1. โทรไป คนขายก็รับโทรศัพท์นะ รับครั้งแรก บอกว่า วันที่ 28 จะส่งให้
2. วันที่ 1 เมย. โทรไป เที่ยงกว่าแระ เสียงคนขายงัวเงียๆ หรือ เมาค้าง เมายา หรือป่าวไม่ทราบได้ พูดพอจับใจความได้ว่า ส่งของให้แล้วๆๆๆ
3. เมื่อวาน 3 เมย. คนขาย PM มา บอกว่า กำลังจะส่งของให้(อ้าว??) แต่ของมีปัญหาใช้ไม่ได้ เด๋วจะไปซื้ออะไหล่มาซ่อมให้ **(ทั้งๆตอนสั่งซื้อ บอกว่าของใช้ได้ๆๆๆ) เราก้อเลย PM บอกไปว่า "ไม่ต้องซ่อมล่ะ ส่งมาเลย เด๋วซ่อมเอง + เตือนคนขายไปด้วย ว่ามีสมาชิกบ่นเรื่องคุณส่งของช้าหลายราย ให้ไปชี้แจงเขาด้วย ไม่งั้นอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้"
** จากปัญหาข้างบน ตอนนี้คนขายคืนเงินมาแล้ว แต่เค้าบอกแบบนี้อ่ะ เ้ฮ้อ.. ตกลงคนซื้อผิดสินะ ที่ไปสร้างปัญหาให้เขา
