Aqua.c1ub.net
*
  Sun 22/Jun/2025
หน้า: 1 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาไฟไปเคลมร้านดังในเวบ ตรงข้ามร้านขายตู้ปลา ไปรับ 3 เสาร์ไม่ได้ของสักเสาร์  (อ่าน 21109 ครั้ง)
Wars ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #60 เมื่อ: 08/07/13, [22:52:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จองจับฉลากซื้อด้วยโคมอันนี้ ใครได้ไปให้เอาไปเลี้ยงไม้แดง รับรองแดงเลือดสาด
เพราะไฟโทสะเจ้าของทู้ ร้อนแรงมากจนทำให้กระทู้ฮอต die1

555555555555555555555555 คิดได้นะพี่ปาร์ค  ้hahaha
Wars ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #61 เมื่อ: 08/07/13, [22:54:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อย่าขายเลยพี่  ให้นู๋ฟรีๆดีกว่า  ถือว่าทำทานให้เด็กตัวดำๆจนๆคนนึง เป็นการสะเดาะเคราะห์ต้องแถมตังค์ให้ด้วย 999 บาท  [on_026]

พี่วิ sho01 !!! คนข้างหน้าอย่าบังด้วย จะดู !!!!   [on_003]
balance04779 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #62 เมื่อ: 09/07/13, [02:48:17] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ลงชื่อด้วยคนแล้วกันครับผม  [on_026]
fallendogma789 ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #63 เมื่อ: 09/07/13, [06:15:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ้าวหมดมุกแล้วเรอะ มีเท่าไหร่จัดมาอีกดิครับ อย่าทิ้งช่วงนานเดี๋ยวขาดตอนน
myway_man ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #64 เมื่อ: 09/07/13, [11:31:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


คุณลำเลิกเกินไปรึเปล่า ลามปามถึงแม่ผม
คุณไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ ผมผิด ผมก้ขอโทษแล้ว

คุณด่าผมก็ไม่เถียงคุณเลย
ด่าผมซิครับอย่าลามปามไปถึงแม่ผม




 [on_018]  เข้าใจนะว่าโกรธครับไปถึงสามครั้ง แต่ทางร้านออกมาขอโทษและยอมรับผิด ถ้าไม่ใช่เด็กๆ อืมม์ เอาน่าคนเราถูกสั่งสอนและอบรมมาไม่เหมือนกัน เขาก็น่าสงสารละครับ โกรธจนมองไม่เห็นอะไรแล้ว จังหวะหยุดก็ต้องหยุด และต้องรู้ขอบเขต ไม่งั้นเป็นการสร้างศัตรูครับ
 [on_018] แล้ว อนาคตจะมีอะไรต้องให้เคลมไหมนี้ หลอดไฟโอดีซี่ร์ กรองฮีอาม คงไม่พังในปีสองปีหรอกมั้ง อืมม์  ที่แน่ๆ ถังคาร์บอน ถ้าหมดจะไปเติมที่ไหน จำไม่ได้ละ หลอดไฟกับถัง ไม่รู้อันไหนซื้อของร้านพี่กบ  [on_007] ไปซื้อของใหม่มือสองต่อเขามา กรรม
★ CoCa-CoLa ★ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #65 เมื่อ: 09/07/13, [12:45:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อไฟ ยี่ดิ่ง 55w 700 บาทพร้อมประกันจากร้านไม้น้ำชื่อดัง เมื่อเดือนมีนาคมไป ใช้ได้ประมาณ4 เดือนเจ๊ง  แต่ไม่เป็นไรซื้อประกันไว้เพราะเจ้าของพูดน่าเชื่อถือมากๆ


วันเอาไฟไปเคลม เจ้าของร้านถ้ามว่าซื้อจากที่นี่ใช่ไหม?  ผมเริ่มงง ทำไมเมิงไม่ดูสติกเกอร์วะ....จากนั้นให้ผมเขียนชื่อเบอร์โทรติดที่โคม ผมก็ยิ่งงงๆ ว่าแมร่งทำไมไม่มีใบรับของ แล้วจะจำได้เหรอว่าของใครเป็นของใคร  

ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะร้านนี้มีชื่อในเวบนี้มาก ถามว่าได้ประมาณวันไหน แกก็บอกว่าจะโทรไปบอก หรือน้องจะเมลมาถามก็ได้ พอวันศุกร์ผมโทรไปเงียบไม่รับสายแต่ให้ฝากข้อความ  เมลไปถามก็เงียบไม่ตอบ.........ไม่มีการโทรกลับใดๆ

เสาร์ต่อมาผมเลยถ่อจากบ้่านไปรับไฟ เพราะไฟมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรนักหนาน่าจะเสร็จแล้ว แต่เจ้าของบอกว่า ตอนนี้ร้านย้ายของไฟเลยไปอยู่อีกร้านนึง ผมไม่เก็บไว้ที่นี่หรอกมันรก???  (แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกู)  ต่อมาแกก็ใส่มาอีกชุดทำไมไม่โทรมาก่อนละครับ อ่าวเห้ กูโทรก็แล้ว เมล์ก็แล้ว? วันนั้นยังอารมณ์ดีๆ ไม่คิดอะไรมากก็เลยกลับไป...

อาทิตย์ต่อมาก็เงียบ ไม่มีการประสานอะไรกลับจากร้านนี้ เสาร์ต่อมาก็เลยลองแวะไปดูน่าจะเสร็จแล้ว เดินเข้าไปบอกมารับไฟ เจ้าของบอกรอแป๊ปนะครับ แล้วก็คุยเรื่องทำบุญ ทำทานอะไรกับลูกค้าก็ไม่รู้ ไอ้เราก็งงทำไมไม่จัดการให้กูก่อนวะ ยืนรอนานมาก

หลังจากคุยจนหนำใจแล้วก็หันมาทางผม "ไฟยี่ห้ออะไรครับ" อ่าวเหี้ยกูว่าแล้วแมร่งต้องจำไม่ได้ เพราะไม่มีระบบระเบียบอะไรเลย ผมก็บอกจำไม่ได้หรอก แต่ไซส์ตู้24  แกก็พูดมาอีก "ครับ ก็ส่วนใหญ่ 24 ทั้งนั้นแหละครับที่มาซ่อม...."  ผมเริ่มเซง

แกก็พูดมาต่อ "เอางี้ไม่ได้แก้ตัวนะ ผมย้ายร้านของอาจจะยังไม่เสร็จ....อาทิตย์หน้าได้แน่นอน"  ผมเดินออกร้านแม่งเลย อะไรวะสองเสาร์แล้วแมร่งก็ไม่เสร็จ ผมว่าหาไม่เจอแหละ ....

เสาร์ต่อมา ผมไปดูปลาทะเล ขากลับก็เลยแวะไปดูสิว่าจะได้ไหม พอเดินเข้าไป แกยืนยิ้ม "เรียบร้อยแล้วครับ " แล้วก็เดินไปหยิบไฟของใครไม่รู้อย่างโสโครกเลยมาสองอัน แล้วถามผมว่า "ของพี่อันไหน"  ผมแทบอย่างกระโดดถีบแก

"พี่ของผมก็เขียนแปะไว้ไงว่าชื่ออะไร เบอร์อะไร"   แกทำหน้างง "ก็เข้าใจครับว่าแปะชื่อไว้ แต่ผมส่งไปโรงงานไง"  อ่าวเหี้ยตกลงไฟ 55w เสียต้องส่งโรงงานเลยหรอ....

ผมยิ่งทำหน้าเซง แกก็พูดต่อ "คือถ้ายี่ห้อบลาๆๆๆ นี่เสร็จแล้ว แต่ถ้ายี่ห้อยี่ดิ่งต้องรออะไหล่ครับ ของคุณยี่ห้ออะไร"  ผมก็บอก "ผมจะไปจำได้ยังไง มันไม่ใช่ไฟยี่ห้อดัง ชื่อก็จีนๆ" กรูจะจำไปเพื่อ?  

แกก็พูดหน้าตาเฉย "งั้นต้องรออะไหล่จากโรงงาน พอได้อะไหล่แล้วลูกน้องผมจะซ่อมให้ได้" อ่าวไอ้ห่าไหนบอกว่าของส่งซ่อมที่โรงงาน?

แม่งพูดแต่ละครั้งไม่เคยเหมือนกันเลย บ้าป่าววะ....ผมเดินออกโดยไม่คิดจะกลับมาร้านนี้อีกแล้ว แมร่งประกันห่วยแตกมากๆ
อยากจะฝากบอกเลยนะว่ามึงเอาทิ้งถังขยะไปเหอะ กูไม่เอาแล้ว บริการลูกค้าแม่งแย่สาสสส  (ตอนขายแม่งพูดน้ำไหลไฟดับตาแทบถลนออกมานอกแว่น)

วันที่คุณเอาไฟไปเคลม วันนั้น ผมเองเเหละครับ ที่ยืนคุยกับพี่เขาอยู่ คุณใช้คำว่ายืนคุยกันนานมาก อันนี้ไม่เหมาะสมนะครับ ผมใช้เวลาคุยกับพี่เขาไม่ถึง5นาที เองครับ ไม่ถึง5นาทีจริงๆครับ "พี่เขาบอกว่าเขาไปทำบุญถือศีล ที่วัดหลวงพ่อจรัญมา เอาบุญมาเเบ่งทุกคน ผมก็บอกว่าขอบคุณมากๆครับพี่ ผมก็ถามว่าพี่กินอะไรรึยัง พี่เขาก็ตอบว่าตามสบายเลยครับ" เเค่เวลาไม่ถึง5นาทีเองครับ  ผมเห็นคุณในวันนั้น คุณก็ว่าคุณไม่ใช่เด็กเเล้วนะครับ จะพูดจะจาอะไร ระวังคำพูดซักนิดครับ พี่เเกโตพอที่จะเป็นพ่อของคุณได้เเล้วครับ ให้เกียรติพี่เขาซักนิดนึงครับ ใจเขาใจเรา ครับ
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #66 เมื่อ: 09/07/13, [13:11:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

วันที่คุณเอาไฟไปเคลม วันนั้น ผมเองเเหละครับ ที่ยืนคุยกับพี่เขาอยู่ คุณใช้คำว่ายืนคุยกันนานมาก อันนี้ไม่เหมาะสมนะครับ ผมใช้เวลาคุยกับพี่เขาไม่ถึง5นาที เองครับ ไม่ถึง5นาทีจริงๆครับ "พี่เขาบอกว่าเขาไปทำบุญถือศีล ที่วัดหลวงพ่อจรัญมา เอาบุญมาเเบ่งทุกคน ผมก็บอกว่าขอบคุณมากๆครับพี่ ผมก็ถามว่าพี่กินอะไรรึยัง พี่เขาก็ตอบว่าตามสบายเลยครับ" เเค่เวลาไม่ถึง5นาทีเองครับ  ผมเห็นคุณในวันนั้น คุณก็ว่าคุณไม่ใช่เด็กเเล้วนะครับ จะพูดจะจาอะไร ระวังคำพูดซักนิดครับ พี่เเกโตพอที่จะเป็นพ่อของคุณได้เเล้วครับ ให้เกียรติพี่เขาซักนิดนึงครับ ใจเขาใจเรา ครับ

ไม่ทราบว่าบุญที่พี่กบไปรับมาแบ่ง ทางคุณรับบุญได้ด้วยเหรอ  [on_026]
★ CoCa-CoLa ★ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #67 เมื่อ: 09/07/13, [14:06:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ทราบว่าบุญที่พี่กบไปรับมาแบ่ง ทางคุณรับบุญได้ด้วยเหรอ  [on_026]
รับมาเพียบ
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #68 เมื่อ: 09/07/13, [14:07:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

้hahaha  ด่าไอ้ห่า  ยังดีนะ  พูดได้ดี

ไม่ต้องสมัครใหม่ก็ได้ ใครๆเขาก็รู้หมดแหละว่าหน้าเดิม
qautobom ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #69 เมื่อ: 09/07/13, [17:52:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใจเย็นๆกันครับ เปิดขึ้น ตั้งอยู่  แล้วก็ดับไป   โคมไฟอะนะ [เอ๊ะ!!!]
Maxzz ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #70 เมื่อ: 09/07/13, [18:14:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โคมไฟอันนี้น่าซื้อไปเผาปลามังกร สีคงแดงมากเพราะรังสีของโคมร้อนเหลือเกิน
MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #71 เมื่อ: 09/07/13, [19:14:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ย้ายกระทู้ไปห้องซื้อ ขาย เถอะ  ้hahaha

wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #72 เมื่อ: 09/07/13, [20:41:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

การที่เจ้าของร้านประกาศแจกของ บนกระทู้เดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง มันเป็นการแก้ปัญหาของร้านค้าแล้วหรือครับ ?
ทำแบบนี้แล้วมันทำให้ความมเดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง ได้รับการแก้ไข หรือเบาบางลงตรงไหน
maxxes ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #73 เมื่อ: 09/07/13, [21:12:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

การที่เจ้าของร้านประกาศแจกของ บนกระทู้เดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง มันเป็นการแก้ปัญหาของร้านค้าแล้วหรือครับ ?
ทำแบบนี้แล้วมันทำให้ความมเดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง ได้รับการแก้ไข หรือเบาบางลงตรงไหน

ก็ จขกท เค้าไม่เอาแล้วนี่ครับ แต่เหนหายเงียบไปเลย 036
MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #74 เมื่อ: 09/07/13, [21:30:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

การที่เจ้าของร้านประกาศแจกของ บนกระทู้เดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง มันเป็นการแก้ปัญหาของร้านค้าแล้วหรือครับ ?
ทำแบบนี้แล้วมันทำให้ความมเดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง ได้รับการแก้ไข หรือเบาบางลงตรงไหน



ลองกลับไปอ่านตั้งแต่ต้นดูนะครับ แล้วจะรู้ว่าทำไมมันออกมาเป็นแบบนี้

ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านแล้วโดนพาดพิงถึง บุพการี ไม่ทราบว่าคุณจะเดือดร้อนหรือเปล่า

ถ้าเป็นผมนี่จับฉลากแจกไปเลยครับ ถือว่าเงินค่าซ่อมเป็นการทำบุญ +ค่าโคมก็ถือว่าทำบุญให้เจ้าของเก่าเค้าไป เผื่อจะได้เจอทางสว่างของชีวิตบ้าง 


wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #75 เมื่อ: 09/07/13, [23:22:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


ลองกลับไปอ่านตั้งแต่ต้นดูนะครับ แล้วจะรู้ว่าทำไมมันออกมาเป็นแบบนี้

ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านแล้วโดนพาดพิงถึง บุพการี ไม่ทราบว่าคุณจะเดือดร้อนหรือเปล่า

ถ้าเป็นผมนี่จับฉลากแจกไปเลยครับ ถือว่าเงินค่าซ่อมเป็นการทำบุญ +ค่าโคมก็ถือว่าทำบุญให้เจ้าของเก่าเค้าไป เผื่อจะได้เจอทางสว่างของชีวิตบ้าง 




เวลาเราไปซื้อของขายของ ก็ไม่ได้พาบุพกการีไปซื้อขายด้วย ทำไมตอนสินค้ามีปัญหาต้องเอาบุพการีมาอ้างด้วย ผมเข้าใจครับว่าบุพการีเขาไม่สบาย แต่มันเป็นข้ออ้าง ให้ไม่สนใจลูกค้ารึเปล่า อย่างนี้เวลาสินค้า Reject ก็อ้างบุพการี ปัญหามันจบใช่หรือไม่
คำว่ามืออาชีพมันอยู่ตรงนี้ ไม่สบายใจก็เก็บไว้ในใจ น้ำขุ่นอยู่ใน น้ำใสอยู่นอก คนค้าขาย ขายของก่อนเสร็จแล้วก็ไปเยี่ยม
ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ให้ลูกน้องมาช่วยดู หรือปิดร้าน สักวัน วันนี้ไปขายของไม่ไหวก็ว่ากันไป
การเอากระทู้ลูกค้ามาบูชายันให้คนอื่นมองเป็นเรื่องตลก ใช้ของแจกฟรีมาเรียกพวก ทำไปเพื่อ?
ผมเคยเห็นแต่ร้านค้าจะซ่อมให้ฟรี โน่นนี่นั่น ก็ว่ากันไป คงจะเป็นทางออกที่ดีกว่า รึเปล่า?
wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #76 เมื่อ: 09/07/13, [23:30:10] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ก็ จขกท เค้าไม่เอาแล้วนี่ครับ แต่เหนหายเงียบไปเลย 036
เขาก็แค่ประชด แหละครับ เหมือนรถฟอร์จูนเนอร์ที่ออกศูนย์มา แล้วซ่อมโน่นนี่นั่น ขอเปลี่ยนคันก็ไม่ได้
เขาก็ทุุบรถโชว์ให้คนทั่วไปเห็นเลยว่า รถน่ะมันแค่สิ่งของ แต่ลูกค้าเดือดร้อนน่ะสำคัญกว่า สนใจกันบ้าง
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #77 เมื่อ: 09/07/13, [23:34:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ต้องมาลงชื่ออีกแล้วนะครับ พวกอยากได้ของฟรี กระทู้มันกลายเป็นบิดเบือนไป

ผมจะลบทู้ที่มาลงชื่อรอของฟรีทั้งหมดออกด้วยในตอนนี้ ณ บัดนาว
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #78 เมื่อ: 09/07/13, [23:42:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่ต้องมาลงชื่ออีกแล้วนะครับ พวกอยากได้ของฟรี กระทู้มันกลายเป็นบิดเบือนไป

ผมจะลบทู้ที่มาลงชื่อรอของฟรีทั้งหมดออกด้วยในตอนนี้ ณ บัดนาว

พี่กบเค้าลงขายไม่ใช่หรอพี่ 200 บาทอะแต่จับฉลากคนได้สิทธิ์ในการซื้อแค่ 1 คน  [on_053]
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #79 เมื่อ: 09/07/13, [23:47:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พี่กบเค้าลงขายไม่ใช่หรอพี่ 200 บาทอะแต่จับฉลากคนได้สิทธิ์ในการซื้อแค่ 1 คน  [on_053]

แล้วนี่มันห้องขายสินค้ารึ ? กลับไปดูให้ดีๆ

แนะนำสินค้าในกระทู้ทั่วไปไม่เป็นไรไม่ซีเรียส  แต่นีให้มาลงชื่อจับฉลากขายของกันในห้องนี้

ไม่อนุญาต

MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #80 เมื่อ: 09/07/13, [23:51:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เวลาเราไปซื้อของขายของ ก็ไม่ได้พาบุพกการีไปซื้อขายด้วย ทำไมตอนสินค้ามีปัญหาต้องเอาบุพการีมาอ้างด้วย ผมเข้าใจครับว่าบุพการีเขาไม่สบาย แต่มันเป็นข้ออ้าง ให้ไม่สนใจลูกค้ารึเปล่า อย่างนี้เวลาสินค้า Reject ก็อ้างบุพการี ปัญหามันจบใช่หรือไม่
คำว่ามืออาชีพมันอยู่ตรงนี้ ไม่สบายใจก็เก็บไว้ในใจ น้ำขุ่นอยู่ใน น้ำใสอยู่นอก คนค้าขาย ขายของก่อนเสร็จแล้วก็ไปเยี่ยม
ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ให้ลูกน้องมาช่วยดู หรือปิดร้าน สักวัน วันนี้ไปขายของไม่ไหวก็ว่ากันไป
การเอากระทู้ลูกค้ามาบูชายันให้คนอื่นมองเป็นเรื่องตลก ใช้ของแจกฟรีมาเรียกพวก ทำไปเพื่อ?
ผมเคยเห็นแต่ร้านค้าจะซ่อมให้ฟรี โน่นนี่นั่น ก็ว่ากันไป คงจะเป็นทางออกที่ดีกว่า รึเปล่า?


งั้นพ่อค้ามืออาชีพ ด่าแม่ได้งั้นซิ
demoniz ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #81 เมื่อ: 09/07/13, [23:52:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

^^
wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #82 เมื่อ: 09/07/13, [23:57:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งั้นพ่อค้ามืออาชีพ ด่าแม่ได้งั้นซิ
บนโต๊ะเจรจา ถ้าคุณเอาแม่มาอ้าง ก็ไม่แปลกที่เขาจะบอกว่าพ่อแม่ไม่เกี่ยว
แล้วยิ่งเขากำลังโมโห เขาจะด่าถึงแม่ ก็ไม่แปลก ขออภัยเจ้าของร้านนะครับ แต่ผมพูดความจริง
ไม่อยากให้เขาด่าอะไรที่เราเคารพ เราก็ไม่เอาสิ่งนั้นมาเป็นข้ออ้างในการพูดคุย
หลักง่ายๆ ครับ
MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #83 เมื่อ: 10/07/13, [00:02:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

บนโต๊ะเจรจา ถ้าคุณเอาแม่มาอ้าง ก็ไม่แปลกที่เขาจะบอกว่าพ่อแม่ไม่เกี่ยว
แล้วยิ่งเขากำลังโมโห เขาจะด่าถึงแม่ ก็ไม่แปลก ขออภัยเจ้าของร้านนะครับ แต่ผมพูดความจริง
ไม่อยากให้เขาด่าอะไรที่เราเคารพ เราก็ไม่เอาสิ่งนั้นมาเป็นข้ออ้างในการพูดคุย
หลักง่ายๆ ครับ

กรณีนีเค้าไม่ได้เจรจา แต่เค้ามาเพื่อประจาน เพื่อด่า เพื่อ ดิสเครดิส   อ่านดีๆดิครับ 
 ไม่งั้นจะมีร่างแยกออกมาไม่ขาดสายเหรอ
wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #84 เมื่อ: 10/07/13, [00:18:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กรณีนีเค้าไม่ได้เจรจา แต่เค้ามาเพื่อประจาน เพื่อด่า เพื่อ ดิสเครดิส   อ่านดีๆดิครับ  
 ไม่งั้นจะมีร่างแยกออกมาไม่ขาดสายเหรอ


ถ้าเราทำผิดเขาจะด่าก็ไม่แปลก หลังจากส่งของซ่อมเขาก็โทรเช็คร้านค้าแล้ว ลงทุนไปหาด้วยตัวเองถึง 3 ครั้งแล้ว
เมื่อไม่ได้คำตอบ  เขาก็ด่าสิครับ
แล้วที่ผมกำลังพูดคือเขาเจรจาให้ร้านรับผิดชอบ เพราะร้านบอกว่ามีประกัน และเพราะเขาไปด้วยตัวเองแล้วมันไม่คืบหน้า

แล้วถ้าเราร้องทุกข์กับร้านค้าสักร้านนึงถือเป็นการประจาน ก็ปิดห้องนี้ไปเถอะครับ จะเปิดมาเพื่อให้ลูกค้าด่ากันเองเพื่อ?

เขาแยกร่างเพราะอะไร ผมไม่ทราบ ผมไม่รู้จักเขา  ต้องให้เจ้้าตัวมาตอบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/07/13, [00:22:41] โดย wheatfield »
2กำโผล่ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #85 เมื่อ: 10/07/13, [00:52:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มนุษย์ที่เจริญแล้วมีวุฒิภาวะพอ ไม่ด่าบุพการีใครหรอกครับ คนที่คิดว่าถ้ามีเหตุพอก้สามารถด่าบุพการีใครก้ได้นี่ ไม่รู้ถูกกล่อมเกลามาแบบไหน
LanCz ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #86 เมื่อ: 10/07/13, [02:35:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าจับฉลากแล้วได้โคมนะ จะทุบโชว์ต่อหน้าเจ้าของเดิมให้ดูเลย
ผมเป็นเด็กครับ แต่ก็ยังแยกแยะการใช้วาจากับผู้ใหญ่เป็นไม่ใช่ ให้อารมย์ชั่ววูบมาทำให้ตัวเองตกต่ำ...




  [on_061] [on_061] [on_061]
Maxzz ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #87 เมื่อ: 10/07/13, [04:05:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เรื่องของเรื่องมันควรจะจบตั้งแต่พี่เขาออกมารับผิดแล้ว พี่เขารับทราบแล้วว่าพี่เขาผิดจริง

ตรงนี้เมื่อพี่เขารับผิดแล้วก็น่าจะไปคุยกับร้านได้โดยตรงครับ
(เป็นผมลูกค้ามาร้องทุกข์ผมก็คงขอโทษกับการบริการและไม่โกรธหรอกครับ รวมถึงคงต้องการแก้ไขและให้ของคืนลูกค้าโดยเร็ว)
ร้านเขารับทราบถึงปัญหา พี่เขาก็รอเอาของให้และคงปรับความเข้าใจไปขอโทดขอโพยกันเอง และคงจบไป

แต่เขาไม่หยุดแถมมีตัวเล็กตัวน้อยมาไงครับ มาต่อว่า. ใช้คำรุนแรง เจ้าของกระทู้ก็มีเหตุผลร้านค้าก็มีเหตุผล
เราคนนอกไม่รู้อะไรหรอกครับ แต่สิ่งที่เพื่อนๆดูว่าไม่เหมาะสมคือการใช้คำพูด ด่าทอบุพการี (ต่อให้เขามาอ้างหรือไม่ ก็ไม่ควรจะไปพูดถึง)
อันนี้ต่อให้คนอ่านคนไหนอ่านก็รู้สึกครับว่าไม่เหมาะสม มันคนละส่วนกับเรื่องของแล้วครับ


ผมไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ แต่เรื่องจริงครับ เราคนนอกแค่เตือนก็คงทำได้เท่านี้

austin ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #88 เมื่อ: 10/07/13, [04:21:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โคมไฟอันนี้น่าจะมีอาถรรพ์ อยู่กะใครก็เดือดร้อน เอาไปถวายวัด
ดีกว่า ผมว่า
MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #89 เมื่อ: 10/07/13, [08:39:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


ถ้าเราทำผิดเขาจะด่าก็ไม่แปลก หลังจากส่งของซ่อมเขาก็โทรเช็คร้านค้าแล้ว ลงทุนไปหาด้วยตัวเองถึง 3 ครั้งแล้ว
เมื่อไม่ได้คำตอบ  เขาก็ด่าสิครับ
แล้วที่ผมกำลังพูดคือเขาเจรจาให้ร้านรับผิดชอบ เพราะร้านบอกว่ามีประกัน และเพราะเขาไปด้วยตัวเองแล้วมันไม่คืบหน้า

แล้วถ้าเราร้องทุกข์กับร้านค้าสักร้านนึงถือเป็นการประจาน ก็ปิดห้องนี้ไปเถอะครับ จะเปิดมาเพื่อให้ลูกค้าด่ากันเองเพื่อ?

เขาแยกร่างเพราะอะไร ผมไม่ทราบ ผมไม่รู้จักเขา  ต้องให้เจ้้าตัวมาตอบ


ก็ร้านเค้ามาตอบมาขอโทษแล้ว แล้วคนร้องมาตอบมาสนองบ้างมั้ยละ  เออถ้ามาร้องทุกข์จะเอายังงัยแบบไหนก็บอกมาดิ นี่มาด่าๆ พอเค้าขอโทษ ก็แยกร่างมาด่าๆ เออวุ้ย คนเราถ้ามันรู้จักการให้อภัยบ้างคงจะดี

จริงๆเรื่องนี้ร้านค้าเองก็ผิด ที่บริการไม่ดีแกอาจจะอาร์ทเกินไปลูกค้ารับไม่ได้
แต่คนมาร้องทุกข์เองก็ผิดเหมือนกัน ที่ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ไอ้คำพวกนั้นมันใช้ได้แต่ต้องใช้ให้ถูกด้วยนะ ไม่ใช่เอามาใช้ไปมั่วซั่วแบบนี้มันก็ไม่ต่างอะไรกับการประจานตัวเอง แล้วทำอะไรก็แมนๆหน่อย

หน้า: 1 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: