Aqua.c1ub.net
*
  Sat 13/Dec/2025
หน้า: 1 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ เรื่องการรับประกันสินค้า Eheim ของบริษัท ไว้ท์เครนอความเรียม (ประเทศไทย) จำกัด  (อ่าน 16610 ครั้ง)
whitecraneaquarium ออฟไลน์
Club Member
« เมื่อ: 02/03/11, [14:09:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


ประกาศ เรื่องการรับประกันสินค้า Eheim ของบริษัท ไว้ท์เครนอความเรียม (ประเทศไทย) จำกัด
    
    เนื่องจากขณะนี้มีผู้ค้ารายย่อยบางราย ได้มีการนำสินค้ายี่ห้อ Eheim จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามา เนื่องจากไฟที่ใช้นั้นกำลังไฟไม่เท่ากัน โดยไฟที่ญี่ปุ่นนั้นใช้กำลังไฟ 110 v แต่ในประเทศไทยนั้นใช้กำลังไฟ 220 v ซึ่งอาจจะมีการขัดข้องทางกำลังไฟที่เอามาแปลงได้และทางบริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในนามของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ Eheim และขอขอบพระคุณทุกท่านที่อุดหนุนสินค้าของบริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม (ประเทศไทย) จำกัด เสมอมา
      สุดท้ายนี้ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกันสินค้าที่ไม่ได้ซื้อสินค้าจากบริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม(ประเทศไทย) จำกัด และตัวแทนผู้จัดจำหน่าย และขอ งดตอบคำถามใดๆทั้งสิ้นจากกระทู้นี้ สินค้าที่รับประกันจะต้องมีใบรับประกันจากทางบริษัทฯเท่านั้น ซึ่งท่านก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม (ประเทศไทย) จำกัด สาขาตลาดซันเดย์พลาซ่า ได้ที่เบอร์โทร 02-272-6041-5  Fax. 02-276-6046
                                                                          
                                                                         
ด้วยความเคารพอย่างสูง
                                                      
บริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม (ประเทศไทย) จำกัด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02/03/11, [14:12:44] โดย whitecraneaquarium »
Revenge ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #1 เมื่อ: 02/03/11, [14:18:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [mo_001]
Kasama ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #2 เมื่อ: 02/03/11, [15:26:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อย่างนี้นี่เอง
พี่กบ ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #3 เมื่อ: 02/03/11, [16:51:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ว๊าอยากจะถาม [เดะแว๊น]
เอิร์ธ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #4 เมื่อ: 02/03/11, [17:03:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เขามาบอกเพื่อ???? [งง] [งง] [งง]
savagepong ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #5 เมื่อ: 02/03/11, [17:27:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เขามาบอกเพื่อ???? [งง] [งง] [งง]
เพื่อจะบอกว่า ถ้าไม่ได้ซื้อที่ร้าน ก็ไม่รับเคลมหรือซ่อมไงครับ
stupiditus ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #6 เมื่อ: 02/03/11, [17:58:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อารมณ์บริษัทรถปะทะเกรย์มาร์เก็ต
Champies ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #7 เมื่อ: 02/03/11, [18:51:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[mo_001]
[mo_001] [mo_001] [mo_001]
พวงกะจ้อย ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #8 เมื่อ: 02/03/11, [18:57:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 cryingrun ้hahaha
เอิร์ธ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #9 เมื่อ: 02/03/11, [19:31:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [เอ๊ะ!!!] [เอ๊ะ!!!] [เอ๊ะ!!!] [เอ๊ะ!!!] [เอ๊ะ!!!] n032
แบ้งค์เขาใหญ่ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #10 เมื่อ: 03/03/11, [09:18:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ว๊าอยากจะถาม [เดะแว๊น]

ผมทำดริพแหกใส่มือ T T เลือดโชกเลย ไม่มีไรมาบอกแค่นี้ละพี่ 55555  ้hahaha
*โอ้* ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #11 เมื่อ: 03/03/11, [11:25:39] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 Eheim ไม่รับประกันแบบ worldwide  ซะงั้น  [mo_001]
mizuno ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #12 เมื่อ: 04/03/11, [12:26:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 n032 n032 n032 n032 n032
juniji ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #13 เมื่อ: 04/03/11, [18:04:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

Eheim ไม่รับประกันแบบ worldwide  ซะงั้น  [mo_001]

ปกติเค้ารับประกันทั่วโลกกันหรือครับ  ไม่ได้กวนนะครับ แค่สงสัย
artc4 ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #14 เมื่อ: 04/03/11, [19:30:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_007]
ouiiiiii ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #15 เมื่อ: 04/03/11, [21:37:03] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ปกติเค้ารับประกันทั่วโลกกันหรือครับ  ไม่ได้กวนนะครับ แค่สงสัย
รับประกันเป็นประเทศตามผู้นำเข้าครับ
~ n a t ~ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #16 เมื่อ: 05/03/11, [14:43:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อสมัยโปรโมชั่นดังไม่โดนน้ำเลย
sit ออฟไลน์
C.A.P. Army
« ตอบ #17 เมื่อ: 05/03/11, [17:12:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่านแล้วงงๆ   สรุปคืออยากจะบอกว่าไม่ได้รับประกัน world wide หรือ ไม่รับซ่อมสินค้าที่ซื้อจากผู้ขายอื่นกันแน่   ใครพอทราบขอคำอธิบายหน่อยสิ
chalong ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #18 เมื่อ: 05/03/11, [17:55:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มีใบประกันปั๋มน้ำ compact 2000 อยู่ 8 ใบ แล้วถ้าเกิดตัวใหนเสียแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าหมดประกัน เห็นในกระดาษมีแต่เขียนว่าเป็นของอะไร รุ่นอะไร แต่ไม่ได้บอกว่าหมดอายุเมื่อไหร่ ยังดีที่ไม่มีตัวใหนเสีย ของเค้าดีจริงๆ
ปล. เท่าที่อ่านดูก็แปลว่าถ้าหิ้วเข้ามาเองก็ซ่อมเอง(บ้านหม้อก็ซ่อมได้ อะไหล่ไม่มีก็หาแปลงเอาเอง) บริษัทเค้าไม่ซ่อมให้ แค่นี้ไม่เห็นเข้าใจยากเลย
ตอนนี้ของที่มีอยู่เป็นของถูกกฏหมายทั้งหมด ของผิดกฏหมายขายไปหมดแล้ว ้hahaha
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05/03/11, [17:57:56] โดย chalong »
~ n a t ~ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #19 เมื่อ: 05/03/11, [21:37:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้าเขียนชัดเจนนะครัับ
ว่าใครซื้อเครื่องหิ้วมา (ที่ไม่ได้นำเข้ามาโดยไวท์เครน)
เสียก็ไปหาที่ซ่อมเอาเอง
ไวท์เครนไม่รับซ่อมครับ แม้ว่าจะซื้อมาเมื่อไหร่ก็ตาม

ซึ่งก็ถูกของเค้านะครับ เค้าไม่ได้มีส่วนได้เสียทำไมต้องมา
บริการด้วย ถ้าาต้องการซื้อเกรมาเก็ตก็ต้องให้เกรมาเก็ตบริการ
เหมือนซื้อรถกับ SEC นะครับ emb01
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07/03/11, [10:01:43] โดย ~ n a t ~ »
PEATSOIL ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #20 เมื่อ: 06/03/11, [16:19:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้าเขียนชัดเจนนะครัับ
ว่าใครซื้อเครื่องหิ้วมา (ที่ไม่ได้นำเข้ามาโดยไวท์เครน)
เสียก็ไปหาที่ซ่อมเอาเอง
ไวท์เครนไม่รับซ่อมครับ แม้ว่าจะซื้อมาเมื่อไหร่ก็ตาม

ซึ่งก็ถูกของเค้านะครับ เค้าไม่ได้มีส่วนได้เสียทำไมต้องมา
บริการด้วย ถ้าาต้องการซื้อเกรมาเก็ตก็ต้องให้เกรมาเก็ตบริการ
เหมือนซื้อรถกับ SCC นะครับ emb01

 [เจ๋ง] [เจ๋ง] [เจ๋ง]
S.E.C Group ใช่ไหม ที่เอารถหรูตลาดสีเทาเข้ามาขาย ตอนนี้ที่เจ้าของหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

sit ออฟไลน์
C.A.P. Army
« ตอบ #21 เมื่อ: 06/03/11, [18:00:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


ประกาศ เรื่องการรับประกันสินค้า Eheim ของบริษัท ไว้ท์เครนอความเรียม (ประเทศไทย) จำกัด
    
    เนื่องจากขณะนี้มีผู้ค้ารายย่อยบางราย ได้มีการนำสินค้ายี่ห้อ Eheim จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามา เนื่องจากไฟที่ใช้นั้นกำลังไฟไม่เท่ากัน โดยไฟที่ญี่ปุ่นนั้นใช้กำลังไฟ 110 v แต่ในประเทศไทยนั้นใช้กำลังไฟ 220 v ซึ่งอาจจะมีการขัดข้องทางกำลังไฟที่เอามาแปลงได้และทางบริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในนามของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ Eheim และขอขอบพระคุณทุกท่านที่อุดหนุนสินค้าของบริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม (ประเทศไทย) จำกัด เสมอมา
      สุดท้ายนี้ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกันสินค้าที่ไม่ได้ซื้อสินค้าจากบริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม(ประเทศไทย) จำกัด และตัวแทนผู้จัดจำหน่าย และขอ งดตอบคำถามใดๆทั้งสิ้นจากกระทู้นี้ สินค้าที่รับประกันจะต้องมีใบรับประกันจากทางบริษัทฯเท่านั้น ซึ่งท่านก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม (ประเทศไทย) จำกัด สาขาตลาดซันเดย์พลาซ่า ได้ที่เบอร์โทร 02-272-6041-5  Fax. 02-276-6046
                                                                          
                                                                        
ด้วยความเคารพอย่างสูง
                                                      
บริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม (ประเทศไทย) จำกัด



กลับมานั่งอ่านอีก 2 รอบ  ก็ยังอ่านแล้วจับใจความได้ว่าไม่รับประกันสินค้าหิ้ว  ไม่ได้กล่าวถึงกรณีการซ่อมสินค้าหิ้วนี่   แต่ถ้าทางร้านไม่อยากซ่อมก็ไม่แปลก
Kasama ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #22 เมื่อ: 06/03/11, [18:45:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย แล้วจะรับประกันสินค้าหิ้วได้ไงละพี่ นั่นเค้าต้องเป็นบริษัทสาขา ถึงจะรับประกัน

ตัวแทนจำหน่าย เค้าก็มีแค่ รับมา ขาย เอากำไร แล้วก็ ถ้าเสีย ก็ขายอะไหล่ ซ่อมก็รับประกันที่เค้าเอามาขาย ไม่แปลกๆ

ส่วนคนที่ซื้อเครื่องหิ้ว ถ้ามันเสีย ให้เค้าซ่อม ก็ต้องจ่ายค่าซ่อม และ ค่าอะไหล่ จะถูก หรือ แพงสัดหมา อันนี้ ผู้ซื้อก็ต้องยอมรับ

เข้าใจง่ายๆนะ ผมว่า
PEATSOIL ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #23 เมื่อ: 06/03/11, [18:50:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เอา 110V ไปให้เขาซ่อม ถ้าเขาไม่มี Spare part แล้วไปว่าเขาว่าไม่บริการนี่มันก็ยังไง ยังไงอยู่นะ
ก็ขายในบ้านเรามันขายแต่ 220V อะไหล่ที่เตรียมเอาไว้ก็น่าจะมีแต่ 220V

ส่วนพวกยางอะไหล่นี่หวาน กำไรอย่างแรง
NopJol ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #24 เมื่อ: 06/03/11, [20:44:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มันก็คงจะเหมือนซื้อกล้อง ประกันร้าน ประกันศูนย์ นั่นแหละ
# ตู ด ห มึ ก # ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #25 เมื่อ: 06/03/11, [21:00:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย แล้วจะรับประกันสินค้าหิ้วได้ไงละพี่ นั่นเค้าต้องเป็นบริษัทสาขา ถึงจะรับประกัน

ตัวแทนจำหน่าย เค้าก็มีแค่ รับมา ขาย เอากำไร แล้วก็ ถ้าเสีย ก็ขายอะไหล่ ซ่อมก็รับประกันที่เค้าเอามาขาย ไม่แปลกๆ

ส่วนคนที่ซื้อเครื่องหิ้ว ถ้ามันเสีย ให้เค้าซ่อม ก็ต้องจ่ายค่าซ่อม และ ค่าอะไหล่ จะถูก หรือ แพงสัดหมา อันนี้ ผู้ซื้อก็ต้องยอมรับ

เข้าใจง่ายๆนะ ผมว่า

ผมก็ว่าตามนี้ครับ ไม่ใช่สาขาของบริษัทมาเปิดเอง จะให้รับประกันหมดคงไม่ได้ครับ
sit ออฟไลน์
C.A.P. Army
« ตอบ #26 เมื่อ: 06/03/11, [23:30:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไปกันใหญ่ละ  ผมรู้อยู่แล้วว่าเค้าไม่ได้รับประกันสินค้าหิ้ว  เพราะเค้าเป็น distributor   ใครรับก็บ้าแล้วอะไรจะพ่อพระขนาดนั้น  แต่ที่สงสัยคือไม่รับซ่อมสินค้าหิ้วด้วยหรือเปล่าเท่านั้นเอง
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #27 เมื่อ: 06/03/11, [23:33:27] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไปกันใหญ่ละ  ผมรู้อยู่แล้วว่าเค้าไม่ได้รับประกันสินค้าหิ้ว  เพราะเค้าเป็น distributor   ใครรับก็บ้าแล้วอะไรจะพ่อพระขนาดนั้น  แต่ที่สงสัยคือไม่รับซ่อมสินค้าหิ้วด้วยหรือเปล่าเท่านั้นเอง

ไม่
Champies ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #28 เมื่อ: 06/03/11, [23:38:49] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มันก็คงจะเหมือนซื้อกล้อง ประกันร้าน ประกันศูนย์ นั่นแหละ

ต่างนิดหน่อยนะฮะ กล้องไม่มีประกันของศูนย์ ทางศูนย์รับซ่อมเพียงแต่ราคาซ่อมเลือดซิบๆ และจะซ่อมนานกว่าปกติแค่นั้นเอง เหอๆๆ [on_065]

แต่ทางไวท์เครนเค้าไม่รับเลย  [on_003]
KnOt~ ออฟไลน์
หมอแคระ mania
« ตอบ #29 เมื่อ: 07/03/11, [00:32:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ต่างนิดหน่อยนะฮะ กล้องไม่มีประกันของศูนย์ ทางศูนย์รับซ่อมเพียงแต่ราคาซ่อมเลือดซิบๆ และจะซ่อมนานกว่าปกติแค่นั้นเอง เหอๆๆ [on_065]

แต่ทางไวท์เครนเค้าไม่รับเลย  [on_003]

อย่า เหมารวม กล้อง มันมี ยี่ห้อเดียว ที่เป็นแบบนี้ ยี่ห้อ ที่คนใช้หน้าตาดี อะ
หน้า: 1 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: