Aqua.c1ub.net
*
  Thu 28/Aug/2025
หน้า: 1   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้ Suzuki k125 รถโบราณ  (อ่าน 2829 ครั้ง)
sanjanYaso ออฟไลน์
Club Brother
« เมื่อ: 03/07/12, [16:27:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มีใครมีความรู้เกี่ยวกับรถรุ่นนี้มั้ยครับ พอดีสนใจหามาขี่ซักคัน
ต้องดูส่วนไหน ยังไง บ้างครับ(เครื่อง,การซื้อขาย) ตอนนี้หาความรู้จากเนตอย่างเดียวเลย ใครมีประสบการณ์ในการซื้อขายรถโบราณ ผมขอคำแนะนำหน่อยนะครับ 
ปล.แนะนำที่ซื้อด้วยจะดีมากครับผม
jin03 ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #1 เมื่อ: 03/07/12, [19:43:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แนะนำ honda cd175 ดีกว่าครับ  [เจ๋ง]
sanjanYaso ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #2 เมื่อ: 03/07/12, [20:16:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แนะนำ honda cd175 ดีกว่าครับ  [เจ๋ง]
ขอบคุณมากครับ ตัวนี้ก็สวยครับ แต่ราคา  n032
tue1234 ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #3 เมื่อ: 04/07/12, [20:52:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมเพิ่งจะขายออกไปครับ....อันแรกเลยถามตัวเองว่างบเท่าไร...ต้องการสภาพรถแบบไหน....จบเลยหรือเอามาทำต่อ...แท้เยอะมั้ยหรือไม่ซีเรียส...ค่อยๆเติมเอา....ศึกษาให้ดีครับใจเย็นๆคนรักkเหมือนกันคุยกันได้
sanjanYaso ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #4 เมื่อ: 05/07/12, [14:39:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมเพิ่งจะขายออกไปครับ....อันแรกเลยถามตัวเองว่างบเท่าไร...ต้องการสภาพรถแบบไหน....จบเลยหรือเอามาทำต่อ...แท้เยอะมั้ยหรือไม่ซีเรียส...ค่อยๆเติมเอา....ศึกษาให้ดีครับใจเย็นๆคนรักkเหมือนกันคุยกันได้
ขอบคุณมากครับ ผมกะงบไว้ซัก 20 - 25K ครับ
สภาพขอแบบขับได้ จะขับไปเตะบอลอะไรอย่างงี้ครับ ที่ซีเรียสก็คือเรื่องทะเบียนกับเรื่องโอนครับ กลัวตำรวจสอยเอา  ้hahaha ตอนนี้ก็กำลังหาข้อมูลเรื่อยๆครับ คันไหนโดนแล้วถึงจะเอาครับ  ผมยิ่งดูเครื่องไม่เป็น กลัวโดนย้อมแมวเอา ยังไงก็ขอคำแนะนำด้วยนะครับ
tue1234 ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #5 เมื่อ: 05/07/12, [22:01:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้ามีงบขนาดนั้นต้องสภาพดีพอสมควรเลยครับ....ไปดูก็ลองรถให้ดีก่อนเครื่องแน่นไม่เดินเบาและพวกน้ำมัน ท่อต้องไม่รั่วหรือเยิ้มมาก....ส่วนตัวชอบรถแบบปัดเงามากกว่าชุบโครเมี่ยมครับเพราะสีมันไม่โดดเน้นเดิมๆดีกว่าแบบแต่งนะครับ..ดูจากรูปเก่าๆเอา
sanjanYaso ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #6 เมื่อ: 06/07/12, [11:11:09] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้ามีงบขนาดนั้นต้องสภาพดีพอสมควรเลยครับ....ไปดูก็ลองรถให้ดีก่อนเครื่องแน่นไม่เดินเบาและพวกน้ำมัน ท่อต้องไม่รั่วหรือเยิ้มมาก....ส่วนตัวชอบรถแบบปัดเงามากกว่าชุบโครเมี่ยมครับเพราะสีมันไม่โดดเน้นเดิมๆดีกว่าแบบแต่งนะครับ..ดูจากรูปเก่าๆเอา
ขอบคุณมาก ๆครับ ต้องศึกษาอีกหลายอย่างเลยครับ ผมมองข้ามพวกท่อน้ำมันไปเลยนะเนี่ย
เอก ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #7 เมื่อ: 11/07/12, [22:05:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มีใครมีความรู้เกี่ยวกับรถรุ่นนี้มั้ยครับ พอดีสนใจหามาขี่ซักคัน
ต้องดูส่วนไหน ยังไง บ้างครับ(เครื่อง,การซื้อขาย) ตอนนี้หาความรู้จากเนตอย่างเดียวเลย ใครมีประสบการณ์ในการซื้อขายรถโบราณ ผมขอคำแนะนำหน่อยนะครับ 
ปล.แนะนำที่ซื้อด้วยจะดีมากครับผม
http://www.chalythailand.com/index.php/topic,84887.0.html
ลองดูนะครับ   จะเล่นรถแนวคลาสสิกใจต้องรัก ซ่อมไปขับไป  ค่อยๆศึกษาเราชอบแนวนี้จริงหรือแฟชั่น อย่าใจร้อน
ซื้อมาแล้วไม่ชอบขายขาดทุนนะครับ อีกอย่างต้องมีร้านซ่อมที่ไว้ใจได้ไม่ฟันด้วยนะขอบอก
sanjanYaso ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #8 เมื่อ: 12/07/12, [09:32:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

http://www.chalythailand.com/index.php/topic,84887.0.html
ลองดูนะครับ   จะเล่นรถแนวคลาสสิกใจต้องรัก ซ่อมไปขับไป  ค่อยๆศึกษาเราชอบแนวนี้จริงหรือแฟชั่น อย่าใจร้อน
ซื้อมาแล้วไม่ชอบขายขาดทุนนะครับ อีกอย่างต้องมีร้านซ่อมที่ไว้ใจได้ไม่ฟันด้วยนะขอบอก
ขอบคุณมากครับคุณเอก พอดีเอามาเน้นใช้งานด้วยแหละครับ ออกไปซื้อข้าวหน้าปากซอย ไปเตะบอล อะไรอย่างนี้ กำลังกังวลเรื่องการซ่อมเหมือนกันครับ เมื่อวานไปดูรถมาแล้วคันนึงครับ ขับปั้ปนึกถึงสมัยวัยรุ่นที่ซ้อนสาวไปส่งหน้าโรงเรียนเลยครับ  ้hahaha
เอก ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #9 เมื่อ: 12/07/12, [21:24:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอบคุณมากครับคุณเอก พอดีเอามาเน้นใช้งานด้วยแหละครับ ออกไปซื้อข้าวหน้าปากซอย ไปเตะบอล อะไรอย่างนี้ กำลังกังวลเรื่องการซ่อมเหมือนกันครับ เมื่อวานไปดูรถมาแล้วคันนึงครับ ขับปั้ปนึกถึงสมัยวัยรุ่นที่ซ้อนสาวไปส่งหน้าโรงเรียนเลยครับ  ้hahaha


http://spyclassic.blogspot.com/2012/07/k125-s10-15000.html อีกคัน
หน้า: 1   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: