Aqua.c1ub.net
*
  Fri 03/May/2024
หน้า: 1   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: VCD AROWANA  (อ่าน 563 ครั้ง)
buffalowaiters ออฟไลน์
Club Member
« เมื่อ: 18/10/10, [02:54:11] »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ

เรียนเพื่อนสมาชิกทุกท่านผมมีเรื่องราวมาเล่าให้ฟังครับเกี่ยวกับการสั่งซ์็อซีดีอโรวาน่าของผม
ผมได้อ่านหนังสือฟิชแมกฉบับเดือนที่แล้วเพราะชอบในตัวหนังสือ บทความ ความรู้ต่างๆ อยากได้เก็บไว้เป็นเล่มก็ซื้อเป็นประจำ แม้ว่าหลายบทความจะเป็นอะไรที่พอทราบอยู่แล้วแต่ก็ชอบที่จะเก็บบทความ เช็น บทความของพี่ปิติ เป็นต้น
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้สั่งซื้อซีดีเกี่ยวกับอโรวาน่าในหนังสือเล่มนััั้น โดยมีคำโฆษณาว่า แผ่น 1  สายพัน การดูปลา การเลือกซื้อ ผมได้โทรไปสอบถามว่าเนื้อหามีอะไรบ้างก็ได้คำตอบตามที่กล่าวมาแล้วผมถามว่าเนื้อหามีกี่นาที ได้คำตอบว่า ประมาณ 1 ชมครับ ผมก็ไม่แน่ใจเพราะผมเป็นเพียงผู้รับเรื่องให้จัดจำหน่ายจากทางนิตยสารผมดูผ่านๆ แต่เนื้อหาก็ตามนี้และครับ คุยเสร็จผมโอนตังพร้อมส่งเมลที่อยู่ไปให้นิตยสารพร้อมถามว่าพอจะบอกเนื้อหาแผ่น 2 เรื่องการเพาะได้ไม  ผลต้องตามซีดีแผ่นนี้ประมาณ2อาทิตยกว่าจะมาถึงบ้าน แต่ตอนโทรไปถามเค้าก็พูดจาดีบริการดีมากครับและบอกว่าเหตผลที่ล่าช้าเพราะเมลที่ผมส่งไปไปเข้าจั๊งเมล คือส่วนตัวผมไม่ได้รีบครับมาช้ามาเร็วก็โอเคแต่พอได้รับแล้วมาดูซีดีบอกตรงๆเสียใจนิดๆครับ 
1สายพันปลา20นาที ถ่ายร้านเล่งฮื้ออธิบายโดยคุณสุรชัยว่ามีสายพันอะไรบ้างพร้อมถ่ายภาพให้ดูปลาในร้าน 1บลูเบส 2ฟูลโกล 3 เอสพี ปลาทองผสมชุปเปอเรด 4 คำว่าซังฮี5การลงปลาและ ภาพปลาค่อม และ อู่ชุ้ง 6กล่าวการให้อาหารว่าอาหารมังกรมี หนอนนก กุ้ง..ให้กุ้งเหมือนเป็นข้าวอย่างอื่นเหมือนโปรตีนแคลเซียม จบ
2ตัดมาถ่านร้านเจ๊ติ๊ก7นาที ว่าเจ๊ติ๊ก ขายหนอนนก กบ เขียด ไรต่างๆหนอนแดงแบบว่านี้คือหนอนนกทางร้านนะที่เหลือ อีก33นาทีเป็นถ่ายปลาในร้านเล่งฮิอ3ตัวว่ายไปมาพร้อมเพลงประกอบจนครบ1ชมครับ เนื้อหา 1ชม ใครอยากได้ก็ลองซื้อดูครับเนือหาเต็มๆเลยไม่มีการดูปลากับการเลือกซื้อนะครับแต่ถ้าชอบดูปลาว่ายไปๆมาๆก็ดีครับ  ผมเพิ่งซื้อฟิชแมกเล่มใหม่มานะครับรูปไม้น้ำสวยๆเต็มเลยชอบครับ
หน้า: 1   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: