หัวเรกฯ แบบที่เราใช้ๆ กันเนี่ย ปกติแรงดันถังมันจะช่วยยันรูเปิดไม่ให้ CO2 ออกมากเกิน ทีนี้พอ CO2 ในถังเหลือน้อยลงจนไม่มีส่วนที่เป็นของเหลวเหลืออยู่แล้ว แรงดันในถังจะค่อยๆ ลดลง รูเปิดจะอ้ามากขึ้น CO2 ไหลออกมากขึ้น ซึ่งถ้าคุณใช้วาล์วปรับละเอียดห่วยๆ หรือพังๆ วาล์วจะหยุดไม่อยู่ CO2 ก็เลยพุ่ง
หัวเรกฯ แบบที่เราใช้ๆ กันเนี่ย ปกติแรงดันถังมันจะช่วยยันรูเปิดไม่ให้ CO2 ออกมากเกิน ทีนี้พอ CO2 ในถังเหลือน้อยลงจนไม่มีส่วนที่เป็นของเหลวเหลืออยู่แล้ว แรงดันในถังจะค่อยๆ ลดลง รูเปิดจะอ้ามากขึ้น CO2 ไหลออกมากขึ้น ซึ่งถ้าคุณใช้วาล์วปรับละเอียดห่วยๆ หรือพังๆ วาล์วจะหยุดไม่อยู่ CO2 ก็เลยพุ่ง