Aqua.c1ub.net
*
  Mon 21/Jun/2021
หน้า: 1 ... 3 4 5 6   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: NaNo Life ยังไม่จบ กับผม  (อ่าน 28011 ครั้ง)
อ๊อดๆ!!! ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #120 เมื่อ: 06/07/13, [22:59:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


เหนือฟ้า ยังมีฟ้า เหนือทัมมี่ ยังมีเณรคำดวย  [lol]

ชอบมาก!!! [ฮี่ๆๆ]
BN Crayfish ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #121 เมื่อ: 07/07/13, [17:34:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ปัญหาเล็กนิดเดียวเองครับ แค่เรื่องเวลาส่ง คนไทยด้วยกัน ตกลงกันดีๆ คนละครึ่งทาง

จะได้ไม่เสียประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย ถึงลูกค้าจะเป็นพระเจ้า สำหรับผมก็น่าจะเห็นใจคนขายด้วย ><

เคลสนี้ผมรู้สึกว่ามันต่างกันเคลสแรกเลยนะครับ ของในรูปดูสวยมาก ><

แต่ดูเหมือนผู้ซื้อจะตั้งแง่ จะเอาเงินคืนท่าเดียวเลย (เหมือนไม่อยากเอาไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี)

ไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหนนะ อ่านจากกระทู้มาเรื่อยๆ ความรู้สึกส่วนตัวนะครับผม อย่าด่าผมนะ  hah1
eiq ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #122 เมื่อ: 08/07/13, [10:10:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่ไม่เข้าใจทำไมร้านไม่ทำให้ดีตั้งแต่ทีแรกครับ  ต้องให้ลูกค้าส่งแก้อยู่เรื่อย  หรือว่ารับงานไว้เยอะส่งของ
ตามออเดอร์ไม่ทัน เวลามันจวนตัวแล้วมารีบ ๆ  ไฟรนก้น  งานเลยออกมาอย่างที่เห็น 

งานที่ร้านครับ  ถ้าตั้งใจทำให้ดีก่อนส่งถึงมือลูกค้าตรวจเช็คให้ละเอียดเลย ผมว่างานของร้านไม่มีอายใครแน่นอนครับ
thanachot2527 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #123 เมื่อ: 08/07/13, [11:49:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ปัญหาเล็กนิดเดียวเองครับ แค่เรื่องเวลาส่ง คนไทยด้วยกัน ตกลงกันดีๆ คนละครึ่งทาง

จะได้ไม่เสียประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย ถึงลูกค้าจะเป็นพระเจ้า สำหรับผมก็น่าจะเห็นใจคนขายด้วย ><

เคลสนี้ผมรู้สึกว่ามันต่างกันเคลสแรกเลยนะครับ ของในรูปดูสวยมาก ><

แต่ดูเหมือนผู้ซื้อจะตั้งแง่ จะเอาเงินคืนท่าเดียวเลย (เหมือนไม่อยากเอาไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี)

ไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหนนะ อ่านจากกระทู้มาเรื่อยๆ ความรู้สึกส่วนตัวนะครับผม อย่าด่าผมนะ  hah1

ผมรอ แก้งานมา สองครั้ง แถม ไปตรวจงาน สองรอบ ผมแค่ขอ ให้ส่ง วันเดียว5 ทุ่มมิได้ ก็เคยตกลงกันก่อนขายแล้วว่าได้ ถ้าไม่ได้ผมก็ไม่สั่ง
เขารับปากผมได้เอง  งานรอบแรก ก็มีแก้งาน ถ้าไม่เกิดเรื่องคุณดุ๊ก ผมไม่รู้ รับงาน ก็เป็นแบบนั้นซิคับ รับแบบงานรอบแรกเลย
ห่อพลาสติกเตรียมส่งแล้วนะคับ
 ถ้าดีจริงนะงานเขาอะไม่ต้องให้แก้หรอก รอนาน รอนานด้วยแถมพึงมาทำเดือนกว่า
แล้วจะไปดูที่บ้านเขานะรอบแรก จะไม่ยอมให้ไปดูด้วย เมียเขาอะ ผมนัดกับ ยุ่น แล้วผมก็ข้ามมาบางนาแล้วด้วย
แล้วอีกอย่างตอนหลังให้ผมต่อท่อเอง ผมทำไม่เป็นหรอก หาคนทำก็ยาก ถ้าไม่ได้ต่อท่อก็ไม่มีความหมายเลย

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมบอกส่งไม่ได้นะ ขอเงินคืน  1500+ ปั้มที่คุณสั่งให้ผมซื้อ (ผมมัดจำไป 3000 ขอคืนแค่ ครึ่งราคา)
แล้วตอนนี้นะ ผมทะเลาะกับเขา คงไม่เอาตู้แล้วละ เพราะรับมาอาจจะเป็นรอยได้ เนื่องด้วยเขาอาจจะแคล้นผม
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ครั้งแรก ตู้ 19 นิ้ว ก็ขอบ ไม่เท่ากัน ผมก็รับ
แล้วตอนนั้น ส่ง 5 ทุ่มยังมาได้ แถม ผมเห็นในรถเขา มีตู้อีกใบที่จะส่งให้ลูกค้าท่านอื่นเลย
ผมเบือแล้วที่จะมาตอบแบบประโยคเดิมๆๆคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08/07/13, [12:01:42] โดย thanachot2527 »
kenjomsuk ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #124 เมื่อ: 08/07/13, [13:55:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนแฉ แล้วแก้ตู้ใหม่ ถ่ายลงเว็บ ตู้ไม่เนียน ก็บ้าและ  [on_065]
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #125 เมื่อ: 08/07/13, [14:07:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนแฉ แล้วแก้ตู้ใหม่ ถ่ายลงเว็บ ตู้ไม่เนียน ก็บ้าและ  [on_065]


 [on_053] [on_053] [on_053]
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #126 เมื่อ: 08/07/13, [23:03:09] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมรอ แก้งานมา สองครั้ง แถม ไปตรวจงาน สองรอบ ผมแค่ขอ ให้ส่ง วันเดียว5 ทุ่มมิได้ ก็เคยตกลงกันก่อนขายแล้วว่าได้ ถ้าไม่ได้ผมก็ไม่สั่ง
เขารับปากผมได้เอง  งานรอบแรก ก็มีแก้งาน ถ้าไม่เกิดเรื่องคุณดุ๊ก ผมไม่รู้ รับงาน ก็เป็นแบบนั้นซิคับ รับแบบงานรอบแรกเลย
ห่อพลาสติกเตรียมส่งแล้วนะคับ
 ถ้าดีจริงนะงานเขาอะไม่ต้องให้แก้หรอก รอนาน รอนานด้วยแถมพึงมาทำเดือนกว่า
แล้วจะไปดูที่บ้านเขานะรอบแรก จะไม่ยอมให้ไปดูด้วย เมียเขาอะ ผมนัดกับ ยุ่น แล้วผมก็ข้ามมาบางนาแล้วด้วย
แล้วอีกอย่างตอนหลังให้ผมต่อท่อเอง ผมทำไม่เป็นหรอก หาคนทำก็ยาก ถ้าไม่ได้ต่อท่อก็ไม่มีความหมายเลย

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมบอกส่งไม่ได้นะ ขอเงินคืน  1500+ ปั้มที่คุณสั่งให้ผมซื้อ (ผมมัดจำไป 3000 ขอคืนแค่ ครึ่งราคา)
แล้วตอนนี้นะ ผมทะเลาะกับเขา คงไม่เอาตู้แล้วละ เพราะรับมาอาจจะเป็นรอยได้ เนื่องด้วยเขาอาจจะแคล้นผม
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ครั้งแรก ตู้ 19 นิ้ว ก็ขอบ ไม่เท่ากัน ผมก็รับ
แล้วตอนนั้น ส่ง 5 ทุ่มยังมาได้ แถม ผมเห็นในรถเขา มีตู้อีกใบที่จะส่งให้ลูกค้าท่านอื่นเลย
ผมเบือแล้วที่จะมาตอบแบบประโยคเดิมๆๆคับ

คุณครับ อย่ามามั่วน้ำขุ่นๆเลย ผมไปได้5ทุ่มน่ะ แต่วันนั้นผมไม่สบายผมก็ไม่อยากเลื่อนวันคุณ ผมเลยขอเลื่อนเวลาให้เร็วกว่าเดิมนิดหน่อยเพื่อจะได้มีเวลกลับมานอนพัก คุณไม่เข้าใจจริงๆหรือว่าแกล้งโง่ครับนี่ ส่งตี2ผมก็ส่งได้ ขอให้พร้อมจริงๆได้ทุกเวลา ส่งงานตอนตี5เนื่องจากลูกค้าต้องเดินทางไป ตจว. ยังมีมาแล้ว

คุณคิดได้ไงผมแค้นคุณแล้วทำตู้เป็นรอยส่งให้ ถ้าเป็นรอยคุณก็ไม่ต้องรับสิง่ายนิดเดียว เป็นรอยผมไม่ยกไปส่งแล้วต้องยกกลับบ้านให้เสียเที่ยวหรอกครับ

แล้วไอ้รูปที่คุณเอาไปโพสโชว์น่ะมันไม่ใช่งานที่ผมส่งคุณนะ พูดจริงๆคือผมยังไม่ได้ดูตู้เลยก็ว่าได้ ช่างพึ่งประกอบแต่คุณขอมาดู ประกอบกับเวลานั้นผมต้องออกไปธุระพอดี ผมยังต้องกลับมาเปิดประตูบ้านทิ้งไว้ให้คุณเลย

ส่วนเรื่องกรองล่าง จริงที่คุณยกกระจกตู้เก่ามาให้ผมทำกรองล่าง แต่มันต้องตัดกระจกออกแค่นิดเดียวมันตัดไม่ได้ ผมเห็นใจคุณอยากประหยัด ก็เลยเสนอทำให้ฟรีไป แล้วก็บอกว่าจะเอากระจกเก่าคืนคุณ ข้อนี้คุณก็รู้ดี เมื่อวันที่ผมจะเอาตู้ไปส่งคุณผมก็เอากระจกข้นรถไปด้วยนะครับ

สรุปง่ายๆเลย... เท่าที่คิดดูที่คุณบอกผมว่าช่วงนี้ขายของไม่ดีเพราะฝนตก ทำให้คุณต้องการใช้เงิน ไม่อยากได้ตู้ปลาแล้วรึป่าวครับ ถ้าเป็นอย่างนี้จริงบอกผมตรงๆได้ครับ จะได้หาทางออกกันถูกผมยินดีช่วยคุณเสมอ ผมเข้าใจดีผมก็ขายของมาก่อน ฝนตกขายของไม่ได้ ข้าวของเสียหาย แถมมาโดนค่าที่อีก เข้าใจว่าเครียด แต่มาลงที่ผมมันไม่ถูกนะถึงขนาดโทรมาจะแจ้งตำรวจจับผม บอกว่าผมโกง ผมยัง งง ว่าผมไปโกงอะไรคุณง่ะ

ใจเย็นๆแล้วโทรมาคุยกันดีกว่าครับ ง่ายที่สุด [เจ๋ง]


Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #127 เมื่อ: 08/07/13, [23:13:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนแฉ แล้วแก้ตู้ใหม่ ถ่ายลงเว็บ ตู้ไม่เนียน ก็บ้าและ  [on_065]


ไม่เข้าใจครับ..

ก็คือ ยังไงผมก็ทำตู้ให้เนียนไม่ได้  หรือผมทำตู้เนียนได้แต่ไม่ทำให้ลูกค้า

ความหมายของคุณคืออะไร ถ้าหมายถึงตู้นี้  คือผมแก้เพราะงานมันไม่ผ่านจริงๆโดยไม่จำเป็นที่ลูกค้าจะเข้ามาดูก่อน

มีไม่น้อยที่ต้องแก้งานกันใหม่ บางทีอาจเกิดจากกระจกไม่ได้ฉากบ้าง ไม่ได้ขนาดบ้าง หรือเป็นที่ช่างทำออกมาไม่ดีบ้าง เป็นปัญหาที่ร้านทำตู้ปลาทุกร้านจะรู้กันดี

ซึ่งก็ต้องแก้ไขปรับปรุงกันไปในส่วนที่บกพร่อง คุณอ่านกระทู้แล้วจะมาเหมารวมว่าตู้ผมไม่สวยซะทั้งหมดมันก็ไม่ใช่เรื่อง

เล่นตั้งธงมาว่างานผมห่วยแตก พอผมเอางานมาให้ดูก็รับไม่ได้ โยงนู่น เชื่อมนี่ ให้ผมผิดอีก เพื่ออะไรครับ [งง]

ผมไม่เคยติดใจอะไรใดๆต่อใครทั้งนั้น

สำหรับคนที่ให้โอกาศผมก็ขอขอบคุณมากนะครับ
 
ขอบคุณครับ beg1
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #128 เมื่อ: 09/07/13, [00:13:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่เข้าใจครับ..

ก็คือ ยังไงผมก็ทำตู้ให้เนียนไม่ได้  หรือผมทำตู้เนียนได้แต่ไม่ทำให้ลูกค้า

ความหมายของคุณคืออะไร ถ้าหมายถึงตู้นี้  คือผมแก้เพราะงานมันไม่ผ่านจริงๆโดยไม่จำเป็นที่ลูกค้าจะเข้ามาดูก่อน

มีไม่น้อยที่ต้องแก้งานกันใหม่ บางทีอาจเกิดจากกระจกไม่ได้ฉากบ้าง ไม่ได้ขนาดบ้าง หรือเป็นที่ช่างทำออกมาไม่ดีบ้าง เป็นปัญหาที่ร้านทำตู้ปลาทุกร้านจะรู้กันดี

ซึ่งก็ต้องแก้ไขปรับปรุงกันไปในส่วนที่บกพร่อง คุณอ่านกระทู้แล้วจะมาเหมารวมว่าตู้ผมไม่สวยซะทั้งหมดมันก็ไม่ใช่เรื่อง

เล่นตั้งธงมาว่างานผมห่วยแตก พอผมเอางานมาให้ดูก็รับไม่ได้ โยงนู่น เชื่อมนี่ ให้ผมผิดอีก เพื่ออะไรครับ [งง]

ผมไม่เคยติดใจอะไรใดๆต่อใครทั้งนั้น

สำหรับคนที่ให้โอกาศผมก็ขอขอบคุณมากนะครับ
 
ขอบคุณครับ beg1


ดีครับ รู้ว่าผิดออกมายอมรับและแก้ไข  [เจ๋ง]

ไม่มีคนอยากได้ตู้เลยเหรอซื้อไปแทนเลย คู่กรณีจะได้เลิกมีปัญหากัน
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #129 เมื่อ: 09/07/13, [08:15:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


ดีครับ รู้ว่าผิดออกมายอมรับและแก้ไข  [เจ๋ง]

ไม่มีคนอยากได้ตู้เลยเหรอซื้อไปแทนเลย คู่กรณีจะได้เลิกมีปัญหากัน

รอดูคุณธนโชติก่อนดีกว่าครับ ว่าเค้าติดขัดเรื่องอะไร

เรื่องไม่ชอบตู้คงไม่ใช่เพราะเค้ามาดูที่บ้านล่าสุดก่อนส่ง3วัน ก็บอกว่าตู้สวย ชอบเลย

หรือพร้อมเมื่อไรให้เค้ามารับก็ได้ครับ เก็บไว้ให้ได้บางเจ้าเงินไม่พร้อมผมเก็บไว้ให้6เดือนก็มี

ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ขอแค่บอกตรงๆ ผมไม่เคยจี้หรือทวงใดๆทั้งสิ้น เข้าใจว่าช่วงช็อตมันก็มี  [on_045]
Porlink ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #130 เมื่อ: 09/07/13, [22:24:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

5 ทุ่มผมว่าดึกไปนะครับ ต่อให้ไม่ได้ไม่สบายก็เถอะ  กว่าจะถึงบ้านนี่ตีสองได้มั้ง

เกิดมีอะไรขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ

ใจเขาใจเราครับ

นอกนั้นขอไม่ออกความเห็น เพราะอ่านไม่เข้าใจครับ n032
wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #131 เมื่อ: 09/07/13, [22:50:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คนซื้อเขาไม่สนใจหรอกครับ ว่า Nano life จะไปส่งของให้ลูกค้าตอนตี 2 มาแล้วกี่คน คนไหนบ้าง
แล้วเขาคงไม่สนใจว่ามันดึกไปหรือไม่
แต่สิ่งที่เขาได้ตกลงไว้กับคนขายคือกำหนดส่งสินค้าตอน 5 ทุ่ม แล้วคนขายก็ตกลงแล้วที่จะไปส่ง
สิ่งนี้อยู่ในเงื่อนไขการซื้อขาย ก็อยู่ที่คนขายจะทำตามที่ตกลงไว้ในเงื่อนไขการซื้อขายหรือไม่
algren ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #132 เมื่อ: 10/07/13, [00:36:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รับทราบครับผม ผิดแล้วไม่ยอมซ้ำรอยแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ beg1

ถ้าคุณกลับมาได้ก็สุดยอด สู้ๆละกันครับ

แต่เห็นเหมือนจะมีปัญหาเรื่องเวลา ถ้าจัดการดีๆ ก็โอเคแล้วครับ
•“double2tenor”• ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #133 เมื่อ: 10/07/13, [08:12:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ติดตามวรรณกรรมเรื่องนี้ต้องแต่เรื่องก่อนละ
ถ้าตกลงกันใหม่เรื่องเวลาน่าจะจบง่าย เพราะงานแก้แล้วออกมาดี งานดีรับไปแล้วคงไม่มีปัญหาหรอกครับ
ค่อยๆพูดค่อยๆจากันดีกว่าครับ  คุณ Nano-Life คุณใจเย็นมากเลยผมนับถือเลย [เจ๋ง]
ยังไงก็จบไวๆจบกันด้วยดีละกันครับสู้ๆทั้งคู่ครับ
narugakung ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #134 เมื่อ: 10/07/13, [23:41:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งานนี้ผมเข้าข้าง Nano Life ง่ะ
นพ ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #135 เมื่อ: 11/07/13, [17:37:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กว่าจะอ่านจบ  [ไอ้แว่น]
ผมว่าเรื่่องเวลาไม่น่าเป็นประเด็นนะครับ 5 ทุ่มวันนี้ไม่ได้ก็ 5 ทุ่มวันอื่นก็ได้ นี่ครับ ก็อดทนรอมาได้ตั้งนาน  [นะโม นะโม]
แต่คงหลายเรื่องรวมๆกันมั๊งครับ  [on_048] [on_049]
maysanarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #136 เมื่อ: 11/07/13, [18:15:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมว่าคนไทยด้วยกัน ใจเย็นๆครับ มีไรค่อยๆคุยกันก็ได้ ผมว่าสังคมคนเลี้ยงปลาทะเลมันแคบนะครับ ไงถ้าคบๆกันไว้ อะลุ้มอะหล่วยกันได้บ้าง จะได้ไม่ต้องเครียดเยอะครับ
ungo ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #137 เมื่อ: 12/07/13, [13:48:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมมีความเห็นว่า
1. ควรแยกแยะเรื่องนี้ กับปัญหาของร้านที่เพิ่งจบไป ทุกคนมีสิทธิพลาด ถ้ายอมรับแล้วนำมาแก้ไข ถือว่าโอเค
2. คนซื้อควรมีความรับผิดชอบของผู้ซื้อ คนขายก็มีความรับผิดชอบของผู้ขาย ซื้อแล้วไม่เอา ต่อไปเราจะทำธุรกิจกันอย่างไร
3. งานคราวนี้ เท่าที่ผมเห็นจากรูป เนี๊ยบครับ

ขออภัยหากความคิดเห็นผม ทำให้ใครไม่พอใจ
Last,,One ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #138 เมื่อ: 13/07/13, [21:27:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าผมมีตัง 2000 เอาแทนไปละ  ้hahaha
Knightboy ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #139 เมื่อ: 23/07/13, [19:48:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยเป็นลูกค้าร้านนี้นะคับ
โดนเลื่อนเหมือนกันคับ
แต่ไม่ได้สั่งตู้ปลาสั่งตู้เฟอร์ขนาด30นิ้วผมคิดว่าเจ้าของร้านน่าจะจำได้นะคับ จ.นครปฐม
ผมบอกขนาดตู้กรองล่างผมไป(ระบุสัดส่วนตู้กรองล่างและตู้บนอย่างชัดเจน)ทุกอย่าง
ผลออกมาตู้เฟอร์มากรองล่างใส่ได้แต่ปิดฝาไม่ได้
คำตอบที่ได้คือต้องเปลี่ยนกรองล่าง เพราะกรองล่างของผมผิด  [เอ๊ะ!!!] ตอนสั่งผมก็บอกขนาดไปแล้วนิคับทำไมได้ของไม่ตรง??
ตอนแรกคุยกันเข้าใจแล้วว่าคุณไม่ได้ทำเองคุณไปจ้างเขาทำอีกที ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคับถือว่าผมซวยเองคับ
เรื่องมันนานมาแล้วแล้วผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร แค่อยากจะแชรสิ่งที่ได้รับดู ไม่ต้องการที่จะประจานนะคับ
เพราะสิ่งที่เจ้าของร้านมีดีก็มี เช่นพูดจาดีคับ ให้คำแนะนำแล้วก็ความรุ้ดีคับ ตอนยกตู้ขึ้นชั้นสองคุณยังยิ้มได้ มาส่งดึกแถมไกลจากกทม ผมเข้าใจความรุ้สึกเพราะผมก็ทำอาชีพค้าขายคับ
สิ่งที่ผมอยากจะให้ร้านร้านนี้ปรับปรุงเรื่องนัดคับ ผลงานผมไม่ชีเรียดคับแค่อย่าให้ชัดจนน่าเกียด(เข้าใจว่าคนทำไม่ใช่เครื่องจักรมันต้องมีผิดพลาดกันบ้าง) แล้วก็รับปากลูกค้าอะไรไว้ก็ทำให้ได้ด้วยคับถ้ารุ้ว่าทำไม่ได้ก็อย่ารับปากคับเรื่องนี้สำคัญนะคับ
ปล.ถ้าทางร้านเห็นข้อความนี้แล้วก็นำไปปรับปรุงแก้ไขแล้วก็พัฒนาด้วยคับ เป็นกำลังใจให้เพราะสิ่งที่ดีร้านนี้ก็มีดีคับ ขอบคุณคับ

NCO2013 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #140 เมื่อ: 25/07/13, [13:04:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยเป็นลูกค้าร้านนี้นะคับ
โดนเลื่อนเหมือนกันคับ
แต่ไม่ได้สั่งตู้ปลาสั่งตู้เฟอร์ขนาด30นิ้วผมคิดว่าเจ้าของร้านน่าจะจำได้นะคับ จ.นครปฐม
ผมบอกขนาดตู้กรองล่างผมไป(ระบุสัดส่วนตู้กรองล่างและตู้บนอย่างชัดเจน)ทุกอย่าง
ผลออกมาตู้เฟอร์มากรองล่างใส่ได้แต่ปิดฝาไม่ได้
คำตอบที่ได้คือต้องเปลี่ยนกรองล่าง เพราะกรองล่างของผมผิด  [เอ๊ะ!!!] ตอนสั่งผมก็บอกขนาดไปแล้วนิคับทำไมได้ของไม่ตรง??
ตอนแรกคุยกันเข้าใจแล้วว่าคุณไม่ได้ทำเองคุณไปจ้างเขาทำอีกที ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคับถือว่าผมซวยเองคับ
เรื่องมันนานมาแล้วแล้วผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร แค่อยากจะแชรสิ่งที่ได้รับดู ไม่ต้องการที่จะประจานนะคับ
เพราะสิ่งที่เจ้าของร้านมีดีก็มี เช่นพูดจาดีคับ ให้คำแนะนำแล้วก็ความรุ้ดีคับ ตอนยกตู้ขึ้นชั้นสองคุณยังยิ้มได้ มาส่งดึกแถมไกลจากกทม ผมเข้าใจความรุ้สึกเพราะผมก็ทำอาชีพค้าขายคับ
สิ่งที่ผมอยากจะให้ร้านร้านนี้ปรับปรุงเรื่องนัดคับ ผลงานผมไม่ชีเรียดคับแค่อย่าให้ชัดจนน่าเกียด(เข้าใจว่าคนทำไม่ใช่เครื่องจักรมันต้องมีผิดพลาดกันบ้าง) แล้วก็รับปากลูกค้าอะไรไว้ก็ทำให้ได้ด้วยคับถ้ารุ้ว่าทำไม่ได้ก็อย่ารับปากคับเรื่องนี้สำคัญนะคับ
ปล.ถ้าทางร้านเห็นข้อความนี้แล้วก็นำไปปรับปรุงแก้ไขแล้วก็พัฒนาด้วยคับ เป็นกำลังใจให้เพราะสิ่งที่ดีร้านนี้ก็มีดีคับ ขอบคุณคับ



ร้านนี้ปัญหาเยอะจริงๆๆ ไม่จบไม่สิ้น
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #141 เมื่อ: 25/07/13, [23:33:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านนี้ปัญหาเยอะจริงๆๆ ไม่จบไม่สิ้น

คุยกันแล้วครับ พิมพ์แค่นี้ไม่ต้องแยกร่างมาก็ได้ครับ ลงทุนจริงๆ [ชิบหาย]
apple2528 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #142 เมื่อ: 26/07/13, [10:57:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านนี้ปัญหาเยอะจริงๆๆ ไม่จบไม่สิ้น
เห็นด้วยนะทำไหมร้านนี้ชอบมีแต่ปัญหา ไม่รู้จักการเคลียร์ให้จบๆๆ
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #143 เมื่อ: 26/07/13, [12:29:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อย่าว่างั้นงี้เลยนะค่ะ ขนาดรูปตู้ที่โชว์ในกระทู้ใหม่ เหมือนจะสวยแต่ดูดีๆ มุมตู้กระจกยังเหลื่อมกันอยู่เลย ขาดๆเกินๆ ลองสังเกตุดูดีๆ  [เอ๊ะ!!!]
Knightboy ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #144 เมื่อ: 26/07/13, [13:47:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอโทษทุกท่านด้วยคับกรุณาอย่าต่อว่าเจ้าของร้านเลยคับพอดีผมไม่ได้เข้ามาอ่าน หลังจากที่ได้โพสไปทางเจ้าของร้านจะรับผิดชอบด้วยการตัดตู้กรองใหม่ให้คับ แต่ผมต้องการแก้ปัญหาด้วยตัวเองก่อนคับ ต้องขอโทษทางร้านด้วยคับ n032 n032
Knightboy ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #145 เมื่อ: 30/07/13, [13:13:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตู้เฟอร์ของผมแก้ไข้เองเรียบร้อยแล้วนะคับ ขอบคุณnanolifeมากคับที่ช่วยรับฟังปัญหา และหาวิธีแก้ไขครับ
Jabberwock ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #146 เมื่อ: 14/08/13, [09:58:27] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จับประเด็นได้แค่ปั้มกับความแค้นเรื่องเวลา


ถ้าผมมีทุน(ทุนมีพร้อมแต่ต้องแลกด้วยมาม่าตลอดทั้งเดือน [on_026] ) และความพร้อมของสถานที่คงจะรับมาเองละนะ


ความผิดพลาดมันมีเกิดได้ด้วยกันทุกคนแหล่ะครับ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าคนเราได้เรียนรู้และใช้ความพยายามแก้ไขไม่ให้เกิดความผิดพลาดให้มันซ้ำรอยเดิมได้มากน้อยแค่ไหน

ถ้าคนล้มแล้วยังเหยียมซ้ำ มันก็คงจะสะใจดี(มั้ง) ถึงไม่ค่อยได้ให้โอกาสให้คนที่ล้มได้ลุกขึ้นมาหายใจ ปัดฝุ่นและรอยตีนออกจากตัวกันเลย


อีหน่วยลอบกัดและซ้ำเติมก็หน่วยเดิมๆ หน้าเดิมๆ เป็นคู่กรณีหรือก็ไม่ใช่

แถมร่างแยกเยอะจริง ไปเรียนคาถาแยกเงาพันร่างจากนารูโตะมาหรือเปล่าครับนี่

คิดให้เยอะๆว่า "ใจเขาใจเรา"
oneman ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #147 เมื่อ: 28/09/13, [00:55:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมเชื่อว่ามีหลายคนเข้าใจเหมือนผมแล้ว ้hahaha ้hahaha
IT - กิ๊กก๊อก ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #148 เมื่อ: 05/11/13, [11:32:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เลื่อนเร็วขึ้น ก็ดีแล้วหนิ จะได้รับเร็วๆ  [on_007]
เป้สีชมพู... ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #149 เมื่อ: 29/01/14, [17:10:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ่านทุกคำจบเเล้วปวดตาเลย.....เอาเป็นว่าผมรับรู้เเละไม่ขอคอมเมนต์
หน้า: 1 ... 3 4 5 6   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: