Aqua.c1ub.net
*
  Sun 02/Jun/2024
หน้า: 1 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาไฟไปเคลมร้านดังในเวบ ตรงข้ามร้านขายตู้ปลา ไปรับ 3 เสาร์ไม่ได้ของสักเสาร์  (อ่าน 17566 ครั้ง)
iDew ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #90 เมื่อ: 10/07/13, [09:16:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าบ้านผมอยู่ไกลแล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้  ผมก็โมโหเป็นธรรมดา 
แต่ผมคงไม่มาร้องเรียนอะไรแบบนี้หรอกครับ
แค่ไม่ซื้อของจากร้านนั้นอีกเลย  [แคะขี้มูก]
pladee ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #91 เมื่อ: 10/07/13, [09:29:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอเผือก สักหน่อย  [on_018]

ผมว่าล๊อกกระทู้ ได้แล้วครับ ให้สรุปกันคนละดอก แล้วล๊อก ไม่งั้นก็บานปลายไปไกลกว่า เรื่องไฟกับความไม่พอใจ
wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #92 เมื่อ: 10/07/13, [09:38:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ก็ร้านเค้ามาตอบมาขอโทษแล้ว แล้วคนร้องมาตอบมาสนองบ้างมั้ยละ  เออถ้ามาร้องทุกข์จะเอายังงัยแบบไหนก็บอกมาดิ นี่มาด่าๆ พอเค้าขอโทษ ก็แยกร่างมาด่าๆ เออวุ้ย คนเราถ้ามันรู้จักการให้อภัยบ้างคงจะดี

จริงๆเรื่องนี้ร้านค้าเองก็ผิด ที่บริการไม่ดีแกอาจจะอาร์ทเกินไปลูกค้ารับไม่ได้
แต่คนมาร้องทุกข์เองก็ผิดเหมือนกัน ที่ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ไอ้คำพวกนั้นมันใช้ได้แต่ต้องใช้ให้ถูกด้วยนะ ไม่ใช่เอามาใช้ไปมั่วซั่วแบบนี้มันก็ไม่ต่างอะไรกับการประจานตัวเอง แล้วทำอะไรก็แมนๆหน่อย


ก็เจ้าของร้านบอกเองว่าซ่อมเสร็จวันไหน จะโทรไปบอก
แล้วตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันที่ถึงวันที่ร้านออกมาพูดขอโทษ ทางร้านได้โทรไปบอกเขาหรือยังว่าจะได้ของวันไหน ผมไม่เห็น ถ้าบอกแล้ว บอกยังไง ที่ไหน เมื่อไหร่

เขาก็ไปหาแล้ว โทรแล้ว อีเมลล์แล้ว ทุกการสื่อสารก็ทำไปแล้ว หรือต้องให้เขาหาขันน้ำมนต์จุดเทียนถามครับ


แล้วโคมเป็นของร้าน หรือว่าลูกค้าครับ มันโอนสิทธิ์กันตั้งแต่เมื่อไหร่ ทางร้านถึงเอาของลูกค้ามาขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/07/13, [09:43:40] โดย wheatfield »
wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #93 เมื่อ: 10/07/13, [09:48:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าจับฉลากแล้วได้โคมนะ จะทุบโชว์ต่อหน้าเจ้าของเดิมให้ดูเลย
ผมเป็นเด็กครับ แต่ก็ยังแยกแยะการใช้วาจากับผู้ใหญ่เป็นไม่ใช่ ให้อารมย์ชั่ววูบมาทำให้ตัวเองตกต่ำ...




  [on_061] [on_061] [on_061]
ผมเห็นด้วย ที่คุณเป็นเด็กรู้จักว่าสิ่งที่ลูกค้าทำไม่ดี
แล้วการที่คุณจะเอาโคมไปทุบต่อหน้าลูกค้า มันเป็นคุณงามความดีข้อไหน?
หรือคุณจะบอกว่า ความสะใจคือคุณงามความดีของคุณ ?
MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #94 เมื่อ: 10/07/13, [10:05:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ก็เจ้าของร้านบอกเองว่าซ่อมเสร็จวันไหน จะโทรไปบอก
แล้วตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันที่ถึงวันที่ร้านออกมาพูดขอโทษ ทางร้านได้โทรไปบอกเขาหรือยังว่าจะได้ของวันไหน ผมไม่เห็น ถ้าบอกแล้ว บอกยังไง ที่ไหน เมื่อไหร่

เขาก็ไปหาแล้ว โทรแล้ว อีเมลล์แล้ว ทุกการสื่อสารก็ทำไปแล้ว หรือต้องให้เขาหาขันน้ำมนต์จุดเทียนถามครับ


แล้วโคมเป็นของร้าน หรือว่าลูกค้าครับ มันโอนสิทธิ์กันตั้งแต่เมื่อไหร่ ทางร้านถึงเอาของลูกค้ามาขาย


อยากจะฝากบอกเลยนะว่ามึงเอาทิ้งถังขยะไปเหอะ กูไม่เอาแล้ว บริการลูกค้าแม่งแย่สาสสส  (ตอนขายแม่งพูดน้ำไหลไฟดับตาแทบถลนออกมานอกแว่น)


อันนี้รู้ยังว่าเอามาทำอะไรก็ได้


แล้วจะให้ร้านทำงัย เอาหัวหมูถวายไถ่โทษหรือเปล่า ขอโทษก็ไม่หาย 

แล้วคนที่มาร้องเรียนก็ไม่ได้บอกว่าต้องการอะไร แค่มาบ่นๆ

wheatfield ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #95 เมื่อ: 10/07/13, [10:16:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อันนี้รู้ยังว่าเอามาทำอะไรก็ได้



แล้วจะให้ร้านทำงัย เอาหัวหมูถวายไถ่โทษหรือเปล่า ขอโทษก็ไม่หาย  

แล้วคนที่มาร้องเรียนก็ไม่ได้บอกว่าต้องการอะไร แค่มาบ่นๆ



ร้านเลยสนอง need เขาด้วยการ ตั้งกระทู้ขายของในห้องซื้อขาย แต่ไม่ต้องลงชื่อในกระทู้นั้น ให้สมาชิกมาลงชื่อในกระทู้ร้องทุกข์ของลูกค้าตัวเอง แถมยืดเวลาไปถึงวันศุกร์ เพื่อจับฉลากกัน บนความเดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง

นี่คือคำตอบของคำถาม แล้วใช่หรือไม่
"การที่เจ้าของร้านประกาศขายของ บนกระทู้เดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง มันเป็นการแก้ปัญหาของร้านค้าแล้วหรือครับ ?
ทำแบบนี้แล้วมันทำให้ความมเดือดร้อนของลูกค้าตัวเอง ได้รับการแก้ไข หรือเบาบางลงตรงไหน"

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/07/13, [11:11:39] โดย wheatfield »
iDew ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #96 เมื่อ: 10/07/13, [10:43:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ส่วนหนึ่งผมไม่เห็นด้วยที่ คนร้องทุกข์ มาด่าแม่

แต่ผมก็ไม่เห็นด้วย ที่อยู่ ๆ เอาของมาขาย ทำให้เกิดเจตนาเพ่งเล็งไปที่ฝ่ายลูกค้าผู้ร้องทุกข์ในทางที่ไม่ดี
เป็นผม ผมก็ไม่มาเอาของอีกเสาร์ละครับ
และเรื่องก็น่าจะจบไป แต่ดันเอาโคมไฟอันนั้นมาขาย โยงให้นึกถึงฝ่ายผู้ร้องทุกข์อีก  [มือระเบิด]
Coffman ออฟไลน์
Sponsor
« ตอบ #97 เมื่อ: 10/07/13, [10:49:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของผมเองละ่
 กว่าอะไหล่จะมา  กว่าจะส่งไปให้อ้นซ่อม
 อ้นก็ติดงาน  อ้นซ่อมแล้ว กว่าอ้นจะมาให้
 ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ
 พี่กบผิดเองครับก็ขอโทษทุกครั้งที่ไม่ได้
 อ้นเพื่งซ่อมเสร็จเพิ่งเอามาฝั่ง  อตก ครับ
ยี่ห้อยี่ดิ่ง อะไหล่พิ่งมาครับ อ้น
อีกประการหนึ่ง ผมมีปัญหาเรื่อง แม่ผมป่วยหนักครับ
ก็เลยบริการไม่ดีครับ
ขอโทษด้วยครับที่ทำให้อารมย์เสียซะขนาดนี้
โถ โถ......โถ

มันน่าจะจบตั้งแต่กระทู้สองแล้วนะครับ
แต่ดูเหมือนเจตนาผู้มาร้องไม่ได้ตั้งใจจะเคลียแต่เริ่มแล้ว คนนึงก็ขอโทษ อีกคนก็ตั้งธงระบายลูกเดียว มันเลยไม่จบสักที มีแต่ด่าน้ำไหลไฟดับ ...
sizssy ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #98 เมื่อ: 10/07/13, [11:14:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มันน่าจะจบตั้งแต่กระทู้สองแล้วนะครับ
แต่ดูเหมือนเจตนาผู้มาร้องไม่ได้ตั้งใจจะเคลียแต่เริ่มแล้ว คนนึงก็ขอโทษ อีกคนก็ตั้งธงระบายลูกเดียว มันเลยไม่จบสักที มีแต่ด่าน้ำไหลไฟดับ ...
แต่ผมว่าถ้าพี่กบไม่ยกเอาคำว่าแม่พี่เค้าป่วยออกมาเป็นข้ออ้าง ก็จะไม่ต่อมายาวขนาดนี้ครับ
คือผมเองก็มองว่ามันไม่เกี่ยวกัน และไม่ควรจะโยงเข้าหากัน
ลูกค้าไม่ได้ต้องการจะทราบน่ะครับว่าแม่พี่เค้าป่วย
สมมติลองนึกดูว่า ไปซื้อน้ำแก้วนึง คนขายลื่นทำน้ำหกใส่ลูกค้า แล้วบอกว่า "ขอโทษครับ พอดีแม่ผมป่วย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว"
คุณจะทำไงต่อ
1. ปลอบใจขอให้หายเร็วๆนะ
2. เรียกเจ้าของร้านมาคุย
นึงออกมั้ยครับ คนไม่รู้จักกัน เพิ่งเคยเจอกันเค้าไม่ได้สนใจจุดนี้อยู่แล้ว
แต่ถ้าเพื่อนฝูงกันหรือคนที่เคยเจอหน้าเจอตากันก็อีกเรื่องนึง

ไม่ใช่อะไรครับ คือกำลังจะบอกว่าเหตุผลนี้ไม่ควรนำมาอ้างกับคนที่ไม่รู้จักกันครับ
และอีกอย่างผมคิดว่าเป็นส่วนที่ทำให้เจ้าของกระทู้อารมณ์พุ่งพร่านนนนมากขึ้นด้วยแหละ [on_009]

ps. ขอให้หายป่วยเร็วๆนะครับ
Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #99 เมื่อ: 10/07/13, [12:28:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [วิ่งชิลๆ] [วิ่งชิลๆ]
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #100 เมื่อ: 10/07/13, [12:53:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

หน้า 5 แน่ๆ
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #101 เมื่อ: 10/07/13, [13:18:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มาช่วยฟันธงให้ จะได้จบซะที

สรุปผิดทั้งคู่

1.ร้านค้าผิดเรื่องการบริการ
2.คนร้องทุกข์ผิดเรื่องการใช้คำที่ไม่เหมาะสม ถ้ามาพิมพ์ธรรมดาคงไม่มีเรื่องราวอะไรมากมายขนาดนี้ แต่ที่ทำนี่มันเกินไป
เป็นการประจานวุฒิภาวะของตัวเอง

ปล. อันนี้แถม เป็นแนวคิดของผมเองซึ่งมันไม่ได้ถูกต้องหรอก

ตั้งความหวังกับสินค้าราคาถูกมากเกินไป โคมราคา700บาท ใช้ไป4เดือนถ้าฝากซ่อมนานเป็นผมทิ้งไปแล้ว

แต่อย่างที่บอกว่าแนวคิดนี้มันอาจจะไม่ถูกต้อง คนอื่นมองจะกลายเป็นว่าอวดรวย(จริงๆจนจะตายห่า)

สรุปว่าเป็นแค่แนวคิดของผม

ปล.2 อ้น คนที่เอาไฟไปซ่อมเค้าไม่ได้ทำงานที่นั่นแล้ว จริงๆเค้าจะไม่ซ่อมให้ก็ได้ งานการอย่างอื่นเค้าก็ต้องทำ

แต่ก็ยังอุตส่าห์มารับไปซ่อมให้ คนดีนะเนี่ย

แค่นี้แหละ ที่จะมาตอบ
RichRich ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #102 เมื่อ: 10/07/13, [14:18:49] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มาช่วยฟันธงให้ จะได้จบซะที

สรุปผิดทั้งคู่

1.ร้านค้าผิดเรื่องการบริการ
2.คนร้องทุกข์ผิดเรื่องการใช้คำที่ไม่เหมาะสม ถ้ามาพิมพ์ธรรมดาคงไม่มีเรื่องราวอะไรมากมายขนาดนี้ แต่ที่ทำนี่มันเกินไป
เป็นการประจานวุฒิภาวะของตัวเอง

ปล. อันนี้แถม เป็นแนวคิดของผมเองซึ่งมันไม่ได้ถูกต้องหรอก

ตั้งความหวังกับสินค้าราคาถูกมากเกินไป โคมราคา700บาท ใช้ไป4เดือนถ้าฝากซ่อมนานเป็นผมทิ้งไปแล้ว

แต่อย่างที่บอกว่าแนวคิดนี้มันอาจจะไม่ถูกต้อง คนอื่นมองจะกลายเป็นว่าอวดรวย(จริงๆจนจะตายห่า)

สรุปว่าเป็นแค่แนวคิดของผม

ปล.2 อ้น คนที่เอาไฟไปซ่อมเค้าไม่ได้ทำงานที่นั่นแล้ว จริงๆเค้าจะไม่ซ่อมให้ก็ได้ งานการอย่างอื่นเค้าก็ต้องทำ

แต่ก็ยังอุตส่าห์มารับไปซ่อมให้ คนดีนะเนี่ย

แค่นี้แหละ ที่จะมาตอบ

         อ่านจนมึนตา  ขอบคุณสำหรับข้อสรุปครับ [เจ๋ง]
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #103 เมื่อ: 10/07/13, [14:31:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ล็อคกระทู้เถอะครับ  เดี๋ยวก็มีการแยกร่างมาพ่นภาษาตำ่ ๆ อีก  มันไม่ดีครับในนี้เยาวชนเยอะครับ ตัวอย่างที่ไม่ดีของการใช้ภาษาในที่สาธารณะครับ [on_018]
wewe ออฟไลน์
Redbee Fanclub
« ตอบ #104 เมื่อ: 10/07/13, [14:37:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มาดู👀
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #105 เมื่อ: 10/07/13, [14:53:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งั้นขอสรุปให้ชัดๆตามความคิดของตัวเอง ผิดทั้งคู่

และขอล็อคกระทู้เพื่อไม่ให้มีพวกสมัครใหม่มากดตอบไร้สาระ ขี้เกียจมานั่งลบ
หน้า: 1 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: