Aqua.c1ub.net
*
  Mon 18/Aug/2025
หน้า: 1   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการเคลมของครับ  (อ่าน 1433 ครั้ง)
cocoz ออฟไลน์
Club Follower
« เมื่อ: 17/12/11, [20:49:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ยังไงขอบคุณพี่เก่งล่วงหน้าสำหรับการเคลมหัวกรองนะครับ ถ้าเปลี่ยนหัวใหม่ได้อยากให้เปลี่ยนไปเลยครับไม่รีบ กลัวถ้าเปลี่ยนซิลจะมีปัญหาระยะยาว?รึป่าว? ถ้าต้องการให้ผมถอดอุปกรณ์ตัวอื่นไปแคลมด้วยก็โทรมาได้เลยนะครับ ตอนนี้อาศัยเปลี่ยนน้ำไปก่อนเพราะยังไม่ได้ลงสัตว์น้ำ  [on_003]

084 043 2116 บรีส
Coffman ออฟไลน์
Moderator
« ตอบ #1 เมื่อ: 17/12/11, [22:27:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ยังไงขอบคุณพี่เก่งล่วงหน้าสำหรับการเคลมหัวกรองนะครับ ถ้าเปลี่ยนหัวใหม่ได้อยากให้เปลี่ยนไปเลยครับไม่รีบ กลัวถ้าเปลี่ยนซิลจะมีปัญหาระยะยาว?รึป่าว? ถ้าต้องการให้ผมถอดอุปกรณ์ตัวอื่นไปแคลมด้วยก็โทรมาได้เลยนะครับ ตอนนี้อาศัยเปลี่ยนน้ำไปก่อนเพราะยังไม่ได้ลงสัตว์น้ำ  [on_003]

084 043 2116 บรีส
ถ่ายภาพไปให้ทางบริษัทตัวแทนแล้วครับ อะไหล่ใหม่จะ ems มาจันทร์นี้ เย็นวันอังคารมารับได้เลย ปรึกษาช่างดูแล้วเป็นที่ซีลมันยุบไปอย่างเดียว จุดอื่นไม่มีปัญหาอะไรครับ และไม่มีปัญหาระยะยาวแน่นอน ไม่ต้องยกมาทั้งชุดแล้วครับเพราะตอนแรกที่ให้ยกมาผมจะดูว่าประกอบยังไงเผื่อทำผิดนิดๆหน่อยๆ แก้กันได้จะไม่ต้องเสียเวลาเคลม แต่อันนี้น่าจะเป็นความบกพร่องจากผู้ผลิต ต้องเปลี่ยนซีลใหม่ให้กรณีเดียว แล้วจะโทรแจ้งนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17/12/11, [22:30:20] โดย Coffman »
cocoz ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #2 เมื่อ: 18/12/11, [07:35:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ่ายภาพไปให้ทางบริษัทตัวแทนแล้วครับ อะไหล่ใหม่จะ ems มาจันทร์นี้ เย็นวันอังคารมารับได้เลย ปรึกษาช่างดูแล้วเป็นที่ซีลมันยุบไปอย่างเดียว จุดอื่นไม่มีปัญหาอะไรครับ และไม่มีปัญหาระยะยาวแน่นอน ไม่ต้องยกมาทั้งชุดแล้วครับเพราะตอนแรกที่ให้ยกมาผมจะดูว่าประกอบยังไงเผื่อทำผิดนิดๆหน่อยๆ แก้กันได้จะไม่ต้องเสียเวลาเคลม แต่อันนี้น่าจะเป็นความบกพร่องจากผู้ผลิต ต้องเปลี่ยนซีลใหม่ให้กรณีเดียว แล้วจะโทรแจ้งนะครับ

โอเคครับพี่เก่งฝากด้วยนะครับ ขอบคุณครับ [เจ๋ง]
หน้า: 1   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: