คือว่าผมสั่งกุ้งกับเค้าเมื่อวันที่ 9 มกราคม 54 แล้วตอนกุ้งมาถึง ถุงแตกครับเกิดจากการแพ็คส่งของครับเพราะใช้ถุงบางมากๆ และไม่มีการซ้อนถุงด้วย ผมเลยติดต่อกลับไป หลายวันครับกว่าจะตอบกลับมาว่า เค้าไม่ได้เป็นคนแพ็คส่งฝากคนอื่นแพ็คส่ง ตอนแรกบอกรับผิดชอบทุกอย่างครับ ผมก็รอมาเรื่อยๆครับ จนจะเดือนนึงแล้ว แล้วเมื่อวานโทรมาบอกว่าอยู่หน้าตู้ ATM ขอเลขบัญชีด้วย และแล้วจนวันนี้ก็ไม่ได้รับเช่นเคย เลยลองโทรไปหาเพื่อขอคำตอบครับ
ปรากฎว่าไม่รับสาย โทรไปทั้งสองเบอร์ก็ไม่รับสาย นี่เหรอครับคนจะมาค้าขายไร้ความซื่อสัตย์ไม่มีสัจจะ
" แล้วที่คุณบอกว่าไม่มีปัญหาแค่เงิน 500 บาท หมายความว่าไงครับ"
แค่เงิน 500 ไม่มีปัญหาหรือว่าไม่มีปัญญาครับ อย่าดูถูกเงินครับเรื่องที่เกิดขึ้นก็เพราะเงิน 500 บาทนี่แหละครับ
ดูรายละเอียด ข้อความส่วนตัว (ออฟไลน์)
Re: (ไม่มีหัวข้อ)
« ส่งให้: HS4IDF เมื่อ: 16/01/11, [21:22:14] »
« คุณได้ตอบส่งต่อหรือตอบข้อความนี้ »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ ตอบ ลบข้อความนี้
อ้างจาก: HS4IDF ที่ 16/01/11, [20:19:12]
ต้องรับผิดชอบครับ ลองเช็คเลขที่ EMS ดูครับ ว่าส่งกี่โมง แล้วข้อตกลงส่งกี่โมงครับ
ok ครับงั้นได้ ผมไม่มีปัญหาเรื่อง แค่เงิน 500ครับ
แต่ต้องรอก่อนนะครับ ผมอยู่ ตจว. ตู้ atm อยู่ห่าง
ไป 23 กิโลนะ
|