ตามปกติแล้วคนขายควรจะแจ้งลูกค้านะครับ แต่พี่ไม่แจ้งเลยว่าของเข้าหรือยัง ต้องให้ลูกค้าโทรไปเช็คฝ่ายเดียวหรือครับผม พ่อค้าที่ดึควรจะแจ้งให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ให้ทราบโดยทั่วกันนะครับผม แล้วลูกค้าจะรับหรือไม่รบยังไงลูกค้าก็จะตัดสินใจไปอีกทีไม่ใช่เหรอครับ
การแจ้งรับ-ส่งของมีแจ้งให้ได้รับทราบอยู่แล้วครับ อย่างเช่นของชุดที่สั่งมา มีรอบแรกได้แจ้งก่อนการจัดส่งของแล้ว และต่อมาก็ได้จัดส่งของให้ตามต้องการ
ส่วนเรื่องของเข้าในรอบที่รอกันอยู่นี้ คือลังมันยังไม่เข้าครับ ซึ่งตั้งแต่รอบก่อนที่ส่งให้จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่เข้าเลยครับ
ปกติตอนพี่โทรหาก็บอกทุกครั้งว่าถ้าของเข้าก็จะโทรแจ้งให้รับทราบก่อนอยู่แล้ว เหมือนอย่างเคย ล่าสุดที่พี่โทรไปคุยด้วยเรื่องหนอนแดงก็ยังคุยกันอยู่เลย ว่าของมันเข้ายากช่วงนี้