Aqua.c1ub.net
*
  Thu 16/May/2024
หน้า: 1 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครมีอุบัติเหตุเกือบตายตอนเด็กๆมาเล่าให้ฟังกันบ้างครับ  (อ่าน 10018 ครั้ง)
Researchers ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #30 เมื่อ: 31/01/11, [20:02:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เกือบตายครั้งที่ 2 หมากัด!!  จำได้ดี ปิดเทอมหน้าร้อนตอน ป.2 (ยังอาศัยอยู่ที่บางโพอยู่)  อ้อนแม่ซื้อรถจักรยานมาให้  แป๊บเดียวถอดล้อเสริมออก  แล้วร่อนไปทั่วทั้งบางเลยคราวนี้   มีอยู่วันหนึ่งโดนหมาไล่กัด   แล้วมันกัดโดนน่องไปนิดนึง  เป็นแผลถลอก   3 วันต่อมาไข้ขึ้นสูง  เลยไปรพ.มิชชั่น  (หลังจากกินยาที่คลินิกแล้วไม่หาย)  หมอบอกว่าอาการคล้ายเป็นพิษสุนัขบ้ามาก  (ปีนั้นกำลังระบาดเลย)  หมอบอกให้ไปดูหมาตัวนั้นสิว่าเป็นไงบ้าง   ฉิบหายหมาตัวนั้นดันเป็นบ้า แล้วก็ตาย

หมอเลยให้ฉีดยารอบสะดือ 21 เข็ม   แต่ฉีดไปแค่ สิบกว่าเข็ม  ตัวผมตอนนั้นคิดว่าตายแน่ ๆ แล้ว  ไข้ขึ้นมึนจำอะไรไม่ได้เลย   ปรากฏว่าหมอรักษาผิด  หมอบอกว่าที่ไข้ขึ้นตอนแรก ไม่ใช้พิษสุนัขบ้า แต่เป็นไข้มาลาเรีย  (ทำไมอยู่บางโพเสือกเป็นมาลาเรียได้ก็ไม่รู้)   แต่รักษาไม่ได้แล้วเพราะเชื้อเป็นตัวแก่ และวางไข่ไปเรียบร้อยแล้ว  ก็รอว่าไข่มันจะฟักเป็นตัวอ่อนเมื่อไร  และย้ายไปตายที่ไหน   ถ้าขึ้นสมองก็ตายหรืออัมพาต   ไปอวัยวะไหน  อวัยวะนั้นก็จะพิการ   ผมจำได้ดี  ญาติทุกคนมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล แล้วร้องไห้กันใหญ่เลย  [on_026] [on_026]ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่าญาติ ๆ ร้องไห้เพราะอะไร   แม่มาเล่าให้ฟังที่หลัง และจากที่จำได้บ้างส่วนเลยนึกเรื่องออกทั้งหมด

สุดท้ายปรากฏว่าตัวอ่อนไปตายและเป็นแผลเป็นที่หัวใจ   [mo_001]  หมอบอกว่าจะทำให้หัวใจไม่หยืดหยุ่นเหมือนคนปกติ (เนื่องจากแผลเป็นที่เกิดขึ้น)  พอโตขึ้นก็ ห้ามอ้วน ห้ามสูบบุหรี่  และกินเหล้า  เพราะจะยิ่งทำให้หัวใจทำงานหนัก   [on_026] [on_026]

แต่แม่บอกว่า รอดตายและครบ 32 ได้ก็บุญแล้ว  เพราะแม่ผมไปบนไว้ว่าถ้าผมไม่ตายและครบ 32 จะยอมมอบชีวิตของตนเองให้สั้นลงไป 10 ปี

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็เป็นคนที่ใจแข็งผิดมนุษย์มนาเค้า   [on_055] [on_055]  กินเหล้าแก้วเดียวตัวแดงแป๊ด   แล้วน๊อคนอนหลับไปเลย  ดีเหมือนกันเมาเร็วไม่เปลื่องค่าเหล้า   [on_026] [on_026]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31/01/11, [20:06:11] โดย Researchers »
Researchers ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #31 เมื่อ: 31/01/11, [20:26:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เกือบตายครั้งที่ 3 ตกรถ   อยู่ป.3 แระ  ตอนนั้นจะย้ายบ้านใหม่จากบางโพไปเตาปูน   ที่บ้านมีรถคันเดียวเป็นรถบรรทุกใหญ่ (แต่ 4 ล้อนะ)  ไว้ขนของไปขายที่ตลาด   วันนั้นพ่อพาผมและพี่ชายรวม 3 คนไปดูบ้านใหม่ที่กำลังสร้าง  ขากลับทุกคนอยากนั่งหลังกันหมด (เล่นแบบหนังเรื่องหนึ่ง  จำชื่อเรื่องไม่ได้แล้ว)  ประมาณว่านั่งตรงที่ท้ายกระบะ ที่ใช้ยกเปิดปิดได้อ่ะ (เรียกไม่ถูกแหะ)   ไอ้ผมตอนนั้นเล็กกว่าพี่ ๆ เยอะ  2 คนนั้นก็ได้มุมช้าย กับมุมขวาไปตามระเบียบ   ผมอด แต่เพราะอยากนั่งแบบพี่ ๆ  มาก เลยนั่งมันตรงกลางเลย ไม่มีเสาจับ  แต่จับตรงขอบที่นั่งแทน   พอพ่อออกรถปุ๊บ  ผมก็หงาย ม้วนตีลังกาหลัง 2 รอบครึ่ง หัวฟาดพี้นคอนกรีต  สลบไปเกือบ 2 วัน   [on_008] [on_008]

ฟื้นมาโดนพ่อตีอีก   asspain asspain   แต่มารู้ที่หลังว่าพี่ทั้งสองคนโดนพ่อตีหนักกว่าอีก ตอนที่ผมสลบอยู่  

ตอนนี้พอมาคิด ๆ ดูแล้ว คนที่ผิดน่าจะเป็นพ่อผมนะ  ดันยอมให้เด็กไปนั่งขอบกระบะได้ไง  

น้าบอกว่า เคราะห์ดีที่ผมร่วงลงมาเอาหัวฟาดพื้นเร็ว  เพราะถ้าออกถนนใหญ่แล้วค่อยร่วง  ตายสถานเดียว  [on_055] [on_055]

ประหลาดกว่านั้นก็คือ  ผมฟื้นมา ไม่เป็นอะไรเลย  ไม่มีอะไรหัก ไม่มีอะไรแตก 

หลังจากเหตุการณ์นี้  พี่ ๆ เกลียดผมมากกกกก   และเรียกผมว่า ไอ้เด็กนรกเมิน  [on_008]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31/01/11, [20:28:26] โดย Researchers »
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #32 เมื่อ: 01/02/11, [00:17:32] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โหพี่บังไปทำไรเค้าไว้มั่งล่ะนี่ [on_007]

โดนลูกปรายเข้าหลังกะตูดไปสิริรวม 6 เม็ด หญ้าคาบาดทั้งตัว <-- แอบปีนบ้านไปอูบุนตู้ลูกสาวเค้าแล้วพ่อกลับมาเจอ

นอกนั้นก็มีประปราย โดนดักตีมั่ง แทงมั่ง อะไรมั่ง <-- 2 ครั้งในนี้เป็นพี่ชายของสาวข้างต้น

โดนอาก้า + อีแก๊ป ขับรถไล่ล่ากันในป่ายังกับฮอลลีวู๊ด <-- เหตุการณ์คล้ายๆอันแรก แต่เกิดที่ตะเข็บชายแดนไทย-เขมร และ....เพื่อนตูทำ เค้ากะลังจะแต่งงานอีกไม่กี่วันด้วย ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวเจ้าก็คือพ่อหนุ่ม ak-47 นั่นแล

หากปาติหานมีจริง ผ่านไปกว่า 10 ปี พ่อหนุ่ม ak มีโอกาสเรียนภาษาไทย และอ่านข้อความนี้อยู่พอดี พี่อยากจะบอกว่า

กูไม่เกี่ยว สราดดดดดดดดดด!!!
runner ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #33 เมื่อ: 01/02/11, [07:20:36] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

โดนลูกปรายเข้าหลังกะตูดไปสิริรวม 6 เม็ด หญ้าคาบาดทั้งตัว <-- แอบปีนบ้านไปอูบุนตู้ลูกสาวเค้าแล้วพ่อกลับมาเจอ

นอกนั้นก็มีประปราย โดนดักตีมั่ง แทงมั่ง อะไรมั่ง <-- 2 ครั้งในนี้เป็นพี่ชายของสาวข้างต้น

โดนอาก้า + อีแก๊ป ขับรถไล่ล่ากันในป่ายังกับฮอลลีวู๊ด <-- เหตุการณ์คล้ายๆอันแรก แต่เกิดที่ตะเข็บชายแดนไทย-เขมร และ....เพื่อนตูทำ เค้ากะลังจะแต่งงานอีกไม่กี่วันด้วย ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวเจ้าก็คือพ่อหนุ่ม ak-47 นั่นแล

หากปาติหานมีจริง ผ่านไปกว่า 10 ปี พ่อหนุ่ม ak มีโอกาสเรียนภาษาไทย และอ่านข้อความนี้อยู่พอดี พี่อยากจะบอกว่า

กูไม่เกี่ยว สราดดดดดดดดดด!!!

้hahaha ้hahaha ้hahaha
kp_phoenix ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #34 เมื่อ: 01/02/11, [10:37:16] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ม 3 ขับมอไซค์ ไปบ้านอาม่า พอดีเป็นช่วงสงกรานต์ แต่ถนนมันโล่งแถวนั้นไม่ค่อยมีใครเล่นน้ำ ก้เลยขับความเร็วปกติประมาณ 80 ( เป็นคนขับรถเร็วมาก) แล้วมันเป็นทางโค้งแต่คือเราก็เข้าโค้งแต่ไม่ได้โค้งน่ากลัวนะ
แต่พอพ้นโค้งออกมาเท่านั้น เจอ คนเข้าเล่นน้ำกันอยู่ แล้วมีผู้ชายคนนึงยกถังใหญ่ๆถังนึงสาดเข้ามา จังหวะนั้นมันเบรกไม่ทันแล้วไง เพราะว่าพ้นโค้งมาปุ๊บก็เจอปั๊บเลย รถลื่นอ่ะค่ะพี่ ไถลล้มตรงนั้นเลย หมวกกันน็อกนี่กระเด็นหลุดศรีษะไปเลยอ่ะค่ะตัวก็ลอยไปอีกที่นึงเลยอ่ะ ตอนนั้น มันไม่เจ็บนะ แต่มันจุก แล้วก็ง่วงมาก จะหลับๆ แล้วพวกที่เล่นอยู่ ก็วิ่งเข้ามา เรียกเอาไว้ แล้วก็ลืมตาขึ้นมา ลุกมาเดินไปยกมอไซด์ แล้วก็เก็บหมวกกันน็อกแล้วก้ไปต่อ
แต่มันจุกลิ้มปี่มาตลอดทางเลย กลับมาบ้าน ญาติก็พาไปตรวจ เอ็กเรย์ หมดทุกอย่าง ไม่เป็นอะไร แต่พอกลับมาดูที่รถ  ที่เหยียบคนซ้อนอ่ะพี่ ปกติมันพับขึ้นใช่ไหมแต่นี่มันพับลงล่างอ่ะ บังโคนล้อหน้าแตก ล้อดุ้งด้วย เมหือนจะเบี้ยวนิดๆ

ตอนนั้นนะ คิดเลยว่า ถ้าวันัน้นหลับไปอ่ะ อาจจะไม่ตื่นอีกก็ได้ อยู่มันง่วงขึ้นมาดื้อๆเลย ทั้งๆที่มันไม่ควรจะง่วง มันรู้สึกว่าลืมตาไม่ขึ้นอ่ะค่ะ ขอบคุณที่พี่คนนั้นเขาเรียกไว้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01/02/11, [10:39:12] โดย kp_phoenix »
Researchers ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #35 เมื่อ: 01/02/11, [12:50:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

4. เล่นน้ำตก    ไปเล่นน้ำตกวังตะไคร้ กับที่บ้าน ตอน ป.4 (ยังว่ายน้ำไม่เป็น)  ปรากฏว่า น้ำป่า บ่า ออกมา  ผมตัวเล็กก็เลยลอยไปตามแรงน้ำ  ดีที่แม่คว้าขาได้ทัน   เหตุการณ์วันนั้น มีคนตาย และหายสาบสูญไป ยี่สิบกว่าคน   [on_035]

5. ปีนหน่อไม้ปี๊บ   ย้อนไปที่บ้านบางโพ (ป.2)  ไปปีนหน่อไม้ปี๊บเล่น  สูงกว่าพื้นชั้น 2 ของที่บ้านอีก  แล้วตกลงมา เข่ากระแทกพื้นทั้งสองข้างเลย  กระดูกโพล่   เดินไม่ได้ไปหลายวัน  (โดนพ่อตีอีกตามเคย  แต่ไม่เข็ดหรอก   [on_026] [on_026])

6. เป่ากบ   ตอน ประมาณ ป.2 อีกเหมือนกัน  ตอนนั้นที่โรงเรียนฮิตเป่ากบมาก  (เป็นยางกลมขวาขุ่นที่ลอกจากใต้ฝาน้ำอัดลม  เป็นรูปธงชาติอ่ะ)  ผมบ้าฝึกเป่าจนเก่งทีเดียว  จากนั้นก็แข่งกับเพื่อนจนเป่าเหรียญบาทได้  (เหรียญบาทสมัยก่อนนะ) เป่าจนมันลอยไปกินเหรียญอีกเหรียญได้เลยอ่ะ   [mo_001]  แต่ยังไม่สะใจผม  ผมไปฝึกจนเป่าเหรียญ 5 บาท กระเด็นได้  (ไอ้เหร๊ยญใหญ่ ๆ ที่มีครุฑอยู่ข้างหลังอ่ะ)   ตอนนั้นภูมิใจในตัวเองมาก  แต่ไม่นานไข้ขึ้นสูง  ตัวร้อนจัด (อีกแล้ว)  ปรากฏว่าเป็นต่อมทอมซิลอักเสษขั้นรุนแรงต้องผ่าทิ้ง   (คราวนี้ไปผ่าที่ รพ.ศิริราช  เพราะคราวที่แล้วไปมิชชั่น เงินพ่อเกือบหมดตูด)  ก่อนผ่าก็ฉีดยานอนหลับ  คุณพยาบาลก็บอกว่าฉีดแล้วจะหลับ  ผมไม่เชื่อ แล้วพยายามไม่ให้ตัวเองหลับ    ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง นางพยาบาลเห็นผมไม่หลับ เลยเอาเข้มที่สองมาฉีดให้  จิ้มเข้าไปแล้ว  แต่สังเกตเห็นว่า ผมไม่ตอบสนอง (หลับตาค้าง)  ก็เลยรู้ว่าผมหลับไปแล้ว    ตอนตื่นขึ้นมาหลังผ่าตัดเสร็จ นางพยาบาลคนนั้นก็มาคุยกับผมว่า เกิดมาไม่เคยเจอเด็กอย่างผมมาก่อนเลย  ถ้าเค้าเผลอฉีดไปอีกเข็ม  ผมอาจหลับโดยไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลยก็ได้   ตอนนั้นผมภูมิใจมาก  เรานี้มันเจ๋งเจร่งเจรง  [on_026] [on_026]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01/02/11, [13:01:02] โดย Researchers »
runner ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #36 เมื่อ: 01/02/11, [16:31:09] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

6. เป่ากบ   ตอน ประมาณ ป.2 อีกเหมือนกัน  ตอนนั้นที่โรงเรียนฮิตเป่ากบมาก  (เป็นยางกลมขวาขุ่นที่ลอกจากใต้ฝาน้ำอัดลม  เป็นรูปธงชาติอ่ะ)  ผมบ้าฝึกเป่าจนเก่งทีเดียว  จากนั้นก็แข่งกับเพื่อนจนเป่าเหรียญบาทได้  (เหรียญบาทสมัยก่อนนะ) เป่าจนมันลอยไปกินเหรียญอีกเหรียญได้เลยอ่ะ   [mo_001]  แต่ยังไม่สะใจผม  ผมไปฝึกจนเป่าเหรียญ 5 บาท กระเด็นได้  (ไอ้เหร๊ยญใหญ่ ๆ ที่มีครุฑอยู่ข้างหลังอ่ะ)   ตอนนั้นภูมิใจในตัวเองมาก  แต่ไม่นานไข้ขึ้นสูง  ตัวร้อนจัด (อีกแล้ว)  ปรากฏว่าเป็นต่อมทอมซิลอักเสษขั้นรุนแรงต้องผ่าทิ้ง   (คราวนี้ไปผ่าที่ รพ.ศิริราช  เพราะคราวที่แล้วไปมิชชั่น เงินพ่อเกือบหมดตูด)  ก่อนผ่าก็ฉีดยานอนหลับ  คุณพยาบาลก็บอกว่าฉีดแล้วจะหลับ  ผมไม่เชื่อ แล้วพยายามไม่ให้ตัวเองหลับ    ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง นางพยาบาลเห็นผมไม่หลับ เลยเอาเข้มที่สองมาฉีดให้  จิ้มเข้าไปแล้ว  แต่สังเกตเห็นว่า ผมไม่ตอบสนอง (หลับตาค้าง)  ก็เลยรู้ว่าผมหลับไปแล้ว    ตอนตื่นขึ้นมาหลังผ่าตัดเสร็จ นางพยาบาลคนนั้นก็มาคุยกับผมว่า เกิดมาไม่เคยเจอเด็กอย่างผมมาก่อนเลย  ถ้าเค้าเผลอฉีดไปอีกเข็ม  ผมอาจหลับโดยไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลยก็ได้   ตอนนั้นผมภูมิใจมาก  เรานี้มันเจ๋งเจร่งเจรง  [on_026] [on_026]
กลืนปั้มลมไปในท้องรึเปล่าครับเนี่ย [on_007]เหรียญรุ่นนี้หนักไม่ใช่เล่นนะครับ [mo_001]
Maymay ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #37 เมื่อ: 01/02/11, [22:28:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ของเค้ามดกัดฝ่าเท้า เกือบตาย [on_007]
Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #38 เมื่อ: 02/02/11, [04:33:40] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

1.คลานตกคลองตอนเด็ก อาช่วยขึ้นมาได้

2.ขี่จักรยานไม่มีเบรคผ่ากลางถนน จังหวะดีสุดๆไม่โดนชน รอด

3.เดินคุยกะน้องชายเพลินบนรางรถไฟ จนไม่เห็นว่าข้างหน้ารถไฟกำลังมา(งงมากว่ามามาใกล้ขนาดนั้นตอนแรกทำไมไม่ได้ยิน แต่พอมองเห็นแล้วได้ยิน) คนตะโกนเรียกจนรู้ตัวรีบลงมาจากราง

4.เอานิ้วจิ้มสวิทย์ไฟเปลือยๆเพราะคิดว่ามันไม่มีไฟฟ้า

ไม่ค่อยมีไรตื่นเต้น ปกติจะเป็นคนที่เซฟตัวเองเอาใว้ก่อน
WazZa27 ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #39 เมื่อ: 02/02/11, [12:05:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ก็ไม่เด็กเท่าไหร่คับ อยู่ประมาณปีสองได้
ตอนนั้นเรียนถาปัดอยู่ากำลังรีบทำโมเดลแบบบ้านเพื่อรีบส่งงานให้ทัน
สภาพไม่ได้นอนมา 2 วัน ง่วงก็ง่วงแต่ต้องทำให้เสร็จ
พอดีจังหวะนั้นกระดาษชานอ้อยหมด(กระดาษแข็งสำหรับทำโมเดล)
ก็เลยขับ nova คู่ใจออกไปซื้อกระดาษในมอ
ในขณะที่ผมกำลังเลี้ยวขวาเข้าประตูมอในสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่น
จังหวะนั้นเอง!!!!!!!!!!!
ก็มีรถเก๊งสีขาววิ่งแหกป้อมยามสวนทางมากับทางเข้ามอ
(แสร่ดก็เข้าถูกทางแล้วนี่หวาทำไมมีรถวิ่งสวนมาว่ะ)
ผมตัดสินใจกระโดดลงมาจากมอไซค์(ดูแล้วไม่โดดมันชนแน่)
และผมก็ตัดสินใจถูกเพราะแม่มชนรถผมซะเละเลย

......
......
วินาทีนั้นมองรถมันผ่านไปแล้วยืนอึ้งอยู่
......
......


สักพักตั้งสติได้ก็เลยไปถามยาม
มารู้ว่าแม่มขโมยอะไหล่รถจากในมอมาไอ้คนขโมยโดนจับได้
แต่ไอ้คนดูต้นทางขับหนีแหกป้อมยามออกมานอกมอมาชนรถผม
จังหวะนั้นโมดงโมเดลไม่สนล่ะ
ไปโรงพักเจอหน้ามันนี้วิ่งเข้าไปเลยครับซัดแม่มเต็มๆหน้า ใส่ไม่ยั้ง
(พอดีแม่มโดนใส่กุญแจมืออยู่ 555+)
ข้อหาเพื่อนมึงทำกูเกือบตาย
หลังจากนั้นพออารมณ์สงบก็เรียกค่าเสียหายกันไป

PS.อาจใช้ภาษาพื้นบ้านมากไปน่ะครับขอโทดที พอนึกถึงแล้วอารมณ์มันขึ้น 555+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02/02/11, [12:09:05] โดย WazZa27 »
vinbitxp ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #40 เมื่อ: 02/02/11, [12:27:21] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมก็เคยที่สาริกามั้ง ไม่แน่ใจ หรือไทรโยคนี่แหละ ราวๆ ป. 3 ดันลงไปตรงร่องน้ำแคบๆ แรงๆ ต๋วมลงไปมิดแล้วขึ้นไม่ได้ พอดีมีคนแถวนั้นเห็นเลยงมขึ้นมาก่อนตาย

เรื่องเกือบตายนี่เยอะนะ แต่จะว่าเกือบตายก็ไม่ใช่ เรียกว่าน่าจะตาย แต่ดันไม่ตายมากกว่า แต่ไม่ค่อยเจ็บหนักอะไร

ขี่จักรยานแถไปเอาหน้าเกยขอบฟุตบาท ฟันหัก 3 โยก 2 กระดูกแก้มแตก จมูกหัก

บินไปกับมอเตอร์ไซ ข้ามคลองไปตกที่ตลิ่งอีกฝั่ง มอไซกลายเป็นซากในทันใด ผมซี่โครงร้าว

บินไปกับมอไซอีกครั้ง ผมซ้อน เสยท้ายกระบะ ผมลอยไปกระแทกตัวเก๋งแล้วไปหล่นอยู่หน้ารถ เจ็บนิดหน่อย คนขี่ติดคารถ หักนับสิบ ขี้ทางสายยางอยู่หลายเดือน

พอโตอัพเกรดบินไปกับรถเก๋ง ผมนั่งหลัง รถแหกทางไปเสยตอม่อทางยกระดับ ตัวผมกระเด็นไปกองรวมกับคนขับที่หน้ารถ เจ็บปานกลาง หักนิดหน่อย

รถคันใหม่ คนขับเดิม ผมนั่งข้าง โดนสิบล้อขนปูนเสยข้างคนขับ พลิก 3-4 รอบ คนขับน่วม ผมแขนหักข้างนึง กระโหลกร้าว รถไฟไหม้ด้วย

นอกนั้นก็มีประปราย โดนดักตีมั่ง แทงมั่ง อะไรมั่ง

มีทีนึง โดนไล่ยิงยังกะในหนังเจมส์ บอนด์
แต่ในหนัง 007 หลบอย่างเท่ ไม่โดนซักเม็ด อีบังวิ่งแต๋วแตก โดนลูกปรายเข้าหลังกะตูดไปสิริรวม 6 เม็ด หญ้าคาบาดทั้งตัว

อีกทีโดนอาก้า + อีแก๊ป ขับรถไล่ล่ากันในป่ายังกับฮอลลีวู๊ด แต่เหมือนเคย ไม่มีความเท่หลงเหลือ นั่งหลบกันขี้เี่ยี่ยวแทบราด มีลูกสองลูกที่ทะลุมาตุงเบาะตรงหลังเลย แต่เป็นลูกโดดของปืนแก๊ปนะ ไอ้คนถืออาก้ามันลน ยิงไม่โดน ถ้าโดนอาก้านี่ทะลุร้อยพวงยันคนขับแหละ อ้อ แต่คนขับโดนเข้าไหปลาร้าไปเม็ดนึง เกือบม่อง

ทำบุญสะเดาะเคราะห์ บ้างน่ะครับ  036 

รอดได้ถือปฎิหาร มาก  [mo_001]
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #41 เมื่อ: 02/02/11, [23:58:55] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ทำบุญสะเดาะเคราะห์ บ้างน่ะครับ  036  

รอดได้ถือปฎิหาร มาก  [mo_001]

ทั้งสองรอบไม่ปาฐิหารย์หรอกครับ พลังภายในล้วนๆ วิ่งให้เร็ว และหลบให้ไว

Dig fast, Dig deep, Never look back.  [on_026]

รอบแรกนี่วิ่งหนีเข้าดงกล้วย เป็นสวนกล้วยเก่า ยิงมาติดต้นกล้วยซะส่วนมาก ระบะห่างจากจุดยิงหลายสิบเมตรอยุ่ ลูกซองมันก็บานหมด แถมลูกยิงนกยิงหมาอัดเอง เม็ดเท่าถั่วเขียว เลยไม่หนักอะไร ฝังเข้าเนื้อแค่ไม่ถึงเซนต์ (แต่ตอนควักออกมานี่สยิวกิ้วมวากก) หญ้ามันก็ช่วยบังๆ หญ้าสูงมาก เกือบท่วมหัว ที่โดนนั่นคือโดนก่อนเข้าดง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ตระหนักว่า ต้นกล้วยแข็งมาก เพราะวิ่งไปชนเต็มๆอยู่หลายที :D นักมวยแม่งเตะเข้าไปได้ไงวะ

รอบสองนี่มุดอยู่ตรงที่วางตีนเลยครับ ไม่มีโงหัว กระโปรงหลังของเยอะ กระสุนโดนของแฉลบหมด มันยิงไม่แม่นด้วย โดนไม่ถึง 30 นัด แต่ที่ยิงนี่เสียงเป็นประทัดตรุษจีน สามสี่ชุดติดๆกัน ไม่ต่ำกว่าสองร้อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03/02/11, [00:00:58] โดย บัง! »
BoYCoTT ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #42 เมื่อ: 03/02/11, [21:35:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อีกอัน...
โดนผู้หญิงข่มขืน.....อาย.. emb01 emb01

เป็นแผลในใจ..... n032 n032
Narita ออฟไลน์
Cute Member
« ตอบ #43 เมื่อ: 03/02/11, [21:44:23] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

อีกอัน...
โดนผู้หญิงข่มขืน.....อาย.. emb01 emb01

เป็นแผลในใจ..... n032 n032

พี่บอยเลยรังเกียจผู้หญิง หันไปคบผู้ชายแทน  [mo_001] [mo_001] [mo_001]
T777 ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #44 เมื่อ: 03/02/11, [22:20:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พี่บอยเลยรังเกียจผู้หญิง หันไปคบผู้ชายแทน  [mo_001] [mo_001] [mo_001]

มิน่าถึงคุยกับ third อยู่บ่อยๆ [on_035]
BoYCoTT ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #45 เมื่อ: 03/02/11, [22:29:25] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พี่บอยเลยรังเกียจผู้หญิง หันไปคบผู้ชายแทน  [mo_001] [mo_001] [mo_001]

เค้าไม่รังเกียจผู้หญิงน๊า ยินดีต้อนรับเสมอแหละ

ส่วนไอ้เติ๊ด ตกประเด็นไป ไม่อยากไปแย่งกับไอ้จิ๊บ....
เสาร์นี้ระวังไว้น๊า บอกไว้เลยว่าอย่ากินปลาหมึก มียาเสียหนุ่มใส่ในนั้น....
ส่วนพี่ไม่ไป สบายตัว.....วะฮ่าๆๆๆ มีงานถ่ายภาพ อดไป
BoYCoTT ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #46 เมื่อ: 03/02/11, [22:29:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มิน่าถึงคุยกับ third อยู่บ่อยๆ [on_035]

พี่ตี๋ก็พูดไป ไอ้เติ๊ดคุยกับพี่แฝดมากก่าผมอีก น่าสงสัยก่าอีก
Third 25. ออฟไลน์
เกรียน Inw
« ตอบ #47 เมื่อ: 03/02/11, [23:09:45] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตู โดนอีกละ  036  มาไม่ทันตลอดดด  036
vinbitxp ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #48 เมื่อ: 03/02/11, [23:14:26] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

พี่ตี๋ก็พูดไป ไอ้เติ๊ดคุยกับพี่แฝดมากก่าผมอีก น่าสงสัยก่าอีก

เป็นบุรุษที่น่ากลัวจริงๆ
BoYCoTT ออฟไลน์
Club Champion
« ตอบ #49 เมื่อ: 03/02/11, [23:16:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เป็นบุรุษที่น่ากลัวจริงๆ

มันเป็นบุรุษที่ไหนวิน....มันเปนเกย์......
Hoog ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #50 เมื่อ: 06/02/11, [04:37:06] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เด็กๆ(ประมาณอนุบาล)เคยอยากกินโอวัลตินไม่มีคนชงให้
เลยแอบปีนเค้าเตอร์ครัวจะหยิบแก้วมาชงเองแล้วเกิดหงายเงิบครับ
สลบไปไม่รุ้ว่าใครมาเจอ แต่ตื่นมาอยู่บนเตียง พร้อมกับคนในบ้านที่กำลังมุง จำอะไรไม่ได้เลย
ทุกวันนี้ยังคงงงๆกับเรื่องนี้อยู่ว่าทำไมลืมตาแล้วไม่เจอพยาบาลน่ารักๆ เจอแต่คนที่บ้าน  036
fatfish@เเก็งค์มังกรดำ ออฟไลน์
Club Follower
« ตอบ #51 เมื่อ: 06/02/11, [07:08:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ตอนโตเเล้วอ่ะ เรียกชื่อเเฟนผิด 036 โอ้วเเม่จ้าว เล่นซะเกือบตาย [on_051]
บัง! ออฟไลน์
in Wonderland
« ตอบ #52 เมื่อ: 06/02/11, [21:07:07] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

มันเป็นบุรุษที่ไหนวิน....มันเปนเกย์......

บุรุษดูดบุรุษ  [on_abe]
หน้า: 1 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: