Aqua.c1ub.net
*
  Mon 27/Oct/2025
หน้า: 1 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สดๆร้อนกับ True สรุปนี่เกี๊ยวผิดหรอ!!! (ยาวมาก บอกไว้ก่อน เกิดมาเพิ่งเคยเจอ)  (อ่าน 21933 ครั้ง)
Gold ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #30 เมื่อ: 17/05/11, [20:04:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทยอยอ่านนะครับ emb01
แล้วกดปุ่มไรให้อ่ะ
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #31 เมื่อ: 17/05/11, [20:43:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทยอยอ่านนะครับ emb01
แล้วกดปุ่มไรให้อ่ะ

เหมือนเป็นระบบ โพลอ่ะค่ะ กดประเมิณการให้บริการ
กะทิ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #32 เมื่อ: 18/05/11, [04:19:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ยาวจัดอ่านตั้งแต่เที่ยงละยังไม่จบเลย [on_065]
เอาเป็นว่าขอเป็นกำลังใจให้นะครับ emb01 emb01 emb01
ซามูไรศพหมา ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #33 เมื่อ: 18/05/11, [05:58:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ้าว ว่าจะยกเลิก AIS ไปใช้ True อยู่เลยเนี่ย  [on_007]
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #34 เมื่อ: 18/05/11, [07:30:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อ้าว ว่าจะยกเลิก AIS ไปใช้ True อยู่เลยเนี่ย  [on_007]

เรื่องนี้คือประสบการโดยตรงของเกี๊ยวไง พอดีเกี๊ยวใช้ควบคู่กันทั้งสองค่ายเลย  [on_007]
โดยส่วนตัวคิดว่า ทาง AIS จะดีกว่า แต่คือสำหรับท่านๆอื่น เค้าอาจจะไม่ได้โดนแบบเกี๊ยวก็ได้ ยังไงก็ลองหามูลดูอ่ะคะ
ปาป้าซีซ่าร์ *0* ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #35 เมื่อ: 18/05/11, [08:58:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนผมพึ่งยกเลิกเน็ตทรูก็โดนคิดเงินอีกสองเดือนครับ (ตัดบัตรเครดิต)
กว่าจะเดินเรื่องคืนเงินได้ ม่ามรอไปครึ่งปี ไม่ค่อยเข้าใจกับระบบที่เค้าใช้จริงๆ
rabbitwood ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #36 เมื่อ: 18/05/11, [09:39:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของผมนี่ก็เจอเหมือนกัน แต่ไม่ยอม ทรู สาชา ลาดพร้าววังหิน ถามดีๆตอบกวนๆ
เลยเรียกหา ผู้จัดการ เขาบอกว่า หนูนี่แหละ  ้hahaha ้hahaha

โห เลยด่าๆ เลร็จแล้วก็เดินกลับไปธุระต่อ
tazan ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #37 เมื่อ: 18/05/11, [10:08:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มีใครเคยโดนทรู เรียกเก็บค่าโทรเกินจริงมั่งป่ะ ปกติเคยจ่ายไม่เกิน500 อยู่ดีๆโดดมา1400-1500 หรือผมเป็นคนเดียวหว่า
Scrubb ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #38 เมื่อ: 18/05/11, [10:38:39] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็จ่ายประจำ เมื่อตอนใช้ Net True ก็เจอแต่ดีๆนะ เจอแทบทุกคนเลย   

แต่ชื่อคุ้นๆ ผมคงเคยจ่ายกับเค้ามาแล้วล่ะ
MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #39 เมื่อ: 18/05/11, [10:45:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทุยนี่เคยใช้แต่เติมเงิน ไม่ชอบมันตั้งแต่บัตรเติมเงินเป็นกระดาษแล้ว(เจ้าอื่นเลยเปลี่ยนด้วยเลย [on_007])  

วันนี้มาดูดีกว่าว่า ว่าสาลจะสั่งคุ้มครองสัญญา 3G เปล่า แต่มีแววจะโดนแน่ๆ ถ้าเจอนี่ทุยอ่วมแน่ๆ
TomCm ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #40 เมื่อ: 18/05/11, [10:59:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รอบหน้าคุณเกี๊ยวใส่เสื้อชมรมแม่นปืนไปด้วยดิ

ยังจะปากดีอีกไหม  ้hahaha ้hahaha ้hahaha
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #41 เมื่อ: 18/05/11, [11:07:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จากที่เกี๊ยววิเคราะห์นะคะ คือเกี๊ยวใช้เบอร์ทรูสามเบอร์ นั่นมาสองปีกว่าๆค่ะ ก่อนหน้าที่จะไปเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น หรือยกเลิกบริการอะไรบางอย่างไป ก็ไม่มีปัญหาค่ะ จ่ายปกติ ตามใบแจ้งค่าใช้บริการ แต่พอ เราเปลี่ยนแปลง เท่านั้นล่ะ เห็นปัญหาเลยค่ะ ไม่รู้ว่า ระบบไม่ดี หรือตั้งใจกันแน่ ลองคิดดูว่าถ้ามีคน 1 ล้านคนใช้ของทรูแล้วเกิดปัญหาแบบเกี๊ยว เอาแค่เดือนเดียวก็พอ เอาแค่ คนละ 100 บาทก็พอ ได้กำไรไปเหนาะๆเลย 100 ล้าน เกี๊ยว ว่านะ ถ้าจงใจน่ะ คงรวยเละเลย แต่คืออันนี้เป็ฯนเพียงสมมุติฐานของเกี๊ยวคนเดียวนะคะ [on_035]
MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #42 เมื่อ: 18/05/11, [11:37:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จากที่เกี๊ยววิเคราะห์นะคะ คือเกี๊ยวใช้เบอร์ทรูสามเบอร์ นั่นมาสองปีกว่าๆค่ะ ก่อนหน้าที่จะไปเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น หรือยกเลิกบริการอะไรบางอย่างไป ก็ไม่มีปัญหาค่ะ จ่ายปกติ ตามใบแจ้งค่าใช้บริการ แต่พอ เราเปลี่ยนแปลง เท่านั้นล่ะ เห็นปัญหาเลยค่ะ ไม่รู้ว่า ระบบไม่ดี หรือตั้งใจกันแน่ ลองคิดดูว่าถ้ามีคน 1 ล้านคนใช้ของทรูแล้วเกิดปัญหาแบบเกี๊ยว เอาแค่เดือนเดียวก็พอ เอาแค่ คนละ 100 บาทก็พอ ได้กำไรไปเหนาะๆเลย 100 ล้าน เกี๊ยว ว่านะ ถ้าจงใจน่ะ คงรวยเละเลย แต่คืออันนี้เป็ฯนเพียงสมมุติฐานของเกี๊ยวคนเดียวนะคะ [on_035]

แต่ก่อน เจ้าใหญ่อย่าง AIS ก็เคยทำ ไม่ต้องเปลี่ยนระบบก็มั่วบิลได้ แต่พักหลังนี่ดีขึ้น
Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #43 เมื่อ: 18/05/11, [12:20:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จากที่เกี๊ยววิเคราะห์นะคะ คือเกี๊ยวใช้เบอร์ทรูสามเบอร์ นั่นมาสองปีกว่าๆค่ะ ก่อนหน้าที่จะไปเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น หรือยกเลิกบริการอะไรบางอย่างไป ก็ไม่มีปัญหาค่ะ จ่ายปกติ ตามใบแจ้งค่าใช้บริการ แต่พอ เราเปลี่ยนแปลง เท่านั้นล่ะ เห็นปัญหาเลยค่ะ ไม่รู้ว่า ระบบไม่ดี หรือตั้งใจกันแน่ ลองคิดดูว่าถ้ามีคน 1 ล้านคนใช้ของทรูแล้วเกิดปัญหาแบบเกี๊ยว เอาแค่เดือนเดียวก็พอ เอาแค่ คนละ 100 บาทก็พอ ได้กำไรไปเหนาะๆเลย 100 ล้าน เกี๊ยว ว่านะ ถ้าจงใจน่ะ คงรวยเละเลย แต่คืออันนี้เป็ฯนเพียงสมมุติฐานของเกี๊ยวคนเดียวนะคะ [on_035]

เป็นไปได้นะครับ อย่างตอนซื้อป๊อบคอนหน้าโรงหนังอะครับ ลองขอบิลดู บางครั้งมันบอกราคาใหม่เลยนะ ชอบบวกเกิน 20-30 คิดดูว่าถ้ามันโกงคนซื้อได้แค่สัก 50 คนต่อวันเนี่ย มีเดือนละ 30,000+ เลยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18/05/11, [17:51:48] โดย Yoda »
HoNDa ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #44 เมื่อ: 18/05/11, [12:51:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เคยเจอเหมือนกันแบบว่าไปจ่ายค่าโทรสับบ้านกับเน็ตโดยไม่เอาใบเสร็จไป เจอพนักงานแม่งบวกตังไปอีก 100 ตอนนั้นจำได้ว่าไม่เกินพันแน่หยีบแบงพันรอไว้แล้ว พอมันคิดมันบอกว่าพันกว่าๆเลยจ่ายไป 1500 พอกลับมาดูใบเสร็จ 2 ค่ารวมกันมันไม่ถึงพัน ตอนจ่ายตังมันยังฟอร์มคิดกับเครื่องคิดเลขซำ้ด้วยนะ (ซึ่งดูจากใบเสร็จก็รู้แล้วว่าเท่าไร). เลยกลับไปลุยซะและเลย ผมโดนที่ซีคอนมา และตอนนี้ก็ยังงงเรื่องบิลมือถืออยู่ผมใช้แพคเก็จไอโฟนเดือน 600 เอจี/จีพีอาเอส ไม่จำกัด ตอนนี้ในบิลแม่งมีค่าเอจ/จีพีอาเอสเพิ่มมาด้วยอีกประมาณ 15บาท2รายการ เดียวค่อยไปเครียย [on_065]
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #45 เมื่อ: 18/05/11, [14:35:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ให้มันตัดบัตรเครดิตเอา สะดวกดี ไม่ต้องไปคอยจ่าย (แต่กว่าจะทำเรื่องตัดได้ตอนโน้นก็ยุ่งยากจนให้สงสัยว่านี่กูขอตัดบัตรหรือขอซร๊วบพนักงานกันแน่)

ระบบแบ็คของทรูมีปัญหาเยอะครับ เพราะไม่รู้ว่าฝ่ายคิดโปรโมชั่นการตลาดพี่แกเคยโดนฝ่ายเทคนิคแย่งซิวน้องเมียหรือไงไม่ทราบ
คิดโปร คิดแปลนแต่ล่ะอย่าง พิสดารพันลึกเข้าตึกแขก แล้วก็แจกเบอร์ แจกโปรเอเจนซี่ไปขายเข้าไป ไม่ได้ดูว่ามันขายเป็นหรือเปล่า
การตลาดอารมณ์แบบเจ๊เหงียนของชำปากคลองตลาด อยากขายอะไรก็ขาย ขอให้ได้ตังเป็นพอ
แต่ระบบที่ดูแลมันไม่ได้อาร์ทสั่งได้แบบการตลาด ปัญหามันก็เกิด
องค์กรใหญ่เกินไป แต่บริหารยังไม่ดีพอ ก็แบบนี้แหละ

ดีลกับพวกนี้ต้องพยายามทำตัวให้ซิมเปิ้ลไว้ครับ จ่ายให้ตรงเวลาทุกเดือน วันเดียวกันได้ยิ่งดี ใช้เว็บจ่ายอัตโนมัติทุกรอบเดือนหรือตัดบัตรตัดบัญชีไปเลย เวลามีปัญหาแล้วเราจะเช็คง่าย โวยง่าย และอย่าพยายามไปพ่วงโปรซ้ำซ้อน
kanenjoy69 ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #46 เมื่อ: 19/05/11, [23:23:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของผมเคยเจอตอนที่ มีโปรโมรชั่นให้เปลี่ยนความเร็วเน็ต จาก เท่าไหร่นี่จำไม่ได้แต่เปลี่ยนเป็น 4 เมก มีค่าเปลี่ยน 350 บาท ก็จ่ายนะตอนเปลี่ยนเลยแต่พอใช้ไปได้เกือบปีแล้วมีใบคล้ายกะใบที่จะฟ้องเราว่าไม่ได้จ่าย 350 บาทค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน ซึ่งผมก็งงมากว่าจ่ายไปแล้ว แล้วดีนะที่ใบเสร็จใบนั้นยังอยู่ แต่เป็นไปได้หรอครับที่ทรูจะยอมให้เล่นต่อถ้าไม่จ่ายตัง ทางพี่ชายผมก็เลยของขึ้นยกใหญ่ ไปโวยวาย จนเขาต้องยอม แล้วต้องส่งหนังสือมาขอโทษถึงที่บ้าน ผมก็งงกะระบบมันจริงๆ เล่นมาจะเป็นปีบอกไม่จ่ายบร้าไปล่ะ [on_009]
buki ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #47 เมื่อ: 20/05/11, [00:22:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พนักงานมรรยาททรามมากอ่ะ  สงสัยจะมีคนฝากให้เข้าทำงาน   [on_008]
get ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #48 เมื่อ: 20/05/11, [00:48:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่บ้านก็มีปัญหากับ True เหมือนกันยกเลิกเบอร์ยกเลิกเคเบิลหมดเลย จานเจินมันก็ส่งพนักนักงานมาถอดกลับหมด
jimsarapee ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #49 เมื่อ: 20/05/11, [01:03:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เจอ  ตอนช่วงบอลโลกเค้าจะให้ทายผลโดยให้ส่งsms ไปชิงรางวัล
แต่ไม่เคยส่งเลยสักครั้ง โดนคิดเงินเกือบ 300 บาท ภรรยาผมโทรไปโวยแล้วสั่งปิดพวกข้อความทั้งหลายพวกนี้
ตั้งแต่วันนั้นผมส่งข้อความออกไม่ได้เลย พนักงานก็พูดไม่ค่อยดี  อ่านเจอข้อความนี้ผมว่าใช่เลยเป็นอย่างนี้จริงๆ
เซ็งอยู่เหมือนกัน 
tonowen ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #50 เมื่อ: 20/05/11, [02:39:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เมื่อก่อนเคยใช้ทรูทุกอย่าง แต่ตอนนี้ยกเลิกหมดละยกเว้นทรูวิชั่น ติดไว้ดูบอลอย่างเดียว
pod.x-treem ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #51 เมื่อ: 20/05/11, [02:48:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

คุณโดนหลังผม2ปีได้มั้งช่วงเย็นถึงค่ำโทรก็ยากสายหลุดบ่อย ร้องเรียนไปหลายรอบมาก
ทั้งที่เสาสัญญานอยู่ห่างจากบ้านผม2โล โทรไปโวยบ่อยๆ ธุรกิจบางครั้งเสียหายเพราะติดต่อกันไม่ได้
แถมระหว่างใช้งานมีแจ้งยอดค่าใช้บริการยกมา(เกือบทุกเดือน)ไม่รู้ว่ามันยกมาจากใหนกัน
ทั้งๆที่เราก็จ่ายชนรอบบิลทุกเดือนๆ พอถามพนักงานเค้าก็บกกว่าเป็นค่าจานแดงบ้าง ค่าโทรเกินบ้าง ค่าบริการเสริม
แม่งมั่ววีนแตกเลยถามไปว่าตกลงมันยกมาจากใหนยกมาจากค่าผ่อนรถผู้บริหารรึเปล่า
จนสุดท้ายแจ้งยกเลิกมันจะปรับผมอีก 2000บาทค่าธรรมเนียมยกเลิกก่อนกำหนด
ระหว่างนั้นมีการเจรจาทางโทรศัพท์อยู่หลายรอบ มีการเสนอส่วนลดค่าโทรให้แบบว่าอย่างถูกเลย
จนสุดท้ายผมบอกว่ายังไงก็จะยกเลิก และค่าปรับผมก็ไม่จ่าย ให้มาเก็บจานไปเลย
ระหว่างนั้นสัญญานก็ระงับไป แต่ยังมีหนังสือมาทวงค่าใช้บริการอยู่เรื่อยๆ มีหมายจากทนายมาขู่ ว่าจะฟ้องผม
 แต่ที่ผมสังเกตุใบแจ้งแต่ละทียอดมันไม่ค่อยตรงกันอ่ะดิ สรุปมันจะเก็บค่าอ่ะไรเพิ่มนักหนาว่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20/05/11, [02:51:56] โดย pod.x-treem »
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #52 เมื่อ: 20/05/11, [20:25:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เมื่อวานนี้ True โทรมา บอกว่าจะเพิ่ม เวลาโทรให้อีก เบอร์ละ 100 นาที ถ้าไม่เปลี่ยนเครือข่าย (คือปกติจะโทรเกินโปรโมชั่นอยู่แล้ว เพราะเกี่ยวกับงาน ต้องติดต่อลูกค้า)  แต่สรุปเกี๊ยวก็บอกว่าเปลี่ยน ทางพนักงาน True ก็เลยบอกว่า เดี๋ยวตัดสัญญาณให้ พอมาช่วงเย็น AIS ก็ส่งข้อความมาบอกว่าน่าจะใช้ได้วันนี้ พอถึงเช้าวันนี้ปุ๊บ ปรากฎว่า ไม่สามารถใช้ได้ หนึ่งเบอร์ แต่ True ตัดสัญญาณ ทั้ง 3 เบอร์แล้ว เกี๊ยวก็ติดต่อไปที่ AIS ว่าทำไม ถึงใช้ไม่ได้อีกเบอร์
AIS ก็บอกว่าชือ่ไม่ตรงกัน ต้องไปแก้กับทาง True
เกี๊ยวก็ถามว่า ชือ่อะไรไม่ตรงกัน เค้าบอกคำนำหน้า
ที่ True ใช้คุณนำหน้าชื่อ ส่วนที่ AIS ใช้ นางสาว นำหน้าชื่อ (ตอนสมัคร True ทำสามเบอร์ เขียนเองไม่ทันพนักงานช่วยเขียน)
เกี๊ยวก็บอกว่า อันนี้มันไม่ใช่ชื่อนะ บัตรประชาชนก็ได้ไป ทำไม รีจีสไม่ได้
เข้าก็บอกว่าต้องไปแก้กับทาง True เพราะ AIS ไม่สามารถ ทำได้ เนื่องจากเบอร์ ยังไม่ได้เข้าระบบ
สรุปก็คือ คำหน้าหน้า ที่ True มันกรอกให้เกี๊ยว ว่า คุณกัลตริมาน ในระบบมัน กับ
ใบสมัคร ทาง AIS ที่เกี๊ยวกรอกเอง คือ นางสาวกัลตริมาน ทำให้ไม่สามารถ เปลี่ยนเครือข่ายได้  [on_007]
เกี๊ยวก็โอเค แก้กับทาง True ก็ได้ วันนี้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 3รอบ รอบละ 20 นาที บอกให้ถือสายรอเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่  [on_007] (เริ่มสงสัยแล้วว่ามีพนักงานคอลเซ็นเตอร์จริงไหม)
แถม True โหดด้วย ไม่ว่าจะเครือข่ายตัวเองหรือต่างเครือข่ายโทรเข้าไป เก็บนาทีละ 3บาท  [on_007]
เศร้าเลย ต้องไปถึงศูนย์อีกแล้ว เสียเวลา แย่จัง เสียงตังค์ เสียอารมณ์  [on_009]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20/05/11, [20:30:07] โดย kp_phoenix »
ซามูไรศพหมา ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #53 เมื่อ: 20/05/11, [20:30:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จะบอกว่าผมรำคาญ AIS ไอ้เรื่อง call center รอสายนานนี่ละ
แถมหลังสี่ทุ่มไม่ให้บริการด้วย ส่วนค่าบริการไม่แน่ใจแต่น่าจะถูกกว่าทรู
งั้นก้มหน้าก้มตาใช้มันต่อไปเถอะเนาะ กำ
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #54 เมื่อ: 20/05/11, [21:24:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ติดต่อ ทรูได้แล้วค่ะ สรุปว่า ผิดที่ พนักงานทรูค่ะ เค้ากรอกข้อมูลลงคอมผิดพลาดค่ะ
เพราะตอนที่สมัคร ต่อให้จะอ่าน ตัวหนังสือในใบกรอก ไม่ได้ยังไง(กรณีที่ลายมือห่วยขั้นเทพ แต่ไม่ใช่เกี๊ยวนะ) มันก็ยังมีบัตรประชาชน ที่ต้องใช้ในการลงทะเบียนทุกครั้งอยู่แล้ว แต่พนักงานพิมพ์ข้อมูลเข้าไปบันทึกผิดเองค่ะ เบอร์นี้เกี๊ยวเลยต้องรอ ให้ทรูแก้ไข กว่าจะใช้ได้ก้ไม่รู้เหมือนกัน
เอาเบอร์ ที่ยังอยู่ในระบบทรูนั่นล่ะ โทรเข้าไป ดันโทรติด
เอาเบอร์ AISโทรเข้าไป โทรไม่ติด กินเงินกระจาย  [on_007]
0oTATSUo0 ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #55 เมื่อ: 20/05/11, [22:04:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อู้ว ยาววว [on_065]

เราใช้ดีแทค สบายใจ

ใช้ทรูแล้วเหมือนสัญญาณไม่ค่อยดีติดๆดับๆ [วิ่งชิลๆ]
scarlet_needle ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #56 เมื่อ: 20/05/11, [22:56:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนทรูกันเยอะเนอะ ส่วนตัวเคยโดย เรียกค่า wifi 7,xxx บาท  [on_008] คุยไป call center ไม่ได้เรื่อง เมล์ร้องเรียนไปที่ ศูนย์ร้องเรียนของทรู ถึงได้เรื่อง
ที่บริษัท อยู่ดี ๆ โดนตัดเน็ตไป 8 เบอร์ โทรไปถาม ดันบอกว่าติดต่อมาแล้ว ถามว่าทางทรูใครติดต่อมา
ทรูบอกว่าคนที่ติดต่อมาออกไปแล้ว   036 สรุปต้องทำเรื่อง ขอเน็ตใหม่ บริษัทใช้เน็ตไม่ได้ไปเกือบ 2 อาทิตย์

ถ้าหลีกเลี่ยงได้จะไม่ใช้บริการของทรูอีกเลย  ้hahaha

ซึ้งกับบริการของทรูจริง ๆ  [on_026]
titipuk ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #57 เมื่อ: 21/05/11, [00:10:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

Happyจากdtacสิครับ [on_066]
pod.x-treem ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #58 เมื่อ: 21/05/11, [09:21:59] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

Happyจากdtacสิครับ [on_066]

จริงๆใช้อยู่ ชัดจริงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องค่าโทรเกินจริงเพราะเราใช้แบบเติมเงินแล้ว [on_035]
สัญญาญไม่ค่อยล่มเหมือนAISด้วย
Maymay ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #59 เมื่อ: 21/05/11, [10:44:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้aisก็ระวังด้วยนะคะ เคยเจอโกงมาแล้ว ประมาณหกพัน เบอร์สวยมากพอจะไปจ่ายมันบอกว่าถึงจ่ายก็ไม่ให้เบอร์คืนด้วย ตอนนี้มันขายเบอร์เราไปแล้วสามปีเพิ่งจะขายได้ เจ้าของคู่สร้างคู่สมก็โดนaisโกงตอนใช้ที่ต่างประเทศ ตอนนี้เมย์ให้ทรูอยู่ ว่าเปลี่ยนไปใช้ดีแทคดีไหมเนี่ย
หน้า: 1 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: