Aqua.c1ub.net
*
  Thu 25/Apr/2024
หน้า: 1 2  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ด่วน 4ทุ่มครึ่ง วู๊ดดี้ คุยกะนาธาน ใครสนใจมาดูกันครับ อย่าพลาด  (อ่าน 4694 ครั้ง)
Champies ออฟไลน์
Hot Member
« ตอบ #30 เมื่อ: 15/12/10, [20:46:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สำหรับ “นาธาน โอร์มาน” นั้นก่อนหน้านี้เคยมีประวัติว่า ชื่อจริง นายนธัญ โอมานันท์ เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2524 เป็นลูกครึ่งไทย-เนปาล เกิดและโตที่เนปาลก่อนจะหนีออกจากบ้านมาอยู่ประเทศไทยเมื่ออายุ 15 ปี และได้เข้าเรียนต่อที่โรงเรียนนานาชาติภูเก็ต จากนั้นจึงย้ายเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ที่โรงเรียนเพาะช่าง ต่อด้วยคณะครุศาสตร์ เอกศิลปะ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิง นาธาน โอร์มาน เริ่มต้นด้วยการถ่ายแฟชั่นตามนิตยสาร และถ่ายโฆษณา กระทั่งโชคดีได้มาจับไมค์ร้องเพลงเป็นศิลปินในสังกัดอาร์เอสฯ ออกอัลบั้มมาแล้ว 2 ชุดคือ “Nathan” และ “สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ” พร้อมกับมีผลงานพ็อกเก็ตบุ๊คซึ่งบอกเล่าเรื่องราวประวัติชีวิตและบ้านเกิด ที่เนปาล “ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย)” และ “โลกนี้ไม่เหงาแล้ว (Not A Lonely Planet)”

โดยในหนังสือดังกล่าวมีการเล่าว่าเรื่องต่างๆ เช่น นาธานเกิดที่เมืองปาตัน ประเทศเนปาล ตอนเด็กๆ ต้องเดินไปโรงเรียนเพราะไม่มีรถโรงเรียน และต้องเดินผ่านป่าหิมพานต์ทุกวัน ไปเจอมัคนารีผล แต่ด้วยความที่เป็นเด็กก็เลยเอาก้อนหินไปปา มัคนารีผลก็เลยตกใจร้องเสียงลั่นป่า ส่วนพ่อกับแม่ก็มาพบรักเจอกันทีป่าหิมพานต์

มีพี่สาวอยู่ไคโรเป็นนักโบราณคดี อายุ 12 ไปหาพี่สาวที่อียิปต์ พี่สาวไปสำรวจพีระมิด ช่วงที่รอก็ไปทำงานของพี่สาวเสียหาย จนถูกด่าก็เลยงอน แอบไปนอนในโลงศพมัมมี่จนโดนงูเห่ากัด

พออายุ 14-15 เคยหนีไปกับกองคาราวานเพื่อไปหาพี่สาวที่เมืองจีน จนไปเจอโจรทะเลทราย และถูกทิ้งไว้ที่ทะเลทรายกับเพื่อน 2 วันเต็มๆ โชคดีที่ขบวนพระลามะที่กำลังจะไปทิเบตผ่านมาเจอ ซึ่งในขบวนนั้นมีเพื่อนแม่มาด้วยก็เลยได้กลับบ้านและเรื่องอื่นๆ



ปล. นี่คือประวัติของนาธาน  โอมาน ใน พ๊อคเกตบุ๊คของเขา   ไม่ไช่เรื่อง The mummy  นะ

อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1408492#ixzz18BiAJyeB



ประวัติแหลๆ ของนาธาน  036
TòóN™ ออฟไลน์
Cute Member
« ตอบ #31 เมื่อ: 16/12/10, [16:09:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนงูเห่ากัดในโลงศพ แต่ไม่ยักกะตายซะงั้น ทำไม ..  [งง] [งง] [งง] [งง]
หน้า: 1 2  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: