Aqua.c1ub.net
*
  Thu 26/Jun/2025
หน้า: 1 2 3 4 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เคลียร์แล้วครับ Admin รบกวนลบให้หน่อยครับ ช่วยอย่าโพสอะไรเพิ่มครับ  (อ่าน 29098 ครั้ง)
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #60 เมื่อ: 09/06/13, [01:17:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ เรื่องงานที่บกพร่องไป

สามารถเอากลับมาแก้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ  ที่ผมลงโฆษณาในเพจก็คือตู้ลูกค้าที่ผมไปส่งทุกใบ ไม่ใช่ตู้ทำโชว์มาลงขาย

ผมทำงานด้วยความสุจริตใจ ไม่เคยคิดเอาเปรียบลูกค้า งานที่ออกไปผมตั้งใจทำทุกใบ มีตกหล่นตรงไหนผมต้องขออภัยด้วย

จากภาพเป็นกล่องโอเวอร์โฟลว์ที่ผมพึ่งติดให้ใหม่ ซึ่งผมยอมรับตรงๆว่ามันยังเก็บงานไม่ได้

ตามรูปครับตอนที่ผมยกขึ้นรถและถ่ายรูปให้คุณดุ๊กดู



จากความคิดเห็นหลายๆคน บอกให้ผมซื้อตู้นี้คืน  ผมก็ขอซื้อคืนละกันครับ

ผมจะเอามาวางโชว์ที่บ้านโดยไม่แก้งาน  ใครอยากดูมาดูที่บ้านผมได้เลย

ในส่วนนี้ผมก็รบกวนคุณดุ๊กด้วยละกันครับ

ขอบคุณครับ










« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09/06/13, [01:19:36] โดย Nano-Life »
Bishops ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #61 เมื่อ: 09/06/13, [01:35:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เห็นรูปงานแล้วก็เข้าใจได้เลย  Correct!
ถ้ามันนิดๆหน่อยๆก็พอยอมรับกันได้ พอเห็นรูปแล้วก็นะ หาทางเคลียร์ให้กับลูกค้าดีกว่า

ผมก็เป็นลูกค้านาโนไลฟ์คนนึง เคสผมเป็นแบบนี้ครับสั่งตัดตู้ 24 24 18 กระจก 10 มิลแบบมีเอาท์โฟล์ ส่งแบบให้ทางไลน์
และสั่งแบบผ่านหน้ากะทู้ ว่าเอาแบบมีเอาท์โฟล์ ให้เวลาเดือนนึง ก็ตกลงกันในราคา3500 ผมก็โอนตังมัดยำไปกลัวจะไม่ได้ตู้
พอวันจะใกล้ไปรับตู้กลายเป็นตู้แบบเจาะน้ำลงซะงั้น ผมก็เงิบเลย แต่ไม่ได้ต่อว่าอะไรแกหรอกนะ เพราะผมก็ใจร้อนอยากตั้งตู้ รับๆมา แต่ก็ถามแกว่า
ที่สั่งตอนแรกเป็นแบบเอาท์โฟล์ไม่ใช่เหรอ แกก็ตอบว่าถ้าจะเอาแบบมีเอาท์โฟล์ต้องรอนานครับ แล้วก็ไม่ไดราคานี้
เข้าใจว่าคงงานเยอะ อาจจะสับสนกับลูกค้ารายอื่น. แต่เคสนี้หนักกว่าผมเยอะในเรื่องคุณภาพงานกับราคา
ก็ขอให้จบสวยๆละกันครับ
Nano-Life ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #62 เมื่อ: 09/06/13, [02:58:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เห็นรูปงานแล้วก็เข้าใจได้เลย  Correct!
ถ้ามันนิดๆหน่อยๆก็พอยอมรับกันได้ พอเห็นรูปแล้วก็นะ หาทางเคลียร์ให้กับลูกค้าดีกว่า

ผมก็เป็นลูกค้านาโนไลฟ์คนนึง เคสผมเป็นแบบนี้ครับสั่งตัดตู้ 24 24 18 กระจก 10 มิลแบบมีเอาท์โฟล์ ส่งแบบให้ทางไลน์
และสั่งแบบผ่านหน้ากะทู้ ว่าเอาแบบมีเอาท์โฟล์ ให้เวลาเดือนนึง ก็ตกลงกันในราคา3500 ผมก็โอนตังมัดยำไปกลัวจะไม่ได้ตู้
พอวันจะใกล้ไปรับตู้กลายเป็นตู้แบบเจาะน้ำลงซะงั้น ผมก็เงิบเลย แต่ไม่ได้ต่อว่าอะไรแกหรอกนะ เพราะผมก็ใจร้อนอยากตั้งตู้ รับๆมา แต่ก็ถามแกว่า
ที่สั่งตอนแรกเป็นแบบเอาท์โฟล์ไม่ใช่เหรอ แกก็ตอบว่าถ้าจะเอาแบบมีเอาท์โฟล์ต้องรอนานครับ แล้วก็ไม่ไดราคานี้
เข้าใจว่าคงงานเยอะ อาจจะสับสนกับลูกค้ารายอื่น. แต่เคสนี้หนักกว่าผมเยอะในเรื่องคุณภาพงานกับราคา
ก็ขอให้จบสวยๆละกันครับ

ของพี่เป็นการสื่อสารผิดพลาดซึ่งเป็นความผิดของผมเอง  เรื่องรอนานไม่ใช่ประเด็น คือผมสับสนไปเองครับพี่ ต้องขออภัยด้วยนะครับ  [on_007]
thepgung ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #63 เมื่อ: 09/06/13, [08:19:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แนะนำหน่อยนะครับ จริง  เรื่องแบบนี้มันจะไม่เกิด  ถ้าผู้ผลิตตรวจเช็คคุณภาพของก่อนส่ง ครับ  ถ้าทำแล้วตรวจสอบแล้วเห็นว่ามีตำหนิ ตรงไหน ก็รีบแก้ก่อนให้ลูกค้าครับ   ส่วนลูกค้า ก็ต้องเลิกเกรงใจ ตรวจของให้เรียบร้อย ถ้าเห็นตำหนิ ก็แจ้งกันก่อนเลย อย่าเพิ่งรับของครับ    เรื่องตู้ผมก็เจอบ่อย  สั่งแล้วงานไม่เนียบอย่างใจคิด ซิลิโคนเลอะ  เจียรไม่เรียบ  กระจกไม่เท่ากัน แต่ก็ติดว่าเกรงใจเลยยอมๆ ไป (กลัวเค้าเสียใจ) สุดท้ายก็ต้องเอามาเก็บไว้ที่ร้าน ไม่กล้าขายคนอื่น ไม่งั้นก็ต้องขายแบบยอมขาดทุนครึ่งๆ ไปเลย ตอนนี้เลยเลิกสั่งตู้ประกอบละ ถ้้าเป็นตู้มาตรฐาน ไม่เกิน 24" ซื้อตู้สำเร็จของจีน ดีกว่า ถูก และเนี๊ยบ  แต่อย่างว่าแหละ พวกตู้ทะเลต้องสั่งตัดอ่ะเนอะ  ก็ต้องเช็คกันละเอียดหน่อยทั้ง 2 ฝ่ายนะครับ
ผีก๊วยเตี๋ยวไก่ ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #64 เมื่อ: 09/06/13, [08:39:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งานนี้มีเสียแน่ๆตามนี้

เสียเงิน

เสียเวลา

เสียความรู้สึก

เสียเครดิต


แต่ถ้าของมีคุณภาพ สิ่งที่จะได้

ได้เงิน

ไม่เสียเวลา

มีความรู้สึกดีดีต่อกัน

มีเครดิตเพิ่มขึ้น

p4591 ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #65 เมื่อ: 09/06/13, [08:49:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เห็นใจคนซื้อแล้วไม่ได้ของมีคุณภาพครับ ราคาก็หลายพันไม่ใช่บาทสองบาท รวมทั้งเวลาและความรู้สึกที่เสียไป ยังไงขอให้จบลงด้วยดีครับ
V 940 j ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #66 เมื่อ: 09/06/13, [08:54:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ เรื่องงานที่บกพร่องไป

สามารถเอากลับมาแก้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ  ที่ผมลงโฆษณาในเพจก็คือตู้ลูกค้าที่ผมไปส่งทุกใบ ไม่ใช่ตู้ทำโชว์มาลงขาย

ผมทำงานด้วยความสุจริตใจ ไม่เคยคิดเอาเปรียบลูกค้า งานที่ออกไปผมตั้งใจทำทุกใบ มีตกหล่นตรงไหนผมต้องขออภัยด้วย

จากภาพเป็นกล่องโอเวอร์โฟลว์ที่ผมพึ่งติดให้ใหม่ ซึ่งผมยอมรับตรงๆว่ามันยังเก็บงานไม่ได้

ตามรูปครับตอนที่ผมยกขึ้นรถและถ่ายรูปให้คุณดุ๊กดู



จากความคิดเห็นหลายๆคน บอกให้ผมซื้อตู้นี้คืน  ผมก็ขอซื้อคืนละกันครับ

ผมจะเอามาวางโชว์ที่บ้านโดยไม่แก้งาน  ใครอยากดูมาดูที่บ้านผมได้เลย

ในส่วนนี้ผมก็รบกวนคุณดุ๊กด้วยละกันครับ

ขอบคุณครับ


ทำถูกต้องแล้วครับ บางครั้งงานช้าหน่อยแต่เนี้ยบ ผมว่าลูกค้ารับได้นะ

ดีกว่างานเร็วแต่หยาบมาก อันนี้ไม่ดีเท่าที่ควร ด้วยความเคารพ
heiyoi ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #67 เมื่อ: 09/06/13, [09:27:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทุกคนควรจะรับผิดชอบของที่ขายโดยอัตโนมัติถ้าของไม่สมบูรณ์หรือมีความผิดพลาดจากทางตัวผู้ขายเอง ไม่สมบูรณ์หรือผิดปกติอย่างไรควรแจ้งรายละเอียดให้ผู้ซื้อรู้อย่าปิดบัง ไม่ควรรอให้สังคมมารวมตัวกันแล้วออกมาเรียกร้อง มันคงทำให้การซื้อขายสบายใจกันมากกว่าทุกวันนี้
Ebi - Esann ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #68 เมื่อ: 09/06/13, [10:36:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อคืนเนื่องจาก ถูกกดดัน ตอนแรกก็เสียงแข็ง

กรณีนี้ผู้บริโภคไม่ยอม เลยออกมาแนวนี้

แล้วคนอื่นที่โดนแล้วไม่พูดล่ะ...ผมว่าก็อึดอัดเหมือน

กำลังจะสั่งเหมือนกัน...ชักหวั่นๆ

 n032 036
freeFish ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #69 เมื่อ: 09/06/13, [11:00:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตู้ราคาเกือบหมื่น คนอื่นก็มีอีก งานออกมาแบบนี้ งานนี้กู้ชื่อเสีย(ง)อีกยาว

มีเรื่องแล้วผู้ค้าทำแบบนี้(แบบโต้กลับด้วยอารมณ์) มีแต่เสียกับเสีย น่าจะคิดถึงเวลาต้องเสียค่าโฆษณาต่างๆ

ลูกค้าน่าจะปฏิเสธสินค้าตอนรับของ

Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #70 เมื่อ: 09/06/13, [11:17:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตู้ราคาเกือบหมื่น คนอื่นก็มีอีก งานออกมาแบบนี้ งานนี้กู้ชื่อเสีย(ง)อีกยาว

มีเรื่องแล้วผู้ค้าทำแบบนี้(แบบโต้กลับด้วยอารมณ์) มีแต่เสียกับเสีย น่าจะคิดถึงเวลาต้องเสียค่าโฆษณาต่างๆ

ลูกค้าน่าจะปฏิเสธสินค้าตอนรับของ


ผมให้คนขับไปรับของมาภูเก็ตนะครับ แต่เค้าจะเอาเงิน ทั้งที่ของยังไม่ถึงมือผม แล้วไม่ถ่ายจุดบกพร่องให้ผมดู ถ่ายแต่ภาพรวม แสดงว่ามีแอบแฝง รู้ว่าอยู่ไกลจะแก้อะไรก็ลำบาก ทำไมไม่ทำให้ดีตั้งแต่แรก
ก็รอดูอยู่ว่าเค้าติดต่อมาอย่างที่พูดไว้มั้ยครับ
This`Is`AnField ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #71 เมื่อ: 09/06/13, [12:12:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทางร้านก็ควรทำให้ได้เหมือนที่พูดนะครับ ผิดพลาดกันได้ อารมก็เกิดกันได้เป็นธรรมดาครับ เห็นใจทั้ง2ฝ่ายครับ ลค.ก็อยากจะได้งานดีงานสวยเพราะเห็นรูปที่ถ่ายจากทางร้านnanoถ่ายใว้ ส่วนทางร้านควรทำให้เสมอต้นเสมอปลายครับถ้าคิดแต่ที่ร้านงานเยอะไม่สนใจลูกค้าก็ให้นึกย้อนไปถึงตอนเปิดร้านทำใหม่ๆที่ต้องคอยหา ลค.ครับ การรับประกันมันส่งผลต่อการค้าขายแน่นอนครับ
Mixzer ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #72 เมื่อ: 09/06/13, [13:32:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมให้คนขับไปรับของมาภูเก็ตนะครับ แต่เค้าจะเอาเงิน ทั้งที่ของยังไม่ถึงมือผม แล้วไม่ถ่ายจุดบกพร่องให้ผมดู ถ่ายแต่ภาพรวม แสดงว่ามีแอบแฝง รู้ว่าอยู่ไกลจะแก้อะไรก็ลำบาก ทำไมไม่ทำให้ดีตั้งแต่แรก
ก็รอดูอยู่ว่าเค้าติดต่อมาอย่างที่พูดไว้มั้ยครับ


 ผมชอบประโยคนี้ครับ อยู่ไกลแบบนี้ จะรีบยังไง งานจะเยอะแค่ไหน ก็ควรตรวจงานให้เรียบร้อยก่อนส่งครับ

ถึงจะรับประกันโน้นนี้ แต่ค่ารถขนไปขนกลับ แล้วมาเจอค่ารถขนกลับมาให้ซ่อมอีก แล้วก็ขนกลับภูเก็ตอีก เจอค่าเดินทางซื้อตู้ใหม่เลยดีกว่าไหมอ่ะ
sodedta ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #73 เมื่อ: 09/06/13, [14:17:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมให้คนขับไปรับของมาภูเก็ตนะครับ แต่เค้าจะเอาเงิน ทั้งที่ของยังไม่ถึงมือผม แล้วไม่ถ่ายจุดบกพร่องให้ผมดู ถ่ายแต่ภาพรวม แสดงว่ามีแอบแฝง รู้ว่าอยู่ไกลจะแก้อะไรก็ลำบาก ทำไมไม่ทำให้ดีตั้งแต่แรก
ก็รอดูอยู่ว่าเค้าติดต่อมาอย่างที่พูดไว้มั้ยครับ

สู้ๆครับ คุณดุ๊ก
iice_karin ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #74 เมื่อ: 09/06/13, [14:41:10] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมว่านะ รับงานแบบว่ากำหนดมาเลย เดือนนี้ รับทำ 10 ใบ อะไรแบบนี้จะได้งานที่เนี้ยบๆออกมาครับ ผมเค้าใจคนขายนะบางทีงานเยอะทำแทบจะไม่ทันเหนื่อยสายตัวแถบขาดแล้วมาโดนลูกค้าด่ามันเสียกำลังใจครับ ส่วนตัวผมก็เคยโดน ง่ายๆเลยรุจักพอเพียงทำเดือน 10 ตู้ผมว่าจะได้งานที่เนี๊ยบลูกค้ารอไม่นาน แล้วถ้างานเนียนจริงสวยจริงทำด้วยความตั้งใจพี่จะขายแพงกว่านี้ผมก็ว่าพี่อยู่ได้สบายๆ ในมุมมองผู้ซื้อก็ยินดีที่จะจ่ายแพงขึ้นแล้วได้งานที่ดีครับ   ยกตัวอย่างกรงนกปรอทของชั่งดังๆ ปี1 ทำ 2 ใบขายใบเป็นแสน ทั้งๆที่ งานเลียนแบบก็มีถูกกว่า 10 เท่า แต่คนก็ยังต่อคิวซื้อกรงใบเป็นแสน ทำให้เห็นว่าราคาไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่ที่แท้จริงคือชื่อเสียงครับพี่ ผมไม่อยากให้งาน nona lite ของพี่ต้องมีชื่อเสียงที่แปดเปื้อนเพราะผมติดตามพี่มาตลอดครับ ต้องขอโทดที่พูดอะไรไร้สาระนะ ครับ ^^
ผีก๊วยเตี๋ยวไก่ ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #75 เมื่อ: 09/06/13, [14:54:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมว่านะ รับงานแบบว่ากำหนดมาเลย เดือนนี้ รับทำ 10 ใบ อะไรแบบนี้จะได้งานที่เนี้ยบๆออกมาครับ ผมเค้าใจคนขายนะบางทีงานเยอะทำแทบจะไม่ทันเหนื่อยสายตัวแถบขาดแล้วมาโดนลูกค้าด่ามันเสียกำลังใจครับ ส่วนตัวผมก็เคยโดน ง่ายๆเลยรุจักพอเพียงทำเดือน 10 ตู้ผมว่าจะได้งานที่เนี๊ยบลูกค้ารอไม่นาน แล้วถ้างานเนียนจริงสวยจริงทำด้วยความตั้งใจพี่จะขายแพงกว่านี้ผมก็ว่าพี่อยู่ได้สบายๆ ในมุมมองผู้ซื้อก็ยินดีที่จะจ่ายแพงขึ้นแล้วได้งานที่ดีครับ   ยกตัวอย่างกรงนกปรอทของชั่งดังๆ ปี1 ทำ 2 ใบขายใบเป็นแสน ทั้งๆที่ งานเลียนแบบก็มีถูกกว่า 10 เท่า แต่คนก็ยังต่อคิวซื้อกรงใบเป็นแสน ทำให้เห็นว่าราคาไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่ที่แท้จริงคือชื่อเสียงครับพี่ ผมไม่อยากให้งาน nona lite ของพี่ต้องมีชื่อเสียงที่แปดเปื้อนเพราะผมติดตามพี่มาตลอดครับ ต้องขอโทดที่พูดอะไรไร้สาระนะ ครับ ^^

ชื่อเสียงจะแปดเปื้อนไม่เปื้อน ตู้ปลาคือคำตอบ

เจ้าของกระทู้ ก็ลงภาพให้ทุกท่านเห็นแล้ว ในเวปนี้ไม่มีใฅร

ลำเอียงหรอกครับ เงินไม่ใช่น้อยๆ กว่าเขาจะหยิบซื้อความฝันที่จะตั้งตู้ปลา

เงินเกือบหมื่นซื้อตู้ เงินนั้นสามารถซื้อ โน้ตบุ้คเครื่องนึงได้เลยนะครับ

อย่างที่บอกละครับ ถ้างานออกมาดี มีคุณภาพ ต่อให้แพงกว่านี้ผมก็ซื้อ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09/06/13, [15:01:34] โดย Teerapat Farm »
PlussaNOVA ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #76 เมื่อ: 09/06/13, [15:24:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เช็คงานก่อนส่งลูกค้า ปัญหาจะไม่เกิดขึ้น
ⓦⓔⓔⓩⓔⓡ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #77 เมื่อ: 09/06/13, [16:20:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 ไม่อยากจะนึกถึงค่าน้ำมัน  asspain เคยขับรถแนวๆนี้ไปกลับตู้ใบนี้ราคานี่เกือบเหยียบๆ 20000   shock1
kritrcs2005 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #78 เมื่อ: 09/06/13, [16:32:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ชื่อเสียงจะแปดเปื้อนไม่เปื้อน ตู้ปลาคือคำตอบ

เจ้าของกระทู้ ก็ลงภาพให้ทุกท่านเห็นแล้ว ในเวปนี้ไม่มีใฅร

ลำเอียงหรอกครับ เงินไม่ใช่น้อยๆ กว่าเขาจะหยิบซื้อความฝันที่จะตั้งตู้ปลา

เงินเกือบหมื่นซื้อตู้ เงินนั้นสามารถซื้อ โน้ตบุ้คเครื่องนึงได้เลยนะครับ

อย่างที่บอกละครับ ถ้างานออกมาดี มีคุณภาพ ต่อให้แพงกว่านี้ผมก็ซื้อ


ไม่ลำเอียงเลยครับนั่นแค่เค้าบอกทางออกดูก็รู้
Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #79 เมื่อ: 09/06/13, [16:33:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ เรื่องงานที่บกพร่องไป

สามารถเอากลับมาแก้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ  ที่ผมลงโฆษณาในเพจก็คือตู้ลูกค้าที่ผมไปส่งทุกใบ ไม่ใช่ตู้ทำโชว์มาลงขาย

ผมทำงานด้วยความสุจริตใจ ไม่เคยคิดเอาเปรียบลูกค้า งานที่ออกไปผมตั้งใจทำทุกใบ มีตกหล่นตรงไหนผมต้องขออภัยด้วย

จากภาพเป็นกล่องโอเวอร์โฟลว์ที่ผมพึ่งติดให้ใหม่ ซึ่งผมยอมรับตรงๆว่ามันยังเก็บงานไม่ได้

ตามรูปครับตอนที่ผมยกขึ้นรถและถ่ายรูปให้คุณดุ๊กดู



จากความคิดเห็นหลายๆคน บอกให้ผมซื้อตู้นี้คืน  ผมก็ขอซื้อคืนละกันครับ

ผมจะเอามาวางโชว์ที่บ้านโดยไม่แก้งาน  ใครอยากดูมาดูที่บ้านผมได้เลย

ในส่วนนี้ผมก็รบกวนคุณดุ๊กด้วยละกันครับ

ขอบคุณครับ











ยังรอการติดต่อยู่นะ
Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #80 เมื่อ: 09/06/13, [17:13:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โอ้โหหหหหห.....เห็นงานแล้วรู้เลยทําไมคุณดุ๊กใช้คําว่า "งานส้นเท้า" สําหรับพวกผมคํานี้ไม่แรงไปหรอกครับ

เห็นรูปปุ๊บคําแรกที่อุทานออกมาหยาบคายกว่านี้เยอะครับ

เคสนี้เข้าใจว่าทําไมคนซื้อถึงโมโหเวลาเห็นสภาพสินค้า...เป็นพวกผมเรียกเก็บค่านํ้ามันด้วยซํ้าไปไม่งั้นคงจบยาก

บอกแล้วว่าอยู่ยากขึ้นทุกวัน
Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #81 เมื่อ: 09/06/13, [17:27:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ


จากความคิดเห็นหลายๆคน บอกให้ผมซื้อตู้นี้คืน  ผมก็ขอซื้อคืนละกันครับ

ผมจะเอามาวางโชว์ที่บ้านโดยไม่แก้งาน  ใครอยากดูมาดูที่บ้านผมได้เลย

ในส่วนนี้ผมก็รบกวนคุณดุ๊กด้วยละกันครับ

ขอบคุณครับ


ถ้าเอามาตั้งโชว์ลูกน้องเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจเตือนสติว่าอย่าริอาจทํางานชุ่ยๆอย่างนี้อีก....พวกผมเห็นด้วยครับ

แต่ถ้าจะเอาไปตั้งโชว์ลูกค้าก็โชคดีแล้วกันครับ

Mr.Devil ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #82 เมื่อ: 09/06/13, [17:58:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โอ้โหหหหหห.....เห็นงานแล้วรู้เลยทําไมคุณดุ๊กใช้คําว่า "งานส้นเท้า" สําหรับพวกผมคํานี้ไม่แรงไปหรอกครับ

เห็นรูปปุ๊บคําแรกที่อุทานออกมาหยาบคายกว่านี้เยอะครับ

เคสนี้เข้าใจว่าทําไมคนซื้อถึงโมโหเวลาเห็นสภาพสินค้า...เป็นพวกผมเรียกเก็บค่านํ้ามันด้วยซํ้าไปไม่งั้นคงจบยาก

บอกแล้วว่าอยู่ยากขึ้นทุกวัน
เคยตีแต่แต่ pet battle ด้วย ขาแรงเลยครับ
คุนหนี่ง หรือคุนไอซ์ ผมเริ่มจำไม่ได้ต้องขอโทดที ตีกันทุกวัน ไม่รู้ทำไปได้ไง 555
ค่าน้ำมันไม่ต้องหรอกครับ พอดีรถผมไปซ่อม กทม พอดีเลยให้ลูกน้องแวะรับตู้ก่อนกลับ แต่มีการนัดแนะนะครับ ไม่ใช่เร่งคนทำ เพราะรถมันซ่อมเสร็จแล้วแต่ทิ้งไว้ที่อู่ได้ ไปเอาเมื่อไหร่ก้อได้ แต่เค้าบอกว่าว้นนั้นตู้เสร็จชัวร์ แต่ผมขอรับล่าช้าไปสามวัน มันก้อไม่ต่างอะไร เพราะงานยังไม่เสร็จ
ลูกน้องผมมีหน้าที่รับของแล้วมาส่งบ้านผมแค่นั้น
มันคงเช็คไม่เป็นหรอก สำหรับคนที่ยังคาใจนะครับทำไมผมไม่ได้เชรก่อนรับของ จะเช็คก่อนโอนแต่เค้ารีบเอาเงิน กะว่าของถึงมือผมแล้วขะรีบโอนให้เลย
อีกอย่างผมได้รูปภาพรวม ไม่เคยบอกว่ามีจุดบกพร่อง. เคยบอกว่ากระจกผิดสเปค แก้มาแล้ว  แต่ไม่รู้ทำไมเป็นแบบนี้

ก้อแล้วแต่ครับ วันนี้ผมก้อจะรอดูว่าเค้าจะเอายังไง ทำอย่างที่พูดรึเปล่า
clipper ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #83 เมื่อ: 09/06/13, [19:46:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 

เห็นรูปนี้แล้ว เป็นผมๆก็เซ็งนะ (จริงๆก็รู้สึกแย่แทนคนซื้อทุกรูปล่ะครับ)
ไม่อยากซ้ำเติมใครนะครับ แต่ขอออกความเห็นหน่อย ถ้าทำให้ไม่พอใจก็ขออภัยครับ
แต่ในฐานะคนสร้างผลงานผมว่าถ้าคุณเอาบทเรียนนี้ไปปรับปรุงมันจะเป็นประโยชน์กะคุณเองนะครับ
ขายของในเว็ปจะโฆษณาสวยหรูยังไงก็ได้ แต่สุดท้ายคุณจะอยู่ได้ยั่งยืนรึเปล่าผมว่าคำตอบรับจากลูกค้านี่แหละสำคัญที่สุด
คิดดูนะครับ "ตัวก็ไม่รู้จัก ของก็ไม่เคยเห็น" จะขายของได้ก็ขึ้นกะชื่อเสียงแล้วล่ะครับ
ถ้าคุณจับตลาดราคาระดับนี้แต่ปล่อยของคุณภาพประมาณนี้ออกมาต้องรีบปรับปรุงแล้วล่ะครับ ไม่งั้นลำบากแน่ๆ

บอกตรงๆนะครับว่าเคยเห็นกระทู้ที่ลงขายแล้วยังรู้สึกสนใจเลย ว่าถ้ามีโอกาสคงได้อุดหนุน แต่เห็นแบบนี้แล้วบอกตรงๆครับ ถ้าไม่ได้ปรับปรุงคงลำบาก

ปล.เอาใจช่วยคนซื้อให้เรื่องจบดีกว่านี้นะครับ
     เอาใจช่วยคนขายให้ปรับปรุงด้วยครับ
Solar Deity ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #84 เมื่อ: 09/06/13, [20:38:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ดูภาพแบบชัดๆมาแล้ว คนขายควรปรับปรุงสินค้าจริงๆ ถือเป็นบทเรียนละกันครับ(คนล้มไม่ควรซ้ำ) ขอให้คุณNano Lifeตั้งใจพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพดีๆต่อไปละกันครับ
Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #85 เมื่อ: 10/06/13, [00:00:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รายละเอียดเดี๋ยวมาอ่านอีกที
แต่เห็นงานจากภาพแล้วเศร้าใจอย่างถึงที่สุด [on_063]
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #86 เมื่อ: 10/06/13, [00:06:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_047]
WinSima ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #87 เมื่อ: 10/06/13, [02:39:17] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยสั่ง ตู้เล็ก 900 เอง เลยชั่งมันเอาไปตั้งหลบมุมเลี้ยงปลาหางนกยูง เพราะงานเอามาโชว์เลี้ยงไม้น้ำ ทำใจไม่ได้ครับ ที่มาพูดไม่ใช่อะไรเพราะไหนๆก็เสียชื่อแล้ว อิอิ  แต่ก็เอาใจช่วยครับคนทำมาหากิน สู้ๆ [เจ๋ง]
chongsky ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #88 เมื่อ: 10/06/13, [03:55:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เคยโทรไปสอบถามราคาตู้ของ นาโนไลฟ์  เหมือนกัน แต่โชคดีที่เค้าไม่มีกระจกที่ต้องการ ไม่งั้นถ้าได้งานแบบในภาพกลับมา ผมก็คงรับไม่ได้เหมือนกันครับ จริง ๆ ผมอยากสนับสนุนสินค้าคนไทย แต่ต้องยอมรับครับว่าของเรายังสู้ของจีนยังไม่ได้เลยครับ  [on_024]
narugakung ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #89 เมื่อ: 10/06/13, [05:00:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขออนุญาติทุกท่านแสดงความคิดเห็นในมุมของลูกค้าคนหนึ่งนะครับ ผมเคยโทรไปจะสั่งตัดตู้ที่ร้านนี้ แต่เค้าบอกว่างานเยอะ

ถ้าสั่งก็นานกว่าจะได้ของ โทรติดก็ยากพูดไม่ค่อยดีด้วย อาจจะเห็นว่างานผมเป็นงานเล็กๆมั๊งเลยไม่อยากทำ (24 นิ้ว)

ผมก็ทำงานไม่ค่อยมีเวลาเลยไม่ได้สั่งไป เสียความรู้สึกหน่อย แต่ก็คิดว่ายังไงก็จะสั่งก็ร้านนี้แน่ๆ เพราะชอบผลงานของเค้ามากๆ

เคยเข้าไปนั่งดูเว็ปของ nano life เป็นวันๆ
ตอนนี้รู้สึกผิดหวังมาก ที่เคยฝากความฝันไว้กับร้านนี้

ถ้าเป็นผม เจองานแบบนี้บ่องตงๆ รับไม่ได้อย่างแรง คงได้ทุบตู้ทิ้งแน่ๆ    [on_009] [อั่กๆๆๆ] 036

ในฐานะผู้ค้า ผมติดว่าคุณพลาดตั้งแต่ปล่อยให้กระทู้นี้ยาวกว่า 3 คอมเมนท์ และให้รูปพวกนั้นลงสู่สาธารณะแล้วครับ แล้วยังพลาดซ้ำอีก ที่เข้ามาฟาดฟันกับ จขกท สุดท้าย ประโยคที่ว่า ลูกค้าซื้อไปแล้วกลับมาซื้ออีก แนะนำบอกต่อกันก็เยอะผมถึงอยู่ได้ทุกวันนี้ งานผมออกเป็นร้อยตู้  มันก็มีผิดพลาดบ้าง อย่างที่ผมบอกพลาดไปผมแก้ให้ จริงๆแล้วผมไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลาตอบคุณเลย งานผมก็เยอะแยะ  อันนี้รับไม่ได้อย่างแรง

ถ้าคุณอ้างว่าทำงานเยอะมีผิดพลาดกันได้ ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย เข้าใจนะ ว่าคนทำธุรกิจทุกคนก็ต้องคิดที่จะทำให้ธุรกิจของตัวเองมีกำไรเยอะๆ แต่ที่คุณพลาดคราวนี้มันขุดหลุมฝังธุรกิจของตัวเองชัดๆ รับคืนตู้นี้แต่แรกคุณก็ขาดทุนไปหลักพัน เทียบกับ เสียชื่อเสียงที่เคยทำมาทั้งหมดไปเพราะเงินตรงนี้ คิดแค่ค่าโฆษณาเดือนเดียวก็ไม่คุ้มแล้ว


ป.ล. ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆทั้งสิ้นกับงานนี้ หากทำให้ไม่พอใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

แต่ที่เสียเวลามานั่งพิมพ์อะไรเป็นชั่วโมงๆนี่ก็หวังว่าจะเปิดมุมมองใหม่ให้คุณได้บ้าง และป็นกำลังใจให้ร้านคุณกลับมาเป็นขวัญใจของใครอีกหลายๆคนที่มีความชอบตรงนี้เหมือนกัน และเป็นร้านที่ใครคิดจะสั่งตัดตู้ก็ต้องคิดถึงไปอีกนานๆ

ขอบคุณครับ hah1

หน้า: 1 2 3 4 5   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: