Aqua.c1ub.net
*
  Sat 04/May/2024
หน้า: 1 2 3 ... 10   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้องทุกข์ ID : AohAmm (โอ๋) หลานป้ากลิ่น-มีหลายคนโดนสั่งของแล้วโดนยกเลิก  (อ่าน 54157 ครั้ง)
ต้มยำกุ้ง ออฟไลน์
Club Brother
« เมื่อ: 04/11/13, [03:13:10] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ขอเท้าความความให้ทราบกันก่อนนะครับ  
เรื่องมีอยู่ว่า ทางผมเป็นคนนำเข้ากุ้งและผลิตภัณฑ์จาก Crayfish Keepers Hong Kong อาจจะไม่มีหนังสือรับรองยืนยันการเป็นตัวแทน
แต่ทางฮ่องกงเอง พูดและบอกลูกค้าในประเทศไทยตลอดว่า ทางผมเองนั้นเป็นตัวแทนหลักในประเทศไทย หากต้องการสั่งสินค้าใด ๆ ให้ติดต่อมาทางเรา
เหมือนเดิมแทบทุกครั้ง และ ทุกเดือน ทางเราจะสั่งสินค้าจากทางร้านเข้ามาตลอด หากมีลูกค้าท่านใดต้องการสินค้านอกเหนือจากที่ผมสั่งทางเราจะเปิด  Pre - Order Crayfish From Crayfish Keepers Hong Kong. เอาไว้เพือลูกค้าท่านใดสนใจ

เรื่องเกิดจากตรงนี้ละครับ ทางเราได้จัดโปรโมทสินค้าประจำเดือนนั้น นั้น เช่นกุ้งสายพันธุ์ โอชิเตะ ประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าสนใจและสามรถนำไปเพาะพันธุ์สร้างรายได้เสริม และ สามารถมารับไปขุนขายสร้างได้รายอีกเช่นกัน

มีลูกค้าอยู่ท่านหนึ่ง ชื่อคุณ โอ๋ ID : AohAmm ก็เช่นเดียวกัน ได้ติดต่อรับกุ้งจากผมเพื่อนำไปขายต่อ หรือ นำไปเพาะเลี้ยงเหมือนพ่อค้าทั่ว ๆ ไป  เรื่องราคาเช่น C.LuDO ขนาดไซาส์ 2 CM ราคาตอนผมจัดโปรอยู่ที่ 3,500 บาท   ตอนคุณ โอ๋ ติดต่อขอซื้อเพื่อไปขายต่อ ตอนนั้นจากไซส์ 2 CM ผมขุนมาจนได้ไซส์ 2.2 นิ้วแล้ว  ด้วยความที่เห็นว่าเป็นพ่อค้าด้วยกันต้องการนำไปส่งลูกค้าทางเขา  ผมจึงบอกไปว่าผมให้ได้แค่ 3,500 จริง ๆ ถือว่าผมได้ช่วยเหลือเขาแล้ว

คนเคยค้าขายด้วยกัน อย่างคุณ โอ๋ นั้นผมยินดีให้ราคาที่สามารถนำไปทำกำไรได้ แต่ไม่เคยคิดเลยว่า ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลัง ทำกับผมอีกอย่าง เสียความรู้สึกจริง ๆ ครับ



เรื่องที่ต้องการจะร้องทุกข์ อยู่ตรงนี้ครับ
คุณ โอ๋ ติดต่อขอสั่งกุ้ง Pre - Order กุ้ง โอชิเตะ สั่งทาง PM



พูดคุยเพิ่มเติมทางไล


หลังจากพูดคุยทางคุณ โอ๋ โอนเงินมาสั่งจอง ( ตอนแรกบอกทางเราว่าเงินไม่พอ )



ตามที่ทางเราตกลงกันไว้ เหมือนลูกค้าทุก ทุก ท่าน กุ้งทุกตัวทำการพักน้ำบำรุงให้แข็งแรงก่อนจัดส่ง กุ้งทุกตัวทางเรารับประกันทุกตัว บริการคืองานของเราครับ




ทุก ทุกเดือนทางผมจะทำการโปรโมทกุ้งแต่ละสายพันธุ์ ก็มี บุคคลทางหนึ่งทำงานที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ ก็เห็นว่าตรงนี้อาจเป็นช่องทางทำมาหากิน โดยที่ตัวเขาเองก็ทราบอยู่แล้วว่ามีคนนำเข้ากุ้งจาก Crayfish Keepers คนเริ่มให้สนใจและมั่นใจว่า เอามาแล้วขายได้แน่นอน  ทางผมทำการโปรโมทตัวไหน ทางบุคคลท่านนั้นก็ไม่รอช้า นำเข้ามาสวมรอย และ อ้างว่าตัวเขาเองนั้นเป็นเพื่อนสนิทกับทางเจ้าของ Crayfish Keepers นำมาให้ร้าน ร้านนึงขายที่สวน

คุณ โอ๋ เองก็ได้รับข่าวจากร้านนั้นเช่นกัน จัดเเจง ปั้นน้ำให้เป็นตัว หวังว่าจะขอเงินคืนเต็มจำนวนจากทางเรา และ ตั้งตัวเป็นพ่อค้ารับของจากบุคคลนำเข้าที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าของ Crayfish Keepers โดยไม่รอช้า


โทรหาทางเราบอกว่าแฟนโดน หมากัด ต้องเสียค่ายา 20,000 บาท ต้องรีบใช้เงินด่วน ต้องเดียวนี้และให้ผมโอนให้เลยทันที การพูดจาน้ำเสียงไม่สุภาพ เหมือนการทวงหนี้ ประมาณนั้น



นี้คือข้อความที่ไปติดต่อหาลูกค้าทาง FB

ถูกกว่าอยุ่แล้วครับ เพราะค่าเครื่องบินทั้งไปและกลับเขาไม่เสีย  และ ไม่เสียภาษีนำเข้าเลยสักบาท การตลาดก็ไม่ต้องทำ โกสรับจากในประเทศยังอ้างว่านำเข้ามา
[/color]

ทางผมได้ทำการติดต่อสอบถามไปทางเจ้าของ Crayfish Keepers ทางเขาแจ้งกลับมาว่า ไม่มีคนไทยไปซื้อ แต่ เป็นคนจีน ขายไปเพียง 10 ตัวเท่านั้น เป็นกุ้งโอชิเตะ ไซส์ 1 - 1.5 CM แค่ 10 ตัว ไม่มีสายพันธุ์อื่นเพราะเขาสู้ราคาไม่ไหว
จากนั้นก็เริ่มทำการสวมรอยอัพราคาขาย



ทาง Crayfish Keepers ยืนยันแน่นอนว่า ไม่ได้ขายโกส และ โอชิเตะ ตัวใหญ่ให้เพราะไม่มี แต่ด้วยการปั้นน้ำให้เป็นตัวของคุณ โอ๋ สามารถทำได้




พอทางเราจับได้ คุณ โอ๋ เริ่มพูดจาน้ำเสียงไม่คอยสุภาพเท่าไหร่ทางโทรศัพท์ และ เริ่ม งอแงทางไล




ทางเจ้าของ Crayfish Keepers ส่งข้อความไปทางบุคคลที่หิ้วของเข้ามาว่าให้หยุดการกระทำ และ อย่าทำให้เขาและตัวแทนในประเทศไทยเสียหาย   และ  วันพุธทางเราจะเดินทางไปร้องเรียนกับทางบริษัทที่บุคคลท่านนั้นทำงานอยู่



เรื่องที่ผมได้มาร้องทุกข์ ID : AohAmm เพราะเริ่มรำคาญข้อความทางไล และ นำชื่อผมไปแอบอ้างในการค้าขายของเขา  และ  การตกลงซื้อขายกุ้ง ที่ทางคุณ โอ๋ ได้ทำการสั่งไว้นั้นไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน แต่ ข้อความทางไล คุณ โอ๋ พิมพ์ไว้ว่า จะไม่ส่งก็แล้วแต่ .....





คุณ โอ๋ หลานป้ากลิ่น



ยังมีอีกหลายคนที่บอกด้วยว่า คุณ โอ๋ ชอบจองของแล้วพอถึงเวลา ไม่เอา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05/11/13, [03:51:41] โดย ต้มยำกุ้ง »
ROMMY ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #1 เมื่อ: 04/11/13, [04:11:30] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_047]   
อู๋ @ ขอนแก่น ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #2 เมื่อ: 04/11/13, [06:28:56] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ



Near ออฟไลน์
C1ub Event Staff
« ตอบ #3 เมื่อ: 04/11/13, [08:37:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_018]
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #4 เมื่อ: 04/11/13, [09:59:50] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [on_009]
RK` ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #5 เมื่อ: 04/11/13, [11:06:47] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [happysmile]
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #6 เมื่อ: 04/11/13, [13:12:08] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ครับ  แล้วแต่คุณนะครับ  ถ้าจะเก่งกันในคีบอร์ด ก็ตามสบายครับ   
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #7 เมื่อ: 04/11/13, [13:28:29] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เดี๋ยวผม จะนำบิลค่ารักษาพยาบาลแฟนมะให้ครับ  กำลังขอโรงพยาบาลอยู่
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #8 เมื่อ: 04/11/13, [13:31:43] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าคุณจะเล่นงานผม  เล่นผมคนเดียวครับ  อย่าพาดพิงคนอื่น  ถ้าแมนพอ
Yoda ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #9 เมื่อ: 04/11/13, [13:53:54] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04/11/13, [13:57:39] โดย Yoda »
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #10 เมื่อ: 04/11/13, [14:06:44] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

แล้วที่ผมขอคืน ไม่ได้ขอเต็มจำนวนนะครับ ผมบอกให้คุณหักไป1000 ก็ได้  ผมขอคืน5000 เพื่อนเป็นค่าเสียหายของคุณ  ผมต้องใช้เงินจริงๆ  ตอนนี้กำลังนำบิลรักษาพยาบาลมาครับ
ROMMY ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #11 เมื่อ: 04/11/13, [14:11:20] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

 [โฟ่ววว]  รอฟังการชี้เเจงเเละหลักฐานครับ .... ^.^ ติดตามๆ
BJP Crayfish ^ ^ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #12 เมื่อ: 04/11/13, [14:22:42] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ติดตามด้วย
ต้มยำกุ้ง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #13 เมื่อ: 04/11/13, [14:40:00] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ประเด็นหลักของเรื่องนี้อยู่ตรงไหนครับ คุณ โอ๋

ประเด็นหลักของเรื่องนี้มันอยู่ที่ สั่งของแล้ว เมื่อของที่สั่งมาถึงแล้ว คุณ โอ๋ พยายามหาวิธีจะไม่รับของ
[/color]
ประเด็นหลักอีกเรื่องคือ คุณได้ของจากอีกที่ในราคาถูก เมื่อของที่สั่งมาถึงแล้ว คุณ โอ๋ พยายามหาวิธีจะไม่รับของ  ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ครับ



ประเด็นหลักอีกเรื่องคือ คุณอ้างชื่อ ผมในการเสนอขายสินค้า กับบุคคุลที่ 3


ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่แฟนจะถูกหมากัดเสียเงินกี่บาท

ลองมองย้อนกลับกันดูบ้างครับ หากคุณเป็นพ่อค้า และ ผมเป็นลูกค้า ทำการสั่งของ แล้วเมื่อถึงเวลาของมาแล้ว ทางผมบอกหมากัดไข่ ทำให้ผมเดินไปทางไปรับของไม่ได้ ผมขอเงินคืน ถามหน่อยเถอะครับว่า คุณจะทำยังไง


ตอนที่คุยกันในโทรศัพท์ แฟนผมถามหลายรอบเรื่องแฟนคุณโดนหมากัด เพราะด้วยความเป็นห่วง แต่แปลกใจในหลาย หลายเรื่อง เป็นเพราะ คุณ โอ๋ มาทำนองนี้กับพ่อค้าหลายคน ก็เลยไม่ตัดสินใจ ผ่านไปไม่นาน มีคนนำรูปและหลักฐานมาให้เลยเข้าใจว่า ...... มันไม่ใช่ละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04/11/13, [15:06:44] โดย ต้มยำกุ้ง »
ต้มยำกุ้ง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #14 เมื่อ: 04/11/13, [14:49:57] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ถ้าคุณจะเล่นงานผม  เล่นผมคนเดียวครับ  อย่าพาดพิงคนอื่น  ถ้าแมนพอ

ผมนำเสนอหลักฐานให้ชัดเจน ถ้าหลักฐานไม่ครบ คนจะเข้าใจไหมละครับ


จะบอกว่าการกระทำแบบนี้มันแมนใช่ไหมครับ


Longhairguy ออฟไลน์
Shrimp Admin
« ตอบ #15 เมื่อ: 04/11/13, [15:01:02] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สั่งของไปแล้ว ทางคนขายได้นำสินค้าที่ตรงตามข้อตกลงมาให้ ผู้ซื้อก็ต้องรับผิดชอบ เพราะคุณเป็นผู้ตัดสินใจที่จะซื้อสินค้านั้นๆในตอนแรก

***ถ้า*** ไม่ได้มีเรื่องนำของหิ้วไปเสนอขายคนอื่นโดยการตัดราคาและมีการอ้างชื่อผู้นำเข้า ผมเชื่อว่าทางผู้ขายคงจะยินดีช่วยเหลือในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นจนมีเรื่องต้องใช้เงิน  แต่ปรากฏว่ามีเรื่องนี้ซ้อนเข้ามา มันก็เลยไม่ใช่ละ

แนะนำให้จัดการเรื่องสินค้าที่สั่งไว้ให้จบ ไม่งั้นจะเสียชื่อเอา ชื่อเสียงนี่สำคัญนะ
. : ไร้นาม : . ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #16 เมื่อ: 04/11/13, [15:15:13] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

งง!!  036
Lobster~Bisque ออฟไลน์
Club Member
« ตอบ #17 เมื่อ: 04/11/13, [15:23:49] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เสียดายนะครับที่ผมลบ PM ทิ้งไปแล้ว แต่น่าจะมีน้องๆพี่ๆที่ผมเตือนเขาถ้าเขายังไม่ลบผมจะเอามาโพสยืนยันว่าคุณ AohAmm เที่ไปไล่สั่งของคนอื่นแล้วก็ไม่เอา
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #18 เมื่อ: 04/11/13, [15:35:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ข้อที่1. การที่บอกว่า ตอนแรกบอกเงินไม่พอ ยืมแม่ยายมาก็เป็นเรื่องจริง ก็ยืมจริง แต่ก็โอนเงินไปแล้ว 6,000- จะเอารูปการโอนมาให้ดูแน่นอน
ข้อที่2. บอกว่าพูดไม่สุภาพ เหมือนการทวงเงิน อยากจะอัดเสียงไว้จริงๆว่า พูดดีขนาดไหน 'ขอโทษนะครับ ผมต้องการใช้เงินจริงๆ หักไป1,000ก็ได้ โอนมาคืน5,000-ก็พอ' แฟนชื่อ วราภรณ์ อาจศรี อายุ22ปี จบวิทยาศาสตร์-เคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชื่อเล่นแอม ซื้อหมาสองเดือนสีขาว พันธ์ ปอมมา1ตัว เล่นจูบปากไปมา กระโดดกัดซะงั้น ต้องฉีดยาภายใน24ชม เพราะกัดบริเวณใบหน้า ต้องฉีดเซรุ่มกันเชื้อเข้าสู่สมอง โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ วันที่29/10 ยอดค่ารักษาเบื้องต้น22,228บาท ฉีด5เข็ม(ที่ปาก1แขน2สะโพก2) ตอนนั้นต้องยืมเงินแม่ยายอีกรอบ ซึ่งแม่ให้ยืมนะ แต่ต้องใช้เงินเหมือนกัน เลยโทรไปหาแฟนคุณหนึ่ง ขอนะๆๆ 5,000ก็ได้ :'( จะโพสรูปใบค่ารักษา ใบรับรองแพทย์ให้ดูแน่นอน
ข้อที่3. ที่คุยกับคุณ ณรงค์ เครฟิช ว่ามีคนนำเข้าพันธ์ โอชิเตะ มาได้ บอกว่า ไม่เสียค่าส่ง ไม่เสียภาษี ราคาถูกกว่าคุณหนึ่งเยอะ(มาก) ผมเป็นแค่คนเลี้ยงกุ้งคนหนึ่ง เลี้ยงกุ้งมากกว่า6ปี ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบในวงการนี้ อยากให้ทุกคนได้ราคายุติธรรม ถูกและดี แต่คุณณรงค์ อาจจะเป็นสนิทกับคุณหนึ่ง ได้ส่งข้อความไปบอกคุณหนึ่ง (บอกก่อนว่าไม่เคยได้อะไรสักบาท) ว่า เราหลอกคนอื่นและพยายามโจมตีคุณหนึ่ง ถ้าอยากทำอย่างนั้นจริงจะเปิดเผยตัวทำไม เปิดหน้า เปิดเผยชื่อทำไม และคงไม่พูดกับคุณณรงค์แบบนั้นแน่ๆ(เพราะไม่เคยสนิท แค่หวังดี) อยากบอกด้วยว่า รู้ทัน ที่คุณหนึ่งทำแบบนี้ เพราะไม่อยากให้กุ้งและไม่อยากคืนเงิน มาอ้างว่าผมผิดคำพูดและตั้งตัวเองเป็นพ่อค้า ผมรู้ว่าคุณไม่อยากคืนเงินเลยทำเป็นนักเลงคีบอด 'มันไม่แมน"****
ข้อที่4. อย่าอ้างคนอื่นมาเกี่ยว ผมอยู่ในวงการนี้ไม่เคยว่าใคร บั้นเรื่องเสียหายให้ใคร ไม่เหมือนคุณหนึ่งที่ลากคนที่ไม่รู้เรื่องมาเกี่ยว น่าสงสาร เหมือนกับว่าทำอะไรผมไม่ได้ เลยต้องมาใส่คนอื่นแทน( ป้านัน ป้ากลิ่น ลุงตุ้ม ผมนับถือมานานแล้ว)และเหมือนจะตัดช่องทางหากินคนอื่น จะได้ขายคนเดียว ปั่นราคาได้คนเดียว อย่าทำเลยครับ ผมสงสารคุณ คุณเอาเงินผมไป6,000-บาท คุณไม่รวยขึ้นมาหรอก และผมก็ไม่จนลงด้วย สาธุ
ข้อที่5. วันที่ผมโทรไปข้อร้องเรื่องเงิน แฟนคุณหนึ่งรับ พูดว่าคุณหนึ่งไม่สะดวกรับ กินยาแล้วหลับ ผมก็พูดเรื่องนั้นไป แฟนคุณพูดว่า ไม่ได้ ตอนนี้ไม่มีเงิน เพราะของสั่งมาแล้ว ผมพูดว่าขอโทษครับ หักค่าเสียเวลาได้เลย และแฟนคุณหนึ่งพูดว่า ทำไมพูดเหมือนทวงหนี้ (ผมงงมาก) คือ ผมจำเป็นจริงๆและไม่ได้พูดทวงเลยแม้แต่น้อย ขอคุณเห็นใจ ถ้าแฟนคุณโดนบ้าง คุณจะอยู่เฉย ๆ หรือเปล่า  ถ้าคุณเป็นแบบผมจะทำไง!!!!?????ผมถามว่า'จะได้เมื่อไรครับ ผมจะยืมเงินเพื่อนก่อน" แฟนคุณหนึ่งพูดว่า "ไม่รู้คะ ว่าเมื่อไร เพราะกุ้งส่งไปที่ตัวแทนแล้ว และเงินก็ไม่มีเหมือนกัน" ผมบอกว่า "ถ้าไม่ให้เงิน เอากุ้งก็ได้และจบกันแค่นี้นะครับ" สรุปตอนนี้ กุ้งไม่ได้ เงินก็ไม่ได้ อ้างว่า งานบริการคืองานของเรา ถ้าพูดแบบนี้ ก็ควรจะให้กุ้งผมสิ ไม่ใช่มาโพสแบบนี้ แสดงว่าจะเชิดทั้งเงินทั้งกุ้งจริงๆ ขอให้งานบริการครั้งหน้าของคุณ อย่าเชิดคนอื่นแบบนี้นะครับ เพราะแบบนี้ crayfish keepers ก็เสียหายเหมือนกัน
ข้อที่6. ที่คุณก็อปข้อความคุณณรงค์จากเฟสบุค บอกว่า เป็นเหตุผลนี้ใช่ไหมที่ผมยกเลิกออเดอร์ ซึ่ง ผมบอกแล้วว่า ถ้าจะไม่คืนเงินก้เอากุ้งมา ถ้าผมจะเอาเหตุผลนี้จริงๆแล้วผิดตรงไหน ที่อยากได้ของถูกของดี  นี่!!!! กุ้งไม่ให้ !!!! เงินก็ไม่ให้!!!!
ข้อที่ 7. ป้านันฝากบอกว่า ทำไมไม่มาคุยที่ร้าน เจอกันต่อหน้า เคลียร์ ๆ แมน ๆ (แบบกรณีกุ้งเครียที่คุณพรีออเดอมาสองเดือนแล้วยังไม่เห็นเลย) ทั้งๆที่ร้านคุณก็อยู่จตุจักร ทำแบบนี้ ทุเรศ
ข้อที่8. กุ้งโอชิเตะ 4นิ้ว เอาเข้ามาจริงๆ ไม่ได้โกหก ร้านอยู่ที่จตุจักร ชื่อคุณหนึ่ง เป็นคนซื้อไปราคา11,500-บาท ร้านอยู่ซอยเดียวกับป้านัน ล็อก B -01 และซื้อตัวเล็กไปอีก3ตัว แล้วมาพูดว่า ผมโกหก (คุณหนึ่งบอกว่า โอชิเตะ ไม่มีเข้าไทย นอกจากคุณหนึ่งคนเดียว) พยานรอบๆร้านป้านัน เขาเห็นกันทั่ว ไปถามที่ร้านได้เลย ถามป้านันก็ได้
ข้อที่9. คุณหนึ่งบอกว่า กุ้งโกส 1นิ้วจากcrayfish keepersที่ป้านันขายเป็นลูกใน แล้วผมรับป้านันมาอัพราคาอีกที ให้ไปถามป้านันได้ ว่าเป็นลูกนอกแท้หรือเปล่า และผมบวกราคาไปสองร้อย จริงๆ ยอมรับ( ถ้าแน่จริง ออกมาพูดเลยว่าา คุณบวกไปเท่าไร หลอกขายมากี่คนแล้ว)
ข้อที่10. คุณมาทำแบบนี้ คิดว่า ดีแล้วเหรอ !!?? ผมแจ้งความแล้ว  แล้วมาดูสิว่าใครโกหก ใครทำผิดกันแน่ ถ้าผมไม่แน่จริงผมไม่ทำแบบนี้ให้เสียตัวเองหรอก เสียเวลา และ เป็นเรื่องปัญญาอ่อน เหมือนทะเลาะกับเด็กน้อยที่ไม่มีทางสู้ แล้วว่าคนอื่นไปทั่ว นึกดีดี โจมตีคนอื่นไปเท่าไร ไม่คิดถึงเวรกรรมบ้างเหรอครับ
ข้อที่ 11. คุณหนึ่งเคยถามว่า" ผมเลี้ยงอะไรอยู่ "
ผมตอบไปว่า" เลี้ยงโกส "
คุณหนึ่งถามว่า" สายไหน สายใครครับ?"
ผมบอกว่า "สายพี่ตี้"
คุณหนึ่ง " สายพี่ตี้กระแสไม่ดี รีบขายเลยนะครับ ฮึ ๆๆๆ"  (ทำเสียงหัวเราะในลำคอ)
 ผมงงมาก ตั้งแต่ตอนนนั้น คือ พี่ตี้นำเข้าเหมือนกัน ทำไมถึงไม่แท้ ทำไมกระแสไม่ดี ตอนนี้รู้แล้วว่า คุณหนึ่งเองนั้นแหละเป็นคนปั่น ตัดช่องทางค้าขายตนอื่น
ข้อที่12. ที่ผมเคยจองแล้วผมยกเลิก เป็นเรื่องจริง ผมยกเลิกสองครั้งครับ ผมส่งข้อความไปขอโทษนั้นๆแล้ว ตกลงทุกอย่างว่า ยกเลิก(ตัวละ200-500บาท สองตัว) เหตุผลคือ ผมไม่มีรถไปรับ รถคว่ำที่ลาดบัวหลวง และอีกเหตุผลคือ ผมกลับบ้านแฟนที่สุพรรณบุรี ไม่สะดวกไปรับของ(จะส่งรูปรถคว่ำให้ดูนะครับ)
ปล. ผู้อ่านทุกคนครับ มีบางเรื่องที่ผมผิดจริง ผมยอมรับ ไม่โกหก ปันเรื่อง แต่อยากบอกคุณหนึ่งครับ ออกมายอมรับเถอะ ทำอย่างนี้มันเป็นการกระทำของผู้ที่ไร้ความคิด ผู้อ่านพิจารณาทั้งสองฝ่ายฟังคุณหนึ่งด้วย^^ (รูปสามรูปอยู่ในไอโฟน ขอแปลงไฟล์ลงคอมพิวเตอร์ จะส่งให้ดูภายหลังแน่นอนครับ) ขอบคุณที่อ่าน ที่รับฟังเหตุผลของผมครับ
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #19 เมื่อ: 04/11/13, [15:39:31] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ประเด็นหลักของเรื่องนี้อยู่ตรงไหนครับ คุณ โอ๋

ประเด็นหลักของเรื่องนี้มันอยู่ที่ สั่งของแล้ว เมื่อของที่สั่งมาถึงแล้ว คุณ โอ๋ พยายามหาวิธีจะไม่รับของ
[/color]
ประเด็นหลักอีกเรื่องคือ คุณได้ของจากอีกที่ในราคาถูก เมื่อของที่สั่งมาถึงแล้ว คุณ โอ๋ พยายามหาวิธีจะไม่รับของ  ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ครับ




ประเด็นหลักอีกเรื่องคือ คุณอ้างชื่อ ผมในการเสนอขายสินค้า กับบุคคุลที่ 3


ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่แฟนจะถูกหมากัดเสียเงินกี่บาท

ลองมองย้อนกลับกันดูบ้างครับ หากคุณเป็นพ่อค้า และ ผมเป็นลูกค้า ทำการสั่งของ แล้วเมื่อถึงเวลาของมาแล้ว ทางผมบอกหมากัดไข่ ทำให้ผมเดินไปทางไปรับของไม่ได้ ผมขอเงินคืน ถามหน่อยเถอะครับว่า คุณจะทำยังไง


ตอนที่คุยกันในโทรศัพท์ แฟนผมถามหลายรอบเรื่องแฟนคุณโดนหมากัด เพราะด้วยความเป็นห่วง แต่แปลกใจในหลาย หลายเรื่อง เป็นเพราะ คุณ โอ๋ มาทำนองนี้กับพ่อค้าหลายคน ก็เลยไม่ตัดสินใจ ผ่านไปไม่นาน มีคนนำรูปและหลักฐานมาให้เลยเข้าใจว่า ...... มันไม่ใช่ละ
ผมบอกไปแล้ว ว่าไม่คืนเงิน ผมก็รับกุ้งก็ได้ครับ จบ! แต่นี่ ไม่ให้เงินคืน ไม่ให้กุ้ง อ่ะนะ จะโกง จะเชิด ชัดๆ
ส่วนที่ผมบอกบุคคลที่สามไปแบบนั้น  เพราะผมแค่หวังดี  อยากให้คนอื่นได้กุ้งราคาถูก ซึ่งผมไม่ได้บวกอะไรซักบาทเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04/11/13, [15:45:54] โดย AohAmm »
จอมใจไร้รัก ออฟไลน์
Club Leader
« ตอบ #20 เมื่อ: 04/11/13, [15:47:12] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เละทั้งคู่แต่ดูท่าจขกทจะเละมากกว่า [on_005]
~!!!GoR@!!!~ ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #21 เมื่อ: 04/11/13, [16:18:34] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จ่ายตังค์ ไม่ได้ของ อันนี้ น่าจะเป็นประเด็นนะเนี่ย gossip
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #22 เมื่อ: 04/11/13, [16:20:03] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สั่งของไปแล้ว ทางคนขายได้นำสินค้าที่ตรงตามข้อตกลงมาให้ ผู้ซื้อก็ต้องรับผิดชอบ เพราะคุณเป็นผู้ตัดสินใจที่จะซื้อสินค้านั้นๆในตอนแรก

***ถ้า*** ไม่ได้มีเรื่องนำของหิ้วไปเสนอขายคนอื่นโดยการตัดราคาและมีการอ้างชื่อผู้นำเข้า ผมเชื่อว่าทางผู้ขายคงจะยินดีช่วยเหลือในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นจนมีเรื่องต้องใช้เงิน  แต่ปรากฏว่ามีเรื่องนี้ซ้อนเข้ามา มันก็เลยไม่ใช่ละ

แนะนำให้จัดการเรื่องสินค้าที่สั่งไว้ให้จบ ไม่งั้นจะเสียชื่อเอา ชื่อเสียงนี่สำคัญนะ
ครับผม  ชื่อเสียงสำคัญ  ผมยอมรับผิด ซึ่ง ผมได้บอกแล้ว  ถ้าไม่คืนเงิน ผมยินดีรับสินค้า  ผมได้บอกคุนหนึ่งไปแลัวก่อนที่เคัาจะมาร้องทุกข์ผม  และขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากแอดมินครับ
ต้มยำกุ้ง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #23 เมื่อ: 04/11/13, [16:26:01] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จ่ายตังค์ ไม่ได้ของ อันนี้ น่าจะเป็นประเด็นนะเนี่ย gossip

จ่ายเงินต้องได้ของสิครับ
ต้มยำกุ้ง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #24 เมื่อ: 04/11/13, [16:28:09] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เละทั้งคู่แต่ดูท่าจขกทจะเละมากกว่า [on_005]

เละ ยังไงเหรอครับ ลูกค้าสั่งของแล้วไม่เอาของ แต่อยากขอเงินคืนมากกว่ารับของที่ตัวเขาสั่ง
ต้มยำกุ้ง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #25 เมื่อ: 04/11/13, [16:30:15] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ครับผม  ชื่อเสียงสำคัญ  ผมยอมรับผิด ซึ่ง ผมได้บอกแล้ว  ถ้าไม่คืนเงิน ผมยินดีรับสินค้า  ผมได้บอกคุนหนึ่งไปแลัวก่อนที่เคัาจะมาร้องทุกข์ผม  และขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากแอดมินครับ

ตามที่ทางเราตกลงกับคุณ ตอนสั่งทางเราบอกไปว่ายังไงเหรอครับ

ของมาถึงแล้วทำการพักน้ำ แยกเพศได้ตามที่ลูกค้าต้องการ และ ทำการจัดส่ง

ตามที่ระบุไว้อย่างชัดเจน
ต้มยำกุ้ง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #26 เมื่อ: 04/11/13, [16:31:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

สั่งของไปแล้ว ทางคนขายได้นำสินค้าที่ตรงตามข้อตกลงมาให้ ผู้ซื้อก็ต้องรับผิดชอบ เพราะคุณเป็นผู้ตัดสินใจที่จะซื้อสินค้านั้นๆในตอนแรก

***ถ้า*** ไม่ได้มีเรื่องนำของหิ้วไปเสนอขายคนอื่นโดยการตัดราคาและมีการอ้างชื่อผู้นำเข้า ผมเชื่อว่าทางผู้ขายคงจะยินดีช่วยเหลือในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นจนมีเรื่องต้องใช้เงิน  แต่ปรากฏว่ามีเรื่องนี้ซ้อนเข้ามา มันก็เลยไม่ใช่ละ

แนะนำให้จัดการเรื่องสินค้าที่สั่งไว้ให้จบ ไม่งั้นจะเสียชื่อเอา ชื่อเสียงนี่สำคัญนะ

ผมว่าแอดมินเข้าใจถูกต้องนะครับ

แต่มีบางคนพยายาม แถ ออกนอกประเด็นมากกว่า
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #27 เมื่อ: 04/11/13, [16:33:22] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

จ่ายเงินต้องได้ของสิครับ
  ได้เมื่อไรละครับ????
AohAmm ออฟไลน์
Club Veteran
« ตอบ #28 เมื่อ: 04/11/13, [16:34:24] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ผมว่าแอดมินเข้าใจถูกต้องนะครับ

แต่มีบางคนพยายาม แถ ออกนอกประเด็นมากกว่า
ครับผม  แอดมินเข้าใจถูกต้องครับ  ผมไม่ได้แถครับ  อ่านกันดีดีเน้อ ^^
ต้มยำกุ้ง ออฟไลน์
Club Brother
« ตอบ #29 เมื่อ: 04/11/13, [16:34:37] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

ข้อที่1. การที่บอกว่า ตอนแรกบอกเงินไม่พอ ยืมแม่ยายมาก็เป็นเรื่องจริง ก็ยืมจริง แต่ก็โอนเงินไปแล้ว 6,000- จะเอารูปการโอนมาให้ดูแน่นอน
ข้อที่2. บอกว่าพูดไม่สุภาพ เหมือนการทวงเงิน อยากจะอัดเสียงไว้จริงๆว่า พูดดีขนาดไหน 'ขอโทษนะครับ ผมต้องการใช้เงินจริงๆ หักไป1,000ก็ได้ โอนมาคืน5,000-ก็พอ' แฟนชื่อ วราภรณ์ อาจศรี อายุ22ปี จบวิทยาศาสตร์-เคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชื่อเล่นแอม ซื้อหมาสองเดือนสีขาว พันธ์ ปอมมา1ตัว เล่นจูบปากไปมา กระโดดกัดซะงั้น ต้องฉีดยาภายใน24ชม เพราะกัดบริเวณใบหน้า ต้องฉีดเซรุ่มกันเชื้อเข้าสู่สมอง โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ วันที่29/10 ยอดค่ารักษาเบื้องต้น22,228บาท ฉีด5เข็ม(ที่ปาก1แขน2สะโพก2) ตอนนั้นต้องยืมเงินแม่ยายอีกรอบ ซึ่งแม่ให้ยืมนะ แต่ต้องใช้เงินเหมือนกัน เลยโทรไปหาแฟนคุณหนึ่ง ขอนะๆๆ 5,000ก็ได้ :'( จะโพสรูปใบค่ารักษา ใบรับรองแพทย์ให้ดูแน่นอน
ข้อที่3. ที่คุยกับคุณ ณรงค์ เครฟิช ว่ามีคนนำเข้าพันธ์ โอชิเตะ มาได้ บอกว่า ไม่เสียค่าส่ง ไม่เสียภาษี ราคาถูกกว่าคุณหนึ่งเยอะ(มาก) ผมเป็นแค่คนเลี้ยงกุ้งคนหนึ่ง เลี้ยงกุ้งมากกว่า6ปี ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบในวงการนี้ อยากให้ทุกคนได้ราคายุติธรรม ถูกและดี แต่คุณณรงค์ อาจจะเป็นสนิทกับคุณหนึ่ง ได้ส่งข้อความไปบอกคุณหนึ่ง (บอกก่อนว่าไม่เคยได้อะไรสักบาท) ว่า เราหลอกคนอื่นและพยายามโจมตีคุณหนึ่ง ถ้าอยากทำอย่างนั้นจริงจะเปิดเผยตัวทำไม เปิดหน้า เปิดเผยชื่อทำไม และคงไม่พูดกับคุณณรงค์แบบนั้นแน่ๆ(เพราะไม่เคยสนิท แค่หวังดี) อยากบอกด้วยว่า รู้ทัน ที่คุณหนึ่งทำแบบนี้ เพราะไม่อยากให้กุ้งและไม่อยากคืนเงิน มาอ้างว่าผมผิดคำพูดและตั้งตัวเองเป็นพ่อค้า ผมรู้ว่าคุณไม่อยากคืนเงินเลยทำเป็นนักเลงคีบอด 'มันไม่แมน"****
ข้อที่4. อย่าอ้างคนอื่นมาเกี่ยว ผมอยู่ในวงการนี้ไม่เคยว่าใคร บั้นเรื่องเสียหายให้ใคร ไม่เหมือนคุณหนึ่งที่ลากคนที่ไม่รู้เรื่องมาเกี่ยว น่าสงสาร เหมือนกับว่าทำอะไรผมไม่ได้ เลยต้องมาใส่คนอื่นแทน( ป้านัน ป้ากลิ่น ลุงตุ้ม ผมนับถือมานานแล้ว)และเหมือนจะตัดช่องทางหากินคนอื่น จะได้ขายคนเดียว ปั่นราคาได้คนเดียว อย่าทำเลยครับ ผมสงสารคุณ คุณเอาเงินผมไป6,000-บาท คุณไม่รวยขึ้นมาหรอก และผมก็ไม่จนลงด้วย สาธุ
ข้อที่5. วันที่ผมโทรไปข้อร้องเรื่องเงิน แฟนคุณหนึ่งรับ พูดว่าคุณหนึ่งไม่สะดวกรับ กินยาแล้วหลับ ผมก็พูดเรื่องนั้นไป แฟนคุณพูดว่า ไม่ได้ ตอนนี้ไม่มีเงิน เพราะของสั่งมาแล้ว ผมพูดว่าขอโทษครับ หักค่าเสียเวลาได้เลย และแฟนคุณหนึ่งพูดว่า ทำไมพูดเหมือนทวงหนี้ (ผมงงมาก) คือ ผมจำเป็นจริงๆและไม่ได้พูดทวงเลยแม้แต่น้อย ขอคุณเห็นใจ ถ้าแฟนคุณโดนบ้าง คุณจะอยู่เฉย ๆ หรือเปล่า  ถ้าคุณเป็นแบบผมจะทำไง!!!!?????ผมถามว่า'จะได้เมื่อไรครับ ผมจะยืมเงินเพื่อนก่อน" แฟนคุณหนึ่งพูดว่า "ไม่รู้คะ ว่าเมื่อไร เพราะกุ้งส่งไปที่ตัวแทนแล้ว และเงินก็ไม่มีเหมือนกัน" ผมบอกว่า "ถ้าไม่ให้เงิน เอากุ้งก็ได้และจบกันแค่นี้นะครับ" สรุปตอนนี้ กุ้งไม่ได้ เงินก็ไม่ได้ อ้างว่า งานบริการคืองานของเรา ถ้าพูดแบบนี้ ก็ควรจะให้กุ้งผมสิ ไม่ใช่มาโพสแบบนี้ แสดงว่าจะเชิดทั้งเงินทั้งกุ้งจริงๆ ขอให้งานบริการครั้งหน้าของคุณ อย่าเชิดคนอื่นแบบนี้นะครับ เพราะแบบนี้ crayfish keepers ก็เสียหายเหมือนกัน
ข้อที่6. ที่คุณก็อปข้อความคุณณรงค์จากเฟสบุค บอกว่า เป็นเหตุผลนี้ใช่ไหมที่ผมยกเลิกออเดอร์ ซึ่ง ผมบอกแล้วว่า ถ้าจะไม่คืนเงินก้เอากุ้งมา ถ้าผมจะเอาเหตุผลนี้จริงๆแล้วผิดตรงไหน ที่อยากได้ของถูกของดี  นี่!!!! กุ้งไม่ให้ !!!! เงินก็ไม่ให้!!!!
ข้อที่ 7. ป้านันฝากบอกว่า ทำไมไม่มาคุยที่ร้าน เจอกันต่อหน้า เคลียร์ ๆ แมน ๆ (แบบกรณีกุ้งเครียที่คุณพรีออเดอมาสองเดือนแล้วยังไม่เห็นเลย) ทั้งๆที่ร้านคุณก็อยู่จตุจักร ทำแบบนี้ ทุเรศ
ข้อที่8. กุ้งโอชิเตะ 4นิ้ว เอาเข้ามาจริงๆ ไม่ได้โกหก ร้านอยู่ที่จตุจักร ชื่อคุณหนึ่ง เป็นคนซื้อไปราคา11,500-บาท ร้านอยู่ซอยเดียวกับป้านัน ล็อก B -01 และซื้อตัวเล็กไปอีก3ตัว แล้วมาพูดว่า ผมโกหก (คุณหนึ่งบอกว่า โอชิเตะ ไม่มีเข้าไทย นอกจากคุณหนึ่งคนเดียว) พยานรอบๆร้านป้านัน เขาเห็นกันทั่ว ไปถามที่ร้านได้เลย ถามป้านันก็ได้
ข้อที่9. คุณหนึ่งบอกว่า กุ้งโกส 1นิ้วจากcrayfish keepersที่ป้านันขายเป็นลูกใน แล้วผมรับป้านันมาอัพราคาอีกที ให้ไปถามป้านันได้ ว่าเป็นลูกนอกแท้หรือเปล่า และผมบวกราคาไปสองร้อย จริงๆ ยอมรับ( ถ้าแน่จริง ออกมาพูดเลยว่าา คุณบวกไปเท่าไร หลอกขายมากี่คนแล้ว)
ข้อที่10. คุณมาทำแบบนี้ คิดว่า ดีแล้วเหรอ !!?? ผมแจ้งความแล้ว  แล้วมาดูสิว่าใครโกหก ใครทำผิดกันแน่ ถ้าผมไม่แน่จริงผมไม่ทำแบบนี้ให้เสียตัวเองหรอก เสียเวลา และ เป็นเรื่องปัญญาอ่อน เหมือนทะเลาะกับเด็กน้อยที่ไม่มีทางสู้ แล้วว่าคนอื่นไปทั่ว นึกดีดี โจมตีคนอื่นไปเท่าไร ไม่คิดถึงเวรกรรมบ้างเหรอครับ
ข้อที่ 11. คุณหนึ่งเคยถามว่า" ผมเลี้ยงอะไรอยู่ "
ผมตอบไปว่า" เลี้ยงโกส "
คุณหนึ่งถามว่า" สายไหน สายใครครับ?"
ผมบอกว่า "สายพี่ตี้"
คุณหนึ่ง " สายพี่ตี้กระแสไม่ดี รีบขายเลยนะครับ ฮึ ๆๆๆ"  (ทำเสียงหัวเราะในลำคอ)
 ผมงงมาก ตั้งแต่ตอนนนั้น คือ พี่ตี้นำเข้าเหมือนกัน ทำไมถึงไม่แท้ ทำไมกระแสไม่ดี ตอนนี้รู้แล้วว่า คุณหนึ่งเองนั้นแหละเป็นคนปั่น ตัดช่องทางค้าขายตนอื่น
ข้อที่12. ที่ผมเคยจองแล้วผมยกเลิก เป็นเรื่องจริง ผมยกเลิกสองครั้งครับ ผมส่งข้อความไปขอโทษนั้นๆแล้ว ตกลงทุกอย่างว่า ยกเลิก(ตัวละ200-500บาท สองตัว) เหตุผลคือ ผมไม่มีรถไปรับ รถคว่ำที่ลาดบัวหลวง และอีกเหตุผลคือ ผมกลับบ้านแฟนที่สุพรรณบุรี ไม่สะดวกไปรับของ(จะส่งรูปรถคว่ำให้ดูนะครับ)
ปล. ผู้อ่านทุกคนครับ มีบางเรื่องที่ผมผิดจริง ผมยอมรับ ไม่โกหก ปันเรื่อง แต่อยากบอกคุณหนึ่งครับ ออกมายอมรับเถอะ ทำอย่างนี้มันเป็นการกระทำของผู้ที่ไร้ความคิด ผู้อ่านพิจารณาทั้งสองฝ่ายฟังคุณหนึ่งด้วย^^ (รูปสามรูปอยู่ในไอโฟน ขอแปลงไฟล์ลงคอมพิวเตอร์ จะส่งให้ดูภายหลังแน่นอนครับ) ขอบคุณที่อ่าน ที่รับฟังเหตุผลของผมครับ

ประเด็นหลักคืออะไร ครับ

มีสมองลองไปคิดนะครับ  ผมนำเข้า มีค่าส่ง+ มีค่าแลกเงิน + มีค่าภาษี  + กับราคากุ้ง

ส่วนคนที่หิ้วมาขายให้คุณนั้น บินฟรี ไม่เสียภาษี เพราะแอบใส่กระเป๋าเข้ามา

ไม่ต้องพยายามแถออกนอกประเด็น

ประเด็นหลักคือ อยากได้เงินคืนมากกว่าได้กุ้ง ไม่ใช่เหรอครับ
หน้า: 1 2 3 ... 10   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: