Aqua.c1ub.net
*
  Thu 16/May/2024
หน้า: 1 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อย่าลืม!!!สำหรับสมาชิกเวป aqua c1ub ที่ใช้ internet 3BB  (อ่าน 19530 ครั้ง)
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #30 เมื่อ: 05/12/11, [12:48:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่บ้านก็ใช้อยู่ครับ ไม่มีปัญหาอะไร  hawaii มีล่มบ้างเวลาฝนตกหนักๆ นานครั้ง  [on_007] แต่ว่าตัดบิลเร็วมาก ทุกวันที่ 28 ผมไปจ่ายวันที่ 1 บิลมาถึงผมเป็นสองเดือนประจำ  asspain
ของ3bbเป็นการจ่ายก่อนเล่นอะครับ ถ้าค้าง 2บิล ก็จะตัดเลย ต้องระวังครับ บริษัท เขาหัวการค้าครับ ต้องทำใจกับระบบด้วย  n032 n032
top_soldier
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 05/12/11, [20:55:18] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมสนใจ จะเปลี่ยนมาใช้ 3 bb  อยู่ครับ ถ้ายังไง เดยวผมโทรไปถามรายละเอียดน่ะครับ  (บวกให้แล้ว ครับ พี่ใจดี จัง)
 [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่]
hdz ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #32 เมื่อ: 06/12/11, [00:29:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่ครับ หาดใหญ่ ดีทีเดียว ค้างบ่อยแต่จ่ายทันไม่เคยโดนตัด [เจ๋ง]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #33 เมื่อ: 06/12/11, [09:06:48] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมสนใจ จะเปลี่ยนมาใช้ 3 bb  อยู่ครับ ถ้ายังไง เดยวผมโทรไปถามรายละเอียดน่ะครับ  (บวกให้แล้ว ครับ พี่ใจดี จัง)
 [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่] [พลังเต็มที่]
idea1 idea1 ยินดีครับผม  [วิ่งชิลๆ] [วิ่งชิลๆ]
ใช้อยู่ครับ หาดใหญ่ ดีทีเดียว ค้างบ่อยแต่จ่ายทันไม่เคยโดนตัด [เจ๋ง]
ผมเคยลงไปช่วยงานหาดใหญ่อยู่ครับ ตอนนั้นเอารถไปส่งของ3BB 16คัน ที่นั้น ผู้คนใจดีเยอะเลยครับน่าอยู่ดีครับ ได้มีโอกาสลงไปปัตตานีด้วย น่ากลัวดี   [กัว] [กัว]
แม็ก&มาร์ค ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #34 เมื่อ: 06/12/11, [19:39:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่ครับ ตจว.คงต้องยกให้ 3bb แหละครับ
มีโปรเด็ดๆก็บอกด้วยนะครับ เดือนนี้มีส่งการ์ดvip มาให้ด้วย เอามาลดค่าบริการได้ป่าว  [on_026] [on_026] [on_026]

แล้วตอนนี้ dns ตัวไหนออกเวปนอกเร็วสุดอ่ะครับ
panpan123 ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #35 เมื่อ: 07/12/11, [08:25:38] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่บ้านก็ใช้3bbครับ ผมว่าcall centerมันแย่นะครับ ตาก่อนนี่ดีครับ เดียวนี่โทรไปแจ้งปัญหาชอบบอกว่าpasswordผิดบ้าง สายไม่แน่น โมเดลเสีย ผมเคยทำตามเขาบอกแล้วมันก็ยังเสียแถมเสียเวลาไปอีก3ชม สุดท้ายผมต้องบอกว่าให้ไปรีเซตสัญญาณหน่อย ไม่ก็เช็คตู้ดูหน่อย เขาถึงยอมไปเช็คตู้ดูสุดท้ายสายที่ตู้หลวม แกแปปเดียวเสร็จ ตอนหลังผมเลยต้องบอกว่าใช้เครื่องเป็นไม่มีไรเสีย พึ่งซื้อโมเดลใหม่ เขาถึงยอมรีเซตสัญญาณให้ asspain
โกแฉะ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #36 เมื่อ: 07/12/11, [09:44:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เพื่อให้ชาวเวปได้เข้าใช้งาน internet ได้อย่างไม่ต่อเนื่อง

อ่านแล้วรู้สึกเน๊ตกระตุกๆ

Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #37 เมื่อ: 07/12/11, [10:32:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เพื่อให้ชาวเวปได้เข้าใช้งาน internet ได้อย่างไม่ต่อเนื่อง

อ่านแล้วรู้สึกเน๊ตกระตุกๆ


[mo_001] [mo_001] แก้ไขแล้ว ้hahaha ้hahaha ้hahaha
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #38 เมื่อ: 07/12/11, [22:51:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่บ้านก็ใช้3bbครับ ผมว่าcall centerมันแย่นะครับ ตาก่อนนี่ดีครับ เดียวนี่โทรไปแจ้งปัญหาชอบบอกว่าpasswordผิดบ้าง สายไม่แน่น โมเดลเสีย ผมเคยทำตามเขาบอกแล้วมันก็ยังเสียแถมเสียเวลาไปอีก3ชม สุดท้ายผมต้องบอกว่าให้ไปรีเซตสัญญาณหน่อย ไม่ก็เช็คตู้ดูหน่อย เขาถึงยอมไปเช็คตู้ดูสุดท้ายสายที่ตู้หลวม แกแปปเดียวเสร็จ ตอนหลังผมเลยต้องบอกว่าใช้เครื่องเป็นไม่มีไรเสีย พึ่งซื้อโมเดลใหม่ เขาถึงยอมรีเซตสัญญาณให้ asspain
ผมเองก็เหนือยใจกันcall center เหมือนกันนั้นแหล่ะครับ เจอบ้างคนที่เป็นงานจริงๆก็ดีไปแต่ไปเจอคนที่ ไม่เป็นก็เศร้าครับ ผมเองเคยเป็นช่างออกซ่อมหน้างานมา4ปี เจอปัญหามาเยอะครับ แต่เจอcall centerเอะอะอาไรก็บอกให้รีเซตๆ จะรีเซตทำบ้าอาไรลูกค้าใช้ไม่ได้เสร็จมานก็ส่งช่าง  แล้วมานก็ไม่สอนให้ลูกค้าใส่ user ด้วย เหอประสาท
 [โน่ววววว] [โน่ววววว] [โน่ววววว] [โน่ววววว] [โน่ววววว] [โน่ววววว] [โน่ววววว] [โน่ววววว] [โน่ววววว]
ถ้าของคุณเป็นในกรุงเทพก็ลองโทรมาหาผมก็ได้ครับ เดียวผมเช็คสัญญาณให้ก็ได้ครับ ก็ถ้าโทรมาก็เตรียมหมายเลขลูกค้าไว้แล้วบอกผมก็ได้ครับเพื่อความเร็วน่ะครับ แต่ลูกค้าต่างจังหวัดผมเช็คให้ไม่ได้เลยอะครับต้องขอโทษด้วยน่ะครับ พี่น้องงงงงงงง jealous jealous
คุณพ่อน้องแพท ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #39 เมื่อ: 08/12/11, [15:17:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_065] เป็นลูกค้า 3BB เหมือนกันครับ

ปัญหาการบริการเยอะพอคมควร แต่ ยังไหวอยู่
...ไว้วันไหนไม่ไหวจะเคลียร์อาจจะรบกวนดูนะครับ [on_018] [on_035]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #40 เมื่อ: 09/01/12, [10:00:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนตัดสัญญาณกันบ้างไหมครับพี่น้อง ้hahaha ้hahaha ้hahaha
Soda-Yen ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #41 เมื่อ: 09/01/12, [11:13:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แจ่มเลย ผมค้างบิลประจำ  [เจ๋ง]
ปาป้าซีซ่าร์ *0* ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #42 เมื่อ: 09/01/12, [12:17:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนนี้กำลังเคลียร์เรื่องขอส่วนลดน้ำท่วมอยู่ไม่รู้ไปถึงไหนแล้ว
V 940 j ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #43 เมื่อ: 09/01/12, [16:44:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จ่ายเงินเกินไป1000กว่าบาท แต่ยก internet ไปแล้วขอคืนได้ปะ [on_003]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #44 เมื่อ: 10/01/12, [09:42:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แจ่มเลย ผมค้างบิลประจำ  [เจ๋ง]
โดนตัดเมื่อไหรก็โทรมา..... [on_035]
ตอนนี้กำลังเคลียร์เรื่องขอส่วนลดน้ำท่วมอยู่ไม่รู้ไปถึงไหนแล้ว
[/quot]e
ยื่นเรื่องเข้ามานานยังครับ ตอนนี่เขากำลังเร่งคืนเงินให้อยู่ครับ รอหน่อนน้าาาา n032

จ่ายเงินเกินไป1000กว่าบาท แต่ยก internet ไปแล้วขอคืนได้ปะ [on_003]
ขอยกเลิก แล้วใช้ไหมครับ ลองนำหลักฐาน เข้าไปชี้แจงที่ shop บริการ ถ้าจ่ายเกินไปจริงๆก็แกล้ง เหวียงๆกับพนักงานไปเดี๋ยวเรื่องก็มาถึงสำนักงานใหญ่เองล่ะครับ ไม่นานน่าจะได้เงินคืนครับ [on_026] [on_026] [on_026]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/01/12, [09:46:08] โดย Bankmantoy »
ปาป้าซีซ่าร์ *0* ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #45 เมื่อ: 10/01/12, [10:27:10] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอบคุณครับ ถ้าเดือนหน้ายังไม่มีส่วนลดคงต้องรบกวนสายตรงเสียแล้ว
 gossip
ImThai ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #46 เมื่อ: 10/01/12, [10:30:09] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถามเรื่องช่วยเหลือน้ำท่วมหน่อยครับ พอดีว่า วันก่อนผมไปจ่ายค่าบริการที่ตะวันนา บางกะปิมา แล้วพนักงานแจ้งว่า ที่อยู่ที่ใช้งานเน็ตอยู่ในเขตน้ำท่วม ให้นำบัตรประชาชนไปยื่นทำเรื่อง จะได้ลดส่วนลดค่าบริการ ยังไงบอกรายละเอียดมากกว่านี้ได้มั๊ยครับ ทำได้ถึงวันไหน ได้ส่วนลดอะไรยังไง

ขอบคุณครับ
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #47 เมื่อ: 10/01/12, [10:53:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอบคุณครับ ถ้าเดือนหน้ายังไม่มีส่วนลดคงต้องรบกวนสายตรงเสียแล้ว
 gossip
ยินดี รับใช้ ครับ [on_018]
ถามเรื่องช่วยเหลือน้ำท่วมหน่อยครับ พอดีว่า วันก่อนผมไปจ่ายค่าบริการที่ตะวันนา บางกะปิมา แล้วพนักงานแจ้งว่า ที่อยู่ที่ใช้งานเน็ตอยู่ในเขตน้ำท่วม ให้นำบัตรประชาชนไปยื่นทำเรื่อง จะได้ลดส่วนลดค่าบริการ ยังไงบอกรายละเอียดมากกว่านี้ได้มั๊ยครับ ทำได้ถึงวันไหน ได้ส่วนลดอะไรยังไง

ขอบคุณครับ

เป็นอย่างนี่ครับ .. ทางบริษัทจะดูว่าท่านไม่ได้ใช่งานตั้งแต่วันไหน ถึงวันไหน ซึ่งจะดูจาก User ของลูกค้าว่ามีการใช้งาน ไหมระหว่างที่น้ำท่วม ถ้าไม่มีการใช้งานเลยระหว่างนี่ ก็จะทำการลดยอดให้ลูกค้าในบิลถัดไป (หลังได้รับการอนุมัติแล้ว)  ก็ประมาณนี่อะครับ ที่ผมพอจะทราบมาครับ พอดีคนละส่วนงานครับ เดินไปถามมาให้ คราวๆ
coronos ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #48 เมื่อ: 17/01/12, [08:52:35] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [เอ๊ะ!!!] แล้วน้ำท่วมจนไม่มีสัญญาณส่งมาที่บ้านนี่ต้องไปยื่นเรื่องเอง หรือเขาทำส่วนลดให้เลยอ่ะครับ?
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #49 เมื่อ: 17/01/12, [09:47:52] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[เอ๊ะ!!!] แล้วน้ำท่วมจนไม่มีสัญญาณส่งมาที่บ้านนี่ต้องไปยื่นเรื่องเอง หรือเขาทำส่วนลดให้เลยอ่ะครับ?

ต้องยื่นเรื่องครับ ติดต่อที่ศูนย์บริการใกล้บ้านเลยครับ  หรือสอบถามรายละเอียดที่1530ได้เลยครับ
slayer ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #50 เมื่อ: 17/01/12, [22:01:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ช่วงนี้รู้สึกว่าสัญญาณเน็ทของ 3bb จะช้านะครับ ไม่ทราบเป็นอะไร  [on_008] ผมอยู่ที่หาดใหญ่ใน จ.สงขลาครับ  [on_066]
รึว่าผมคิดไปเองป่าวหว่า  [งง]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17/01/12, [22:07:47] โดย slayer »
noannnice ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #51 เมื่อ: 25/01/12, [08:55:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

3bb เข้าเวปไม่ได้ครับ เป็นอะไรอ่ะ
Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #52 เมื่อ: 25/01/12, [09:05:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ต้องยื่นเรื่องครับ ติดต่อที่ศูนย์บริการใกล้บ้านเลยครับ  หรือสอบถามรายละเอียดที่1530ได้เลยครับ
ยอดเรียกเก็บเดือนล่าสุดของผมไม่ได้ปรับลดอะไรเลยครับ ยื่นเรื่องไปตั้งเกือบสองเดือนแล้ว asspain
ปาป้าซีซ่าร์ *0* ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #53 เมื่อ: 25/01/12, [09:12:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[เอ๊ะ!!!] แล้วน้ำท่วมจนไม่มีสัญญาณส่งมาที่บ้านนี่ต้องไปยื่นเรื่องเอง หรือเขาทำส่วนลดให้เลยอ่ะครับ?


ผมก็ยื่นครับ ยื่นไปตั้งแต่ 22/11/54 ล่าสุดเดือนกุมภาโทรเช็คก็ยังเงียบครับ ยังไม่ได้รับการอนุมัติ
ถ้าจริงใจผมว่าเค้าเช็คได้นะว่าชุมสายตรงไหนน้ำท่วมแล้วทำส่วนลดให้อัตโนมัติ
นี่ต้องโทรแล้วโทรอีก ถ้าบิลมีนายังไม่ลดผมจะยื่นเรื่องให้ สคบ กับ กสท น่าจะดีกว่า
Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #54 เมื่อ: 25/01/12, [09:16:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็ยื่นครับ ยื่นไปตั้งแต่ 22/11/54 ล่าสุดเดือนกุมภาโทรเช็คก็ยังเงียบครับ ยังไม่ได้รับการอนุมัติ
ถ้าจริงใจผมว่าเค้าเช็คได้นะว่าชุมสายตรงไหนน้ำท่วมแล้วทำส่วนลดให้อัตโนมัติ
นี่ต้องโทรแล้วโทรอีก ถ้าบิลมีนายังไม่ลดผมจะยื่นเรื่องให้ สคบ กับ กสท น่าจะดีกว่า
เอาด้วยๆ [on_035]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #55 เมื่อ: 25/01/12, [10:38:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

รบกวน ขอ ชื่อนามสกุล  หมายเลขบัญชีผู้เช่า  ด้วยครับ แจ้งทางPMมาได้เลยครับเดียวผมไปตามให้ ก่อนที่ผมจะโดนย้าย ไปอยู่ที่อื่น แล้วจะไม่ได้อยู่ที่สำนักงานใหญ่แล้ว  036 036 036
ปาป้าซีซ่าร์ *0* ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #56 เมื่อ: 25/01/12, [11:47:17] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

PM แล้วครับ ขอบคุณมากนะครับ
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #57 เมื่อ: 25/01/12, [12:14:04] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

PM แล้วครับ ขอบคุณมากนะครับ
ยังไงผมจะตามเรื่องให้ถึงที่สุดน่ะครับพี่ 
ระบบไม่ดี ต้องทำใจครับ ให้ผมเป็นระบบคนกลางประสานงานให้ครับ
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #58 เมื่อ: 25/01/12, [14:29:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของ คุณ ปาป้าซีซ่าร์ ดำเนินการเรียบร้อยแล้วน่ะครับ ลดยอดไป 2xx บาท ลดไป10วันครับ 29 ตค.-07 พย.53
เป็นเวลา 10วัน ที่ไม่ได้ใช่งานจริง จะตัดบิล เดือนที่2 ครับ นำเนินการเสร็จสิ่นแล้วน่ะครับ
 [on_055] [on_055] [on_055] [on_055] [on_055] [on_055] [on_055]
ส่วนของท่านสมาชิกท่านใด ต้องการขอลดยอดเนื่องจากน้ำท่วมไปทำเรื่องมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย
แจ้งมาทางผมได้เลยน่ะครับ ผมจะดำเนินการตามเรื่องให้
stupiditus ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #59 เมื่อ: 25/01/12, [14:31:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนนี้ที่บ้าน เน็ท 3BB เข้าเวป aqua.c1ub.net ไม่ได้อ่ะครับ ต้องใช้มือถือต่อไม่ก็เล่นจากที่ทำงาน มีใครเป็นกันบ้างไหมครับ
หน้า: 1 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: