Aqua.c1ub.net
*
  Sun 26/Oct/2025
หน้า: 1 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สดๆร้อนกับ True สรุปนี่เกี๊ยวผิดหรอ!!! (ยาวมาก บอกไว้ก่อน เกิดมาเพิ่งเคยเจอ)  (อ่าน 21924 ครั้ง)
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« เมื่อ: 17/05/11, [09:47:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เมื่อวานพอดีแวะไปชำระค่าบริการ กับทาง Truemove ที่เดอะมอลล์บางแค
พอดีว่า เบอร์ ที่ใช้ Truemove เนี่ย เป็นเบอร์ ของงานสามเบอร์เลย เป็นเบอร์ต่อกัน
แล้วเคยใช้บริการ Truevisions ด้วย เพระาตอนที่เปิดใช้ มันมีแพ็คเกจแบบลดราคาอยู่ แต่ว่าไปยกเลิก Truevisions มาได้เกือบๆ 8-9 เดือนละ ไม่มีใบแจ้งหนี้เลยนะ ว่ามียอดค้าง แต่ไปชำระ ทุกเดือน มียอดค้าง Truevisions ทุกเดือน เราก็ ชำระทุกครั้ง พักหลังเราเริ่มงง ว่ามันจะค้างได้ไง เครียยอดหมดแล้วนี่ พนักงานก็ตอบว่า เป็นยอดค้างหลังยกเลิกค่ะ จะชำระไหม เราเองก็ไม่อยากยุ่งยาก ก็ชำระไป ประมาณสองสามครั้งได้ แบบไม่ได้คิดไรมากแต่เริ่มจะตะหงิดๆแล้ว พอดียอดมันน้อย ก็เลยโอเคหยวนๆ

มาเมื่อวานนี้ ก็ไปชำระ ค่าบริการโทรศัพท์ตามปกติ พนักงานก็บอกยอดมา เราก็จ่ายไปคือ
แบบว่าใช้สามเบอร์ จ่ายต่อเดือนก็หลายพันอยู่เลยไม่คิดมาก แต่พอปริ้นบินเสร็จ พนักงานดูบินคู่นึงแล้วก็บอกว่า อ่อพอดีมียอดค้างชำระ ของTruevisions เรียกเก็บรวมให้แล้วนะคะ
เกี๊ยวก็เลยถามกลับ ว่าเอ๊ะมีอีกแล้วหรอ เครียไปหลายรอบบินแล้วนะ
เค้าก็บอกว่า ยอดแค่ 90 กว่าบาทค่ะ เกี๊ยวก็ถามว่ายอดอะไร ยกเลิกไปเกือบปีแล้วนะ
เค้าก็บอกว่าเป็นค่าคงค้าง หลังจากที่ยกเลิกค่ะ เกี๊ยวก็เลยซักๆๆอยู่สักพัก จนแบบว่าถึงที่สุด และเกรงใจคนที่ต่อคิวเรา เกี๊ยวก็ตัดบทว่า ได้ งั้น คราวหน้าที่มาชำระค่าบริการ จะนำบินมาด้วย ถ้ายังมียอดค้างชำระอีก นี่เกี๊ยวต้องโวยแล้วนะ ไม่ไหวแล้ว พนักงานก็มีอาการแบบไม่พอใจอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่ได้มาก เกี๊ยวก็เลยเดินออกมา แล้วก็ไปที่ AIS เปลี่ยนเครือข่ายต่อเลย ก็เอาเบอร์ 3 เบอร์นั้นไปเปลี่ยนค พอดีว่าเบอร์ส่วนตัวก็เป็นลูกค้า AIS อยู่แล้ว คือ
ทนไม่ไหวกับ True แล้ว ใจจริงตั้งใจจะเปลี่ยนค่ายตั้งแต่ก่อนปีใหม่ แต่ว่ามันยังทำไม่ได้ แล้วก็หลังปีใหม่มาก็ทำได้ไม่กี่สาขา มาเมื่อวานลองไปสอบถาม ปรากฎว่า AIS ที่เดอมอลล์บางแคทำได้แล้ว ก็เลยจัดการเปลี่ยนเลย
ทาง AIS ก็บอกว่า ต้องไปเครียยอดระหว่างเดือนด้วยนะคะ จนถึงวันที่จะเปลี่ยนเครือข่ายโดยประมาณ กับทาง True จะได้ไม่ติดปัญหา และ AIS จะได้ให้ผ่าน
ที่นี้พอดำเนินการทาง AIS เสร็จ ก็กลับไป True พอดีว่า ที่ชำระไปมันเป็นของรอบบินไง แต่ หลังจากวันตัดรอบบินจนถึงเมื่อวานนี้ ไม่ได้ชำระด้วยเพราะยังไม่ครบรอบ  ก็เลยไปให้ True สรุปยอดอีกที

ก็ได้ เคาท์เตอร์เดิม กับพนักงานคนเดิม แต่เหมือนเค้าจำเกี๊ยวไม่ได้
เค้าก็คำนวนๆไป แล้วก็จดๆ พอดีเกี๊ยวเห็นยอดที่จด ดันเป็นยอด ของรอบบิลที่เพิ่งชำระไป +กับ วันตัดรอบบินนี้ จนถึงเมื่อวาน อีกไม่กี่บาท เกี๊ยวก็เอ่ะใจแล้วล่ะค่ะ แล้วก็จริงอย่างที่คิดด้วย
พนักงานบอกยอด เดิม รวมกับยอด ระหว่างรอบที่ถึงเมื่อวานมา
เกี๊ยวก็บอกว่า เป็นไปได้ยังไงก็เพิ่งมาชำระ เมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว
พนักงานก็ตอบว่า ชำระไปแล้วหรอคะ? (ถามกวนๆ ทำนองว่าไม่เชื่อ)
เกี๊ยว : ใช่ค่ะ มาชำระเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว(คือ เริ่มจะเสียงดุๆนิดๆแล้วค่ะ แบบอารมณ์ประมาณว่าตกใจ ปกติจะเป็นคนพูดเสียงเบาๆ) [งง]
พนักงานTrue: แต่ยอดไม่มีนะคะ
เกี๊ยวก็เลยยื่นบินให้ดู เค้าก็รับไปดู แล้วก็พูดว่า
พนักงาน True : ทำไมพี่ไม่บอกหนูตั้งแต่แรกล่ะคะ (น้ำเสียงแบบว่า ไม่พอใจเกี๊ยวมาก หงุดหงิดใส่ด้วย แล้วก็ ดูเค้าจะอายุมากกว่าเกี๊ยวด้วยนะ)

เกี๊ยวก็ยิ่งขึ้นเลยสิ แล้วที่ตอบไปสองสามรอบนี่ ไม่เรียกว่าบอกหรอ

เกี๊ยว : แล้วทำไม พี่ต้องบอกคุณน้องละคะ น้องอยู่หน้าคอมไม่ใช่หรอคะ ไม่ได้มีบันทึกไว้หรอ ว่าลูกค้าชำระแล้ว (พูดทำนองว่าในเมื่อเค้าให้ความอาวุธกับเรา เราก็ใช้สะเลย น้ำเสียงเลยเสียงดุ และดังขึ้นตามระดับอารมณ์ คืองงมาก ทำไมเราต้องบอกพนักงานด้วย ในเมื่อน้องเค้าต่างหากที่ต้องเป็นคนบอกยอดที่ต้องชำระ)  [เอ๊ะ!!!]
พนักงาน True : พี่คะพูดดีๆก็ได้หนูไม่ใช่ขี้ข้าพี่นะ( ดังมาก )จนคนที่เค้ามองๆอยู่หรือเงี่ยหูฟัง หรือคนที่ต่อคิวอยู่ที่แอบฟังแบบมีมารยาท เริ่มจะมองมาตรงๆ และบางคนเริ่มเป็นไทยมุง)
เกี๊ยว : คุณน้องคะ พี่พูดจาไม่ดีตรงไหนคะ พี่ยังไม่ได้พูดสักคำเลยนะคะว่าน้องเป็นขี้ข้าพี่ ถามคนแถวนี้ดูก็ได้ เราคุยกันเสียงดัง แทบทุกคนได้ยินหมด(เริ่มมีเสียงซุบซิบ จากคนที่อยู่รอบๆทำนองว่าเห็นด้วย)  [on_009]
แล้วพนักงานหญิงคนนั้น ก็เบาเสียงลง เพราะเริ่มเห็นคนอื่นมองมา แล้วก็บอกว่า หนูแค่บอกพี่ว่าทำไมไม่บอกหนู
เกี๊ยวก็งงสิ เอ๊ะสรุป นี่เกี๊ยวผิดที่ไม่บอก(คือตามความเข้าใจเกี๊ยว มันไม่ใช่หน้าที่ลูกค้าแจ้งยอดนะ แต่มันเป็นหน้าที่ผู้ให้บริการที่ต้องแจ้งยอดไม่ใช่หรอ อย่างนี้จะมาขอให้ผู้ให้บริการสรุปยอดทำไม -*-) จนทำให้ พนักงาน True โกรธ หรือเกี๊ยวต่างหากที่ควรโกรธ ที่อยู่ๆโดนบอกว่ามียอดค้างชำระซ้ำซ้อน หลายรอบละ อันนั้นยังพอทำใจได้ เริ่มเย็นลง แต่มาเจอ รอบนี้อีก ที่บอกยอดรวมกับยอดที่ชำระไปแล้วแถมมีบินอยู่ในมือด้วย คือเราผิดหรอ ที่เราจะใช้เสียงดัง แบบคนตกใจ ประหลาดใจ ไม่ได้ดังมากด้วยนะ คือแค่ดังกว่าน้ำเสียงปกติ แล้วก็รู้สึกว่าเกี๊ยวจะสุภาพมากด้วย (เป็นพวกยิ่งโกรธจะยิ่งสุภาพ)
สักพักพนักงานคนนี้เห็นท่าไม่ดี มั้ง เห็นพนักงานคนอื่นเริ่มมองมา
พนักงาน True คนเดิมก็เลยบอกเกี๊ยวว่า กว่ายอดจะอัพเดต ประมาณ 1 ชั่วโมงคะ ทีหลังพี่ก็บอกหนูสิ
เกี๊ยว : น้องคะ พี่เป็นลูกค้า พี่ไม่ได้ทำงานที่ True และพี่เชื่อว่า ลูกค้าแทบทุกคน ไม่รู้ ว่ายอดอัพเดตล่าช้า พี่นึกว่าเรียวไทม์ ออนไลน์ ทั่วโลก ยิงบาร์โค๊ดปุ๊บ หรือกรอก รหัสโทรศัพท์ปุ๊บ ชำระปุ๊บ แล้วจะอัพเดตเลยเหมือนระบบทั่วไปที่เค้าทำกัน เวลาพี่มาชำระ พี่ก็จดเบอร์โทร ยื่นให้พนักงาน ยอดเท่าไหร่พี่ก็ไม่รู้ พนักงานก็เป็นจะเป็นฝ่ายแจ้งยอดที่ต้องชำระให้พี่ทุกครั้ง สรุป พี่ต้องเป็นคนผิดหรอคะ(น้ำเสียงดุมาก แต่ไม่ดังนะ ประมาณว่าหนักแน่นอ่ะค่ะ)  [on_007]
หนักงาน True : หนูแค่บอกพี่ให้พูดดีๆก็ได้
เกี๊ยวก็มองหน้าตาขวางเลย เกือบจะปี๊ดอีกรอบละ งงกับคุณน้องจริงๆ ว่าเกี๊ยวพูดไม่ดีตรงไหน แต่พอดีว่า พนักงานTrue คนนี้เค้าหลบตาแล้วกล้มหน้า รีบสรุปยอด และปริ้นใบเสร็จเลย เกี๊ยวก็เลยได้แต่ หันมองป้ายชื่อค่ะ และเมมไว้ในโทรศัพท์เลย โว๊ะโฮะๆ  [on_026]
ชื่อพนักงานคนนี้ ภัทรญา โพธิ์นันท์  อายุ ดูจากรูปร่างหน้าตา น่าจะประมาณ 25-28 ปีอัพ แต่วิจารณญาณ การควบคุมอารมณ์ และการให้บริการและความอดทน ประมาณ 16-18 ปี เพราะดูจะยังแรงอยู่ควบคุมอารมร์ตัวเองไม่ได้และยังไม่เป็นผู้ใหญ่

ที่นำเรื่องนี้มาลง คือส่วนนึงก็ยอมรับว่าไม่พอใจ ในระบบของทาง  True แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดอารมณ์และจุดประเด็นขึ้นคือ มารยาทและการให้บริการของพนักงาน บอกได้เลยว่า ห่วยมาก  ต้องปรับปรุงอย่างแรง ไม่ใช่แค่คนเดียวด้วย จริงๆก็หลายคน มาชำระเป็นปีแล้ว พนักงานเหมือนบริการตามอารมณ์ อารมณ์ดีก็บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใสพูดจาดี แต่พออารมณ์ไม่ดี ก็หน้าบูดบึ้งบริการงั้นๆ บางทีก็มาลงที่ลูกค้าด้วย
ทั้งๆที่มีให้กด เลือกด้วยนะว่า บริการดีไหมเป็นยังไง เกี๊ยวก็ใจดี กดดีให้ทุกครั้ง แต่พักหลังๆ นี่รับไม่ได้จริงๆ ถ้ามีให้เลือกแย่มากต้องไล่ออก ขอบอกว่าจะเลือกปุ่มนั้นแหละ  [on_065]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17/05/11, [14:52:50] โดย kp_phoenix »
~กุ้งจ๋า~ ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #1 เมื่อ: 17/05/11, [10:11:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [mo_001]        [on_031]

ขออ่านวันล่ะ 3 บรรทัดพอ  ้hahaha ้hahaha
413 ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #2 เมื่อ: 17/05/11, [10:14:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พนักงานไม่น่าฉุนใส่ลูกค้า  n032
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #3 เมื่อ: 17/05/11, [10:15:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่จริงยาวกว่านี้อีกค่ะ ถ้าย้อนไปได้ อยากจะอัดเทพไม่ก็ถ่ายวีดีโอไว้เลย รับไม่ได้สุดๆ  [on_007]
saintchamp ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #4 เมื่อ: 17/05/11, [10:25:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เคยเจอทรูมั่วหลายรอบแล้ว

ชำระทุกเดือนไม่เคยขาด
มีอยู่ครั้งนึงส่งจดหมายมาจากสำนักงานกฏหมาย
บอกว่าเราค้างชำระอยู่ 80 กว่าบาท หากไม่ทำการชำระ จะดำเนินคดีตามกฏหมาบ บลาๆ

ก็แปลกใจ เราก็ชำระทุกเดือนจะค้างได้ไง
เลยไล่เช็คใบเสร็จที่เก็บไว้ทุกๆเดือน ย้อนหลังไป ปรากฏว่า เราชำระเกินไป 800 กว่าบาท

ก็เลยคิดว่าปล่อยๆไปก่อน อีกซักระยะ ถ้าฟ้องมาจะได้เล่นกลับ
ถ้าไม่ฟ้องอีกซักระยะ จะไปเอาเงินคืนพร้อมคำอวย

เพราะมันมั่วหลายรอบแล้ว ตอนนี้ยกเลิกทรูไปใช้เจ้าอื่นแทนแล้ว

ล่าสุดเพื่อนสมัครทรูวิชั่นที่มันพ่วงเบอร์โทรศัพท์ด้วย
สมัครไปตั้งแต่ธันวาที่แล้ว เบอร์ไม่เคยใช้เลย(มีเบอร์อื่นอยู่แล้ว แต่เปิดเบอร์นี้เพื่อทรูวิชั่นเฉยๆ)
แล้วยกเลิกทรูวิชั่นตั้งแต่เดือนกุมภา พร้อมทั้งเบอร์ด้วย
แต่ผ่านมาทุกเดือนก็ยังมียอดต้องชำระอยู่ บอกลักษณะเดียวกับคุณเกี๋ยวคือ ยอดค้างอะไรซักอย่าง
เพื่อนก็ตามเรื่องกับทางทรู ว่ายกเลิกไปแล้วทำไมยังมียอด
ทางทรูชอปบอกว่าไม่มีเรื่องแจ้งว่ายกเลิก เช็คในระบบแล้วไม่เจอ
ถามไปถามมาบอกว่า จะยกเลิกกับทางทรูชอปไม่ได้ เพราะว่าสมัครผ่านทรูพาทเนอ
ต้องไปยกเลิกกับทรูพาทเนอที่สมัครไว้ (ระบบบ้าบออะไร ไม่เชื่อมต่อกันหรือไง แล้วบริการทรูเองยกเลิกกับทรูไม่ได้ ต้องไปยกเลิกที่พาทเนอ ตกลงใครเป็นบริษัทแม่)
เพื่อนก็ไปตามที่ทรูพาทเนอที่แจ้งยกเลิกไว้ ที่สาขาก็บอกว่าส่งเรื่องแล้ว ยกเลิกไปแล้ว
พอถามว่าทำไมยังมียอดค้าง ก็บอกว่าต้องแจ้งทางทรูชอป โยนไปโยนมาหลายรอบมากๆ
เพื่อนตามเรื่องตลอดระยะเวลา 2 เดือน แต่ทุกครั้งที่ไปตามเรื่อง ก็เช็คไม่เจอเรื่องที่แจ้งไว้ในระบบ
สุดท้ายตอนนี้ยกเลิกได้แล้ว แต่เงินที่ชำระเกินไปยังไม่ได้คืน ต้องรออีก 2-3 เดือน ยุ่งยากเหลือเกิน

ล่าสุดนี้ เดือนพฤษภา โทรศัทพ์เครื่องที่เพื่อนใช้ประจำหาย
ก็เลยเอาซิมที่สมัครพ่วงกับทรูวิชั่นมาลองใส่เครื่องแฟนดู ปรากฏว่ายังโทรได้  [เอ๊ะ!!!]
ทั้งๆที่ทรูเองก็บอกว่ายกเลิกไปแล้ว
เลยสงสัยตกลงยกเลิกรึยัง ก็คงต้องไปตามเรื่องอีกรอบ [on_abe]
~กุ้งจ๋า~ ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #5 เมื่อ: 17/05/11, [10:34:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พี่บ้านผม เจอแบบนี้ เขาจะ คอมเพลนไป  

แล้วหาทาง โทรติดต่อไปที่หัวหน้า ของพนักงานคนนั้น แล้วก็ เล้งกันยาวๆ  ้hahaha ้hahaha

ประจำเลย  



อ่านจบจนได้ hide1
413 ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #6 เมื่อ: 17/05/11, [10:34:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทรูชอบส่งบอกค้างชำระ 036
tanti ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #7 เมื่อ: 17/05/11, [10:44:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ว่าจะไปยกเลิกทรูวิชั่นเหมือนกัน เพราะตั้งแต่สมัครมาไม่เคยได้ดู
ทรูค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการคิดอัตราค่าบริการนะ เหมือนใช้กลวิธีที่แอบซ่อนเงื่อนไข โน่นนี่เสมอเลย
อย่างโปร ค่าดูทรูวิชั่นไปแลกค่าโทร แต่ก็คิดโปรค่าโทรต่อนาทีสูงกว่าชาวบ้านเขา ยกเลิกโปรได้ แต่ต้องจ่ายค่าปรับ ซึ่งตอนคุยกับพนัีกงานก็บอกใช้ไปสักเดือน ไม่ชอบมายกเลิกได้เลย แบบเนี้ย


เซ็งกับมันมากเหมือนกัน   [on_009]
zzen ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #8 เมื่อ: 17/05/11, [10:45:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เจอหลายครั้งมาก ทั้งที่เคาเตอร์ และ ทางโทรศัพท์ เหมือนกับรับเรื่องไว้เฉยๆ ไม่เคยตามเรื่อง รอจนเราต้องเสียค่าบริการไปเรื่อยๆ ในเดือนถัดไป  [on_065]  ตอนนี้ปิดไปเกือบหมดแล้ว มือถือ, โปร I-Pad, hi-speed, wifi เหลือเบอร์บ้าน กับ True Vision น้องมันไม่ยอมให้ปิด เพราะจะดูบอล ว่าจะหากล่องมาติดให้มันแทนอยู่
saintchamp ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #9 เมื่อ: 17/05/11, [10:58:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อกล่องแห่งความฝันมาติดโลด ครบทุกช่อง [on_055]
413 ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #10 เมื่อ: 17/05/11, [11:08:05] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อกล่องแห่งความฝันมาติดโลด ครบทุกช่อง [on_055]
ราคาเรื่มที่เท่าไรหรอครับ อยากรู้รายละเอียด xxx2
ราศี 12 ออฟไลน์
General Moderator
« ตอบ #11 เมื่อ: 17/05/11, [11:20:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ซื้อกล่องแห่งความฝันมาติดโลด ครบทุกช่อง [on_055]
หลังๆ ผมก็ติดนะ รำคาญ พนักงานมัน
ราศี 12 ออฟไลน์
General Moderator
« ตอบ #12 เมื่อ: 17/05/11, [11:30:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เจอหลายครั้งมาก ทั้งที่เคาเตอร์ และ ทางโทรศัพท์ เหมือนกับรับเรื่องไว้เฉยๆ ไม่เคยตามเรื่อง รอจนเราต้องเสียค่าบริการไปเรื่อยๆ ในเดือนถัดไป  [on_065]  ตอนนี้ปิดไปเกือบหมดแล้ว มือถือ, โปร I-Pad, hi-speed, wifi เหลือเบอร์บ้าน กับ True Vision น้องมันไม่ยอมให้ปิด เพราะจะดูบอล ว่าจะหากล่องมาติดให้มันแทนอยู่
มี จาน ture แล้วใช่มั้ย ไปซื้อมาเสียแทนได้เลย แล้วก็ เสียบเน็ต มีคนให้บริการเยอะแยะ เดือนนึง 1-250 บาท
zzen ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #13 เมื่อ: 17/05/11, [11:36:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กำลังดูอยู่นะครับ เห็นเพื่อนผมมมันบอกว่ามีแบบจ่ายรายเดือน กับแบบจ่ายทีเดียวเลย รอถามอยู่ว่าแบบไหนคุ้ม (ราคา+จำนวนช่อง) แล้วภาพชัดกว่ากัน
ขอโทษคุณเกี๊ยวด้วยครับ เริ่มเบนเป็นเรื่องกล่องไปแล้ว แต่ถ้าคุณเกี๊ยวไม่พอใจ True น่าจะลองเปลี่ยนดูเหมือนกันนะครับ
ราศี 12 ออฟไลน์
General Moderator
« ตอบ #14 เมื่อ: 17/05/11, [11:39:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

กำลังดูอยู่นะครับ เห็นเพื่อนผมมมันบอกว่ามีแบบจ่ายรายเดือน กับแบบจ่ายทีเดียวเลย รอถามอยู่ว่าแบบไหนคุ้ม (ราคา+จำนวนช่อง) แล้วภาพชัดกว่ากัน
ขอโทษคุณเกี๊ยวด้วยครับ เริ่มเบนเป็นเรื่องกล่องไปแล้ว แต่ถ้าคุณเกี๊ยวไม่พอใจ True น่าจะลองเปลี่ยนดูเหมือนกันนะครับ
ในห้องขายสินค้าอื่น เห็นมีท่านนึง ขายกล่องฝัน อยู่ลองเข้าไปอ่านสิ
00คิงคอง00 ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #15 เมื่อ: 17/05/11, [13:01:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เดี๋ยวนี้  ทรู ก็มีโฆษณาด้วย    ห่านเอ้ยยยยยย   [on_065] [on_065] [on_065]
dernero ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #16 เมื่อ: 17/05/11, [13:10:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

True มันเป็นตลอดดดดด!!!! แหละครับ ทั้งบริษัท และการอบรมพนักงาน ไม่รู็ทำไม ชอบพูดกวนๆ กับชอบเหวี่ยงๆใส่ พอถามว่ายอดค้าง?  ค้างอะไร? ค้างเดือนไหน? ชักสีหน้าทันที  ้hahaha ้hahaha  ก็มันไม่ค้างชำระอะ แล้วจะมียอดค้างได้ยังไง  ้hahaha ้hahaha ระบบมันไม่ออนไลน์มั้ง True เนี่ย ้hahaha ้hahaha
Art_of_Nature ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #17 เมื่อ: 17/05/11, [13:27:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไม่เคยใช้เบอร์ทรู เคยแต่ใช้จานอย่างเดียวสมัยได้โปรโมชั่นมาซื้อทีวี29นิ้วขึ้นไปติดทรูฟรีพร้อมดูฟรี3เดือน และถ้าจ่ายล่วงหน้า1ปีมีส่วนลดก้เลยทำเรื่องจ่าย1ปี
ใช้ได้1ปีก็โทรแจ้งศูนย์ขอยกเลิกแบบแจ้งล่วงหน้า1เดือนไป แต่ก็ยังมีบิลยอดใหม่หลังยกเลิกมาเก็บอยู่2-3เดือน ผมก้ไม่จ่าย มีมาทวงถามผมก็บอกแจ้งยกเลิกไปแล้ว ถ้าอยากได้ไปฟ้องศาลเอา และบอกไปด้วยว่าให้รีบมาเก็บจานคืนไปเร็วๆมันแกะกะหลังคาบ้านถ้าช้าจะถอดเองทิ้งถังขยะ ก็ไม่มีมาทวงอีกเลย ้hahaha
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #18 เมื่อ: 17/05/11, [13:34:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไปจ่ายสาขานี้ประจำนะ ไม่ได้คุยเสียงดังเลยแต่เดินเข้าไปพนักงานทั้งร้านก็มองแล้วอ่า ไม่ได้ดุซะหน่อย
~กุ้งจ๋า~ ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #19 เมื่อ: 17/05/11, [13:53:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไปจ่ายสาขานี้ประจำนะ ไม่ได้คุยเสียงดังเลยแต่เดินเข้าไปพนักงานทั้งร้านก็มองแล้วอ่า ไม่ได้ดุซะหน่อย


มีอยู่ครั้งนึง   ไปซื้อของ ร้านพี่กบ  หันไปเจอ น้า ยืนอยู่ข้างๆ ผมยังตกใจเลย   [mo_001] sho01
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #20 เมื่อ: 17/05/11, [14:33:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ไปจ่ายสาขานี้ประจำนะ ไม่ได้คุยเสียงดังเลยแต่เดินเข้าไปพนักงานทั้งร้านก็มองแล้วอ่า ไม่ได้ดุซะหน่อย

พี่เอ ถ้าได้มายืนข้างๆเกี๊ยว เกี๊ยวก็กลัว  [on_062]
coffeeman ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #21 เมื่อ: 17/05/11, [17:19:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

  เคยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ของทรูวิสชั้นกันมั้ยครับ
ขอบอกนานมากกกกกกกก [on_009] ไม่เคยรอโทรศัพท์ใครนานขนาดนี้มาก่อนในชีวิต
วันนั้นผมรอ(ฟังเพลง"จะไปเป็นดาว....."ไปกี่รอบไม่ได้นับ) อยู่ประมาณ 30 กว่านาทีได้ครับ [on_007]
 
zzen ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #22 เมื่อ: 17/05/11, [17:23:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เจอเหมือนกันครับ พออธิบายปัญหาเสร็จ มันบอกให้รอคำตอบ เดี๋ยวจะติดต่อกลับวันถัดไป รอไปเดือนนึง  [on_065] เลยไปที่ร้าน True Shop มันยังหนีไปข้างใน ปล่อยให้ยืนรออีก 10 กว่านาที  [on_009] แล้วกลับมาบอกจะติดต่อไปหาวันถัดไป  [on_007]
Phung ออฟไลน์
Cute Member
« ตอบ #23 เมื่อ: 17/05/11, [17:36:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พนักงานดันมาบอกให้พูดดีๆ ก็ได้ หนูไม่ได้เป็นขี้ข้าพี่ -*- เพิ่งเคยเจอ
ไม่รู้เกี๊ยวไปรุนแรงกะเค้าแล้วไม่รุ้ตัวอะป่าวอิอิ แต่ถ้าคิดว่าลุกค้าเสียงดัง ช่วยเปลี่ยนคำพูดเป็น ขอโทษทีนะคะ คุณลูกค้าช่วยใจเย็นนิดนึง ก็คงจะดีกว่าเยอะเลย
 
และไอ่คำว่าทำไมพี่ไม่บอกหนูล่ะคะ (มันน่าจัดเบาๆให้ร้องไห้คาเคาน์เตอร์ซะทีนะ)

แต่ไม่ไปว่าอะไรเค้าแรงๆก็ดีแล้วล่ะค่ะ เค้าอาจจะแค่เจอวันแย่ๆ มาเลยเก็บอาการได้ไม่ดีเท่าปกติก็ได้ โหสิๆ

แต่สงสารพวกตาสีตาสาที่แบบเข้าไปเจอบริการแล้วเจอพวกพนักงานทำกริยาไม่ดีใส่มากกว่า

Kasama ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #24 เมื่อ: 17/05/11, [17:38:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทำไมไม่เรียกผู้จัดการมาคุยวะ มีปัญหา เรียกผู้จัดการเลย  ^ ^
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #25 เมื่อ: 17/05/11, [17:50:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ก็ เกือบได้เรียกแล้วค่ะ คือถ้าพนักงานคนนี้ เค้าไม่หลบหน้า กล้มหน้าทำงานต่อ เกี๊ยวก็กะว่าจะ เชือด เอาให้ อาย ลุกค้าทุกคนในตอนนั้นเลยอ่ะค่ะ แต่เหมือนกับเค้าก็ไม่กล้าแล้ว หลบตาตอนที่เกี๊ยวมองหน้าเค้าแบบตาไม่กระพริบ พนักงานคนนี้ก็เริ่มกล้มหน้าแบบหลบๆ ตอนที่ลุกค้าคนอื่นๆเค้ามองมาอ่ะค่ะ ก็เลยเอาแค่ชื่อมา
แต่เกี๊ยวต้องไปเครียรอบอีกที เพราะว่ายอดที่ตัดมาเป็นยอดถึงเมื่อวาน ทรูไม่ยอมประเมิณยอด สรุปวันคร่าวๆให้ แต่กว่าการดำเนินงานจะเปลี่ยนเครือข่ายเสร็จ AIS บอกว่า 3 วัน ระหว่างนั้นยังเป็นที่เดิม ก็ต้องเสียค่าบริการที่เดิม ส่วน ทรูบอกให้เราไปชำระอีกรอบ หลังเปลี่ยนเสร็จแล้ว บอกเกี๊ยวว่ากว่าจะเปลี่ยนได้ใช้เวลา 7วัน เค้าบอกวันไม่ตรงกัน แต่เกี๊ญวก็บอกทรูว่าให้สรุปยอด ประมาณวัน 7 วันนั้นด้วยเลย เค้าก็ไม่ทำ เกี๊ยวเลยกะถือใบเสร็จ ที่บอกว่า ค้างชำระ ของทรูวิ่ชั่น ที่เกี๊ยวชำระแล้ว นำไปด้วยอ่ะค่ะ ถ้าคราวนี้ยังมีอีก คิดว่าจะแจ้งความเลย แต่ตอนนี้ก็โทรสอบถามทาง สคบ ไว้แล้วเหมือนกัน และเกี๊ยวคิดว่าถ้าเกี๊ยวโดนซ้ำซ้อนอีกคราวนี้เกีีญวจะดูมีภาษีเหนือวก่าไง เพราะเกี๊ยวมีใบเสร็จในมือ และเวลาผ่านหลายวันแล้ว เค้าจะได้อ้างไม่ได้ด้วย แต่ถ้าบอกผู้จัดการวันนั้นอย่างมาก ก็แค่เรื่องพนักงานพูดจาไม่ดีอ่ะค่ะ ซึ่งมันเล็กน้อย กว่าเรื่องรอบบิน ทั้งๆที่ทำให้อารมณ์ขึ้นมากกว่าก็ตาม [on_035]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17/05/11, [18:00:55] โดย kp_phoenix »
tazan ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #26 เมื่อ: 17/05/11, [17:58:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สาขานี้ไปจ่ายประจำ สาวๆน่ารักทุกคนครับ
นางฟ้าไร้ใจ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #27 เมื่อ: 17/05/11, [19:28:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เกี๊ยวไม่ผิด  แล้วก็ดีที่เป็นเกี๊ยว  ถ้าเป็นเรา อาจมีตบพนักงานได้
A.Jabba ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #28 เมื่อ: 17/05/11, [19:42:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เดี๋ยวให้ทาง AMทางทรูตามเรื่องให้ดูนะครับ แต่มันคนละเขตกันไม่แน่ใจ [งง]
SaHaRa ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #29 เมื่อ: 17/05/11, [19:50:58] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พี่เป็นกำลังใจให้น้องนะครับ
หน้า: 1 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: