงเรียกว่าผมไม่เข้าใจคุณนะ แล้วที่ผมบอกว่าให้คุณไปอ่านกฏซื้อขาย ผมยังไม่เคยได้พูดแบบนี้เลย มีแต่บอกว่า ลองดูในกระทู้คนอื่นสิ ว่าเค้ายังมียกเลิกกันได้เลย แต่เมื่อเหตุผลของคุณว่าทำไมยกเลิกไม่ได้ พอผมเข้าใจ ให้ส่งมาให้ผม คุณก็ไม่ส่งมาให้ผม แล้วคุณจะให้ผมทำยังไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15/08/12, [16:12:33] โดย EastCoast »
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #51 เมื่อ: 15/08/12, [15:05:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าลูกค้าพูดคำว่า ขอโทษ!!!

มันคงไม่ทำให้ค่าไฟลูกค้าเพิ่มหรอกมั้งครับ


ผมเป็นลูกค้า ผมเอ่ยคำว่า ขอโทษไปก่อนแล้วครับ
JO Destructor ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #52 เมื่อ: 15/08/12, [15:13:27] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จริงๆ ผมว่าคุณอ๊อฟไม่ต้องโทรไปอธิบายหรอกครับ    แค่คุณลอง  มาเป็น จขกท. ดู  ถ้ามีคนสั่งของคุณแล้วยก เลิก ไม่ว่ามันจะกรณีใดก็ตาม  คุณจะรู้สึกอย่างไรครับ    ผมว่ามันก็คงไม่ต่างจากความรู้สึกของ  จขกท. ตอนนี้หรอกครับผมว่า  
เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง เรื่องหรือปัญหาต่าง ๆมันคงไม่เกิดขึ้นครับ

ปล.หลังจากที่ คุณอ๊อฟโทรมาอธิบาย   รายละเอียดใจความ  พอสรุปได้ว่า  

คูณอ๊อฟสั่งของแล้วยกเลิกวันที่ 12 ตามจากวอทแอ๊ป หน้าแรกแล้วคุณอ๊อฟแสดงความรับผิดชอบให้ส่งของวันอังคาร ที่ 14 จขกท. เข้ามาโพส ว่า ไม่มีความรับผิดชอบ  


แต่  คุณอ๊อฟบอกว่า  จขกท. ไม่ยอมขายให้

ผมว่าถ้าคุณอ๊อฟยอมรับในส่วนที่ผิดพลาดไปในตรงนี้  แล้วมาซื้อทีหลัง  จขกท.ก็น่าจะ เคลีย นะครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15/08/12, [15:50:08] โดย JO Destructor »
Space_MonKey ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #53 เมื่อ: 15/08/12, [15:26:49] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ท้ายข้อความในไลน์คุณให้เราส่ง เหมือนว่าเราบังคับคุณ เราก็ไม่อยากส่งเพราะเราก็เสียความรู้สึก แล้วที่คุณโทรมาบอกจะเอาของให้เราส่ง หากเราไม่ตั้งกระทู้นี้ คุณจะโทรมาหาเรารึเปล่าคะ ซึ่งเราก็คงไม่ส่งให้คุณแล้วตามที่คุย แต่ที่คุณพูดมาทั้งหมดเหมือนคุณทำถูก คุณก็คงทำถูกแหละมั้งคะ. เราเองที่ผิด. ผิดที่คิดว่าคุณคอนเฟิร์มสินค้าแล้ว ผิดที่เราไว้ใจ ไม่เก็บมัดจำ เป็นบทเรียนราคาแพงจริงๆ
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #54 เมื่อ: 15/08/12, [15:31:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ท้ายข้อความในไลน์คุณให้เราส่ง เหมือนว่าเราบังคับคุณ เราก็ไม่อยากส่งเพราะเราก็เสียความรู้สึก แล้วที่คุณโทรมาบอกจะเอาของให้เราส่ง หากเราไม่ตั้งกระทู้นี้ คุณจะโทรมาหาเรารึเปล่าคะ ซึ่งเราก็คงไม่ส่งให้คุณแล้วตามที่คุย แต่ที่คุณพูดมาทั้งหมดเหมือนคุณทำถูก คุณก็คงทำถูกแหละมั้งคะ. เราเองที่ผิด. ผิดที่คิดว่าคุณคอนเฟิร์มสินค้าแล้ว ผิดที่เราไว้ใจ ไม่เก็บมัดจำ เป็นบทเรียนราคาแพงจริงๆ

ผมว่าสุดท้ายผมขอซื้อนะครับ เพราะผมเข้าใจคุณตั้งแต่แรก แต่ตัวคุณเองที่ยังไม่เข้าใจผมเองนะครับ คุณถึงมาตั้งกระทู้เพื่อทำให้ผมได้โทรไป แต่สุดท้าย ไม่ว่าครั้งไหนๆผมก็เข้าใจคุณอยู่ดี ผมก็เลยขอซื้อเช่นเดิม แต่คุณเลือกที่จะไม่ขาย แล้วคุณจะให้ผมทำยังไงหรอครับ แล้วคุณจะมาบอกว่าผมไม่พอใจที่จะไม่ซื้อไม่ได้ เพราะผมบอกว่า เแค่คุณพูดมาแค่นี้ ผมจะเข้าใจคุณแล้วผมถึงซื้อ ด้วยความบริสุทธ์ใจ ผมว่าผมแฟร์มากกว่าคุณเยอะนะครับ
joeboykub ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #55 เมื่อ: 15/08/12, [15:44:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่านๆดูผมกลับเข้าข้างคนซื้อ  [on_007] ความเสี่ยงอยู่ฝั่งคนขายครับ ผู้ขายรับของมาขายทำกำไร ลูกค้ามีสิทธิยกเลิกได้
หากเจอของที่ดีกว่า หรือพอใจกว่า ตามหลักการแข่งขันเสรีครับ

แล้วนี่เค้าก็ออกมารับผิดชอบแล้ว ผมยิ่งเข้าข้างผู้ซื้อครับ

ธีร์
Space_MonKey ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #56 เมื่อ: 15/08/12, [15:56:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คุณบอกว่า แค่คุณพูดแค่นี้ก็เข้าใจแล้ว เราพูดตั้งแต่แรกเลยค่ะว่า เราสั่งมาพอดี เราสั่งของมาแล้ว ข้อความแรกๆเลยค่ะที่คุยกัน คุณก็ยังยืนยันว่ายกเลิก สุดท้ายที่เราไม่ขาย เพราะคุณพูดเหมือนเราบังคับคุณค่ะ. เราเลยไม่ขาย มันเสียความรู้สึกค่ะ แล้วคุณบอกของเราตายง่าย เราก็ยิ่งไม่อยากขายคุณแล้วค่ะ. คะคุณโคตรแฟร์เลยจริงๆ. นับถือๆคะ

ตาลคงไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดอีกแล้วค่ะ หากเราทำไม่ถูกเราก็ขอโทษด้วยละกันค่ะ
ขอเก็บกระทู้นี้ไว้นานๆนะคะ ให้หลายๆคนได้เข้ามาอ่านและเป็นบทเรียน ในการซื้อขายค่ะ อย่าลืมเก็บมัดจำทุกครั้งเมื่อมีการคอนเฟิร์มสินค้านะคะ
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #57 เมื่อ: 15/08/12, [16:11:58] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คุณบอกว่า แค่คุณพูดแค่นี้ก็เข้าใจแล้ว เราพูดตั้งแต่แรกเลยค่ะว่า เราสั่งมาพอดี เราสั่งของมาแล้ว ข้อความแรกๆเลยค่ะที่คุยกัน คุณก็ยังยืนยันว่ายกเลิก สุดท้ายที่เราไม่ขาย เพราะคุณพูดเหมือนเราบังคับคุณค่ะ. เราเลยไม่ขาย มันเสียความรู้สึกค่ะ แล้วคุณบอกของเราตายง่าย เราก็ยิ่งไม่อยากขายคุณแล้วค่ะ. คะคุณโคตรแฟร์เลยจริงๆ. นับถือๆคะ

ตาลคงไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดอีกแล้วค่ะ หากเราทำไม่ถูกเราก็ขอโทษด้วยละกันค่ะ
ขอเก็บกระทู้นี้ไว้นานๆนะคะ ให้หลายๆคนได้เข้ามาอ่านและเป็นบทเรียน ในการซื้อขายค่ะ อย่าลืมเก็บมัดจำทุกครั้งเมื่อมีการคอนเฟิร์มสินค้านะคะ


ผมว่าที่คุณมีความคิดแบบนี้ เป็นเพราะคุณยังไม่เข้าใจผมอยู่ดีแหละครับ และที่บอกว่าของคุณตายง่าย ผมไม่ได้ไปว่าของ ของคุณ เพราะผมไม่เคยได้เลี้ยงของตัวนี้เลย ผมจะไปพูดได้ยังไงไม่ทราบครับ แต่เหตุผลที่ผมได้พูดไปคือ เพื่อนผมบอกกล่าวมาอีกทีนึง ผมจึงได้พูดไป การที่จะไปกล่าวหาว่าของเค้าไม่ดี ก็คือไปเที่ยวเปล่าประกาศให้คนเค้ารับรู้ นั่นแหละครับถึงได้เรียกว่า เอาของไปพูดไม่ดี แต่ที่ผมได้บอกไปมันคือ การบอกเล่าจากปากของเพื่อนผมเท่านั้นเองนะครับ

ปล.ถ้าอีกหลายๆคนยังไม่เข้าใจที่ผมพูดหรือเขียนขึ้นมา ยังไงลองโทรถามเจ้าของกระทู้ก่อนนะครับ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็ฟังความจากผมบ้าง แล้วคอยสรุปในกระทู้นี้นะครับ
EastCoast ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #58 เมื่อ: 15/08/12, [16:17:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จริงๆ ผมว่าคุณอ๊อฟไม่ต้องโทรไปอธิบายหรอกครับ    แค่คุณลอง  มาเป็น จขกท. ดู  ถ้ามีคนสั่งของคุณแล้วยก เลิก ไม่ว่ามันจะกรณีใดก็ตาม  คุณจะรู้สึกอย่างไรครับ    ผมว่ามันก็คงไม่ต่างจากความรู้สึกของ  จขกท. ตอนนี้หรอกครับผมว่า  
เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง เรื่องหรือปัญหาต่าง ๆมันคงไม่เกิดขึ้นครับ

ปล.หลังจากที่ คุณอ๊อฟโทรมาอธิบาย   รายละเอียดใจความ  พอสรุปได้ว่า  

คูณอ๊อฟสั่งของแล้วยกเลิกวันที่ 12 ตามจากวอทแอ๊ป หน้าแรกแล้วคุณอ๊อฟแสดงความรับผิดชอบให้ส่งของวันอังคาร ที่ 14 จขกท. เข้ามาโพส ว่า ไม่มีความรับผิดชอบ  


แต่  คุณอ๊อฟบอกว่า  จขกท. ไม่ยอมขายให้

ผมว่าถ้าคุณอ๊อฟยอมรับในส่วนที่ผิดพลาดไปในตรงนี้  แล้วมาซื้อทีหลัง  จขกท.ก็น่าจะ เคลีย นะครับ  


ผมเข้าใจเค้าก่อน ผมจะทำการซื้อของตั้งแต่ก่อนวันที่เค้าจะลงกระทู้นี้อีกครับ ผมก็คิดว่ามันน่าจะจบก่อนที่จะมีกระทู้นี้ขึ้นมาอีกครับ แต่สุดท้ายคนขายนั่นแหละ ที่ยังไม่ยอมหรือเคลียร์เองมากกว่าครับ สำหรับผม ผมเข้าใจและก็รับผิดชอบก่อนที่จะมีการตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา แต่เมื่อเค้าไม่ขายให้ผม แล้วสรุป จะผมจะทำยังไง

ปล.ขอบคุณมากนะครับที่เข้าใจ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่เข้าใจว่าเหตุใดทำไมถึงเป็นเช่นนี้
Space_MonKey ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #59 เมื่อ: 15/08/12, [16:33:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตาลคงไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดอีกแล้วค่ะ หากเราทำไม่ถูกเราก็ขอโทษด้วยละกันค่ะ
ขอเก็บกระทู้นี้ไว้นานๆนะคะ ให้หลายๆคนได้เข้ามาอ่านและเป็นบทเรียน ในการซื้อขายค่ะ อย่าลืมเก็บมัดจำทุกครั้งเมื่อมีการคอนเฟิร์มสินค้านะคะ
หน้า: 1 2 3 4 5   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: