Aqua.c1ub.net
*
  Sat 20/Apr/2024
หน้า: 1   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝากเตือนเพื่อนๆที่จะขายของให้บุคคลผู้นี้ ส.อ.สุนันท์ กาญจนรังษี  (อ่าน 3540 ครั้ง)
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« เมื่อ: 11/04/16, [16:11:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เริ่มเรื่อเงลยละกัน

ส.อ.สุนันท์ กาญจนรังษี เบอร์โทร 0956317329

บุคคลผู้นี้ ส.อ.สุนันท์ กาญจนรังษี ได้แชทมาสอบถามผมตั้งแต่วันที่ 20 มีนา 59 ว่าจะเริ่มตั้งตู้ไม้น้ำใหม่ ต้องมีอะไรบ้างและเขาได้ขอเบอร์ผมไปซึ่งก็โทรคุยกัน เขาตั้งตู้ 36 เขาถามผมว่าต้องใช้งบประมานเท่าไหร่ ผมบอกไปว่า 10000 บาท วึ่งทางนั้นก็บอกว่าผมยังไม่พร้อมเด๋วพร้อมจะทักไปและก็เงียบหายไปผมก็ไม่ได้ใส่ใจนึกว่าคงถามเล่นๆ

วันที่ 5 เมษา 59 ทักมาอีก ว่าต้องใช้กรองยังไง ถังคาบอนยังไง ผมก็แนะนำไป ดูได้จากในรูปครับ ทางนั้นก็ได้บอกมาอีกว่า เขาเงินออกวันที่ 8 เด๋วจะทักมาผมก็คิดว่าคงจริงจังแล้ว เห็นทักมาสองรอบ

จนวันที่ 7 เขาทักมาอีก เป้นรอบที่สาม ถามว่านอกจากสองอย่างนี้ต้องใช้อะไรอีก ผมบอกไปว่าต้องใช้ไฟ อีกอย่าง
จนสุดท้ายจบปากรับคำว่า จะซื้อถังคาบอนและอุปกรณ์คาบอนครบชุด และกรองนอก ส่วนกรองนอกผมไม่มีขาย ผมต้องไปซื้อที่สวนให้ และขอให้ผมคิดเงินมุลค่าสินค้า

จนวันที่ 8 ผมทักไปเองเซตราคาไปบอกเขาว่า สองอย่างนี้ราคาเท่าไหร่ เขาก็ถามผมอีกว่ากรองไฟมือสองมีขายไหมราคาเท่าไหร่มีรูปไหมประมานนี้ และได้โทรคุยกันอีกรอบ
เขาถามผมว่าส่งช่วงก่อนสงกรานได้ไหมผมตอบว่าได้ วันจันทร์คือวันสุดท้ายที่จะส่งได้ ไม่งั้นต้องรอไปหลังสงกรานเลย (น้ำเสียงเขาเมือนว่าแบบว่าประมานอยากได้ก่อนสงกราน )
และเขาก็ไดถามผมว่าต้องใช้พวกปุ๋ยอะไรไหม ผมบอกต้องใช้สองขวดไม่เกิน 200 บาทเด๋วผมไปซื้อให้ นี่คุยกันวันเสาร์ ผมเลยไปซื้อที่สวนให้เพราะผมไม่มีขาย

ก็เลยไปซื้อมาให้ และให้ส่งวันจันทร์นี้ (คือวันนี้) ผมแพคของรอเตรียมไปสายใต้เพื่อส่งให้ คุณมึงเล่นไม่ติดต่อมาเลย
ตั้งแต่ที่ผมไปซื้อมาให้เสร็จ โทรไปไม่รับสายอีกเลย ข้อความไปก็ไม่อ่าน sms ไปก็ไม่โทรกลับ จนถึงไม่กี่ ชม ก่อนที่ผมพิมพ์นี้ บล็อคผมไปละ

สุดท้ายนี้ถ้าคุณมึงได้อ่าน ได้โปรดอย่าไปทำเหี้ยๆแบบนี้กับใครอีก ข้อความที่พิมพ์ขึ้นมานี้ เป็นความจริงทุกอย่างไม่ได้แต่งเติมใดๆทั้งสิ้น

หวังว่าคุณมึงจะไม่ปากดีแค่ในเฟสนะ(อยากเจอ) ใครจะขายของกับคนคนนี้ก้ลองอ่านและพิจารณากันเอาเอง ผมไม่ได้บอกว่าเขาโกงนะแค่เขาเป็นคนที่ลวงโลก หลอกให้คนอื่นเสียเวลา เสียสุขภาพจิต ไร้ยางยาง ไม่สามารถรับปากทำได้ในสิ่งที่ตัวเองกระทำ อายุก็น่าจะ 30 แล้ว รับราชการด้วย แย่มากๆครับมีข้าราชการเฮงซวยแบบนี้

ถึงเรื่องจะไม่เกี่ยวกับเวปนี้ แต่ผมว่าเขาสิงอยุ่ในเวปนี้แน่นอน และเขากำลังจะเริ่มเล่นไม้น้ำ คนในวงการนี้ก็ควรจะได้รับคำเตือนและระวังตัวไว้อย่าไปเสียเวลากับมันเลย

















































« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01/12/16, [12:51:25] โดย จอมใจไร้รัก »
shalotorn ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #1 เมื่อ: 26/04/16, [15:01:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เลวแท้ๆ สงสัยขอตังเมียไม่ได้ ฮ่าๆๆ
Panuruk ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #2 เมื่อ: 08/06/16, [15:20:58] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใจร้ายจริงๆ พี่ทอมแกเป็นคนตรงๆ เตรียมของให้ขนาดนี้ ก็แสดงว่าคุยกันถูกคออยู่ ไม่พร้อมก็น่าจะบอก ผ่อนจ่ายผมว่าพี่ทอมก็คงยอมกับคำขอโทษสักคำ  [on_024]
413 ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #3 เมื่อ: 22/09/16, [22:08:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ฮารูปรองสุดท้าย  ้hahaha
หน้า: 1   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: