หัวข้อ: ประจานเลยดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: redevil2499 ที่ 06/05/13, [11:23:04] พอดีผมขาย Air Card ในเว็ป ราคา 300 บาท
ลูกค้าได้ทำการติดต่อมาขอซื้อ ตอนแรกให้เก็บเงินปลายทาง แต่พอซักพักโทรมาบอกขอให้ส่งของก่อน พอได้เลขพัสดุจะโอนเงินมาให้ แล้วหลังจากได้เลขวัสดุก็บอกว่าจะโอนเงินให้ภายใน5โมงเย็น จากนั้นก็เงียบหายไป พอโทรไปถามก็ตอบกลับมาว่าฝากคนอื่นโอนให้ หลังจากนั้น ก็ไม่ยอมรับสายผมอีกเลย ผมไปหาFace Bookเขาจากชื่อจริงได้ เลยคิดว่าจะประจาน อยากถามหลายๆท่าน ว่าผมทำถูกไหม หรือผมโง่ที่ไปเชื่อใจ เพราะราคาของแค่ 300 หัวข้อ: Re: ประจานเลยดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: Kaiju ที่ 06/05/13, [12:14:47] ตามจริงก็ควรให้โอนเงินก่อนแหละ. กันพลาด
หัวข้อ: Re: ประจานเลยดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: แบร์ ที่ 06/05/13, [12:39:46] ไก่ กับ ไข่อะไรเกิดก่อนกัน ปัญหาเดียวกัน
โอนก่อน กลัวไม่ส่งของ ส่งของก่อน กลัวไม่ได้เงินโอน ถือว่าเป็น risk factor ละกันครับ เอาไปบวกเพิ่มในราคาทุนละกัน :( หัวข้อ: Re: ประจานเลยดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: จอมใจไร้รัก ที่ 06/05/13, [14:32:13] ประจานเลยครับ และไปแจ้งความด้วย
หัวข้อ: Re: ประจานเลยดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: V 940 j ที่ 06/05/13, [15:39:01] ไปประจานที่ห้องร้องทุกข์ครับ
|