หัวข้อ: รบกวนหน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Boy Diesel ที่ 03/08/12, [01:56:58] วันนี้ผมไปสวนมาคับ แล้วไปซื้อหัวดิฟแบบบาซูก้า อันละ200฿ มาอะคับ พอผมลองต่อใส่สายปุบ ตอนแรกก้มีฟอง แต่พอสักพัก แรงดันก๊าซเยอะเกินไปจนทำให้สายหลุดออกจากตัวนับฟอง ผมก้งงว่าเค้าใช้ยังไงกัน หรือว่าผมต่อผิดอะคับ
ผมต่อ สายแข็งออกจากถัง เข้าปรับละเอียด และต่อสายอีกเข้าตัวนับฟองแบบมีกันย้อนในตัว หรือว่าผมต่อผิดคับ รบกวนกูรูหน่อยนะคับ n032 หัวข้อ: Re: รบกวนหน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: nus ที่ 03/08/12, [02:27:25] ต้องเปิดเเรงอยู่ครับ ถามว่าเเรงจนสายหลุดอันนี้ขอตอบว่าต้องต่อสายให้เเน่นๆครับ เเล้วเปิดใหม่มันต้องเปิดเเรง(เเรงกว่าเปิดหัวดิฟแก้ว) เพราะดิฟตัวนี้มันจะทำให้ฟองที่ออกมาละเอียดมากๆๆดังนั้นมันเลยต้องใช้เเรงดันสูงครับ ที่ถามว่าเปิดจนสายหลุดเลย ขอตอบว่าเป็นปกติเเสดงว่าใส่สายไม่เเน่นครับต้องต่อสายให้เเน่นขึ้นเเล้วลองเปิดใหม่ครับ(แอบให้สังเกตนิดๆว่าตัวดิฟเองตรงที่ต่อกับสายคาร์บอนมันยังต้องมีเกลียวล็อกสายเลยเห็นไหมครับ เพราะมันต้องใช้เเรงดันมากไงครับมันกลัวสายจะหลุดจากดิฟ ดังนั้นย้ำอีกครั้งว่าต้องต่อสายระบบให้เเน่นๆทุกจุดครับ)
หัวข้อ: Re: รบกวนหน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Boy Diesel ที่ 03/08/12, [17:19:44] ต้องเปิดเเรงอยู่ครับ ถามว่าเเรงจนสายหลุดอันนี้ขอตอบว่าต้องต่อสายให้เเน่นๆครับ เเล้วเปิดใหม่มันต้องเปิดเเรง(เเรงกว่าเปิดหัวดิฟแก้ว) เพราะดิฟตัวนี้มันจะทำให้ฟองที่ออกมาละเอียดมากๆๆดังนั้นมันเลยต้องใช้เเรงดันสูงครับ ที่ถามว่าเปิดจนสายหลุดเลย ขอตอบว่าเป็นปกติเเสดงว่าใส่สายไม่เเน่นครับต้องต่อสายให้เเน่นขึ้นเเล้วลองเปิดใหม่ครับ(แอบให้สังเกตนิดๆว่าตัวดิฟเองตรงที่ต่อกับสายคาร์บอนมันยังต้องมีเกลียวล็อกสายเลยเห็นไหมครับ เพราะมันต้องใช้เเรงดันมากไงครับมันกลัวสายจะหลุดจากดิฟ ดังนั้นย้ำอีกครั้งว่าต้องต่อสายระบบให้เเน่นๆทุกจุดครับ) ขอบคุณมากคับ หัวข้อ: Re: รบกวนหน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: maxxes ที่ 03/08/12, [18:43:05] ผมก็ใช้อยู่ครับละเอียดมาก แต่ใช้แรงดันเยอะจริงๆเยอะจนสายหลุดผมเลยเอาตัวนับฟองออกแล้วใช้สายแข็งต่อกับกันย้อนเลยครับแล้วกะๆควันเอาแทนครับไม่มีหลุดแน่นอนแต่ตอนเปิดใหม่ๆต้องค่อยๆเปิดนะครับต้องใจเย็นๆ
|