Aqua.c1ub.net
*
  Wed 18/Jun/2025
หน้า: 1 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาไฟไปเคลมร้านดังในเวบ ตรงข้ามร้านขายตู้ปลา ไปรับ 3 เสาร์ไม่ได้ของสักเสาร์  (อ่าน 21077 ครั้ง)
iamsak1234 ออฟไลน์
Club Follower
« เมื่อ: 05/07/13, [11:14:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อไฟ ยี่ดิ่ง 55w 700 บาทพร้อมประกันจากร้านไม้น้ำชื่อดัง เมื่อเดือนมีนาคมไป ใช้ได้ประมาณ4 เดือนเจ๊ง  แต่ไม่เป็นไรซื้อประกันไว้เพราะเจ้าของพูดน่าเชื่อถือมากๆ


วันเอาไฟไปเคลม เจ้าของร้านถ้ามว่าซื้อจากที่นี่ใช่ไหม?  ผมเริ่มงง ทำไมเมิงไม่ดูสติกเกอร์วะ....จากนั้นให้ผมเขียนชื่อเบอร์โทรติดที่โคม ผมก็ยิ่งงงๆ ว่าแมร่งทำไมไม่มีใบรับของ แล้วจะจำได้เหรอว่าของใครเป็นของใคร  

ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะร้านนี้มีชื่อในเวบนี้มาก ถามว่าได้ประมาณวันไหน แกก็บอกว่าจะโทรไปบอก หรือน้องจะเมลมาถามก็ได้ พอวันศุกร์ผมโทรไปเงียบไม่รับสายแต่ให้ฝากข้อความ  เมลไปถามก็เงียบไม่ตอบ.........ไม่มีการโทรกลับใดๆ

เสาร์ต่อมาผมเลยถ่อจากบ้่านไปรับไฟ เพราะไฟมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรนักหนาน่าจะเสร็จแล้ว แต่เจ้าของบอกว่า ตอนนี้ร้านย้ายของไฟเลยไปอยู่อีกร้านนึง ผมไม่เก็บไว้ที่นี่หรอกมันรก???  (แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกู)  ต่อมาแกก็ใส่มาอีกชุดทำไมไม่โทรมาก่อนละครับ อ่าวเห้ กูโทรก็แล้ว เมล์ก็แล้ว? วันนั้นยังอารมณ์ดีๆ ไม่คิดอะไรมากก็เลยกลับไป...

อาทิตย์ต่อมาก็เงียบ ไม่มีการประสานอะไรกลับจากร้านนี้ เสาร์ต่อมาก็เลยลองแวะไปดูน่าจะเสร็จแล้ว เดินเข้าไปบอกมารับไฟ เจ้าของบอกรอแป๊ปนะครับ แล้วก็คุยเรื่องทำบุญ ทำทานอะไรกับลูกค้าก็ไม่รู้ ไอ้เราก็งงทำไมไม่จัดการให้กูก่อนวะ ยืนรอนานมาก

หลังจากคุยจนหนำใจแล้วก็หันมาทางผม "ไฟยี่ห้ออะไรครับ" อ่าวเหี้ยกูว่าแล้วแมร่งต้องจำไม่ได้ เพราะไม่มีระบบระเบียบอะไรเลย ผมก็บอกจำไม่ได้หรอก แต่ไซส์ตู้24  แกก็พูดมาอีก "ครับ ก็ส่วนใหญ่ 24 ทั้งนั้นแหละครับที่มาซ่อม...."  ผมเริ่มเซง

แกก็พูดมาต่อ "เอางี้ไม่ได้แก้ตัวนะ ผมย้ายร้านของอาจจะยังไม่เสร็จ....อาทิตย์หน้าได้แน่นอน"  ผมเดินออกร้านแม่งเลย อะไรวะสองเสาร์แล้วแมร่งก็ไม่เสร็จ ผมว่าหาไม่เจอแหละ ....

เสาร์ต่อมา ผมไปดูปลาทะเล ขากลับก็เลยแวะไปดูสิว่าจะได้ไหม พอเดินเข้าไป แกยืนยิ้ม "เรียบร้อยแล้วครับ " แล้วก็เดินไปหยิบไฟของใครไม่รู้อย่างโสโครกเลยมาสองอัน แล้วถามผมว่า "ของพี่อันไหน"  ผมแทบอย่างกระโดดถีบแก

"พี่ของผมก็เขียนแปะไว้ไงว่าชื่ออะไร เบอร์อะไร"   แกทำหน้างง "ก็เข้าใจครับว่าแปะชื่อไว้ แต่ผมส่งไปโรงงานไง"  อ่าวเหี้ยตกลงไฟ 55w เสียต้องส่งโรงงานเลยหรอ....

ผมยิ่งทำหน้าเซง แกก็พูดต่อ "คือถ้ายี่ห้อบลาๆๆๆ นี่เสร็จแล้ว แต่ถ้ายี่ห้อยี่ดิ่งต้องรออะไหล่ครับ ของคุณยี่ห้ออะไร"  ผมก็บอก "ผมจะไปจำได้ยังไง มันไม่ใช่ไฟยี่ห้อดัง ชื่อก็จีนๆ" กรูจะจำไปเพื่อ?  

แกก็พูดหน้าตาเฉย "งั้นต้องรออะไหล่จากโรงงาน พอได้อะไหล่แล้วลูกน้องผมจะซ่อมให้ได้" อ่าวไอ้ห่าไหนบอกว่าของส่งซ่อมที่โรงงาน?

แม่งพูดแต่ละครั้งไม่เคยเหมือนกันเลย บ้าป่าววะ....ผมเดินออกโดยไม่คิดจะกลับมาร้านนี้อีกแล้ว แมร่งประกันห่วยแตกมากๆ
อยากจะฝากบอกเลยนะว่ามึงเอาทิ้งถังขยะไปเหอะ กูไม่เอาแล้ว บริการลูกค้าแม่งแย่สาสสส  (ตอนขายแม่งพูดน้ำไหลไฟดับตาแทบถลนออกมานอกแว่น)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05/07/13, [11:16:35] โดย ded3867 »
พี่กบ ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #1 เมื่อ: 05/07/13, [12:33:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อไฟ ยี่ดิ่ง 55w 700 บาทพร้อมประกันจากร้านไม้น้ำชื่อดัง เมื่อเดือนมีนาคมไป ใช้ได้ประมาณ4 เดือนเจ๊ง  แต่ไม่เป็นไรซื้อประกันไว้เพราะเจ้าของพูดน่าเชื่อถือมากๆ


วันเอาไฟไปเคลม เจ้าของร้านถ้ามว่าซื้อจากที่นี่ใช่ไหม?  ผมเริ่มงง ทำไมเมิงไม่ดูสติกเกอร์วะ....จากนั้นให้ผมเขียนชื่อเบอร์โทรติดที่โคม ผมก็ยิ่งงงๆ ว่าแมร่งทำไมไม่มีใบรับของ แล้วจะจำได้เหรอว่าของใครเป็นของใคร  

ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะร้านนี้มีชื่อในเวบนี้มาก ถามว่าได้ประมาณวันไหน แกก็บอกว่าจะโทรไปบอก หรือน้องจะเมลมาถามก็ได้ พอวันศุกร์ผมโทรไปเงียบไม่รับสายแต่ให้ฝากข้อความ  เมลไปถามก็เงียบไม่ตอบ.........ไม่มีการโทรกลับใดๆ

เสาร์ต่อมาผมเลยถ่อจากบ้่านไปรับไฟ เพราะไฟมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรนักหนาน่าจะเสร็จแล้ว แต่เจ้าของบอกว่า ตอนนี้ร้านย้ายของไฟเลยไปอยู่อีกร้านนึง ผมไม่เก็บไว้ที่นี่หรอกมันรก???  (แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกู)  ต่อมาแกก็ใส่มาอีกชุดทำไมไม่โทรมาก่อนละครับ อ่าวเห้ กูโทรก็แล้ว เมล์ก็แล้ว? วันนั้นยังอารมณ์ดีๆ ไม่คิดอะไรมากก็เลยกลับไป...

อาทิตย์ต่อมาก็เงียบ ไม่มีการประสานอะไรกลับจากร้านนี้ เสาร์ต่อมาก็เลยลองแวะไปดูน่าจะเสร็จแล้ว เดินเข้าไปบอกมารับไฟ เจ้าของบอกรอแป๊ปนะครับ แล้วก็คุยเรื่องทำบุญ ทำทานอะไรกับลูกค้าก็ไม่รู้ ไอ้เราก็งงทำไมไม่จัดการให้กูก่อนวะ ยืนรอนานมาก

หลังจากคุยจนหนำใจแล้วก็หันมาทางผม "ไฟยี่ห้ออะไรครับ" อ่าวเหี้ยกูว่าแล้วแมร่งต้องจำไม่ได้ เพราะไม่มีระบบระเบียบอะไรเลย ผมก็บอกจำไม่ได้หรอก แต่ไซส์ตู้24  แกก็พูดมาอีก "ครับ ก็ส่วนใหญ่ 24 ทั้งนั้นแหละครับที่มาซ่อม...."  ผมเริ่มเซง

แกก็พูดมาต่อ "เอางี้ไม่ได้แก้ตัวนะ ผมย้ายร้านของอาจจะยังไม่เสร็จ....อาทิตย์หน้าได้แน่นอน"  ผมเดินออกร้านแม่งเลย อะไรวะสองเสาร์แล้วแมร่งก็ไม่เสร็จ ผมว่าหาไม่เจอแหละ ....

เสาร์ต่อมา ผมไปดูปลาทะเล ขากลับก็เลยแวะไปดูสิว่าจะได้ไหม พอเดินเข้าไป แกยืนยิ้ม "เรียบร้อยแล้วครับ " แล้วก็เดินไปหยิบไฟของใครไม่รู้อย่างโสโครกเลยมาสองอัน แล้วถามผมว่า "ของพี่อันไหน"  ผมแทบอย่างกระโดดถีบแก

"พี่ของผมก็เขียนแปะไว้ไงว่าชื่ออะไร เบอร์อะไร"   แกทำหน้างง "ก็เข้าใจครับว่าแปะชื่อไว้ แต่ผมส่งไปโรงงานไง"  อ่าวเหี้ยตกลงไฟ 55w เสียต้องส่งโรงงานเลยหรอ....

ผมยิ่งทำหน้าเซง แกก็พูดต่อ "คือถ้ายี่ห้อบลาๆๆๆ นี่เสร็จแล้ว แต่ถ้ายี่ห้อยี่ดิ่งต้องรออะไหล่ครับ ของคุณยี่ห้ออะไร"  ผมก็บอก "ผมจะไปจำได้ยังไง มันไม่ใช่ไฟยี่ห้อดัง ชื่อก็จีนๆ" กรูจะจำไปเพื่อ?  

แกก็พูดหน้าตาเฉย "งั้นต้องรออะไหล่จากโรงงาน พอได้อะไหล่แล้วลูกน้องผมจะซ่อมให้ได้" อ่าวไอ้ห่าไหนบอกว่าของส่งซ่อมที่โรงงาน?

แม่งพูดแต่ละครั้งไม่เคยเหมือนกันเลย บ้าป่าววะ....ผมเดินออกโดยไม่คิดจะกลับมาร้านนี้อีกแล้ว แมร่งประกันห่วยแตกมากๆ
อยากจะฝากบอกเลยนะว่ามึงเอาทิ้งถังขยะไปเหอะ กูไม่เอาแล้ว บริการลูกค้าแม่งแย่สาสสส  (ตอนขายแม่งพูดน้ำไหลไฟดับตาแทบถลนออกมานอกแว่น)

ของผมเองละ่
 กว่าอะไหล่จะมา  กว่าจะส่งไปให้อ้นซ่อม
 อ้นก็ติดงาน  อ้นซ่อมแล้ว กว่าอ้นจะมาให้
 ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ
 พี่กบผิดเองครับก็ขอโทษทุกครั้งที่ไม่ได้
 อ้นเพื่งซ่อมเสร็จเพิ่งเอามาฝั่ง  อตก ครับ
ยี่ห้อยี่ดิ่ง อะไหล่พิ่งมาครับ อ้น
อีกประการหนึ่ง ผมมีปัญหาเรื่อง แม่ผมป่วยหนักครับ
ก็เลยบริการไม่ดีครับ
ขอโทษด้วยครับที่ทำให้อารมย์เสียซะขนาดนี้
โถ โถ......โถ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05/07/13, [12:35:39] โดย พี่กบ »
DoubleAce ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #2 เมื่อ: 05/07/13, [16:38:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมเคยเอาไอ้ตัวเนี่ยไปให้พี่กบซ่อมครับ มันดับสนิดเลย สรุปพี่แกเล่นเปลี่ยนตัวใหม่ให้ผมเลยเป็น kenis ในราคาเท่ากัน
ตอนนั้นผมเกรงใจมากเลยไม่กล้าเอาตัวใหม่ เพราะตัวเก่าใช้มาสามสี่เดือน ฝุ่นก็เขอะ กล่องก็ไม่ได้เอามา

เสียอย่างเดียว เปลี่ยนอันใหม่มาให้ น่าจะเอาไฟใหม่ให้ผมด้วยนะเออ  [on_026]
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #3 เมื่อ: 06/07/13, [06:28:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อไฟ ยี่ดิ่ง 55w 700 บาทพร้อมประกันจากร้านไม้น้ำชื่อดัง เมื่อเดือนมีนาคมไป ใช้ได้ประมาณ4 เดือนเจ๊ง  แต่ไม่เป็นไรซื้อประกันไว้เพราะเจ้าของพูดน่าเชื่อถือมากๆ


วันเอาไฟไปเคลม เจ้าของร้านถ้ามว่าซื้อจากที่นี่ใช่ไหม?  ผมเริ่มงง ทำไมเมิงไม่ดูสติกเกอร์วะ....จากนั้นให้ผมเขียนชื่อเบอร์โทรติดที่โคม ผมก็ยิ่งงงๆ ว่าแมร่งทำไมไม่มีใบรับของ แล้วจะจำได้เหรอว่าของใครเป็นของใคร  

ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะร้านนี้มีชื่อในเวบนี้มาก ถามว่าได้ประมาณวันไหน แกก็บอกว่าจะโทรไปบอก หรือน้องจะเมลมาถามก็ได้ พอวันศุกร์ผมโทรไปเงียบไม่รับสายแต่ให้ฝากข้อความ  เมลไปถามก็เงียบไม่ตอบ.........ไม่มีการโทรกลับใดๆ

เสาร์ต่อมาผมเลยถ่อจากบ้่านไปรับไฟ เพราะไฟมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรนักหนาน่าจะเสร็จแล้ว แต่เจ้าของบอกว่า ตอนนี้ร้านย้ายของไฟเลยไปอยู่อีกร้านนึง ผมไม่เก็บไว้ที่นี่หรอกมันรก???  (แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกู)  ต่อมาแกก็ใส่มาอีกชุดทำไมไม่โทรมาก่อนละครับ อ่าวเห้ กูโทรก็แล้ว เมล์ก็แล้ว? วันนั้นยังอารมณ์ดีๆ ไม่คิดอะไรมากก็เลยกลับไป...

อาทิตย์ต่อมาก็เงียบ ไม่มีการประสานอะไรกลับจากร้านนี้ เสาร์ต่อมาก็เลยลองแวะไปดูน่าจะเสร็จแล้ว เดินเข้าไปบอกมารับไฟ เจ้าของบอกรอแป๊ปนะครับ แล้วก็คุยเรื่องทำบุญ ทำทานอะไรกับลูกค้าก็ไม่รู้ ไอ้เราก็งงทำไมไม่จัดการให้กูก่อนวะ ยืนรอนานมาก

หลังจากคุยจนหนำใจแล้วก็หันมาทางผม "ไฟยี่ห้ออะไรครับ" อ่าวเหี้ยกูว่าแล้วแมร่งต้องจำไม่ได้ เพราะไม่มีระบบระเบียบอะไรเลย ผมก็บอกจำไม่ได้หรอก แต่ไซส์ตู้24  แกก็พูดมาอีก "ครับ ก็ส่วนใหญ่ 24 ทั้งนั้นแหละครับที่มาซ่อม...."  ผมเริ่มเซง

แกก็พูดมาต่อ "เอางี้ไม่ได้แก้ตัวนะ ผมย้ายร้านของอาจจะยังไม่เสร็จ....อาทิตย์หน้าได้แน่นอน"  ผมเดินออกร้านแม่งเลย อะไรวะสองเสาร์แล้วแมร่งก็ไม่เสร็จ ผมว่าหาไม่เจอแหละ ....

เสาร์ต่อมา ผมไปดูปลาทะเล ขากลับก็เลยแวะไปดูสิว่าจะได้ไหม พอเดินเข้าไป แกยืนยิ้ม "เรียบร้อยแล้วครับ " แล้วก็เดินไปหยิบไฟของใครไม่รู้อย่างโสโครกเลยมาสองอัน แล้วถามผมว่า "ของพี่อันไหน"  ผมแทบอย่างกระโดดถีบแก

"พี่ของผมก็เขียนแปะไว้ไงว่าชื่ออะไร เบอร์อะไร"   แกทำหน้างง "ก็เข้าใจครับว่าแปะชื่อไว้ แต่ผมส่งไปโรงงานไง"  อ่าวเหี้ยตกลงไฟ 55w เสียต้องส่งโรงงานเลยหรอ....

ผมยิ่งทำหน้าเซง แกก็พูดต่อ "คือถ้ายี่ห้อบลาๆๆๆ นี่เสร็จแล้ว แต่ถ้ายี่ห้อยี่ดิ่งต้องรออะไหล่ครับ ของคุณยี่ห้ออะไร"  ผมก็บอก "ผมจะไปจำได้ยังไง มันไม่ใช่ไฟยี่ห้อดัง ชื่อก็จีนๆ" กรูจะจำไปเพื่อ?  

แกก็พูดหน้าตาเฉย "งั้นต้องรออะไหล่จากโรงงาน พอได้อะไหล่แล้วลูกน้องผมจะซ่อมให้ได้" อ่าวไอ้ห่าไหนบอกว่าของส่งซ่อมที่โรงงาน?

แม่งพูดแต่ละครั้งไม่เคยเหมือนกันเลย บ้าป่าววะ....ผมเดินออกโดยไม่คิดจะกลับมาร้านนี้อีกแล้ว แมร่งประกันห่วยแตกมากๆ
อยากจะฝากบอกเลยนะว่ามึงเอาทิ้งถังขยะไปเหอะ กูไม่เอาแล้ว บริการลูกค้าแม่งแย่สาสสส  (ตอนขายแม่งพูดน้ำไหลไฟดับตาแทบถลนออกมานอกแว่น)


ขอโทษนะครับ ทำไมคำแต่ละคำมีแต่ ต่ำ ๆ ทั้งนั้นครับ อธิบายดี ๆ ก็ได้นิ ไม่เห็นจะต้องดิ้นตาย  แล้วตอนนี้ก็อย่างที่พี่กบเค้าบอกครับ ปรับปรุงร้านใหม่อยู่ แล้วแม่พี่เค้าก็ไม่สบายมาก ๆ คำแต่ละคำ ให้เกียรติพี่เค้าด้วยนะครับ  [on_065]
tanachaier ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #4 เมื่อ: 06/07/13, [09:32:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอโทษนะครับ ทำไมคำแต่ละคำมีแต่ ต่ำ ๆ ทั้งนั้นครับ อธิบายดี ๆ ก็ได้นิ ไม่เห็นจะต้องดิ้นตาย  แล้วตอนนี้ก็อย่างที่พี่กบเค้าบอกครับ ปรับปรุงร้านใหม่อยู่ แล้วแม่พี่เค้าก็ไม่สบายมาก ๆ คำแต่ละคำ ให้เกียรติพี่เค้าด้วยนะครับ  [on_065]
อย่าเสือก   [on_065]   ให้เกียรติทำบ่ะไรว้ะ    ของไม่ดี เปลี่ยนก็ยาก  ยังเล่นท่าอีก  อ้างโน้นอ้างนี้  ร้านไม่ดีเก็บของไม่เรียบร้อยเอง
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #5 เมื่อ: 06/07/13, [10:23:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของผมเองละ่
 กว่าอะไหล่จะมา  กว่าจะส่งไปให้อ้นซ่อม
 อ้นก็ติดงาน  อ้นซ่อมแล้ว กว่าอ้นจะมาให้
 ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ
 พี่กบผิดเองครับก็ขอโทษทุกครั้งที่ไม่ได้
 อ้นเพื่งซ่อมเสร็จเพิ่งเอามาฝั่ง  อตก ครับ
ยี่ห้อยี่ดิ่ง อะไหล่พิ่งมาครับ อ้น
อีกประการหนึ่ง ผมมีปัญหาเรื่อง แม่ผมป่วยหนักครับ
ก็เลยบริการไม่ดีครับ
ขอโทษด้วยครับที่ทำให้อารมย์เสียซะขนาดนี้
โถ โถ......โถ


แล้วพี่ได้โทรหรืออีเมล์บอกเขาหรือเปล่าล่ะว่าของมันต้องรออะไหล่?

อย่าเสือก   [on_065]   ให้เกียรติทำบ่ะไรว้ะ    ของไม่ดี เปลี่ยนก็ยาก  ยังเล่นท่าอีก  อ้างโน้นอ้างนี้  ร้านไม่ดีเก็บของไม่เรียบร้อยเอง

กรุณาระวังการใช้คำด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06/07/13, [10:25:47] โดย บัง! »
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #6 เมื่อ: 06/07/13, [10:27:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อย่าเสือก   [on_065]   ให้เกียรติทำบ่ะไรว้ะ    ของไม่ดี เปลี่ยนก็ยาก  ยังเล่นท่าอีก  อ้างโน้นอ้างนี้  ร้านไม่ดีเก็บของไม่เรียบร้อยเอง

ไม่ได้เสือกครับ  คนอย่างคุณหน่ะมันไร้ค่าครับ ไปไกล ๆ ครับ สิ่งที่คุณแสดงออกมามันหมายถึงการอบรมจากผู้ปกครองของคุณเองนะครับ ้hahaha
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #7 เมื่อ: 06/07/13, [10:30:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อย่าเสือก   [on_065]   ให้เกียรติทำบ่ะไรว้ะ    ของไม่ดี เปลี่ยนก็ยาก  ยังเล่นท่าอีก  อ้างโน้นอ้างนี้  ร้านไม่ดีเก็บของไม่เรียบร้อยเอง

ไอ้ขี้ขลาด ไอ้ตัวกระจอกงอกง่อย สมัครมาเพื่อแค่นี้เองเหรอ  ้hahaha  แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่าคุณเป็นใคร  ้hahaha

สมัครมาใหม่ ๆ สด ๆ ร้อน ๆ เลยนะเนี่ย  [on_061]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06/07/13, [10:32:40] โดย HS4IDF@KhonKaen »
shalotorn ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #8 เมื่อ: 06/07/13, [10:40:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มีประกันด้วยเรอะยี่ห้อยิดิ่งอ่ะ...อังคารตะกี้ไปร้านแกมา ถามว่าไฟPL55 ตู้24ยี่ห้อไหนประกันให้บ้าง พี่เค้าบอกไม่มีประกันทุกยี่ห้อก็เลยไม่ได้ซื้อ(ถ้ามีประกันคงซื้อมาละ)

เคยซื้อยี่ห้อ Kenis ที่ร้านนี้ ตอนนั้นแกบอกประกันกี่เดือนจำไม่ได้...ใช้ไปสักพักหลอดมันเสียเอามาให้แกดู แกเปลี่ยนหลอดให้นะรอแปปเดียวไม่เสียตังสักกะบาท

......เดินๆหาซื้อหลอดไฟไปเรื่อย เดินเข้าไปถามร้านอื่น Pl55 24" มีขายมั้ยครับ
คนขายบอกมาเลย "โห~น้อง ยังใช้Plอยู่อีกเหรอสมัยนี้เค้าใช้ Led กับ T5 กันหมดแล้วนะ Pl มันกินไฟแล้วก็ร้อนมากด้วย"
ทำเอาหมดความมั่นใจจะไปถามร้านอื่นเลยทีเดียว นี่ตูโบราณไปแล้วหรือนี่  [on_007]

ปล.จะมีคนว่าเสือกอีกไหม บอร์ดแสดงความคิดเห็นทุกคนเข้ามาตอบได้ มันมีกฏเหรอครับว่าต้องให้แค่เจ้าทุกข์กับคู่กรณีเท่านั้นมีสิทธิ์โพสได้
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #9 เมื่อ: 06/07/13, [10:53:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มีประกันด้วยเรอะยี่ห้อยิดิ่งอ่ะ...อังคารตะกี้ไปร้านแกมา ถามว่าไฟPL55 ตู้24ยี่ห้อไหนประกันให้บ้าง พี่เค้าบอกไม่มีประกันทุกยี่ห้อก็เลยไม่ได้ซื้อ(ถ้ามีประกันคงซื้อมาละ)

เคยซื้อยี่ห้อ Kenis ที่ร้านนี้ ตอนนั้นแกบอกประกันกี่เดือนจำไม่ได้...ใช้ไปสักพักหลอดมันเสียเอามาให้แกดู แกเปลี่ยนหลอดให้นะรอแปปเดียวไม่เสียตังสักกะบาท

......เดินๆหาซื้อหลอดไฟไปเรื่อย เดินเข้าไปถามร้านอื่น Pl55 24" มีขายมั้ยครับ
คนขายบอกมาเลย "โห~น้อง ยังใช้Plอยู่อีกเหรอสมัยนี้เค้าใช้ Led กับ T5 กันหมดแล้วนะ Pl มันกินไฟแล้วก็ร้อนมากด้วย"
ทำเอาหมดความมั่นใจจะไปถามร้านอื่นเลยทีเดียว นี่ตูโบราณไปแล้วหรือนี่  [on_007]

ปล.จะมีคนว่าเสือกอีกไหม บอร์ดแสดงความคิดเห็นทุกคนเข้ามาตอบได้ มันมีกฏเหรอครับว่าต้องให้แค่เจ้าทุกข์กับคู่กรณีเท่านั้นมีสิทธิ์โพสได้

ไม่โบฯหรอกครับ มันไม่ได้ต่างกันขนาดนั้น PL นี่มันก็ T5 เอามาพับดีๆนี่เอง และร้อนไม่ต่างกันด้วย ถ้าวัตต์เท่าๆกัน หลอดก็ร้อนพอกันแหละ
บัลลาสนี่ร้อนแค่ไหนขึ้นอยู่กับชนิดและยี่ห้อ แบบขดลวดก็ร้อนกว่าอิเล็กแน่ๆ อิเล็กดีๆก็ร้อนน้อยกว่าอิเล็กกากๆ

โคม PL 55w นี่มีตัวทนเทพๆหลายตัวเหมือนกันนะที่น่าเก็บไว้ ถึงหลอดจะหายากไปหน่อยก็เหอะ
พี่กบ ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #10 เมื่อ: 06/07/13, [10:55:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แล้วพี่ได้โทรหรืออีเมล์บอกเขาหรือเปล่าล่ะว่าของมันต้องรออะไหล่?

กรุณาระวังการใช้คำด้วยครับ
เค้ามาก็บอกทุกครั้งครับ บัง
พออะไหล่มา อ้นเอาไป ซ่อมเสร็จแล้วก้เอาไปฝากที่ อตก
ก้ยอมรับครับว่า ไม่ได้บอก แต่ก็ขอโทษทุกครั้งที่เค้าไม่ได้ของ
ไม่แก้ตัวใดๆ เลย และช่วงนั้นก็จัดร้านใหม่ยุ่งมากๆ แล้วแม่ก็มาป่วยอีก
 ก็เลย ละเลยการบริการด้านนี้ไป
..... โถ..........
อีกอย่างหนึ่งครับ  เวปนี้เป็นเวปสาธารณะครับ
ใช้คำแบบนี้ไม่ดีครับ
ถ้าไม่ให้เกียรติผมไม่เป็นไรหรอก
แต่คุณควรให้เกียรติตัวเองบ้างครับ
ในเวปนี้มีเด็กมาอ่านนะครับ

ดังนั้นผมขอกด ลบคุณนะครับ
[on_055]
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #11 เมื่อ: 06/07/13, [11:03:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้ามาก็บอกทุกครั้งครับ บัง
พออะไหล่มา อ้นเอาไป ซ่อมเสร็จแล้วก้เอาไปฝากที่ อตก
ก้ยอมรับครับว่า ไม่ได้บอก แต่ก็ขอโทษทุกครั้งที่เค้าไม่ได้ของ
ไม่แก้ตัวใดๆ เลย และช่วงนั้นก็จัดร้านใหม่ยุ่งมากๆ แล้วแม่ก็มาป่วยอีก
 ก็เลย ละเลยการบริการด้านนี้ไป
..... โถ..........
อีกอย่างหนึ่งครับ  เวปนี้เป็นเวปสาธารณะครับ
ใช้คำแบบนี้ไม่ดีครับ
ถ้าไม่ให้เกียรติผมไม่เป็นไรหรอก
แต่คุณควรให้เกียรติตัวเองบ้างครับ
ในเวปนี้มีเด็กมาอ่านนะครับ

ดังนั้นผมขอกด ลบคุณนะครับ
[on_055]


รอมาเอาของแล้วค่อยบอกมันก็ไม่ได้นะพี่ บางคนบ้านเขาก็ไกล ไม่ใช่ 10 นาทีถึงแบบผม
มันได้ไม่ได้ยังไง ได้เมื่อไหร่ พี่ก็ต้องโทรหรือเมล์บอกกันก่อนนิดนึง
เวลารับของเคลมพี่ก็จดหรือบันทึกไว้ ของใครอันไหน นัดหมายให้เรียบร้อย ลูกค้าเขาก็จะไม่ด่าพี่กันหรอกนะ
cadefet ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #12 เมื่อ: 06/07/13, [11:51:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไอ้ขี้ขลาด ไอ้ตัวกระจอกงอกง่อย สมัครมาเพื่อแค่นี้เองเหรอ  ้hahaha  แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่าคุณเป็นใคร  ้hahaha

สมัครมาใหม่ ๆ สด ๆ ร้อน ๆ เลยนะเนี่ย  [on_061]
[olo]  ควายโง่เอ้ย   ้hahaha ้hahaha  โคตรโง่เลยมึง   ้hahaha
cadefet ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #13 เมื่อ: 06/07/13, [11:53:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ



ดังนั้นผมขอกด ลบคุณนะครับ
[on_055]

ร้านนี้ไม่จริงใจนะครับท่าน ผู้ชม   ทำผิดแล้วยัง   [on_061]
 
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #14 เมื่อ: 06/07/13, [12:00:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[olo]  ควายโง่เอ้ย   ้hahaha ้hahaha  โคตรโง่เลยมึง   ้hahaha

ฮ่า ๆ ๆ ๆ  ้hahaha เป็นอย่างว่าจริง ๆ   ้hahaha ้hahaha ้hahaha
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #15 เมื่อ: 06/07/13, [12:02:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ร้านนี้ไม่จริงใจนะครับท่าน ผู้ชม   ทำผิดแล้วยัง   [on_061]
 



 ้hahaha ้hahaha ้hahaha สมัครมาเยอะ ๆ ครับ  ้hahaha ้hahaha ้hahaha
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #16 เมื่อ: 06/07/13, [12:16:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล

          คำว่า สำเนียง หมายถึง เสียง, น้ำเสียง, หางเสียง หรือวิธีออกเสียง.  สำเนียงส่อภาษา จึงหมายถึง  การออกเสียงที่ทำให้รู้ว่าเป็นคนถิ่นใดหรือมาจากถิ่นใด  เช่นพูดภาษาไทยแต่ออกเสียงเป็นจีน เป็นแขก เป็นฝรั่ง หรือออกเสียงเป็นคนสุพรรณ คนเมืองเพชร คนเมืองจันท์ เป็นต้น.  ส่วนคำว่า กิริยา หมายถึง  มารยาท,  อาการที่แสดงออกมาด้วยกายหรือการกระทำ.  กิริยาส่อสกุล จึงหมายถึง  มารยาทหรือการกระทำของบุคคลที่แสดงถึงระดับการศึกษาอบรมที่ได้รับมาจากครอบครัว

          สำเนียงส่อภาษา  กิริยาส่อสกุล หรือ สำเนียงส่อภาษา  กิริยาส่อตระกูล เป็นคำพังเพยที่กล่าวเตือนให้บุคคลตระหนักถึงการใช้คำพูดและการกระทำว่าสำเนียงภาษาที่พูดและมารยาทที่แสดงออกมาสู่สาธารณชนนั้นจะทำให้ผู้อื่นวิเคราะห์ได้ถึงเชื้อชาติ  สัญชาติ  รวมทั้งประเมินได้ถึงการศึกษาอบรมของผู้แสดงกิริยาวาจานั้น ๆ ว่าเป็นผู้ได้รับการอบรมเลี้ยงดูหรือได้รับการศึกษามาในระดับใด มักใช้ในทางตำหนิ เมื่อผู้นั้นพูดหรือแสดงกิริยาไม่สมควร เช่น  เขาพูดหยาบคายในที่สาธารณะได้อย่างไร สงสัยไม่ได้รับการอบรม สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุลแท้ ๆ เชียว

 ้hahaha ้hahaha ้hahaha จำไว้นะครับเด็ก ๆ  มันไม่ดี  ้hahaha
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #17 เมื่อ: 06/07/13, [12:19:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[olo]  ควายโง่เอ้ย   ้hahaha ้hahaha  โคตรโง่เลยมึง   ้hahaha

ว่าตัวเองก็เป็น  ้hahaha   
MpowerV ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #18 เมื่อ: 06/07/13, [12:39:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อไฟ ยี่ดิ่ง 55w 700 บาทพร้อมประกันจากร้านไม้น้ำชื่อดัง เมื่อเดือนมีนาคมไป ใช้ได้ประมาณ4 เดือนเจ๊ง  แต่ไม่เป็นไรซื้อประกันไว้เพราะเจ้าของพูดน่าเชื่อถือมากๆ


วันเอาไฟไปเคลม เจ้าของร้านถ้ามว่าซื้อจากที่นี่ใช่ไหม?  ผมเริ่มงง ทำไมเมิงไม่ดูสติกเกอร์วะ....จากนั้นให้ผมเขียนชื่อเบอร์โทรติดที่โคม ผมก็ยิ่งงงๆ ว่าแมร่งทำไมไม่มีใบรับของ แล้วจะจำได้เหรอว่าของใครเป็นของใคร  

ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะร้านนี้มีชื่อในเวบนี้มาก ถามว่าได้ประมาณวันไหน แกก็บอกว่าจะโทรไปบอก หรือน้องจะเมลมาถามก็ได้ พอวันศุกร์ผมโทรไปเงียบไม่รับสายแต่ให้ฝากข้อความ  เมลไปถามก็เงียบไม่ตอบ.........ไม่มีการโทรกลับใดๆ

เสาร์ต่อมาผมเลยถ่อจากบ้่านไปรับไฟ เพราะไฟมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรนักหนาน่าจะเสร็จแล้ว แต่เจ้าของบอกว่า ตอนนี้ร้านย้ายของไฟเลยไปอยู่อีกร้านนึง ผมไม่เก็บไว้ที่นี่หรอกมันรก???  (แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกู)  ต่อมาแกก็ใส่มาอีกชุดทำไมไม่โทรมาก่อนละครับ อ่าวเห้ กูโทรก็แล้ว เมล์ก็แล้ว? วันนั้นยังอารมณ์ดีๆ ไม่คิดอะไรมากก็เลยกลับไป...

อาทิตย์ต่อมาก็เงียบ ไม่มีการประสานอะไรกลับจากร้านนี้ เสาร์ต่อมาก็เลยลองแวะไปดูน่าจะเสร็จแล้ว เดินเข้าไปบอกมารับไฟ เจ้าของบอกรอแป๊ปนะครับ แล้วก็คุยเรื่องทำบุญ ทำทานอะไรกับลูกค้าก็ไม่รู้ ไอ้เราก็งงทำไมไม่จัดการให้กูก่อนวะ ยืนรอนานมาก

หลังจากคุยจนหนำใจแล้วก็หันมาทางผม "ไฟยี่ห้ออะไรครับ" อ่าวเหี้ยกูว่าแล้วแมร่งต้องจำไม่ได้ เพราะไม่มีระบบระเบียบอะไรเลย ผมก็บอกจำไม่ได้หรอก แต่ไซส์ตู้24  แกก็พูดมาอีก "ครับ ก็ส่วนใหญ่ 24 ทั้งนั้นแหละครับที่มาซ่อม...."  ผมเริ่มเซง

แกก็พูดมาต่อ "เอางี้ไม่ได้แก้ตัวนะ ผมย้ายร้านของอาจจะยังไม่เสร็จ....อาทิตย์หน้าได้แน่นอน"  ผมเดินออกร้านแม่งเลย อะไรวะสองเสาร์แล้วแมร่งก็ไม่เสร็จ ผมว่าหาไม่เจอแหละ ....

เสาร์ต่อมา ผมไปดูปลาทะเล ขากลับก็เลยแวะไปดูสิว่าจะได้ไหม พอเดินเข้าไป แกยืนยิ้ม "เรียบร้อยแล้วครับ " แล้วก็เดินไปหยิบไฟของใครไม่รู้อย่างโสโครกเลยมาสองอัน แล้วถามผมว่า "ของพี่อันไหน"  ผมแทบอย่างกระโดดถีบแก

"พี่ของผมก็เขียนแปะไว้ไงว่าชื่ออะไร เบอร์อะไร"   แกทำหน้างง "ก็เข้าใจครับว่าแปะชื่อไว้ แต่ผมส่งไปโรงงานไง"  อ่าวเหี้ยตกลงไฟ 55w เสียต้องส่งโรงงานเลยหรอ....

ผมยิ่งทำหน้าเซง แกก็พูดต่อ "คือถ้ายี่ห้อบลาๆๆๆ นี่เสร็จแล้ว แต่ถ้ายี่ห้อยี่ดิ่งต้องรออะไหล่ครับ ของคุณยี่ห้ออะไร"  ผมก็บอก "ผมจะไปจำได้ยังไง มันไม่ใช่ไฟยี่ห้อดัง ชื่อก็จีนๆ" กรูจะจำไปเพื่อ?  

แกก็พูดหน้าตาเฉย "งั้นต้องรออะไหล่จากโรงงาน พอได้อะไหล่แล้วลูกน้องผมจะซ่อมให้ได้" อ่าวไอ้ห่าไหนบอกว่าของส่งซ่อมที่โรงงาน?

แม่งพูดแต่ละครั้งไม่เคยเหมือนกันเลย บ้าป่าววะ....ผมเดินออกโดยไม่คิดจะกลับมาร้านนี้อีกแล้ว แมร่งประกันห่วยแตกมากๆ
อยากจะฝากบอกเลยนะว่ามึงเอาทิ้งถังขยะไปเหอะ กูไม่เอาแล้ว บริการลูกค้าแม่งแย่สาสสส  (ตอนขายแม่งพูดน้ำไหลไฟดับตาแทบถลนออกมานอกแว่น)

น่าเห็นใจครับ  มาร้องเรียนแต่โดนกดลบ   เลิกซื้อเถอะครับร้านนี้   จากเค้าผิดจะกลายเป็นถูก   
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #19 เมื่อ: 06/07/13, [13:06:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

น่าเห็นใจครับ  มาร้องเรียนแต่โดนกดลบ   เลิกซื้อเถอะครับร้านนี้   จากเค้าผิดจะกลายเป็นถูก   

ที่โดนว่าเพราะ คำพูดครับไม่ใช่เรื่องไฟ สมัครมาเยอะ ๆ ครับ ใหม่เอี่ยม  ้hahaha
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #20 เมื่อ: 06/07/13, [13:09:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

น่าเห็นใจครับ  มาร้องเรียนแต่โดนกดลบ   เลิกซื้อเถอะครับร้านนี้   จากเค้าผิดจะกลายเป็นถูก    

น่าเห็นใจมาก ๆ ครับ IP เดียวแต่หลายยูส  ้hahaha ้hahaha ้hahaha พอเถอะครับ ไม่อายหรือไม่รู้ครับ  ้hahaha
Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #21 เมื่อ: 06/07/13, [13:10:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

น่าเห็นใจครับ  มาร้องเรียนแต่โดนกดลบ   เลิกซื้อเถอะครับร้านนี้   จากเค้าผิดจะกลายเป็นถูก   

แยกออกจากกันนะครับ
ร้องเรียนเพราะเดือดร้อน จากที่มาที่ไปก็เข้าใจไ้ด้ยังไม่มีใครเค้าว่าอะไร
แต่ที่โดนกดลบเพราะการใช้ภาษาและมารยาทใจที่สาธารณะต่างหาก
V 940 j ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #22 เมื่อ: 06/07/13, [13:43:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ท่านเจ้าของกระทู้คงไม่เห็น ว่าการโพสแต่ละครั้ง มันจะมีเลข IP ฟ้องอยู่

ว่าท่านคือคนเดียวกัน แม้จะเปลี่ยนหลายชื่อก็ตาม ทางที่ดีเอาชื่อเดียวดีกว่าครับเดี๋ยวท่านจะสับสนเอง

และมาคุยกันด้วยเหตุและผลดีกว่า พี่กบก็ยอมรับว่าผิด ก็แก้ปัญหากันไปครับ

ดีกว่ามานั่งพิมพ์โวยวายแบบนี้ มันก็ไม่จบซักที
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #23 เมื่อ: 06/07/13, [13:51:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ



นั่นสิ ว่าจะบอกเค้าอยู่  ้hahaha
Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #24 เมื่อ: 06/07/13, [13:55:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[olo]  ควายโง่เอ้ย   ้hahaha ้hahaha  โคตรโง่เลยมึง   ้hahaha

 ้hahaha ้hahaha วันนี้วันเสาร์.....อ๊ะหรือจะเถียงงงงงงงงง
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #25 เมื่อ: 06/07/13, [13:56:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไอ้ที่มาเอาแต่ด่านั่นโดนแบนIPไปแล้ว
Undel2line™ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #26 เมื่อ: 06/07/13, [14:52:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[olo]  ควายโง่เอ้ย   ้hahaha ้hahaha  โคตรโง่เลยมึง   ้hahaha

กรุณาอย่าใช้ภาษาที่มันแสดงถึงความต่ำของตัวเองครับ เรื่องราวในกระทู้กับ คำพูดคุณมันคนละเรื่องกันครับ แล้วที่บอกคนอื่นเค้าโง่อ่ะคุณช่วยดูตัวเองหน่อยนะ เลขไอพีมันเลขเดียวกันคุณจะสมัครใหม่มันก็เลขเดิม อย่าทำตัวเป็นเด็กครับ ขอร้อง ให้เจ้าของร้านกับผู้ร้องทุกข์เค้าคุยกันพอ อย่ามาป่วน  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06/07/13, [14:54:16] โดย Undel2line™ »
2กำโผล่ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #27 เมื่อ: 06/07/13, [14:59:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อายุเท่าไรนิ ทำไมเกรียนเป็นเด็กน้อยเลย
V 940 j ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #28 เมื่อ: 06/07/13, [15:07:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


maxxes ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #29 เมื่อ: 07/07/13, [00:07:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก้เคยซื้อโคม pl ร้านพี่กบนะตั้งกะเริ่มหัดเลี้ยง ใช้ปประมาณเดือนครึ่ง หลอดเสีย พี่เค้าก้เปลี่ยนหลอดใหม่ให้ทันที โดยส่วนตัวผมว่าพี่เค้าก้เปนพ่อที่ ok เลยคนนึงนะครับไม่ว่าผมจะซื้อของแค่ 10-20 หรือเปนพันพี่เค้าก้บริการผมดีตลอด หรือเค้าถูกชะตาอมหว่า อย่างน้อยๆผมว่าพี่เค้าขายมาได้ตั้งหลายปีก็ต้องมีดีมากกว่าเสียแหละ ทุกวันนี้ถ้าผมไปสวนผมก้แวะร้านพี่เค้าตลอดซื้อมั่งไม่ซื้อมั่ง้หมือนเข้าไปคุยมากกว่า
หน้า: 1 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: