คือผมสั่งซื้อของผ่านเวบ ซึ่งเป็นร้านในจตุจักรไม่ขอเอ่ยชื่อนะคับ เเถวๆซอยนรก ของราคาเกือบ1000บาท ผมโอนชำระเรียบร้อยเเล้วเเละเเจ้ง การโอน โดยที่ทางร้านไม่เเจ้งการจัดส่งให้ หลังจากนั้น 4วันผมโทไปถามทางร้านบอกว่าจัดส่งเเล้ว ผมบอกขอเลขการส่ง คำตอบคือหาไม่เจอเดียวยังไงติดต่อกลับ ผ่านไปอีก3วันเงียบผมเลยโทไปอีกพูดด้วยนํ้าเสียงรำคาญบอกว่าส่งไปเเล้วหาว่าเราเเจ้งที่อยู่ผิดไหมของยังไม่ถึง ผมก็เลขบอกว่าเอาเลขการส่งมาเดียวตามของเอง เเล้วทางร้านบอกว่าเย็นๆเดียวจะโทมา
บอกเลขการส่ง สุดท้ายเงียบ จากวันนั้นถึงวันนี้45วันเเล้ว สงสัยมันจะส่งผิดไปดาวอังคาร
มาเล่าให้ฟังเผื่อว่าจะโดนเเบบผม ซึ่งร้านดังกล่าวก็มีความน่าเชื่อถือ เเต่เหตุใดเเค่ของราคาเกือบพัน ยังขาดความรับผิดชอบได้
เเล้วที่นี้หาเกิดสั่งของหลักหมื่น มิต้องล่องหนเรอคับ ขนาดเเค่นี้ยังขาดความรับผิดชอบ
ผมไม่มีเวลาเขาไปในสวนคับเลยไม่ได้ไปตามของที่ร้านว่าจะเอายังไง โทไปก็รำคาญเปล่าๆคำตอบเดิมๆ
แก้เพิ่มเติม มีหลายคนPMมาร้านไหน เพื่อไม่เสียเวลาคือ ยิ่งไพบูลอควาเรียม
นี้เวบ http://www.yingphaiboon-aquarium.com/
แก้ชื่อเเล้วคับ หลักฐานทุกอย่างอยู่ครบ ทั้งหน้าการสั่งของปริ้นสกรีนไว้รวมทั้ง สลิปการโอน
แก้ไขเพิ่มรายละเอียดประกอบข้อกล่าวอ้างครับ ผมได้ลงไว้เเล้วนะคับเกี่ยวกับรายละเอียดอยู่ในหน้า2 เพื่อไม่ให้เป็นการกล่าวอ้างโดยลอยๆโดยไม่มีหลักฐานก่อให้เกิดดความเสียหายแก่ชื่อเสียง
ขอบคุณสำหร้บทางร้านครับได้เเสดงความรับผิดชอบ เเละผมขอเเสดงความนับถือ
อ้างจาก: yingphaiboon ที่ วันนี้ เวลา 14:30:53
ทางร้านต้องอภัยในความผิดพลาดที่ทางร้านทำใบEMSหาย และความเข้าใจผิดที่ทางร้านได้ไปตามไปรษณียซึ่งไปรษณียตอบกลับทางร้านว่าไม่สามารถเช็คของได้ต้องรอให้ของตีกลับมา ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้รับของแต่อย่างใดโดยทางร้านคิดว่าฝ่ายนั้นจะได้รับของแล้วจึงไม่มีของตีกลับจนถึงวันนี้โดยประกอบกับที่ไม่มีการตอบกลับจากลูกค้าจึงทำให้ทางร้านคิดว่าได้รับของแล้ว ทั้งที่ช่องทางการติดต่อทางร้านก็ไม่ได้มีแค่ทางโทรศัพท์แค่ทางเดียว ลูกค้าสามารถติดต่อทางร้านได้ทางเว็บบอร์ด แชทออนไลน์ และไลน์แชท เป็นทางสะดวกที่ลูกค้่าสามารถตามของได้รวดเร็วกว่า ซึ่งทางร้านไม่มีเจตนจะคดโกงแต่อย่างใด ยังไงรบกวนแจ้งเลขบัญชีกลับมาทางร้าน ทางร้านยินดีคืนเงินให้ ต้องขออภัยมาทางที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ
ปล.จริงๆแล้วติดต่อผมโดยตรงจะง่ายกว่า
ขอบคุณ ทางร้านมีความรับผิดชอบ ผมขอเอาข้อความข้างต้นไปแนบไว้ในข้อความในหน้าเเรกเพื่อให้เกิดความหน้าเชื่อถือเเละไม่เสียหายแก่ชื่อเสียงทางร้านเเละอีก3วันผมจะลบกระทู้ให้ เพื่อความสบายใจทั้ง2ฝ่าย เเละขอให้ทางร้านมีละเอียดรอบความเกี่ยวกับรายละเอียดการส่งของเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นอีกครับ ขอเเสดงความนับถือ
ขอบคุณทางร้านได้โอนเงินทั้งหมดคืนเเล้วคับ
|