Aqua.c1ub.net
*
  Thu 28/Aug/2025
หน้า: 1   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากปรึกษาปัญหาเรื่อง การส่งEMS ให้ลูกค้า  (อ่าน 1465 ครั้ง)
๐oChivaSo๐ ออฟไลน์
Club Follower
« เมื่อ: 19/07/12, [10:38:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พอดีว่าผม ส่งแฮกราสทางEMS ให้ลูกค้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แล้วตอนนี้ของมันค้างอยู่ที่เด่นชัยมา2วันแล้วไม่มีการเคลื่อนไหว

ผมจึงอยากจะปรึกษาว่า ควรทำยังไงดี อยากให้พี่ๆที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ช่วยแนะนำหน่อยครับ  cryingrun
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #1 เมื่อ: 19/07/12, [10:46:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้าอาจจะยังไม่อั๊พเดตข้อมูลก็ได้ครับส่งอังคารน่าจะถึงไม่เกินวันนี้ครับ [on_018]
Bankcaramel ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #2 เมื่อ: 19/07/12, [10:59:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมว่าใจเย็นๆก่อนนะครับ ยังไงก็ถึงมือคนรับแน่นอน ข้อมูลอาจจะยังไม่อัพเดท ดูไปก่อน แต่ถ้า 3-4วันแล้วยังไม่ถึงมือผู้รับ ต้องมีปัญหาแน่นอน
อยากเว้าลาวนำเด้ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #3 เมื่อ: 21/07/12, [22:16:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็สั่งจากที่ท่านเหมือนกัน แต่ผมได้ของในอีก1วัน คงจำได้นะ อิอิ

หลังจากที่ pm เลข ems มาวันที่ 19/07/12, [10:35:08]  จนได้รับของในวันที่ 20/07/12  [13:35:]  ผมไม่สามารถเช็คสถานะส่งของได้เลย มันขึ้น ไม่มีข้อมูลในระบบตลอด เนี่ย วันนี้วันที่ 21 ผมมาเช็ค ถึงขึ้นข้อมูลในระบบ  [on_007]
Mbbozzi ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #4 เมื่อ: 21/07/12, [22:38:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมเคยส่งของทาง ems ครับ ไปรษณีย์มันไม่ยอมอัพระบบให้ พอมันอัพอีกทีก็เอาไปส่งเรียบร้อยเเล้ว  [on_065]
หน้า: 1   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: