Aqua.c1ub.net
*
  Fri 19/Apr/2024
หน้า: 1 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ไหวจะเคลียกับ Hi Aquarium  (อ่าน 17281 ครั้ง)
dualsim ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #30 เมื่อ: 27/08/14, [01:57:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก้อโดนร้านนี้แระ ผลัดจนไหม้
Common-Akkie ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #31 เมื่อ: 27/08/14, [02:42:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมไปเดินสวนผ่านร้านเค้าก็เห็นตู้วางโชว์หลายตู้เรยนะ แต่สภาพแต่ละตู้นี่ท่าลองส่องดูไกล้ๆหน่อยก็เห็นเรยว่าสภาพเหียกมากกกกก สงสัยคงเป็นตู้ที่ลูกค้าสบัดบ้อบไม่เอาแน่ๆเรย

เคยซื้อปั้มทำคลื่นที่ร้านเขาก็คุยดีแนะนำดีนะครับ แต่ไม่เคยสั่งของ

แปลกจังดูเป็นคนไม่มีสามัญสำนึก ไม่แคร์ลูกค้า โกหก ไม่รับสาย ไม่คิดจะติดต่อลูกค้ากลับอย่างที่รับปาก พ่อค้าอย่างงี้ก็มีด้วยวะ รึว่าเป็นช่วงหลังๆ สมัยก่อนแกเป็นอย่างงี้ป่าวครับ ดูท่าอนาคตไม่น่านานนะท่ายังทำยังงี้อยู่ ชื่อเสียงเริ่มเลื่องลือ ประหลาดแท้ๆ ทำร้ายตัวเอง หนีปัญหาอีก ท่าจะไม่เต็มจริงๆ
โอ' โย๊ะโย๋ ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #32 เมื่อ: 27/08/14, [09:44:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อ-ขาย สมัยนี้น่ากลัวจริงๆ
 [on_007]
Reef Me ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #33 เมื่อ: 27/08/14, [13:34:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

นี้ครับรูปตู้ส่วนที่เสียหายครับ
ด้านหน้าครับ

ด้านล้างครับ

สามารถดึงกระจกออกมาได้ครับ ตัวกระจกยังไม่หลุดนะครับ คิดว่าคงไม่รอด

กาวก็ยงคงยิงไม่เนีบยครับ ด้านหน้าขวาล้างครับ
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #34 เมื่อ: 27/08/14, [13:36:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถือว่าเป็นสินค้ามีตำหนิ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องยอมรับในสินค้าที่มีปัญหา
♜ AKE ♜ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #35 เมื่อ: 27/08/14, [14:16:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

นี้ครับรูปตู้ส่วนที่เสียหายครับ
ด้านหน้าครับ

ด้านล้างครับ

สามารถดึงกระจกออกมาได้ครับ ตัวกระจกยังไม่หลุดนะครับ คิดว่าคงไม่รอด

กาวก็ยงคงยิงไม่เนีบยครับ ด้านหน้าขวาล้างครับ


สภาพตู้ดีมากครับ น่าจะให้คนขายเก็บไว้ใช้เองมากๆ
Reef Me ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #36 เมื่อ: 27/08/14, [14:36:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถือว่าเป็นสินค้ามีตำหนิ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องยอมรับในสินค้าที่มีปัญหา

ผมได้ติดต่อไปหาคุณตั้มแล้วครับ เค้าบอกให้ผมส่งกลับ เค้าจะรีบจัดการให้ครับ
ขอบคุณมากๆนะครับที่ยังยืนข้างผม [เจ๋ง]
Reef Me ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #37 เมื่อ: 27/08/14, [14:37:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สภาพตู้ดีมากครับ น่าจะให้คนขายเก็บไว้ใช้เองมากๆ

 [เจ๋ง] นับถอยหลังตั้งเวลา ระเบิดเลยครับ
Reef Me ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #38 เมื่อ: 27/08/14, [14:47:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อัพเดทเรื่องราวหน่อยครับ

ตอนนี้ผมได้คุยกะคุณตั้มแล้วครับ เค้าให้ผมส่งตู้กลับให้เร็วที่สุดเพื่อเค้าจะได้จัดการสินค้าให้ผม
เพราะเค้าบอกว่า ถ้าไม่รีบส่งมาเดียวเค้าติดธุระ จะไม่ค่อยมีเวลา จัดการให้

รอรับชมกันต่อไปนะครับ ถ้ารอบนี้ได้ของดี ผมก็ Happy ครับ


ice&guide ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #39 เมื่อ: 27/08/14, [15:18:03] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

♜ AKE ♜ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #40 เมื่อ: 27/08/14, [17:34:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


ปูนั่งข้างๆ ด้วยได้มะ
chai1409 ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #41 เมื่อ: 27/08/14, [19:57:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มันทำกับลูกค้าหลายเจ้าแบบนี้  คิดว่าไม่นานร้านมันเจ๊งแน่  ของไม่ดีแล้วยังตอแหลอีก  ผมว่า ร้านนี้เป็นแบล็กลิตบัญชีดำเลยครับ  ยังไงก็ฝากคนที่จะใช้บริการร้านนี้ ก็แค่เดินผ่านหรือจะเข้าไปฟังมันโม้แค่นั้นพอ อย่าจ่ายมัดจำหรือใช้บริการเลย
I'm only a man ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #42 เมื่อ: 27/08/14, [21:49:49] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อัพเดทเรื่องราวหน่อยครับ

ตอนนี้ผมได้คุยกะคุณตั้มแล้วครับ เค้าให้ผมส่งตู้กลับให้เร็วที่สุดเพื่อเค้าจะได้จัดการสินค้าให้ผม
เพราะเค้าบอกว่า ถ้าไม่รีบส่งมาเดียวเค้าติดธุระ จะไม่ค่อยมีเวลา จัดการให้

รอรับชมกันต่อไปนะครับ ถ้ารอบนี้ได้ของดี ผมก็ Happy ครับ




ผมว่าส่งของคืนทั้งหมดแล้วขอรับเงินคืนดีกว่าครับเพราะงานที่ทำคงไม่ได้ดีไปกว่านี้แล้วแน่ๆ ช่างในสวนนั่นแหละครับคนทำ(ถ้าอยากรู้ชื่อ PM) ผมโดนมาแล้วเรื่องทำนองเดียวกัน แล้วที่เค้าบอกว่าติดธุระไม่มีเวลาคือจะติดต่อไม่ได้เพราะเค้าก็อ้างทักไลท์ผมมีข้อความเข้าเป็น 1000  [on_065] อ่านไม่ทันครับ   [on_olo] อยากจะตอบกับว่าผมก็มีพวกข่าวหรืออะไรๆที่เรากดไว้นั่นและ  [on_009] แมร่อ้าง  วันนี้ก็เห็ฯหน้า นั่งสบายๆไม่มีอะไรทำขายไม่ได้  ้hahaha
ที่ผมพูดแบบนี้เพราะผมคิดว่าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปอีกและคงไม่ Happy เท่าไหร่ครับ
nouvo ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #43 เมื่อ: 27/08/14, [23:57:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รวมตัวไปออกรายการสรยุทธ์ได้แล้วหละ ไม่ได้ประชดนะพูดจริงๆ คนประเภทนี้มันจะได้เข็ด
nouvo ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #44 เมื่อ: 28/08/14, [00:01:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เกิดมาทำไม เกิดมาแล้วเบียดเบียนผู้อื่น กลับบ้านอาบน้ำปะแป้งแล้วเอานิ้วจิ้มปลั๊กไฟ ภาวนาขอให้ชาติหน้าเป็นคนดี
Common-Akkie ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #45 เมื่อ: 28/08/14, [00:47:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คิดว่าท่ารอแก้ก็เจอปัญหาเดิมๆอีก คงไม่ดีไปกว่านี้หรอก ตามความเห็นด้านบนครับ เปนผมขอเงินคืนแล้วเสียเพิ่มไปจ้างร้านที่ดีดีกว่าครับ ไม่งั้นก็เสียทั้งเงิน เวลา จริต ครับ บทเรียนก็มีแล้วนะครับ ไม่เคยเห็นไครต้องทนรออะไรนานขนาดนี้ แล้วสิ่งที่ได้ก็ไม่เหนคุ้มเรย ต้องตามแก้ แถมต้องคอยนั่งตามเองด้วย อย่าเสียเวลาอีกเรยนะครับ บทเรียนมีค่าครับ ไตร่ตรองดูดีๆ
vahahaha ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #46 เมื่อ: 28/08/14, [03:09:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมโชคยังดี เกือบทำกับร้านนี้แล้วเหมือนกัน แต่รุ่นพี่ในสวนทักพอดี เลยรอด
tumcoms ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #47 เมื่อ: 28/08/14, [10:47:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ได้เข้าเว็ปนานเลยไม่ได้ตอบเลย ok ครับเริ่มเรืองแรกเลยครับตัวนี้ผมคุยแล้วตอนที่ก่อนส่งตู้ผมยอมรับว่าผมติดสอบที่มหาลัยจริงๆอันนี้อีกสองกระทู้ผมก็ได้แจ้งไปแล้วและก็แก้ไขให้เรียบร้อยไม่ได้หนีไปไหนยังรับผิดชอบทุกอย่างไม่เคยทิ้งลูกค้าเลยต่อให้ทำขาดทุนแค่ไหน ส่วนงานที่ร้านผมรับทำงานสองเกรดนะครับแบธรรมดากับเกรด LID ตัวLID ก็จะเหมือนกับตัวที่ผมลงไว้ในกระทู้แต่ที่เจอปัญหาทุกวันนี้คือ ลูกค้ามาดูที่ร้านเห็นงานสองแบบตกลงเอาแบบธรรมดาแต่อยากได้งานแบบ LIDราคาผมเชื่อว่าถ้าคุณเคยชื้อกับผมจริงๆคุณจะรู้นิสัยผมดีผมถ้าลดได้ผมลดถ้าให้ได้ผมก็ให้ใจกับลูกค้าเสมอ ผมเคยยังไม่ทิ้งลูกค้าชักคนแล้วพอมาเจอแบบนี้้ชึ่งผมเจอมาหลายรายละจนเดียวนี้อาสัยลูกค้าคนไหนดีผมจะดีกันแบบสุดๆลูกค้าประจำผมคงเข้าใจถามราคาไม่ต้องต่อเลยเป็นอันรู้กัน ส่วนลูกค้าอีกคนในกระทู้ที่ว่าโดนบริษัทขนส่งแบน จะบอกเลยนะครับผมไม่แปลกใจเลย เพราะผมรับสั่งของจากคุณไปส่งเชิดชัยทัวให้ที่ท่า และเอาเบอร์กับบิลส่งให้ ไม่ถึง10นาทีคุณโทรมาบอกว่านั่นไม่ใช้ท่าเชิดชัยทัวเป็นท่ารับของที่เค้าไปส่งเชิดชัยทัวอีกที และโทรจิกเชิดชัยทัวเรืองนี้ผมก็ให้คนที่ร้านไปรับคืนไปส่งเชิดชัยของจริงที่คุณว่าให้ตอนไปรับคือท่านั้นเค้าบอกเลยเค้ารับของให้เชิดชัยทัวมาเป็น10ป๊ไม่เคยมีปัญหา เค้าก็บอกว่าเดียวจะโทรแจ่งกับเชิดชัยทัวและให้ผมไปส่งท่าไหนก็ไป ถามจากใจผิดผมใช้ไหน เข้าเรืองตู้ครับ ผมเคยขอคืนตังให้ตามเงือนไขเพราะผมช้าและผมก็ติดธุระเองผมไม่มีทางเลือกจะขอโอน คุณก็บอกว่าอยากได้ตู้มากว่าเงิน ผมก็ตกลงส่งให้ไใ่คิดค่าใช้จ่ายตามที่คุยตอนนี้ตู้ส่งไปเจอปัญหาผมก็รับผิดชอบ และก็วันนั้นที่ลูกค้ารอคุณเอาตู้ไป1คืนและโทรมาแจ่งว่าจะเปรียนกระจกผมก็ok แต่คุณมีเงือนไขว่าต้องเปรียนวันรุ่งขึ้นให้เสร็จและผมรู้ก่อนวันเดียวโทรแจ่งช่างๆก็บอกว่ากระจกเจียรคอมต้องสั่ง3-7วันนะผมบอกไม่ได้ลูกค้ามาไกล ไปหากระจกให้หน่อยคืนนั้นผมก็วิ่งทั้งคืนจนถึงตี3ถึงกลับบ้านเพราะแบตหมด รออยู่บ้านช่างไม่ได้นอนเหมือนกันเพราะถ้าเป็นคนอืนเค้าคงให้ทิ้งตู้ และรอผมยังดิ้นถึงที่สุดก่อน และทำให้เกิดกระทู้ของพี่เต๋าขึ้น กระตู้ที่รอตู้อีกตู้นึงชึ่งเค้ารอตู้จากช่างอีกคนชื่งผมไม่ว่างรับของให้เลยต้องเลือนและช่างผมก็ไป ต่างประเทศเลยทำให้ต้องคืนเงินเค้าเสียไปอีก1งาน ผมลงทุนวิ่งหาชื้อตู้เจียรคอมเพือหากระจกมาเปลียนทั้งวัน โทรหาทุกร้านไอมุมแบบนี้ลูกค้าก็จะมองข้ามทุกคนมีแต่ลูกค้าที่มาที่ร้านประจำเท่านั้นถึงจะรู้ว่าผมใจกับลูกค้าแค่ไหน ผมเจอมาเยอะลูกค้าสั่งตู้โกงเงินกันเป็นหลายๆหมื่นก็โดนมาแล้วถึงขั้นต้องไปแจ่งความก็เจอมาแล้วครับ ผมไม่เคยอยากให้รอเลยครับแต่มองมุมนี้ดูครับ ตู้เจียรโรงงานต่อให้เกรดธรรมดา เวลาในการทำก็ขึ้นอยู่กับโรงงานครับถ้ามันอยู่ที่ผมไม่ถึง3ชัวโมงก็เสร็จมันเลยวันเดียวไม่ได้กระจก มาลงแบบนี้ก็ดีครับเพราะผมเพิ่งได้รับตู้แล้ว ท่าขนส่งไม่รับผิดชอบผมก็รับเองเดียวโอนตังคืนให้เหมือนที่เคยคุยก่อนหน้านี้แล้วกันครับผมไม่อยากส่งอีกรอบแล้วเสียความรู้สึก
nouvo ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #48 เมื่อ: 28/08/14, [11:34:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

บอกไม่เคยเข้าเว็บนานแต่ประวัติการเข้าชมล่าสุดเมื่อสองวันที่แล้ว


จบการโกหกมาจากวิทยาลัยไหนครับ บอกหน่อย

Blue_Knight ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #49 เมื่อ: 28/08/14, [11:56:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอ BlackList ร้านนี้ไว้อีกร้านเลย ว่าจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวข้องแวะ น่ากลัวจริง ๆ  n032
Common-Akkie ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #50 เมื่อ: 28/08/14, [14:56:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แล้วทำไมไม่รับโทรสับวะ ก็รู้ทั้งรู้ว่ามีคนรอยู่ โอ้ะโอ๋ เป็นปัญหาเหมือนกันทุกคดีนะครับ เรื่องโทรศัพทืเนี่ยะ แล้วอีกอย่างรับปากแล้วไม่แน่ไจว่าทำได้อย่างที่คุยก็อย่ารับปากครับ แถมพอมีปัญหายังไม่รับสายอีก เรื่องข้อแก้ตัวก็ฟังไม่ขึ้นเรยไนถานะคนค้าขาย จบปิ้ง
Reef Me ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #51 เมื่อ: 28/08/14, [17:54:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 asspainสรุปครับ

คุณตั้มได้ทัก line มาเพื่อจะขอเลขบัญชีเพื่อจะโอนค่าตู้มาให้
หลังจากที่ผมต้องลำบากส่งตู้ไปซ่อมแล้ว  ผมเลยตัดสินใจจะคืนทั้งหมด เพราะจะให้คืนแต่ตู้บน ก็กะไรอยู่เพราะว่า กรองล้างก้ยังยิงกาวไม่เนียบ มีฟองอากาศ ขาไม้สีก็ยังไม่แห้งเลยครัย
ย้ำ นะครับ สียังไม่แห้ง คงจะต้องเป็นวันเสาร์ขับรถเอาของไปคืนอีก
เข้ากรุง 3 รอบแล้ว ของก็ไม่ได้  n032

พิมพ์เดือนผิดนะครับต้องเป็นเดือน 9






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28/08/14, [18:52:48] โดย emotiononezu »
Reef Me ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #52 เมื่อ: 28/08/14, [18:01:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ติดตามหน่อยนะครับว่าวันเสาร์ไปแล้ว
ร้านจะเปิดมัย ว่าจะได้เงินคืนมัย
I'm only a man ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #53 เมื่อ: 28/08/14, [22:20:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอให้ได้นะครับจำนวนเงินเยอะกว่าผมหลายเท่า เหนื่อยแทนครับเข้า กทม. ถ้าเรื่องตัดตู้ใหม่แนะนำได้ครับพ่อค้าก็ในนี้และงานดีๆ ้hahaha
ice&guide ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #54 เมื่อ: 29/08/14, [00:02:09] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ติดตามหน่อยนะครับว่าวันเสาร์ไปแล้ว
ร้านจะเปิดมัย ว่าจะได้เงินคืนมัย

slektich ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #55 เมื่อ: 29/08/14, [12:08:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ก่อนอื่นขอยกย่องในความพยายามในการรอ และการโทรของเจ้าของกระทู้จริงๆครับ ข้าน้อยขอคารวะ ้hahaha
เป็นผมนี่หนีกลับบ้านตั้งกะหกโมงเย็นแระ นี่รอถึงตี4สุดยอด 
น่าเสียดายร้านนี้ครับไม่น่าทำเสียชื่อตัวเองเลย ผมก็เป็นลูกค้าประจำร้านนี้เหมือนกัน จริงๆร้านนี้ก็ดีนะ พูดจาดี ราคาไม่แพง จริงๆถ้ายังไม่ได้งานก็บอกเค้าไปตรงๆเลย เผื่อเวลาไว้หน่อยให้ได้ชัวร์ๆผมว่าลูกค้าน่าจะรับได้มากกว่าผลัดไปเรื่อยๆ ชื่อเสียงสร้างยากแต่เสียหายง่ายน้อ เฮ้อ
anton2320 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #56 เมื่อ: 29/08/14, [22:33:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอร่วมด้วยคน
ไม่มีความรับผิดชอบเอาซะเลย หุหุ นดไม่เคยตรงตามนัด ร้าน Hi Aquarium อย่าหวังได้ซดเงินอีกละกันนะ
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #57 เมื่อ: 30/08/14, [00:28:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โอ้วนิสัยแบบนี้ ผมก็ยังยืนยันคำเดิม " อาบน้ำ..ปะแป้ง..แล้วเอานิ้วจิ้มปลั๊กไฟตายซะ "

เคยอุดหนุนร้านนี้แล้ว ?
tanti ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #58 เมื่อ: 30/08/14, [08:54:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ควรให้อภัยกับคนที่พลาดแล้ว พยายามแก้ไขปัญหา ดีกว่านะครับ

ผมเคยซื้อของเขานานมากแล้ว น้องเขาก็เป็นคนแฟร์ๆ คนนึงเลยนะ
maxxes ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #59 เมื่อ: 30/08/14, [13:08:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อย่างน้อยเค้าก็ยังแสดงว่าความรับผิดชอบครับ ยังดีกว่าอีกหลายๆร้านหรือหลายๆคน  [เอ๊ะ!!!]
หน้า: 1 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: