Aqua.c1ub.net
*
  Sat 13/Dec/2025
หน้า: 1 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ เรื่องการรับประกันสินค้า Eheim ของบริษัท ไว้ท์เครนอความเรียม (ประเทศไทย) จำกัด  (อ่าน 16595 ครั้ง)
เวิ้งฟ้า ออฟไลน์
Swinging [4P]
« ตอบ #30 เมื่อ: 07/03/11, [00:38:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไปกันใหญ่ละ  ผมรู้อยู่แล้วว่าเค้าไม่ได้รับประกันสินค้าหิ้ว  เพราะเค้าเป็น distributor   ใครรับก็บ้าแล้วอะไรจะพ่อพระขนาดนั้น  แต่ที่สงสัยคือไม่รับซ่อมสินค้าหิ้วด้วยหรือเปล่าเท่านั้นเอง

คงไม่รับซ่อมละครับ ถ้าผมเป็นตัวเเทนผมเองก็อยากจะขายขาดอย่างเดียวไม่ต้องมาซ่อมให้งานเยอะขึ้น
การบริหารจัดการมากขึ้น ซึ่งตรงนี้ทาง HQ อีฮามเองก็น่าจะมองตรงนี้เช่นกันจึงตั้งราคาอะไหล่ซะสูงเเบบ
ไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่ารัย

   คราวนี้มาเข้าประเด็นของกระทู้นี้ ยกข้อความที่ว่า

 "ได้มีการนำสินค้ายี่ห้อ Eheim จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามา เนื่องจากไฟที่ใช้นั้นกำลังไฟไม่เท่ากัน โดยไฟที่ญี่ปุ่นนั้นใช้กำลังไฟ 110 v แต่ในประเทศไทยนั้นใช้กำลังไฟ 220 v ซึ่งอาจจะมีการขัดข้องทางกำลังไฟที่เอามาแปลงได้"

  "ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกันสินค้าที่ไม่ได้ซื้อสินค้าจากบริษัท ไว้ท์เครนอควาเรียม(ประเทศไทย) จำกัด และตัวแทนผู้จัดจำหน่าย"

  จะเห็นได้ว่าทางตัวแทนฯชี้ประเด็นเกี่ยวกับกำลังไฟซึ่งน่าจะหมายถึงตัว head คือถ้าเอา head มาซ่อม ไม่รับ
ชิ้นส่วนอื่นๆก็เดินเข้าไปซื้อเปลี่ยนได้อยู่เเล้ว และการที่ตัวแทนฯออกมาชี้เเจงผมมองได้ว่าเป็นการกั้นรั้วอีกชั้นนึง
ระหว่าง"คนซื้อ"กับ"คนหิ้ว"ของมากกว่า ประมาณว่า อยากซื้อก็ซื้อไปไม่เป็นรัย เเต่คิดดีๆก่อน ทำนองนั้น
~!!!GoR@!!!~ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #31 เมื่อ: 07/03/11, [01:02:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

Get แล้ว
Champies ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #32 เมื่อ: 07/03/11, [01:11:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อย่า เหมารวม กล้อง มันมี ยี่ห้อเดียว ที่เป็นแบบนี้ ยี่ห้อ ที่คนใช้หน้าตาดี อะ

ยี่ห้ออื่นก็เป็นสาด แต่เงื่อนไขต่างกันไป งั้นใครจะไปซื้อของ0 ว่ะ แม่งก็หิ้วกันแหลกสิคร่าบ   [on_065]
แต่หน้าตาดีจริง  ้hahaha
Mr.F ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #33 เมื่อ: 07/03/11, [11:57:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 emb01 เมื่อไรจะมี Promotion อีกนะ
tyu ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #34 เมื่อ: 07/03/11, [12:05:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มันเป็นมาตราฐานของตัวแทนนำเข้าสินค้าอยู่แล้วครับ ที่ต้องออกมาชี้แจงก็เพื่อเป็นการกำหนดแนวทางหากเกิกปัญหาขึ้นกรณีที่นำสินค้าเข้ามาโดยไม่ได่ผ่านบริษัท
ปล.สินค้ายี่ห้อเดียวกันยิ่งใช้มากต่อให้ไม่ผ่านบริษัท ก็เป็นผลดีในระยะยาวทั้้งนั้นแหละครับ ยกเว้นว่าปลอมเหมือน
aquamedical_fraghouse ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #35 เมื่อ: 07/03/11, [17:12:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กระจ่างในตัวเอง จบ
PEATSOIL ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #36 เมื่อ: 07/03/11, [17:13:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

emb01 เมื่อไรจะมี Promotion อีกนะ


ใช่ ใช่ เมื่อไหร่จะมี Promotion อีก เที่ยวหน้าเอาถูกๆ เลยนะจะรีบอุดหนุนเลย
jobby ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #37 เมื่อ: 07/03/11, [18:31:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เข้าใจง่าย ก็แปลกันซะยาก

ซื้อที่ไหนไปซ่อมที่นั่น จบ
[Bl@cKM@sub@] ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #38 เมื่อ: 07/03/11, [21:23:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เข้าใจง่าย ก็แปลกันซะยาก

ซื้อที่ไหนไปซ่อมที่นั่น จบ
[เจ๋ง] เคลียเลย
BiriBiri ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #39 เมื่อ: 07/03/11, [21:42:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เข้าใจง่าย ก็แปลกันซะยาก

ซื้อที่ไหนไปซ่อมที่นั่น จบ

สั้นๆ ง่ายๆ
lancerlot ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #40 เมื่อ: 08/03/11, [00:13:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้ภาษาเข้าใจยากอ่ะครับ
จดหมายเป็นทางการน่าจะเขียนดีกว่านี้
เวิ้งฟ้า ออฟไลน์
Swinging [4P]
« ตอบ #41 เมื่อ: 19/03/11, [14:32:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

หนังสือในเชิงธุรกิจจะหลีกเลี่ยงคำว่า "ไม่" กับลูกค้าครับ
CHOPZA ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #42 เมื่อ: 07/06/15, [17:09:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถามหน่อยครับ-ที่นี้ใช้ป่าวครับที่จำน่ายสินค้าตัวนี้-อยากทราบราคา-การซื้อขายยังไงครับ
หน้า: 1 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: