Aqua.c1ub.net
*
  Mon 07/Jul/2025
หน้า: 1   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อุทาหรณ์เตือนใจ เวลาซื้อของเช็คให้ดีๆ จากร้านสีสันอควาเรียม  (อ่าน 10811 ครั้ง)
อาเดียว ออฟไลน์
Club Veteran
« เมื่อ: 22/09/11, [19:21:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มาแชร์ประสบการณ์นะครับ ที่ไม่ค่อยดีจากร้านสีสันอควาเรียม

อยากจะเตือนเพื่อนๆที่ไปซื้อของหรืออะไรก็แล้วแต่เช็คของให้ดีๆ เรื่องราวเกิดจากเมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายน 2554 ผมได้ไปเดินสวนจตุจักรเพื่อซื้อ wave king 1 ตัว และ wavemaker boyu wm-1 2ตัว รวม 2400บ. ลด 100บ.ซื้อเสร็จธุระเสร็จก็กลับมาบ้าน แล้วมาดูของ ตอนอยู่ที่ร้านเช็คแค่ว่ามันใช้ได้ไม่ได้แค่นั้น
พอกลับมาถึงบ้าน ตัวกล่องของ boyu wm-1 จาก 2 กล่อง มีกล่องนึงเก่าๆสีซีดๆ ไม่ได้คิดอะไรก็ประกอบเข้ากับที่แขวน เตรียมตัวจะลงไปแปะในตู้ พอประกอบมี 1 ใน 2 ตัว เกลียวหลังหวาน ทั้งๆที่ยังไม่ได้แตะต้องอะไรเลย สังเกตุดู มันเหมือนผ่านการใช้งานมาแล้วเฉพาะตัวปั้มนะครับ อุปกรณ์อื่น ที่แขวน จุ๊บยาง โอเคใหม่
แต่ตัวปั้มเกลี่ยวหวาน ก็รีบโทรไปหาคุณกอลฟ์ ร้านสีสันว่า เกลียวหวาน คุณกอล์ฟฟเค้าก็บอกว่า อ่อ เกลียวหลังหลวมล่ะซิ ผมก็บอก ครับ แล้วบอกว่าขอเอาไปเปลี่ยนนะไม่แน่ใจวันไหน คุณกอล์ฟบอกว่า ได้ครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะได้เปลี่ยน

วันพฤหัสที่ 22 กันยายน 2554 เวลาประมาณ บ่าย 1-2 ก็ไปที่ร้านสีสันเพื่อนำไปเปลี่ยน ไม่เจอคุณกอล์ฟไปเจอผู้หญิงคนนึงผิวออกสีน้ำตาล ผมยาวพอประมาณผูกผม ตอนเข้าไปก็ยิ้มรับอย่างดี พอผมบอกว่าเอาปั้มมาเปลี่ยนครับ เกลียวมันหลวม หญิงสาวหน้าหุบเป็นตูด แล้วไม่พูดจา เดินไปที่ชั้นวางของและแกะกล่องใหม่ออกมา แกะแต่ตัวเกลียว ผมก็บอกว่าอ้าวทำไมไม่เปลี่ยนทั้งกล่องไำปเลยล่ะ จะสลับทำไมเห็นตัวนี้มันเก่าๆผมกลัวมีปัญหาอีก ผู้หญิงคนนี้ก็หน้าหงิก และก็รีบๆจนทำกล่องที่ผมเอามาตก และไม่ยอมเปลี่ยนกล่องใหม่ให้ โยนปั้มตัวใหม่ผมลงกล่อง แล้วก็พูดประชดเสียงลากยาวๆช้าๆว่า หมุนอ่ะ หมุนดีๆหน่อย อย่าหมุนเกินมันจะเสีย ผมก็บอกไปว่า ผมพึ่งซื้อไปแค่ 2 วันแล้วพอเปิดมามันก็เป็นอยู่แล้วนี้ พอเปลี่ยนเสร็จแกก็เดินเอากล่องใหม่ไปบอกเด็กอีกคนเคลม ส่วนกล่องเก่าแต่ปั้มใหม่ของผมก็ยื่นส่งๆ กล่องก็ไม่ปิดให้ มารยาทแย่มาก

ผมยอมรับครับหงุดหงิดมาก จริงๆผมเข้าใจนะเพราะผมก็คนขายของ เวลาเจอบริการดีก็ดีใจและติดร้านนั้น เวลาเจอไม่ดีก็จะเฉยๆ แต่สำหรับผู้หญิงคนนี้ ท่าทางแย่มาก ของก็ไม่ใช่ถูกๆ สิบยี่สิบบาท บอกตรงๆเสียความรู้สึกอย่างมากครับ แต่ไม่ได้พาลไปโกรธคนอื่น ถ้าไม่มีความจำเป็นคงไม่เข้าไปล่ะครับร้านนี้ เพราะกลัวเจอผู้หญิงคนนี้อีก และ temp control กับ wave king ที่พึ่งซื้อมาเค้ามีประกันให้ 1 ปี แต่ผมชักไม่แน่ใจซะแล้วสิ เพราะแค่ของพึ่งซื้อไปยังไม่แตะน้ำแตะอะไรเลย มันเสียก็เอามาเปลี่ยนยังท่าทางแบบนี้ แล้วของมีประักันจะรับประกันไหวหรอ
ถ้าไม่จำเป็นและร้านอื่นมีของที่ต้องการเหมือนกัน และราคาใกล้เคียงกัน ผมจะพยายามไม่เข้าไปอีกเลย บอกตรงๆ ไม่ได้คิดมากเพียงแต่รับไม่ได้กับท่าทางเหมือนกัน เหมือนกับว่า มาขอของมันไม่ได้มาซื้อ

เสียความรู้สึกจริงๆซื้ออะไรไปก็หลายอย่าง ฝากมาเตือนเพื่อนๆครับว่าจะซื้อร้านนี้ก็เช็คของให้ดี จะได้ไม่เสียความรู้สึกและเวลาอย่างผม เสียเวลาไม่ว่าขอแค่มิตรภาพที่ดี ผมก็รู้สึกดี แต่นี้เอาของแย่เก่าๆให้เสียเวลามาเปลี่ยนยังทำท่าทางเหมือนเยียดๆ รับไม่ได้ ฝากไว้ด้วยครับ และถ้าคุณกอลฟ์มาอ่านก็ฝากให้ดูแลหน่อยครับ ไม่ได้จะให้มาง้อลูกค้าเพราะผมก็ไม่ใช่คนเรื่องมาก เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน แต่ท่าทางคนบิรการแบบนี้แย่ๆจริงๆ พูดจากระแทก วางของโครมๆไม่รู้จะรีบไปไหน ทำของหล่นก็ไม่เก็บ ยื่นของให้ก็ไม่ปิดให้ดีๆ ยื่นแบบส่งๆขอไปที

เตือนเพื่อนๆไว้แค่นี้แล้วกัน เช็คของให้ดี ตรวจให้ละเอียด ความเกรงใจเค้าไม่มี ฉะนั้นเราต้องไม่เกรงใจบ้าง เพื่อจะได้รักษาประโยชน์ของตนเอง ขอบคุณครับ



Hal2DCol2E[กุ้ง] ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #1 เมื่อ: 22/09/11, [20:04:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอบคุณที่มาแชร์ประสบการณ์คับพี่  [เจ๋ง]
Kasama ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #2 เมื่อ: 22/09/11, [20:38:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ชินละ ^ ^
^3^ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #3 เมื่อ: 22/09/11, [20:53:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ก็เรื่องจริงครับ ผมเคยโดน มา
อาเดียว ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #4 เมื่อ: 22/09/11, [21:43:58] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทำไงดีครับแบบนี้
1. ทำเฉยๆซื้อยอ่างเดียวจบ(เท่ากับให้ตังมัน หงุหงิดไงไม่รู้)
2.ไม่เอาไม่ซื้อหาซื้อร้านอื่น(แแนะนำหน่อย)
3.ซ์ืื้อร้านเดิมแต่มันยึกยักตอกหน้ามันซะเลย
ปาป้าซีซ่าร์ *0* ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #5 เมื่อ: 22/09/11, [21:58:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เหมือนเคยมีกระทู้แบบนี้อยู่อีกอันเมื่อนานมาแล้ว

ซื้อร้านอื่นดีกว่าครับ (แต่ก็แนะนำไม่ถูกเหมือนกันครับ) -0-
อาเดียว ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #6 เมื่อ: 22/09/11, [22:06:27] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งั้นก็คงต้องขอบายร้านนี้ล่ะครับ สงสัยเค้าไม่เอาลูกค้า หมดไปก็เยอะ  [on_009]
ร้านเเบกเงินเเบกทอง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #7 เมื่อ: 22/09/11, [23:34:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านนี้ดังอีกเเล้วครับ  [on_026] [on_026] [on_026] ชื่อเสียงเรื่องนี้ไม่เคยตก
bewtiipu ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #8 เมื่อ: 22/09/11, [23:52:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

การค้าขายเรื่องการบริการถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากค่ะ
Coffman ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #9 เมื่อ: 23/09/11, [08:41:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทำไงดีครับแบบนี้
1. ทำเฉยๆซื้อยอ่างเดียวจบ(เท่ากับให้ตังมัน หงุหงิดไงไม่รู้)
คำตอบอยู่ที่กระทู้แรกแล้วนี่ครับ เงินเราหงุดหงิดจะควักออกมาจ่าย เหมือนโดนปล้นครับแบบนี้
2.ไม่เอาไม่ซื้อหาซื้อร้านอื่น(แแนะนำหน่อย)
อันนี้เห็นด้วย
3.ซ์ืื้อร้านเดิมแต่มันยึกยักตอกหน้ามันซะเลย
ผมว่าทรมานใจนะแบบนี้เหมือนต้องรอให้พลาดก่อนแล้วค่อยสวนผมว่าเครียดไป

อาเดียว ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #10 เมื่อ: 23/09/11, [09:46:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านนี้ ของเสียก็ไม่ยอมเปลี่ยนออกด้วยครับ ลูกค้าเกามาเปลี่ยนแล้วก็วางอันที่เปลี่ยนไว้ที่ชั้น รอเหยื่อคนต่อไปที่มันไม่สามารถมาเปลี่ยนได้เพราะบ้านไกล

ยิ่งสั่งทางเว็บกับร้านนี้ ซวย

คิดดูคนรออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้รับของที่สั่งแต่ดัน ห่วย

ไม่เข้าแล้วล่ะครับ มีเพื่อนในเว็บหลายท่านแนะนำที่อื่นแล้วครับ ร้านนี้รอตอนของมีปัญหาแล้วไปเคลมคงได้สนุกอีก
~!!!GoR@!!!~ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #11 เมื่อ: 23/09/11, [10:04:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านนี้เค้าดัง
gungo ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #12 เมื่อ: 23/09/11, [10:56:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยโดนเกี่ยวกับโคมไฟโดนไปทีเดียวเลิกซื้อๆร้านอื่นดีกว่า
@Cichlids ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #13 เมื่อ: 24/09/11, [01:16:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แต่ของบางอย่างร้านอื่นไม่มี ก็ต้องซื้อเค้า อย่างเช่น new life spectrum ไม่อยากเข้าร้านแต่ไม่รู้จะทำไง
Bankcaramel ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #14 เมื่อ: 25/09/11, [00:56:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_003]ร้านนี้ไม่น่าเข้าอย่างแรง [on_003]
ziplord ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #15 เมื่อ: 25/09/11, [17:59:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 036 ดีนะที่ผมมาเห็นก่อน เพราะซื้อของร้านนี้มาสองสามอย่าง สงสัยเสียซื้อใหม่ เปลี่ยนคงเสียอารมณ์
rokejits ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #16 เมื่อ: 26/09/11, [18:52:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนขายแทบจะกราบตีน ตอนเคลมแทบเอาตีนทีบ [mo_001]
kira ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #17 เมื่อ: 30/09/11, [23:05:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยซื้อ temp control ลองที่ร้านเห็นอยู่ว่า มันช็อต แต่คนขายไม่ได้สังเกตุ
ผมเห็น แต่ไม่เคยใช้ คิดว่าเป็นปกติ
กลับบ้านมาใช้ไม่ได้ซะงั้น แต่โทรหาคุณกอล์ฟ ก็โอเค ไม่ได้ว่าอะไร แนะนำให้เข้ามาเปลี่ยน
โชคดีที่ไม่เจอญ.คนนั้น แต่ยืนยันว่า คุณกอล์ฟ โอเคนะครับ เพียงแต่ควรจะเช็คสินค้าให้ดีก่อนให้ลูกค้าครับ
จะได้ไม่เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน ค่าจอดรถ ร้อน หงุดหงิด

อาเดียว ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #18 เมื่อ: 30/09/11, [23:26:27] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยซื้อ temp control ลองที่ร้านเห็นอยู่ว่า มันช็อต แต่คนขายไม่ได้สังเกตุ
ผมเห็น แต่ไม่เคยใช้ คิดว่าเป็นปกติ
กลับบ้านมาใช้ไม่ได้ซะงั้น แต่โทรหาคุณกอล์ฟ ก็โอเค ไม่ได้ว่าอะไร แนะนำให้เข้ามาเปลี่ยน
โชคดีที่ไม่เจอญ.คนนั้น แต่ยืนยันว่า คุณกอล์ฟ โอเคนะครับ เพียงแต่ควรจะเช็คสินค้าให้ดีก่อนให้ลูกค้าครับ
จะได้ไม่เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน ค่าจอดรถ ร้อน หงุดหงิด



ผมไม่โอเคครับร้านนั้นแล้วล่ะครับ ซื้อร้านอื่นแล้ว วันก่อนซื้อของกับเกลือก็ร้านอื่น ถ้าไปซื้อร้านนี้คงเคโอ
[Bl@cKM@sub@] ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #19 เมื่อ: 30/09/11, [23:52:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เมื่อวานไปชื้อ อาหารปลา แจ็คพ้อต แตก เจอเมียเจ้าของร้าน มองยังก่ะผมจะมาปล้นแค่มาชื้ออาหารปลา ผมลูกค้านะว้อยมองกันยังก่ะจะแดก  [on_abe] ออกมาแฟนถามขำๆ ว่าผมไปทำอะไรเค้ามาจากชาติก่อนหรอ เห็นมองยังก่ะจะฆ่า [on_051]
฿thawat111$ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #20 เมื่อ: 21/02/12, [23:59:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

นิสัยแย่มากครับขอบคุณที่เตือน
pod.x-treem ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #21 เมื่อ: 25/02/12, [08:54:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พูดมากไม่ได้นะแม่งจะฟ้อง..บอกว่าคนละกรณีกันเรื่องของก็ส่วนของอย่าเอาร้านมาด่า...แต่กรูซื้อของมาจากร้านมรึงอ่ะจะไม่ให้พูดถึงร้านมรึงได้ไง....อย่าโยนขี้ให้ลูกค้าครับ!!

คนขายของอย่าโกงอย่าฟันอย่าดูถูกลูกค้าครับผมเข้าไปทีเดียวเจอเลยเซ็งจิต...
เข้าไปซื้อโคมกลับได้แมวย้อมสีมาด้วย!
ปาป้าซีซ่าร์ *0* ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #22 เมื่อ: 25/02/12, [09:53:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เมล์ไปฟ้องทางเจ้าของสินค้าสิครับ ว่าทางตัวแทนจำหน่ายเค้าว่าไว้อย่างนี้
NoneLove ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #23 เมื่อ: 25/02/12, [10:58:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ดีนะไม่เคยเกี่ยวพันกับร้านนี้ อ่านหลาย ๆ กระทู้ ก็ไม่คิดอยากจะเกี่ยวพันด้วยแล้วละ  ้hahaha
Romio_rcn ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #24 เมื่อ: 25/02/12, [12:15:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

นึกว่ามีเรื่องฟ้องร้องกันอีก  [on_026]
หน้า: 1   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: