Aqua.c1ub.net
*
  Sat 23/Aug/2025
หน้า: 1 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมเรื่องนี้ยังไม่จบ  (อ่าน 7821 ครั้ง)
chongsky ออฟไลน์
Club Veteran
« เมื่อ: 25/06/13, [14:54:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สืบเนื่องจากกระทู้ร้องทุกข์ของคุณ Mr. Devil กับตู้ของ Nano Life ซึ่งเรื่องจบไปแล้ว แต่ปรากฏว่ามีผู้ที่ใช้ชื่อว่า kondee ได้ PM ส่งกระทู้นี้มาที่ inbox ของผม (เชื่อว่าน่าจะมีคนอื่นได้รับด้วย) ไม่ทราบว่ามีจุดประสงค์อะไร ในเมื่อคุณ Mr. Devil ได้ขอจบเรื่องนี้ไปแล้ว admin รบกวนช่วยดูให้ด้วยครับ cryingrun
bill2517 ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #1 เมื่อ: 25/06/13, [15:13:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ



ของผมเป็นชื่อนี้ครับ

ผมขอติคนส่ง PM มานะครับ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควรครับ
ถ้าไม่ชอบไม่พอใจใคร หรืออะไร ยังไง ใช้ ID ตัวเองเลยครับ ถ้าคิดว่าไม่ได้ทำผิด อย่าไปกลัว ไม่ต้องแอบครับ
nungbkk ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #2 เมื่อ: 25/06/13, [16:44:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็ได้รับครับ เพิ่งสมัครมาวันนี้นี่นา สงสัยเอาให้ถึงตาย เวลามาม่าแบบนี้ hot ทุกที

แล้วทำไม ตอนเรียกร้องแบบเรียบร้อย กลับเงียบหาย  036คู่กรณีของกระผม ยังไม่ออกมาชี้แจงแบบนี้บ้างหว่า หายไปเลย http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=213089.0 (เอามาฝากไว้ที่นี่ คิดว่าน่าจะแรง เผื่อมีใครช่วยตามตัว)
wewe ออฟไลน์
Redbee Fanclub
« ตอบ #3 เมื่อ: 25/06/13, [16:49:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เรื่องตู้ทั้งนั้นเลยนิเพลียจิตแทน แต่ลับๆล่อๆแบบนี้ หรือพีเอ็มมืดมันกำลังจะกลับมา ้hahaha
chongsky ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #4 เมื่อ: 25/06/13, [16:51:03] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็ได้รับครับ เพิ่งสมัครมาวันนี้นี่นา สงสัยเอาให้ถึงตาย เวลามาม่าแบบนี้ hot ทุกที

แล้วทำไม ตอนเรียกร้องแบบเรียบร้อย กลับเงียบหาย  036คู่กรณีของกระผม ยังไม่ออกมาชี้แจงแบบนี้บ้างหว่า หายไปเลย http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=213089.0 (เอามาฝากไว้ที่นี่ คิดว่าน่าจะแรง เผื่อมีใครช่วยตามตัว)


พอผมเข้ามาร้องทุกข์ เค้าก็เข้ามาชี้แจงผมใน PM ตามนี้ครับ

คุณไม่ได้โดนแบบพวกเราหรอก คุณไม่รู้หรอก ว่า มัน เจ็บแค่ไหน ที่เห็นสภาพตู้ ที่เราวาดฝันไว้กับเงินที่เสียไปและเวลา
ทางร้านไม่ใช้ทำคุณดุ๊กเดียว ก็ยังมีอีกมาก
เราแค่มาเตือนพวกคุณว่า ก่อนสั้ง ก็ต้องตรวจงานให้ดีๆๆ  ก็แค่นั้นเอง
เรามาเตือน ก็คิดว่าดีต่อพวกคุณ แต่คุณเห็น การเตือนนี้ เป็นสิ่งที่ไม่ดี เราก็เสียใจ ทำดีไม่่ขึ้น ต้องขอโทษด้วย

ซึ่งผมไม่เห็นด้วยที่ทำแบบนี้ครับ เพราะ PM เข้าไปแบบนี้ ผมไม่ทราบเจตนาของเค้าหรอกครับ และแนะนำว่า ถ้าเจอปัญหาแบบคุณ Mr. Devil ก็ควรเข้ามาร้องทุกข์ ไม่ใช่ไป PM ครับ ถ้าจริง จะได้เจ๊งกันเป็นราย ๆ ไป และการใช้ชื่อหลายชื่อก็ดูแปลก ๆ ครับ
jiffy ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #5 เมื่อ: 25/06/13, [17:05:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ




ได้แบบข้างบนเหมือนกัน งงเบย ค่ะ
mourinho ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #6 เมื่อ: 25/06/13, [17:13:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็ได้เหมือนกัน อะไรกัน
kondee ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #7 เมื่อ: 25/06/13, [17:25:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เราต้องขอโทษ ด้วย ที่ ทำแบบนี้
แค่เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ โดน เหมือนคุณ ดุ๊ก ( แต่ นานมาก ไม่กล้าพูด เห็นทุกวัน ก็ทนใช้ ในใจไม่ชอบเลย )
เราไม่อยากให้พวกคุณเจอแบบเรา เสียความรู้สึก ที่เห็นตู้แย่ๆๆ เสียรอเวลา และเสียดายเงิน กับคุณภาพ
เราต้องขอโทษในความหวังดีที่ เรามีให้ทุกท่าน  เราจะไม่กวนพวกท่าน อีก
เราก็จะจบและ ต้องขอโทษด้วย
chongsky ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #8 เมื่อ: 25/06/13, [19:01:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เราต้องขอโทษ ด้วย ที่ ทำแบบนี้
แค่เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ โดน เหมือนคุณ ดุ๊ก ( แต่ นานมาก ไม่กล้าพูด เห็นทุกวัน ก็ทนใช้ ในใจไม่ชอบเลย )
เราไม่อยากให้พวกคุณเจอแบบเรา เสียความรู้สึก ที่เห็นตู้แย่ๆๆ เสียรอเวลา และเสียดายเงิน กับคุณภาพ
เราต้องขอโทษในความหวังดีที่ เรามีให้ทุกท่าน  เราจะไม่กวนพวกท่าน อีก
เราก็จะจบและ ต้องขอโทษด้วย

ขอบคุณในความหวังดีครับ ผมก็เชื่อว่า หากคุณโดนแบบคุณดุ๊ก Mr.Devil  คุณคงจะรู้สึกแย่แบบคุณดุ๊กแน่ ๆ แต่จะทำอะไรก็ควรทำแบบเปิดเผย และให้โอกาสคู่กรณีได้มีโอกาสชี้แจงด้วยครับ  [on_018]
0oTATSUo0 ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #9 เมื่อ: 26/06/13, [01:13:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็ได้PMนะ ผมว่าก็โอเคสำหรับการแจ้งข่าวเพราะผมไม่ค่อยเข้าห้องร้องทุกข์เท่าไหร่ ก็ถือว่าไว้เตือนสติตัวเองตอนรับตู้ที่สั่ง [อ่ะแหะๆ]
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #10 เมื่อ: 26/06/13, [02:15:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สรุปว่าร้านตู้นั้นห่วย ?

งีั้นอุดหนุนตู้ Aqu@Mind ก็ได้ครับ แต่รอหน่อยนะงานมันเยอะ [on_062]
แม็ก&มาร์ค ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #11 เมื่อ: 26/06/13, [07:19:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สรุปว่าร้านตู้นั้นห่วย ?

งีั้นอุดหนุนตู้ Aqu@Mind ก็ได้ครับ แต่รอหน่อยนะงานมันเยอะ [on_062]

เห็นด้วย เพิ่งไปดูมาเมื่อวานส่งมาพังงา โห ชุดตู้งามๆแจ่มๆมันเป็นแบบนี้นี่เอง  [เจ๋ง]
bill2517 ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #12 เมื่อ: 26/06/13, [10:06:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้ นี้ก็ไอดีเรา เนื่องด้วย ไอดี หนึ่ง สามารถโพส ได้ ชัวโมงละ 20 ข้อความ ขีเกียจรอ เลยทำมาอีกอัน

ต้องขอโทษด้วยที่ทำมาหลายอัน
ก่อนอื่นขอยอมรับว่าคุณเยื่ยมมากๆครับ ที่ออกมารับพร้อมแสดงเหตุผลว่าทำไมถึงใช้ id อื่น  [on_019] เท่ห์มากๆ

ส่วนกรณีซื้อตู้แล้วไม่สวยสมราคา อันนี้ผมก็เข้าใจอีกเหมือนกัน เพราะอาจจะมีความรู้สึกที่ว่าไม่คุ้มค่ากับเงินและความรู้สึกที่เสียไป (ถ้าเป็นผมคงเซ็งอย่างมากๆ)

ในกรณีของคุณดุ๊ก ก็ตามที่คุณดุ๊กว่าไว้แล้วคือทางผู้ผลิตออกมาแสดงความรับผิดชอบไปแล้ว
แต่กรณีของท่านอื่นๆ ที่ตั้งตู้ไปแล้ว คงจะแก้ไขยากหน่อย เพราะถึงขั้นต้องยุบตู้กันเลยถ้าหากจะนำตู้ไปแก้ไข
ส่วนของคนที่สั่งไปแล้วหรือกำลังสั่ง ก็ตรวจสอบงานให้เรียบร้อยจะได้ไม่มีปัญหาครับ

ตอนแรกก็เข้าใจว่าคงเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน แต่ติดใจนิดนึงว่าทำไมต้องใช้ ID แปลกๆมา PM ตอนนี้เข้าใจละ




plaslid ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #13 เมื่อ: 26/06/13, [10:24:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็ได้รับเหมือนกัน งง เลย แต่ก็ตอบ pm ไปขอบคุณแล้ว แต่ก็ยังงงอยู่ ว่าผมเคยคิดจะไปซื้อตู้จากร้านนี้ตอนไหน [on_065]
maiboot ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #14 เมื่อ: 26/06/13, [13:25:14] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนร้านนี้ NANO LIFE มาเหมือนกัน เสียเวลา เสียเงิน เสียของ ( ปะการัง) ที่พักรอไว้ งานออกมาห่วยเกินคำบรรยาย กาวไหลไปอยู่ด้านล่างตู้ ( ไม่เกาะตู้ 1 ด้าน) กระจกติดเอียง เยอะมาก ยิงกาวมาแบบห่วยแตก ตรงช่องกันน้ำหลังกรอง เป็นกระจกแตก ๆ เอามาทำที่กัน ไม่ตัดให้เรียบร้อย   งานก็ออกมาไม่ตรงสเป็กตามที่บอก ทั้งที่คุยแบบละเอียดยิบ แถมตอนโทรไปคุยว่าออกมาไม่ดี ยังมาคุยแนวใส่อารมกับเราอีก จนในที่สุดเค้ายอมทำตู้ใหม่ให้เรา แต่ต้องเลาะเอา อคิลิค ส่งไปให้เค้า ผมก็เลาะส่งไปรษณี ไปให้ แล้วก็รอเวลา รอแล้วรออีก ของที่พักไว้ก็เริ่มตาย ( หลักหมื่น ) รอจนเค้าโทรมาบอกว่าไม่มีเวลาทำให้ผมเลย ขอคืนเงินได้มั้ย .....ได้ฟังแบบนี้ โคตรเจ็บใจเลย เสียเวลารอไปเท่าไร ต้องนั่งรถไปกทม ค่ารถตู้ แทคซี่ ไปกลับเป็นพัน  จากเวลาที่ตกลงไว้ 1 อาทิต รอไปเป็นเดือน จนปะการังที่พักไว้ตายหมด ...เสียความรู้สึกมาก กับร้านนี้
   ปล. ไอที่ชอบบอกว่างานผมเยอะ ยังโง้นยังงี้ เลยไม่มีเวลาเช็ค....ผมว่ามันไม่ใช่คำพูดของมืออาชีพเลยนะครับ งานไม่ว่าจะเยอะแค่ไหน งานก็ต้องออกมาดี ตรงสเป็กที่ลูกค้าสั่ง ที่สำคัญ ในความคิดส่วนตัวของผม ผมว่าคุณเช็คงานแล้วมากกว่า เพราะคุณเป็นคนเอามาส่งที่สวนเอง แต่คุณไม่สนใจคุณภาพงานมากกว่า ไม่งั้นคงไม่มีคนมาร้องเรียนมากขนาดนี้ ( ยังไม่รวมคนที่ไม่ได้ร้องเรียนอีกหลายคน ที่สั่งตู้คุณไป )  คุณอยากได้เงินเค้า ก็เอาของที่สมราคากับเงินที่เค้ากว่าจะหามาได้มาแลก จะได้อยู่ยาว ๆ ...... ขอโทษที่มาพูดมากในวันนี้ครับ เห็นแล้วทนไม่ไหวจิง ๆ เจ็บใจ .....ตอนนี้ตุ้นี้เอาไว้ให้แมวนอน ยังดียังมีประโยชน์นิดนึง. ขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลาอ่านบทความไร้สาระของผมครับ
     ผมชื่อ ใหม่ นะครับ อายุ 36 เปิดร้าน TATTOO ที่ HUA-HIN  Tel. 081-7040065 ยืนยันว่ามีตัวตนจริงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26/06/13, [13:28:11] โดย maiboot »
The_OFfy ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #15 เมื่อ: 26/06/13, [14:05:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้าได้pmด้วยแหละ ><

ผิวหนังปกติยังไมมีแผลก็บางๆปกติถ้ามีแผลไปครั้งผิวหนังใหม่จะยิ่งหนาๆ (ใช่ปะว้า) [on_026]
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #16 เมื่อ: 26/06/13, [14:08:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนร้านนี้ NANO LIFE มาเหมือนกัน เสียเวลา เสียเงิน เสียของ ( ปะการัง) ที่พักรอไว้ งานออกมาห่วยเกินคำบรรยาย กาวไหลไปอยู่ด้านล่างตู้ ( ไม่เกาะตู้ 1 ด้าน) กระจกติดเอียง เยอะมาก ยิงกาวมาแบบห่วยแตก ตรงช่องกันน้ำหลังกรอง เป็นกระจกแตก ๆ เอามาทำที่กัน ไม่ตัดให้เรียบร้อย   งานก็ออกมาไม่ตรงสเป็กตามที่บอก ทั้งที่คุยแบบละเอียดยิบ แถมตอนโทรไปคุยว่าออกมาไม่ดี ยังมาคุยแนวใส่อารมกับเราอีก จนในที่สุดเค้ายอมทำตู้ใหม่ให้เรา แต่ต้องเลาะเอา อคิลิค ส่งไปให้เค้า ผมก็เลาะส่งไปรษณี ไปให้ แล้วก็รอเวลา รอแล้วรออีก ของที่พักไว้ก็เริ่มตาย ( หลักหมื่น ) รอจนเค้าโทรมาบอกว่าไม่มีเวลาทำให้ผมเลย ขอคืนเงินได้มั้ย .....ได้ฟังแบบนี้ โคตรเจ็บใจเลย เสียเวลารอไปเท่าไร ต้องนั่งรถไปกทม ค่ารถตู้ แทคซี่ ไปกลับเป็นพัน  จากเวลาที่ตกลงไว้ 1 อาทิต รอไปเป็นเดือน จนปะการังที่พักไว้ตายหมด ...เสียความรู้สึกมาก กับร้านนี้
   ปล. ไอที่ชอบบอกว่างานผมเยอะ ยังโง้นยังงี้ เลยไม่มีเวลาเช็ค....ผมว่ามันไม่ใช่คำพูดของมืออาชีพเลยนะครับ งานไม่ว่าจะเยอะแค่ไหน งานก็ต้องออกมาดี ตรงสเป็กที่ลูกค้าสั่ง ที่สำคัญ ในความคิดส่วนตัวของผม ผมว่าคุณเช็คงานแล้วมากกว่า เพราะคุณเป็นคนเอามาส่งที่สวนเอง แต่คุณไม่สนใจคุณภาพงานมากกว่า ไม่งั้นคงไม่มีคนมาร้องเรียนมากขนาดนี้ ( ยังไม่รวมคนที่ไม่ได้ร้องเรียนอีกหลายคน ที่สั่งตู้คุณไป )  คุณอยากได้เงินเค้า ก็เอาของที่สมราคากับเงินที่เค้ากว่าจะหามาได้มาแลก จะได้อยู่ยาว ๆ ...... ขอโทษที่มาพูดมากในวันนี้ครับ เห็นแล้วทนไม่ไหวจิง ๆ เจ็บใจ .....ตอนนี้ตุ้นี้เอาไว้ให้แมวนอน ยังดียังมีประโยชน์นิดนึง. ขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลาอ่านบทความไร้สาระของผมครับ
     ผมชื่อ ใหม่ นะครับ อายุ 36 เปิดร้าน TATTOO ที่ HUA-HIN  Tel. 081-7040065 ยืนยันว่ามีตัวตนจริงครับ


ขอบคุณประสบการณ์ค่ะ แสดงว่าตู้เจ้านี้เป็นอย่างคำล่ำลือ  [วิญญาณ] [วิญญาณ] [วิญญาณ]
kondee ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #17 เมื่อ: 26/06/13, [14:12:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 n032 n032
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04/07/13, [22:46:34] โดย kondee »
algren ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #18 เมื่อ: 26/06/13, [18:48:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้ามาเตือนก็ควรจะดีใจนะ อย่างน้อยถ้าคุณไม่เชื่อก็จะได้ระวังเวลารับของไง

ส่วนร้านที่ทำงานออกมาห่วยแล้วอ้างว่างานเยอะก็ไม่ไหว ถ้ามันจะเยอะขนาดนั้นคุณก็หยุดรับงานไปก่อน
ไม่ใช่รับๆอย่างเดียวแล้วทำงานชุ่ยๆออกมา ผมเองก็เคยเกือบสั่งตู้พร้อมขาเฟอร์ ดีนะผมใจร้อนเลยไปหาแบบสำเร็จรูปแล้วไม่ต้องรอ เทน้ำแล้วใช้ได้เลย อิอิ
Aimed ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #19 เมื่อ: 26/06/13, [22:56:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รวมตัวกันไปฟ้อง สคบ ได้หรือเปล่า เรื่องตู้ที่ไม่ได้คุณภาพตามที่โฆษณาไว้ [ไรเด้อคิก]
chongsky ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #20 เมื่อ: 27/06/13, [21:44:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รวมตัวกันไปฟ้อง สคบ ได้หรือเปล่า เรื่องตู้ที่ไม่ได้คุณภาพตามที่โฆษณาไว้ [ไรเด้อคิก]

ฟ้องได้ครับ คนเดียวก็ฟ้องได้ครับ http://www.ocpb.go.th/main.php?filename=index
นายบรรเจิด ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #21 เมื่อ: 28/06/13, [20:08:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เมื่อก่อนเป็นไงไม่รู้ต้องดู อนาคต  [on_026]
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #22 เมื่อ: 30/06/13, [17:20:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เรื่องของผมยังไม่จบครับ รอวันที่ 2 นี้ และก้อตอนนี้ผิดคำพูดกันแล้ว คือ จากที่ทุกคนได้อ่าน กระทู้เก่า ร้านนี้ได้บอกว่า จะรับของคืน ทั้งตู้หลักและตู้กรอง รวมถึงค่าส่ง แต่กลับมาเปลี่ยนให้ผมออกค่าส่งเอง แล้วมาถามผมกลับว่า กรองทำไมต้องส่งคืน ทั้งๆที่ผิดสเปค และบอกว่าจะคืนแค่หมื่นเดียว ซึ่งเป็นค่าตู้ และกรอง ซึ่งตอนนี้ผมไม่คาดหวังแล้วว่าจะได้เงินหรือไม่ แต่อยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องเป็นแบบนี้
และถ้าเค้ามาแก้ตัวว่ายังไม่ถึงวันที่ตกลงกันไว้ แล้วทวงก่อน ใช่ผมใจร้อน เนื่องจากตู้ใหม่ที่สั่งจากช่างอีกคนนึงนั้นเสร็จแล้วรอส่ง และไม่รุ้จะเอาขยะใบนี้ไว้ที่ไหน จึงได้ทวง ครับ จึงไม่แนะนำให้คนที่ไม่ได้อยู่กทม สั่งตู้ร้านนี้ ถ้าไม่ได้เห็นของด้วยตัวเอง

อีกอย่างผมได้ทะเลาะกับเค้าผ่านเวปอีกเวปเรียบร้อย จะคืนหรือไม่ก็แล้วแต่
ส่วนเรื่องที่บอกทางร้านว่าจะไปแวะไปหาตอนไปกทม ถ้ามีโอกาสก็จะไปครับ ไม่ได้นักเลง แต่เจอแน่ๆ
NumzaNarak ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #23 เมื่อ: 30/06/13, [17:28:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เรื่องของผมยังไม่จบครับ รอวันที่ 2 นี้ และก้อตอนนี้ผิดคำพูดกันแล้ว คือ จากที่ทุกคนได้อ่าน กระทู้เก่า ร้านนี้ได้บอกว่า จะรับของคืน ทั้งตู้หลักและตู้กรอง รวมถึงค่าส่ง แต่กลับมาเปลี่ยนให้ผมออกค่าส่งเอง แล้วมาถามผมกลับว่า กรองทำไมต้องส่งคืน ทั้งๆที่ผิดสเปค และบอกว่าจะคืนแค่หมื่นเดียว ซึ่งเป็นค่าตู้ และกรอง ซึ่งตอนนี้ผมไม่คาดหวังแล้วว่าจะได้เงินหรือไม่ แต่อยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องเป็นแบบนี้
และถ้าเค้ามาแก้ตัวว่ายังไม่ถึงวันที่ตกลงกันไว้ แล้วทวงก่อน ใช่ผมใจร้อน เนื่องจากตู้ใหม่ที่สั่งจากช่างอีกคนนึงนั้นเสร็จแล้วรอส่ง และไม่รุ้จะเอาขยะใบนี้ไว้ที่ไหน จึงได้ทวง ครับ จึงไม่แนะนำให้คนที่ไม่ได้อยู่กทม สั่งตู้ร้านนี้ ถ้าไม่ได้เห็นของด้วยตัวเอง

อีกอย่างผมได้ทะเลาะกับเค้าผ่านเวปอีกเวปเรียบร้อย จะคืนหรือไม่ก็แล้วแต่
ส่วนเรื่องที่บอกทางร้านว่าจะไปแวะไปหาตอนไปกทม ถ้ามีโอกาสก็จะไปครับ ไม่ได้นักเลง แต่เจอแน่ๆ

สรุปว่างานนี้ชุ่ยทั้ง "ผลงาน" และ "คน" เหนื่อยใจแทนพี่ค่ะ เสียเวลา เสียเงิน แล้วยังเสียความรู้สึกอีก  [on_012]
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #24 เมื่อ: 30/06/13, [18:30:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สรุปว่างานนี้ชุ่ยทั้ง "ผลงาน" และ "คน" เหนื่อยใจแทนพี่ค่ะ เสียเวลา เสียเงิน แล้วยังเสียความรู้สึกอีก  [on_012]
คืนไม่คืน ผมทำใจไว้ละ
Bishops ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #25 เมื่อ: 01/07/13, [00:13:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ว่าและ คงจบยาก หนังยาวเลย  [นะโม นะโม]
ตอนแรกนึกว่ามันจบง่ายๆ ตกลงกันได้ทั้งสองฝ่าย ไปๆมาๆ ก็นะ
เมืองไทยอยู่ยากขึ้นทุกวัน [ชิบหาย]
kimji ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #26 เมื่อ: 01/07/13, [08:57:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โชคดีที่เข้ามาอ่านเจอ กำลังจะสั่งพอดี
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #27 เมื่อ: 01/07/13, [14:40:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตามนี้เลยครับ   

 





Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #28 เมื่อ: 01/07/13, [14:41:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อันนี้สำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่านครับ

http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=218752.0
juniji ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #29 เมื่อ: 01/07/13, [20:52:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อันนี้สำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่านครับ

http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?topic=218752.0

ถ้าเรื่องไม่จบผมว่าพี่ดุ๊กไม่น่าล๊อกกระทู้นะครับ  จะได้ให้มีคนอ่านแล้วก็เตือนกันได้  เผื่อคนใหม่ๆบ้าง

ปล. ที่ด่าๆว่ากันด้านบน คือที่ไหนหรือครับ นอกเวปใช่มั้ย  มันไม่คุ้นตาอะครับ  แล้วชมรมอะไรหรือ ผมอยากทราบบ้าง
หน้า: 1 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: