Aqua.c1ub.net
*
  Thu 16/May/2024
หน้า: 1 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อย่าลืม!!!สำหรับสมาชิกเวป aqua c1ub ที่ใช้ internet 3BB  (อ่าน 19529 ครั้ง)
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« เมื่อ: 02/12/11, [16:49:49] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สมาชิกท่านใดมีปัญหาเรื่องการใช้งานของ internet  3BB เช่น โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากจ่ายค่าบริการล่าช้า
ยินดีให้คำปรึกษาและแก้ไขให้ด่วนเป็นกรณี   พิเศษ  [on_018] เพื่อชาวเวป Aquac1ub ติดต่อที่เบอร์ 02-100-2410 ,089-4828642 ติดต่อโดยตรง เลยครับ ผมชื่อแบงค์ครับ เพื่อให้ชาวเวปได้เข้าใช้งาน internet ได้อย่างต่อเนื่อง
ถ้าเพื่อเวลาไปติดต่อที่ศูนย์บริการแล้วใช้เวลานานมาก จนน่าเบื่อ 036  ผมยินดีแก้ไขให้ทุกท่าน [on_066]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09/01/12, [09:58:49] โดย Bankmantoy »
413 ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #1 เมื่อ: 02/12/11, [17:10:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ดีจังเลยครับ บวกให้ครับ [เจ๋ง]
Phung ออฟไลน์
Cute Member
« ตอบ #2 เมื่อ: 02/12/11, [17:18:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่ค่ะ และเดือนนี้ตอนจ่ายตังอ่ะ ใส่รหัสลูกค้าผิดอ่าค่ะ (ใส่เลขเกินไปสามตัว) 036
(จ่ายทาง internet KBANK)
แล้วมันจะตัดว่าจ่ายแล้วมั้ยอ่าคะ
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #3 เมื่อ: 02/12/11, [17:23:10] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มันจะไม่ตัดยอดนะครับ ให้คุณปรินเอาใบที่คุณจ่ายค่าบริการไปยืนยันที่ ศูนย์บริการ เพือทำเรื่องโยกยอดแล้วทางศูนย์บริการจะส่งเรื่องมาทางผมเดียวผมจะทำให้ครับ เอาชื่อ กับหมายเลขลูกค้ามาเดียวจัดการให้ [เจ๋ง]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #4 เมื่อ: 02/12/11, [17:34:10] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่ค่ะ และเดือนนี้ตอนจ่ายตังอ่ะ ใส่รหัสลูกค้าผิดอ่าค่ะ (ใส่เลขเกินไปสามตัว) 036
(จ่ายทาง internet KBANK)
แล้วมันจะตัดว่าจ่ายแล้วมั้ยอ่าคะ
เอาชื่อกับหมายเลขลูกค้ามาก่อนก็ได้ครับเดียวเช็คให้ว่าตัดหรือยัง
dernero ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #5 เมื่อ: 02/12/11, [17:35:19] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่เหมือนกันครับ แต่ทำไม บางวันช้ามาก ถึงมากที่สุด บางวันเอ๋อไป สองสามชั่วโมง แล้วใช้ได้ใหม่ งงจัง

ป.ล. เราเตอร์ที่แถมมาตอนติด เป็นแบบไม่มี wireless อยากได้แบบมี wireless เอาไปเปลี่ยนได้ไหม แบบว่าของเพื่อนเพิ่งติด มันได้ modem แบบ 4port wireless ด้วยอ่า  emb01
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #6 เมื่อ: 02/12/11, [17:43:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่เหมือนกันครับ แต่ทำไม บางวันช้ามาก ถึงมากที่สุด บางวันเอ๋อไป สองสามชั่วโมง แล้วใช้ได้ใหม่ งงจัง

ป.ล. เราเตอร์ที่แถมมาตอนติด เป็นแบบไม่มี wireless อยากได้แบบมี wireless เอาไปเปลี่ยนได้ไหม แบบว่าของเพื่อนเพิ่งติด มันได้ modem แบบ 4port wireless ด้วยอ่า  emb01
เรื่องช้ามันก็แล้วแต่บ้างพื่นที่อะครับผมเองก้เคยเป็นช่างซ่อมมาก่อน บ้านไหนซ่อมก็ซ้อมบ่อยมากแต่บ้างบ้านไม่เคยเสียเลยก็มียังชมอีกว่าเร็วมากแต่บ้างที่ก็โดนด่าหูแทบดับเหมือนกัน ต้องทำใจครับ เป็นเหมือนกันทุกค่ายครับยังไงลองแจ้งให้ช่างเข้ามาดูหน่อยก็ได้ครับ 1530 นานหน่อยครับก่าจะรับ ต้องทำจัยอีก n032 n032
ส่วนเรื่อง Routerwireless ต้องซื่อติดต่อที่ศูนย์ พี่เพื่อนคุณได้ก็แสดงว่าช่วงนั้นมีโปรโมชั่น หรือซื่อเพิ่มในราคาพิเศษ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02/12/11, [17:45:19] โดย bankmc16 »
LukYom ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #7 เมื่อ: 02/12/11, [17:43:41] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [เจ๋ง] ใช้อยู่เหมือนกันครับแต่ช่วงนี้ไม่มีปัญหาอะไรติดขัดครับ   [on_055]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #8 เมื่อ: 02/12/11, [17:46:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

[เจ๋ง] ใช้อยู่เหมือนกันครับแต่ช่วงนี้ไม่มีปัญหาอะไรติดขัดครับ   [on_055]
อย่าได้มีปัญหาเลยครับดีแล้ว [on_066] [on_066]จะได้ใช้นานๆ
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #9 เมื่อ: 02/12/11, [17:48:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่ครับ จ่ายช้าทุกเดือนค่าใช้จ่ายเยอะอ่ะครับ ไม่อยากโดนตัดสัญญาณเลย

แต่ก็เข้าใจนะครับ  โดนตัดก่อนทุกทีเลย  [on_003]

ที่ขอนแก่นสัญญาณดีมากเลยครับ ก็จะเป็นลูกค้าไปเรื่อย ๆ หล่ะครับ  [on_035]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #10 เมื่อ: 02/12/11, [17:58:46] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่ครับ จ่ายช้าทุกเดือนค่าใช้จ่ายเยอะอ่ะครับ ไม่อยากโดนตัดสัญญาณเลย

แต่ก็เข้าใจนะครับ  โดนตัดก่อนทุกทีเลย  [on_003]

ที่ขอนแก่นสัญญาณดีมากเลยครับ ก็จะเป็นลูกค้าไปเรื่อย ๆ หล่ะครับ  [on_035]
ผมเองยังจ่ายช้าเลยครับ  แต่ถ้าคุณโดนตัดสัญญาณไปแล้วแต่คุณไปจ่ายตังแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้โทรมาบอกผมครับว่ามาจากเวปน่ะครับ เดียวจะทำให้เป็นกรณีพิเศษครับ VIP เลย
ปาป้าซีซ่าร์ *0* ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #11 เมื่อ: 02/12/11, [20:45:28] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนน้ำท่วมใช้เนตไม่ได้ประมาณสิบวันครับ
โทรไปสอบถามเค้าบอกว่าทางชุมสายน้ำท่วมครับ

เลยไปทำเรื่องขอส่วนลดไว้ เค้าบอกว่าจะลดให้ในบิลของเดือน 1
ได้ไม่ได้เดี๋ยวผมมาขอคำปรึกษานะครับ
MPOWER ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #12 เมื่อ: 03/12/11, [00:13:03] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่ไม่มีปัญหาอะไร

ถ้ามีอะไรจะโทรไปหา

แต่สำนักงานแถวบ้านก็บริการ โอเค อยุ่ครับ ไม่ค่อยจุกจิก
Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #13 เมื่อ: 03/12/11, [00:15:39] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใจดีแบบนี้ต้องบวกให้ก่อนเลย [เจ๋ง]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #14 เมื่อ: 03/12/11, [01:59:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนน้ำท่วมใช้เนตไม่ได้ประมาณสิบวันครับ
โทรไปสอบถามเค้าบอกว่าทางชุมสายน้ำท่วมครับ

เลยไปทำเรื่องขอส่วนลดไว้ เค้าบอกว่าจะลดให้ในบิลของเดือน 1
ได้ไม่ได้เดี๋ยวผมมาขอคำปรึกษานะครับ
ลองโทรมาก็ได้ครับ ยินดีให้คำปรึกษา
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #15 เมื่อ: 03/12/11, [02:01:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใช้อยู่ไม่มีปัญหาอะไร

ถ้ามีอะไรจะโทรไปหา

แต่สำนักงานแถวบ้านก็บริการ โอเค อยุ่ครับ ไม่ค่อยจุกจิก
ถ้ามีปัญหาอาไรก็ลองโทรมาได้ครับ พอดีผมอยู่สำนักงานใหญ่  มีเรื่องอาไรพอช่วยได้ก็จะช่วยครับ [เจ๋ง] [เจ๋ง]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #16 เมื่อ: 03/12/11, [02:02:33] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ใจดีแบบนี้ต้องบวกให้ก่อนเลย [เจ๋ง]
ขอบคุณครับ ทำเพื่อประชาชนครับ [on_066] [on_066]
Wich ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #17 เมื่อ: 03/12/11, [02:08:53] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ดีเลยครับ

แฟนผมใช้ AIS อยู่ สามารถต่อกับ 3BB ได้ด้วยครับ

แล้ว ID นั้นก็สามารถต่อกับ CYBER POINT INTERNET ได้อีกต่อนึง แต่ได้แค่ 1 ชม

ไม่ทราบว่ามี ID รายเดือน-รายปีของ CYBER POINT INTERNET ด้วยไหมครับ

ที่อยู่ปัจจุบัน เนตนี้ราคากินหัวเหลือเกิน อยากได้แบบ 3bb ครับ  [on_018]

ขอบคุณครับ
cheezzii ออฟไลน์
Cute Member
« ตอบ #18 เมื่อ: 03/12/11, [02:36:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ว๊าวดีจังค่าาา มีอะไรจะรีบบอกนะคะ  บวกให้
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #19 เมื่อ: 03/12/11, [09:35:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ดีเลยครับ

แฟนผมใช้ AIS อยู่ สามารถต่อกับ 3BB ได้ด้วยครับ

แล้ว ID นั้นก็สามารถต่อกับ CYBER POINT INTERNET ได้อีกต่อนึง แต่ได้แค่ 1 ชม

ไม่ทราบว่ามี ID รายเดือน-รายปีของ CYBER POINT INTERNET ด้วยไหมครับ

ที่อยู่ปัจจุบัน เนตนี้ราคากินหัวเหลือเกิน อยากได้แบบ 3bb ครับ  [on_018]

ขอบคุณครับ
จะมีเป็น บัตรขายอะครับ เดือนล่ะ500มั้งครับ จำไม่ค่อยได้เหมือนกัน เดียวลองถามเพื่อนให้อีกทีครับ
ณ~ใชเหมี่ยง ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #20 เมื่อ: 03/12/11, [09:37:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ต่างจังหวัดช่วยได้มั้ยครับ ผมอยู่ตั้งเชียงรายแนะ
noannnice ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #21 เมื่อ: 03/12/11, [10:08:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้ามีปัญหาจ่ายตั่งค์ช้าถูกตัดแล้วจะุโทรไปนะครับ
น่ารักมักๆ บวกให้เลย  [เจ๋ง]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #22 เมื่อ: 03/12/11, [10:21:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ต่างจังหวัดช่วยได้มั้ยครับ ผมอยู่ตั้งเชียงรายแนะ
ตรวจสอบได้ครับ แต่แก้ไขให้ไม่ได้ครับ คนละหน่วยงานครับ 036
ถ้ามีปัญหาจ่ายตั่งค์ช้าถูกตัดแล้วจะุโทรไปนะครับ
น่ารักมักๆ บวกให้เลย  [เจ๋ง]
ได้ครับ ยินดีให้บริการ ครับ ที่ทำก็ไม่ได้รัก องค์กร มากหรอก [on_065]ครับแค่ ทำให้คนที่เดือดร้อนได้รับการช่วยเหลือ
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #23 เมื่อ: 03/12/11, [10:27:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมเองยังจ่ายช้าเลยครับ  แต่ถ้าคุณโดนตัดสัญญาณไปแล้วแต่คุณไปจ่ายตังแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้โทรมาบอกผมครับว่ามาจากเวปน่ะครับ เดียวจะทำให้เป็นกรณีพิเศษครับ VIP เลย

โอ้ว..ว๊าว... งั้นก็สุดยอดเลยครับ [on_035]
แบ้งค์เขาใหญ่ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #24 เมื่อ: 03/12/11, [12:55:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สุดยอดไปเลยค้าบบ ขอบคุณ ๆ ได้มีโอกาสขอความช่วยเหลือแน่นอน
noannnice ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #25 เมื่อ: 03/12/11, [15:02:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จริงๆก็อยากรู้นะครับว่้าการต่อสัญญาณทำไมถึงช้าจังครับ
เอาความลับของบริษัทมาบอกได้ปล่ะ  emb01
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #26 เมื่อ: 03/12/11, [15:24:17] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จริงๆก็อยากรู้นะครับว่้าการต่อสัญญาณทำไมถึงช้าจังครับ
เอาความลับของบริษัทมาบอกได้ปล่ะ  emb01
ที่ล่าช้าก้มีหลายกรณีครับ 1.ลูกค้าจ่ายตังแล้วทางศูนย์บริการ ไม่สามรถเปิดงานให้ลูกค้าได้ต้องส่งเมลมาทางหน่วยงานผมเพือทำการเปิดงานให้
2.ลูกค้าจ่ายตังที่เคาร์เตอรเซอร์วิสแล้วตัดยอดช้า ปกติ24ชม. ก่าจะส่งเรื่องมาทางผมก็ใช้เวลานาน
3.เปิดงานแล้วเรียบร้อยแล้ว ช่องสัญญาณของลูกค้าโดนปลดก็ต้องส่งช่างเข้าดำเนินการอันนี่ช้ามากแล้วถ้าช่างเข้าไปแล้วช่องสัญญาณที่ชุมสายนั้นเต็มก็รออีกเป็นชาติ บ้างทีต้องรอเป็นเดือนๆเลยก็มี

ถ้าอย่างเร็วเลยก็ไม่ถึง5นาทีก็ใช้งานได้ปกติเลย ผมทำให้เพื่อนผมหลายครั้งแล้วเพราะมันปล่อยตัดเกือบทุกเดือนเลย
เนตของ3BBไม่เหมือนกับของเจ้าอื่นคือไม่ต้องมีโทรศัพท์พ่วงทำให้ติดตั้งได้ง่าย แต่ก็มีข้อเสียคือช่องสัญญาณลูกค้ารายไหนจะใช้ก็ได้ แค่เปลี่ยนข้อมลูก็จบ แต่ทางที่ดีก็จ่ายให้ตรงอย่างให้ค้างเกิน2รอบบิลไม่งั้นไอ้คนที่ตัดมันก็ตัดสะเหี้ยนเลยล่ะครับ มันใช้ทั้งระบบคนแล้วก็ระบบอัตโนมัตครับ [on_009]
Bankmantoy ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #27 เมื่อ: 03/12/11, [15:25:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมว่าจะโดนไล่ออกก็คราวเนี่ยเนี่ยแล่ะ เอาความลับมาเปิดเผย  [on_007] [on_007]
noannnice ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #28 เมื่อ: 03/12/11, [16:16:51] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่ล่าช้าก้มีหลายกรณีครับ 1.ลูกค้าจ่ายตังแล้วทางศูนย์บริการ ไม่สามรถเปิดงานให้ลูกค้าได้ต้องส่งเมลมาทางหน่วยงานผมเพือทำการเปิดงานให้
2.ลูกค้าจ่ายตังที่เคาร์เตอรเซอร์วิสแล้วตัดยอดช้า ปกติ24ชม. ก่าจะส่งเรื่องมาทางผมก็ใช้เวลานาน
3.เปิดงานแล้วเรียบร้อยแล้ว ช่องสัญญาณของลูกค้าโดนปลดก็ต้องส่งช่างเข้าดำเนินการอันนี่ช้ามากแล้วถ้าช่างเข้าไปแล้วช่องสัญญาณที่ชุมสายนั้นเต็มก็รออีกเป็นชาติ บ้างทีต้องรอเป็นเดือนๆเลยก็มี

ถ้าอย่างเร็วเลยก็ไม่ถึง5นาทีก็ใช้งานได้ปกติเลย ผมทำให้เพื่อนผมหลายครั้งแล้วเพราะมันปล่อยตัดเกือบทุกเดือนเลย
เนตของ3BBไม่เหมือนกับของเจ้าอื่นคือไม่ต้องมีโทรศัพท์พ่วงทำให้ติดตั้งได้ง่าย แต่ก็มีข้อเสียคือช่องสัญญาณลูกค้ารายไหนจะใช้ก็ได้ แค่เปลี่ยนข้อมลูก็จบ แต่ทางที่ดีก็จ่ายให้ตรงอย่างให้ค้างเกิน2รอบบิลไม่งั้นไอ้คนที่ตัดมันก็ตัดสะเหี้ยนเลยล่ะครับ มันใช้ทั้งระบบคนแล้วก็ระบบอัตโนมัตครับ [on_009]
กระจ่างเลยครับ  [เจ๋ง]
ที่บอกว่าช่องสัญญาณโดนปลด ก็คือจำหน่ายไปให้รายอื่นนี่แหละใช่มั้ยครับ
เคยโดนครั้งนึงครับ ครึ่งเดือนแน่ะ  [on_007]
slayer ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #29 เมื่อ: 05/12/11, [09:24:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ที่บ้านก็ใช้อยู่ครับ ไม่มีปัญหาอะไร  hawaii มีล่มบ้างเวลาฝนตกหนักๆ นานครั้ง  [on_007] แต่ว่าตัดบิลเร็วมาก ทุกวันที่ 28 ผมไปจ่ายวันที่ 1 บิลมาถึงผมเป็นสองเดือนประจำ  asspain
หน้า: 1 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: