Aqua.c1ub.net
*
  Fri 20/Jun/2025
หน้า: 1   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรดระวัง  (อ่าน 6561 ครั้ง)
Lek_Club13 ออฟไลน์
Club Veteran
« เมื่อ: 02/12/11, [11:36:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

บอกโอนแล้ว  ดีนะครับที่เช็คก่อนส่งไม่มียอดเงินใดเข้ามา
OBARON ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #1 เมื่อ: 02/12/11, [11:51:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ต้องระวังจิงๆ ครับเดี๋ยวนี้

ปอลิง ถ่ายติหัวผม ด้วยอ่ะ [on_026] [on_026]
ortree ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #2 เมื่อ: 02/12/11, [12:01:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เขา คือ คราย   [on_065]
คุณพ่อหน้าเด็ก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #3 เมื่อ: 02/12/11, [12:08:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผิดห้อง
Lek_Club13 ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #4 เมื่อ: 02/12/11, [12:40:39] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ต้องระวังจิงๆ ครับเดี๋ยวนี้

ปอลิง ถ่ายติหัวผม ด้วยอ่ะ [on_026] [on_026]
โทษทีพี่  ถึงติดมาก็โฆษาไปด้วยว่าเจ้านี้ดีจิงไม่มีเบี้ยว [เจ๋ง]แถมใจดีอีกตั้งหาก
เขา คือ คราย   [on_065]
ขอปิดไว้ระวังกันหน่อยแล้วกันแต่เจ้าตัวน่าจะรู้ตัวเองดีครับ
ผิดห้อง
ขอโทษด้วยแล้วกันครับ
เจ้าหน้าที่ย้ายได้เลยครับ  ขอบคุณครับ
anubeast ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #5 เมื่อ: 02/12/11, [13:36:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของผมติดเต็มๆตัวอ่ะ  ้hahaha
Lek_Club13 ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #6 เมื่อ: 02/12/11, [13:42:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของผมติดเต็มๆตัวอ่ะ  ้hahaha
คนดีไม่ต้องกลัวครับ  [on_026]
lopezz ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #7 เมื่อ: 03/12/11, [12:22:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งานนี้ต้องแฉ  036
Bankcaramel ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #8 เมื่อ: 03/12/11, [14:29:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เค้าชื่ออะไรบอกกัน ได้ไหม....คนดี......  [on_026]
Chernov ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #9 เมื่อ: 03/12/11, [16:58:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เนียนเลย [on_abe]
rokejits ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #10 เมื่อ: 09/12/11, [03:13:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มุกคลาสสิกประจำเวป [เจ๋ง]
boyza honda ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #11 เมื่อ: 09/12/11, [05:47:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้แบบแจ้งเตือนเข้ามือถือทุกทีที่มีเงินเข้าอ่ะคับ ผมว่าดีนะ
rokejits ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #12 เมื่อ: 09/12/11, [06:45:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

บริการแจ้งรายการเดินบัญชีเงินฝากผ่าน SMS Transaction Alert


จุดเด่น

 

    เพื่อให้ทราบความเคลื่อนไหวและยอดเงินคงเหลือของบัญชีเงินฝาก
    เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในกรณีที่ต้องการทราบความเคลื่อนไหวของบัญชีเงินฝาก โดยไม่จำเป็นต้องติดต่อธนาคาร หรือสอบถามยอดเงินผ่านช่องทางปกติที่ธนาคารให้บริการอยู่
    เพื่อสร้างความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เงินฝากของธนาคารคู่แข่ง

รายละเอียด
 

    ให้บริการแก่ลูกค้าผู้มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันของธนาคารกสิกรไทย
    การสมัครใช้บริการ 1 หมายเลขบัญชีเงินฝากออมทรัพย์/กระแสรายวัน สามารถผูกได้เพียง 1 หมายเลขโทรศัพท์เท่านั้น แต่ 1 หมายเลขโทรศัพท์สามารถผูกได้กับหมายเลขบัญชีเงินฝากออมทรัพย์/กระแสรายวัน
    สามารถเลือกรับได้ทั้ง ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ
    ให้บริการทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน (Prepaid) และแบบรายเดือน (Postpaid) ของ 3 เครือข่ายบริการเท่านั้น .คือ AIS, DTAC และ True Move
    ให้บริการแจ้งเตือน SMS ระหว่างเวลา 7.00 น. – 22.00 น. ของทุกวัน (โดยธนาคารจะส่ง SMS สรุปยอดคงเหลือ ณ ต้นชั่วโมง 21.00 น. เป็นรอบสุดท้าย)
    สามารถเลือกรับได้ 2 รูปแบบบริการ เลือกรับแบบใดแบบหนึ่งเท่านั้น
           1) แจ้งสรุปเปลี่ยนแปลงยอดบัญชีเงินฝากผ่าน SMS เป็นบริการแจ้งเมื่อยอดเงินคงเหลือ(Available Balance) มีการเปลี่ยนแปลงโดยจะสรุปแจ้งทุกชั่วโมง ซึ่งจะแจ้ง เฉพาะกรณียอดเงินในบัญชีมีเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับยอดเงินในช่วงเวลาก่อนหน้า เพื่อให้ทราบความ เคลื่อนไหวและยอดเงินคงเหลือของบัญชีเงินฝาก รายละเอียดของข้อความ SMS ที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย
                  -  เลขที่บัญชี
                  -  ยอดเงินที่เปลี่ยนแปลง
                  -  ยอดเงินคงเหลือถอนได้ (Available Balance)
                  -  เวลา

    ตัวอย่างเช่น
             
          "บ/ชXXX212345X เพิ่ม 99,999.99บ ยอดถอนได้ 999,999.99บ ณ 15:30น"
          "บ/ชXXX212345X ลด 99,999.99บ ยอดถอนได้ 999,999.99บ ณ 15:30น"


           2) แจ้งทุกรายการเดินบัญชีเงินฝากผ่าน SMS รายละเอียดของข้อความ SMS ที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย
                  2.1 แจ้งทุกรายการเงินเข้าในบัญชีเงินฝาก ยกเว้นรายการดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ แจ้งระหว่างเวลา 7.00-22.00น. กรณีรายการที่เกิดขึ้นภายหลัง 22.00น. ของแต่ละวันจะแจ้งเวลา 7.00 น.ของวันถัดไป โดยแจ้งแจกแจงตามรายการจริงที่เกิดขึ้น
                  2.2 แจ้งทุกรายการเงินออกจากบัญชีเงินฝาก แจ้งระหว่างเวลา 7.00-22.00น. กรณีรายการที่เกิดขึ้นภายหลัง 22.00น. ของแต่ละวันจะแจ้งเวลา 7.00 น.ของวันถัดไป โดยแจ้งแจกแจงตามรายการจริงที่เกิดขึ้น
                  2.3 แจ้งยอดคงเหลือบัญชีเงินฝากเมื่อยอดคงเหลือมีการเปลี่ยนแปลงทุกต้นชั่วโมงแต่ไม่แจ้งว่ามีค่าเพิ่มหรือลดจำนวนเท่าใด
                  2.4 ผู้ใช้บริการสามารถระบุวงเงินขั้นต่ำในการแจ้งเตือนได้ หรือหากไม่ระบุธนาคารจะ จัดส่งให้ทุกรายการที่เกิดขึ้น

                   รายละเอียดของข้อความ SMS ที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย
                      -  วันและเวลาการทำธุรกรรม
                      -  ประเภทรายการการทำธุรกรรม
                      -  เลขที่บัญชี เช่น XXX213586X
                      -  จำนวนเงินของการทำธุรกรรม

                  ประเภทรายการการทำธุรกรรม ประกอบด้วย 8 ประเภทดังนี้
                      -  เงินเข้า ซึ่งหมายถึง รายการเงินเข้าบัญชีทั้งหมด (ยกเว้น รับดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ )
                      -  ฝากเช็ครอการเรียกเก็บ ซึ่งหมายถึง รายการการฝากเช็คที่ต้องรอการเรียกเก็บเท่านั้น
                      -  เงินออก ซึ่งหมายถึง รายการเงินออกจากบัญชี (ยกเว้นรายการตัดเช็ค และรายการตัดบ/ช อัตโนมัติ)
                      -  ตัดบ/ช ซึ่งหมายถึง รายการหัก บ/ช อัตโนมัติ เช่น ตัดค่าน้ำ ค่าไฟ
                      -  ตัดเช็ค ซึ่งหมายถึง รายการจ่ายเช็ค จากการเรียกเก็บเช็คสั่งจ่าย ของเจ้าของบัญชี
                      -  เช็คคืน ซึ่งหมายถึง เช็คที่เจ้าของบัญชีนำฝากไว้ และไม่สามารถทำการเรียกเก็บจากผู้สั่งจ่ายได้
                      -  รายการปรับปรุงเพิ่ม ซึ่งหมายถึง รายการที่ธนาคารทำการปรับปรุงเพิ่ม
                      -  รายการปรับปรุงลด ซึ่งหมายถึง รายการที่ธนาคารทำการปรับปรุงลด

    ตัวอย่างเช่น
             
          "01/02/10 13.00 บ/ชXXX212345X เงินเข้า 88,888.00บาท "
          "01/02/10 13.00 Account XXX212345X Deposit 88,888.88 Baht "



ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ

    แจ้งสรุปเปลี่ยนแปลงยอดบัญชีเงินฝากผ่าน SMS
    ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ 20 บาท/เดือน/บัญชี โดยทำรายการเรียกเก็บผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ กระแสรายวัน ที่สมัครใช้บริการ
    แจ้งทุกรายการเดินบัญชีเงินฝากผ่าน SMS
    ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ 20 บาท/เดือน/บัญชี โดยทำรายการเรียกเก็บผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ กระแสรายวัน ที่สมัครใช้บริการ

อยากตัดปัญหาก็ใช้ซะเดือนไม่กี่ตัง
TMosaic ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #13 เมื่อ: 10/12/11, [23:46:09] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[size=18pt]ทำไมคุณ จขกท.ไม่PMกลับมาที่ผมละครับวันนั้นผมสั่งของเยอะแล้วก็PMเยอะด้วยไม่เสียใจหรอกครับถ้าจะเอารูปมาทำMOSAICแบบนี้ไม่ติดใจอะไรหรอก อาจจะผิดที่ผมเองนี่แหละที่ไม่ได้เช็คดูก่อนว่าโอนไปให้ใครบ้างบางคนผมโอนเงินไปก็ไม่ได้PMไปบอก...ที่มาบอก จขกท.ในวันนี้ผมกล้าออกตัวเลยว่าไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย ที่ผมออกมาบอกเจ้าของกระทู้แบบนี้คุณไม่ต้องทำเป็นMOSICหรอกครับเพราะยังไงผมก็ยอมรับอยู่แล้วว่าเกิดจากความผิดพลาดเองกะไอ้แค่เงินไม่กี่ร้อยบาทถ้าคุณส่งของมาให้ผมตอนนั้นผมก็โอนเงินกลับไปให้ก็ได้ครับ...จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกันโดยเฉพาะ จขกท.ข้องใจอะไรไม่ต้องPMมานะครับคุยกันในนี้แหละผมลูกผู้ชายพอ AND YOU[/size][/u]
เครฟิช ภูธร ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #14 เมื่อ: 24/12/11, [13:16:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอบคุณ ครับ
฿thawat111$ ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #15 เมื่อ: 21/02/12, [23:52:39] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทำอะไรก็ต้องตรวจให้ดีก่อนครับ
ซื้อขายผ่านเน็ตด้วยต้องตรวจก่อน
ดีที่สุดครับ
NoneLove ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #16 เมื่อ: 22/02/12, [00:14:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ส่วนตัว อยากให้คุยกันใหม่อีกทีสำหรับความผิดพลาด . . .

คนซื้อ ก็ต้องมั่นใจว่าเงินถึงมือผู้ขายถูกต้อง ก่อนที่จะแจ้งให้ส่งของ เพราะนั่นหมายถึงเครดิตของคุณเอง

คนขาย เมื่อตรวจสอบไม่เจอยอดเงินก็น่าจะมีการติดต่อคนซื้ออีกครั้ง ถึงหลักฐานการโอนก่อนจะตัดสินว่าคนซื้อผิด ซึ่งหมายถึง ทำให้คนซื้อเสียหายเช่นกัน

อยากให้ปรับความเข้าใจกันได้นะครับ ทุกคนสามารถผิดพลาดกันได้
TMosaic ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #17 เมื่อ: 22/02/12, [00:22:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ส่วนตัว อยากให้คุยกันใหม่อีกทีสำหรับความผิดพลาด . . .

คนซื้อ ก็ต้องมั่นใจว่าเงินถึงมือผู้ขายถูกต้อง ก่อนที่จะแจ้งให้ส่งของ เพราะนั่นหมายถึงเครดิตของคุณเอง

คนขาย เมื่อตรวจสอบไม่เจอยอดเงินก็น่าจะมีการติดต่อคนซื้ออีกครั้ง ถึงหลักฐานการโอนก่อนจะตัดสินว่าคนซื้อผิด ซึ่งหมายถึง ทำให้คนซื้อเสียหายเช่นกัน

อยากให้ปรับความเข้าใจกันได้นะครับ ทุกคนสามารถผิดพลาดกันได้

ขอบคูณมากนะครับ ถ้าเค้าจะคุยกับผมเค้าคงโทรมาหรือPmมาบอกแล้วแหละครับว่า''คุณไม่ได้โอนเงินเข้ามาผมส่งของให้ไม่ได้นะครับ'' เมื่อคนขายเค้าเลือกใช้วิธีนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องไปคุยหรอกนะครับเพราะวันนั้นเช็คPMไม่ไหวจริงๆมันเยอะมากหวังว่าคงเค้าใจไม่เสียดายหรอกครับกับเงินขนาดนั้นไม่ทำให้ผมหรือคนที่ขายรวยขึ้นมาหรอก (ด้วยความจริงใจ)
crayfish_55 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #18 เมื่อ: 04/03/12, [00:12:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [งง] [งง] [งง]
แปดริ้ว กุ้งสด ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #19 เมื่อ: 07/03/12, [23:28:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตกลงเงินไม่มาของไม่ไป
ของผมแบบนี้ตลอดไม่ว่ากี่บาท  จบครับ
หน้า: 1   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: